ประสบการณ์เสียวของน้องเจนค่ะ

ชื่อเจนค่ะเรียนที่สถาบันของรัฐแห่งหนึ่งใจจังหวัดมหาสารคาม ตอนนี้อยู่ปี 5 แล้ว(ฝึกสอนที่จังหวัดใกล้เคียงกันค่ะ)เจนชอบเที่ยวกลางคืนถ้าใครเป็นคนชอบเทียวก็จะรู้จักเจนดีค่ะป็นคนชอบเอามากผู้ชายทุกคนที่นอนกับเจนน้อยมากที่จะไม่กลับมาเอาเจนอีกเค้าบอกว่าเจนดูดเก่งและขย่มเก่งมากและได้หลายน้ำด้วยตอนนี้เจนคบกับผู้ชายคนหนึ่งค่ะอายุ 33 ปี (คนล่าสุด) ก่อนหน้านั้นเจนเคยมีอะไรกับผู้ชายแล้วมาประมาเกือบยี่สิบคนค่ะนับเวลาที่มีอะไรกันที่ครางว่าผัวจ๋าๆๆก็เยอะและแบบจีบกันในผับผับปิดก็ปิดม่านเช้ามาก็ตัวใครตัวมันก็มีสำหรับคนนี้ที่คบกัน(ล่าสุด)ชื่อพี่เป้ค่ะพี่เป้ควยใหญ่มากๆเราไม่ค่อยได้เอากันค่ะเพราะพี่เป้ทำงานที่กทม.ส่วนเจนเหรอค่ะไม่ต้องถามเจนจะนอนตกเบ็ดทุกวันบางวันสามครั้งก็มี(ก่อนนอน)บางวันได้ไปเที่ยวกลางคืนเจนก็จะได้เอาของจริงหน่อยส่วนพี่เป้จะกลับเสาร์-อาทิตย์พี่เป้ชอบให้เจนอมให้มากค่ะสำหรับเจนแล้วการอมเป็นเรื่องที่ฟ้าประทานความสามารถพิเศษให้เจนก็ว่าได้เจนชอบทำให้พี่เป้แตกคาปากน้องเจนก่อนเพราะน้องเจนชอบมันลื่นคอมันคอดีค่ะโดยเฉพาะตอนที่น้ำยังติดอยู่ที่ปลายควยพี่เป้แล้วใช้ปลายลิ้นเลียน่ะค่ะพี่เป้ยืนแทบไม่อยู่จากนั้นพี่เป้จะชอบเลียหีเจนสักพักควยก็แข็งคนอย่างเจนจะยอมเหรอค่ะที่เห็นควยแข็งเจนรีบเปลี่ยนพลิกตัวในท่ากลับหัวกลับหางเจนชอบท่านี้มากเลยค่ะเพราะยิ่งเจนเสียวเท่าไหร่เจนยิ่งเพิ้มความเร็วและความรุนแรงในการดูดใช้ลิ้นตวัดและการชักในเวลาเดียวกันจนพี่เป้ต้องหยุดเลียให้เจนและเปลี่ยบมาทำท่าประกบหน้ากันพี่เป้เอาปลายควยมาถูหีเจนตรงจุดคริสตรอริสแต่เจนขอใช้คำว่าแตดนะคะเพราะเวลานี้เจนมีอารมณ์มากเวลาเจนมีอารมณเจนจะพูดคำหยาบๆเช่นผัวขาเอาควยผัวยัดหีเมียหน่อยน่ะเมียไม่ไหวแล้วหรือผัวขาเด้าแรงๆให้หีเมียพังเลย(แค่ส่วนหนึ่งน่ะค่ะ)อย่างนี้เป็นต้น จากนั้นพี่เป้ก็ค่อยๆยัดคอยเข้าไปจนมิดลำเพื่อนำร่องจากนั้นพี่เป้ก็จะถอดออกทั้งลำเพื่อดันเข้าพรวดเดียว(กระแทก)เพราะพี่เป้รู้ดีว่าเจนชอบอย่างนี้(รวมทั้งผัวเก่าๆของน้องเจนด้วยคะ)จากนั้นพี่เป้ก็จะซอยกระแทกหีเจนเจนมีหน้าที่เด้งรับนมของเจนยิ่งฟัดขึ้นฟัดลงเมื่อโดนพี่เป้กระแทกจากนั้นพี่เป้ก็ก้มลงมาดูดหัวนมเจนอีกข้างเหรอค่ะเจนใช้มือดันหัวนมขึ้นมา(เป็นคนนมใหญ่ค่ะ)เจนเลียเองค่ะใจก็คิดว่ามีผู้ชายอีกคนมาเลียให้เจน(จินตนาการว่าผัวเก่ามาร่วมวงด้วย)จากนั้นเป็นท่าหากินของเจนค่ะเจนเห็นพี่เป้กระแทกช้าลงไม่ได้ดั่งใจเจนๆพลิกตัวทันทีเพื่ออยู่ข้างบนพี่เป้ เจนก็ขย่มมองดูในกระจกเจนเป็นผู้หญิงผมยาว ผิวน้ำผึ้งหน้าอกใหญ่เข้ารูปและสะโพกกิ่วค่ะผู้ชายทุกคนบอกว่าเซ็กซี่มากเจนทั้งขย่มทั้งบีบนมตัวเองไปจนเสร็จไม่รู้ตั้งกี่รอบเจนนี้ครางลั่นหองเลยค่ะและสุดท้ายพี่เป้ก็ทนเห็นความทรมานเจนไม่ได้บวกกับการควบม้าอย่างยอดเยี่ยมและเป็นจังหวะของเจนก็พุ่งน้ำเข้าหีเจนทันทีและเจนก็รีบลงจากม้าเพื่อดูดน้ำที่ติดปลายควยพี่เป้แต่ความมันของเจนยังไม่หยุดลงแค่นี้เอาไว้ต่อวันหลัง(ภาค2)นะค่ะวันนี้พี่เป้ไม่อยู่เจนขอจินตนาการถึงหน้าหล่อๆควยใหญ่ๆของผัวเก่าๆของเจนก่อนนะค่ะใครอยากช่วยเจนก็เมลล์รูปและรูปควยมาให้เจนดูก่อนจะเอาไว้ตกเบ็ดถ้าถูกใจใครวันข้างหน้าคงได้เจอกัน ขอรับรองว่าข้อความที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงทุกประการค่ะ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More