สลับคู่แรกเสียวสาวมั่นชอบโชว์

ดีค่ะ เราชื่อเฟค่ะ เป็นสาวมั่นคนหนึ่งเหมือนกันล่ะ เรื่องของเฟมีอยู่ว่าวันหนึ่งหลังจากที่บริษัทเฟจัดสัมมนาทางทางภาคเหนือ ซึ่งเฟได้ไปร่วมงานดังกล่าวด้วยล่ะ แหมบรรยากาศตอนนี้เย็นสบายดีจริงๆ ค่ะ ยิ่งอากาศเย็นนั่งจิบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วยแหมโรแมนติกจังเลยนะถ้ามีหนุ่มๆ มานั่งด้วยแล้วล่ะก็คงได้มีอะไรกันแน่ เฟนั่งคิดเพลินๆ น้ำใสๆ ก็ไหลออกมาจากจิ๋มจนเฟต้องใช้มือกดจนเสร็จคามือไปเลยล่ะ ซึ่งงานนี้อยู่ในความสนใจของยัยนกเพื่อนร่วมห้องสัมมนาในครั้งนี้ค่ะ พอเฟเสร็จนกเดินเข้ามาแล้วบอกว่านกแอบดูเห็นเฟทำอะไรด้วยล่ะ จากนั้นนกก็ถอดชุดออกแล้วขอให้เฟช่วยด้วยล่ะ แค่เห็นหน้าอกเฟก็ตกใจแล้วล่ะค่ะ เพราะใหญ่มากขนาด 36 ซี ซึ่งนกสูงแค่ 160 เองใหญ่มากๆ จนเฟต้องรีบงับทันทีค่ะ ซึ่งพอเห็นข้างล่างของนกเฟต้องตกใจเข้าไปอีกว่าทั้นโหนทั้งนูนจริงๆ เฟรีบเอาหน้าไปซุกทำให้นกจนเสร็จ แต่เฟกลับมีอารมณ์อีก นกเลยจัดการถอดเสื้อเผยหน้าอกขนาด 34 บี ซึ่งเล็กกว่านกมากเลยล่ะ และจิ๋มที่ไม่มีขนสักเส้น ก็เฟ wax ออกจนเป็นภูเขาหัวโล้นไปหมดนี่นา ลิ้นของนกทำดีจริงๆจนเฟเสร็จโดยใช้เวลาไม่ถึงนาทีล่ะ ปกติก็เป็นคนเสร็จเร็วอยู่แล้วล่ะ….
จากนั้นเราต้องรีบลงไปสัมมนา เฟลืมเปลี่ยนกระโปรงซึ่งเลอะน้ำของเฟเป็นดวงเลยล่ะ พอลงไปที่ห้องประชุม เฟ กับนกเจอพี่ตั้ม กับ หนุ่ม ซึ่งเค้าอยู่ห้องติดกัน แอบยิ้มแล้วบอกว่าเมื่อกี้เค้าปีนมาดูเห็นเรากำลังทำอะไรกันอยู่ เฟเลยถามไปว่าแอบดูทำไป เค้าบอกว่าได้ยินเสียร้องนึกว่าเป็นอะไรเลยปีนไปดู เห็นเรากำลังทำกัน ซึ่งพี่ทั้งสองบอกว่าอยากจะขอดูบ้าง..เพราะเห็นแล้วชอบ แหมเฟได้ยินอย่างนี้ยิ่งทำให้อารมณ์เฟตื่นขึ้นมาอีกเลยบอกว่าถ้าจะดูก็รอคืนนี้แล้วกัน ส่วนนกก็ไม่ปฏิเสธค่ะ พอเราเข้าห้องสัมมนา เฟกลับมีอารมณ์ขึ้นมาอีกเฟเลยส่ง ข้อความทางมือถือถึงพี่ตั้ม ว่าเฟอยากให้พี่เค้าดูตอนนี้แล้ว และให้ไปพบกันที่ห้อง ซึ่งพอเฟเดินออกมาจากห้องได้นิดเดียว พี่ตั้มก็เดินมาพอดี เฟ ยิ้มให้พี่เค้า แล้วบอกว่าเฟรอไม่ไหวขอที่ห้องน้ำก่อนดีกว่า เราเลยเดินเข้าไปที่ห้องน้ำซึ่งไกลจากห้องสัมมนาพอควร เพอถึงเฟ ถอดชุดทั้งหมดออกทันทีค่ะ กะโชว์เต็มที่ เฟเลยช่วยตัวเองให้พี่เค้าดู แต่สิ่งที่เฟเห็นคือ ค ขนาดใหญ่ ประมาณ 7 นิ้ว ได้ค่ะ หัวแดงแจ๋ เส้นอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมด เฟ เห็นอดไม่ได้ที่จะจับแล้วก็ใช้ปากกับหัว ของมันค่ะ พี่ตั้มร้องว่าเสียว พอได้ยินเสียงคนจะเข้าห้องน้ำเราเลยหลบเข้าไปในห้องส้วม ค่ะ เฟอมให้พี่ตั้มต่อไปอีก รีบปั๊มปากกับ ค เข้าๆ ออกๆ ที่ตั้มเม้มปาก และกระซิบกับเฟว่าอยาเลียเต่าจัง เฟเลยแอ่นให้พี่ตั้มเลียค่ะ เฟเกือบจะร้องออกมาดังๆ แล้ว แต่เฟได้ยินเสียงเหมือนนกกำลังร้องควรคราง เฟ เลยให้ที่ตั้งปีนดู ต้องตกใจเพราะเห็น นกกับพี่หนุ่มกำลังทำกัน พี่ตั้มเลยเปิดประตูห้องส้วมไป ทั้งคู่ตกใจ เฟเลยออกไปสมทบ ซึ่งเราเปลือยทั้งคู่ จากนี้นเฟ เลยบอกว่าไหนๆ ก็ไหนๆ เรามาทำโชว์กันดีกว่า ซึ่งตกลงทั้งสองคู่ค่ะ เฟ อมให้พี่ตั้ม นกอมให้พี่หนุ่มค่ะ อมได้แป๊บเดียวสองหนุ่มก็เสร็จคาปากเราเลยล่ะ แต่วิธีเสร็จไม่เหมือนกันนะ เพราะนกจะให้พ่นพิษตกนม แล้วเอา ค ถูไปมารอบๆ นมค่ะ ส่วนเฟ เสร็จในปาก เพราะเฟชอบกินน้ำมากๆ เลยล่ะ แม้ว่าจะเสร็จเร็วแต่สองหนุ่มก็ไม่หดค่ะ เฟเลยขอขึ้นควบเองดีกว่า แต่ก่อนควบเฟเอาถุงยางมาใส่ และแบ่งให้นกใช้ด้วยล่ะ ส่วนนกแอ่นให้กระแทกในท่ายืนค่ะ ไม่นานเฟก็เสร็จ พี่ตั้มยังไม่หนำใจเลยยกเอาไปในท่ายืน ท่าหมาค่ะ กว่าพี่ตั้มจะเสร็จรอบ 2 เล่น เอาเฟเสร็จไป 4 ครั้งติดกัน พอน้ำพี่ตั้มออกในปากเฟเป็นครั้งที่ 2 เฟแทบสลบคาแท่งเลยล่ะ ส่วนนกเสร็จกับพี่หนุ่มครั้งเดียวเองค่ะ จากนั้นพี่หนุ่มจะขอกับเฟอีก บ้างแต่เฟขอค่ะเพราะเหนื่อยมาก กลัวหัวใจจะวาย เรารีบแต่งตัวและผลัดกันเข้าห้องสัมมนาจนกระทั้งการสัมมนาเสร็จค่ะ เฟกับนกเลยขึ้นไปที่ห้องกะจะอาบน้ำกันก่อนค่ะ พอเรากำลังถอดชุด พี่ ทั้งสองโทรเข้ามาจะขอมานั่งคุยด้วย เฟ บอกให้เค้าปีนระเบียงเข้ามาค่ะ พอ2 หนุ่มปีนเข้ามา เรานั่งคุยกันอีกพัก หนุมทั้ง 2 ขอให้เราโชว์หวิวให้ดูค่ เราเลยโชว์อีกรอบจากนั้นเราสลับคู่กันอย่างสนุกสนานทั้งคืนค่ะ…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More