โดนโรคจิตเสียบเหตุเกิดบนรถเมล์

ดิฉันจะเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นของดิฉันให้ฟัง ค่ะ คือ เมื่อเช้านี้ ดิฉันขึ้นรถเมล์สาย 97 รถติดมากค่ะ และแน่นมากดิฉันเป็นคนชอบแต่งตัวโป๊นิดหน่อย คือชอบใส่กระโปรงที่เป็นผ้ามันลื่นสีดำ ฟิตแนบเนื้อ เป็นประจำ เมื่อดิฉันยืน
อยู่บนรถเมล์ดิฉันยืนอยู่รถแน่นมาก สักพักดิฉันรู้สึกว่ามีอะไร มาดุนๆอยู่ที่ก้นของดิฉัน ฉันก็ยังเฉยๆเพราะไม่รู้ว่าคืออะไร ซักพักก็เริ่มรู้สึกว่ามันถูไปถูมาอยู่ที่ก้นขอดิฉัน กระโปรงของดิฉันเป็นผ้ามัน แนบก้นเลยรู้สึกว่า มันพองตัวใหญ่มาก แล้วแข็งมาก ดิฉันรู้เลยว่ามันคือพวกโรคจิตแน่ๆ แต่ดิฉันไม่กล้าร้อง กลัวมากค่ะ ตอนนั้น ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลย ขาแข็งเกร็งไปหมด ซักพักดิฉันรูสึกว่า มีมือมาจับตรงหน้าขาด้านหน้าดิฉันเขาเอามือลูบขึ้นมาที่ของลับของดิฉันดิฉันตกใจมากแต่ไม่กล้วขยับตัว เขาลูบจนมาถึงของลับแล้วกดคลึงไปมา จนฉันมีความรู้สึกเสียวขึ้นมา เขากดอย่างหื่นกระหาย และเขาก็เอามือล้วงเขามาในกระโปรงของดิฉัน แทรกผ่านกางเกงในตัวบางของดิฉันเข้าไปน้ำดิฉันแฉะ ไปหมดแล้วตอนนี้เขาคงรู้ว่าฉันมีอารมณ์จึงได้ใจ เอามือแหย่เข้าไปที่ร่องสวาทของดิฉัน ดิฉันก็ไม่กล้าขัดขืนบวกกับเสียวด้วย ซักพักเขาก็เอามือลูดซิบกระโปรงของดิ ฉันออกแล้วดึงกางเกงในฉันออกไปจนถึงก้นของดิฉัน เห็นเขารูดซิบกางเกงออกมา ดิฉันตกใจมากว่าเขาจะทำอะไรกะดิฉัน เขากระซิบข้างหูว่าอย่าขัดขืนนะไม่งั้นคุณเจ็บ ดิฉันก็ต้องยอม เขาเอาอาวุธของเขาใส่เข้ามาในกระโปรงของดิฉัน มันโดนก้นของดิฉันก่อน รู้ทันทีเลยว่าใหญ่มากก…. เขาเอามาถูตรงร่องสวาทของดิฉัน รู้สึกได้เลยว่าเขามีน้ำออกมาแฉะไปหมดกางเกงในดิฉัน ปรากฎว่าเขาพยาพยามดันมันให้เข้าไปในร่องสวาทของดิฉัน ดิฉันดึงตัวออก พอดีรถเบรก กระทันหันอย่างแรง ของลับเขากระแทกเข้าไปในกลีบสวาทของดิฉันพอดี จนมึดด้ามดิฉันร้องอุทานออกมาทันที
เพราะว่าเจ็บแล้วเสียวด้วย เขาคึกใหญ่เลยคราวนี้ เขาเอามือรั้ง เอวดิฉันไว้ แล้วค่อยขยับซอยๆๆๆ ค่อยๆเร็วขึ้น
ดิฉันเสียวมาก ทันใดนั้น กระเป๋ารถเมล์คันดังกล่าว เดินมาพอดีเห็นเหตุการณ์ดีฉันดีใจ ว่าเขาต้องช่วยดิฉันให้หลุดพ้นจากพวกโรคจิตนี้ได้ เขาเบียดตัวมายืนข้างๆ ดิฉันส่งสายตาอาวรณ์ให้เขาช่วยดิฉัน ปรากฎว่าเขา เอามือรูดซิบของเขาออกแล้วควัก ของลับเขาออกมา แล้วบังคับให้ดิฉันจับให้เขา ดิฉันถูกเขาจับมือดิฉันไปจับของเขา แล้วสั่งให้ชักเข้าชักออก ดิฉันทำไปร้องไห้ไป ชักเช้า ชักออก เร็วขึ้นเรื่อย ไอ้โรคจิตข้างหลัง มันก็กระแทกดิฉันอย่างไม่ปรานีกระทุ้งเข้าออกแรงขึ้นเรื่อยๆ บวกกับจังหวะรถที่วิ่งกระชากเข้าออก ซักพักนัก ดิฉันรูสึกว่ามีน้ำอุ่นๆพุ่งเข้ามาข้างในรูสวาทของดิฉันเป็นจำนวนมากกระดอของเขา ตอดหีดิฉันสองสามที เขาร้องลั่นรถเมล์ดิฉันอายมาก น้ำอสุจิของเขาไหลเต็มรูตูดดิฉัน พอกระเป๋ารถเมล์เห็นไอ้บ้าโรคจิตเสร็จกิจกับดิฉันแล้ว มันก็เร่งตามมันบอกให้ดิฉันชักให้เร็วกว่านี้ดิฉันก็ชักเร็วมาก ซักพักเขาดึงมือดิฉันลงอย่างแรงดิฉันทรุดลงไปนั่งคุกเข่าเขาชักของลับของเขาอย่างแรง เขาบอกให้ดิฉันอมของเขา เขาบีบปากของดิฉันออก น้ำขุ่นๆ คาวมากพุ่งเข้าปากดิฉัน แบบ เยอะมากเขาทำหน้าตาเสียวสุดดิฉัน กลัวมากมันเหม็นมากเขาบอกให้ดิฉนกลืนลงไป ดิฉันก็กลืนตามเขา แล้วเขาก็รีบเดินไปทันที ดิฉันเลาะน้ำอสุจิของชาย สองคนทั้ง ที่ก้นและ ที่ปากเต็มไปหมด ดิฉันรีบวิ่งลงรถเมล์ไปทันทีกลัวมาก

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More