น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า 1 ปี ชื่อแซม มาขอเล่นด้วย พร้อมกับเพื่อนผู้หญิงซึ่งอายุเท่ากันชื่อ ”แหม่ม” ก็เล่นกันตามประสาเด็ก ทั่วไปคือ เล่นพ่อแม่ลูก ก็เริ่มแบ่งบทว่าใครจะเล่นเป็นใคร ที่สุดก็สรุปว่า นกได้เป็นแม่ แหม่มได้เป็นลูก และแน่นอนแซมได้เป็นพ่อเริ่มแรกก็ทำอาหารทานกัน แล้วก็เล่นกันไปเป็นเวลาจนถึงเวลาอาหารเย็น พออาหารเย็นเสร็จ ก็นั่งว่างจนค่ำและพากันเข้านอน

Share the Post:

Related Posts

พี่ชายข้างบ้าน

เรื่องเสียว พี่ชายข้างบ้าน “มะปราง !” “คร้าาา” สวัสดี ฉันชื่อมะปรางคนที่เรียกฉันเมื่อกี้นี้คือพี่ใหญ่พี่ชายข้างบ้านของฉัน เราสนิทกันถึงขั้นนอนด้วยกันมาแล้ว หมายถึงนอนเฉยๆ นะคะไม่ได้มีอะไร แถมพี่เค้ามีเมียแล้วด้วย แต่ก็แอบคิดนะคะพี่ใหญ่เนี่ยจะใหญ่สมชื่อหรือเปล่า อิอิฉันก็อยากลองอยู่นะ พี่ใหญ่เขาทั้งหล่อเข้มขนาดนั้นจะว่าฉันแรดก็ได้นะฉันไม่ถือ “วันนี้พ่อกับแม่เราไปไหน?!” “พ่อไปดูงานที่ต่างจังหวัดค่ะส่วนแม่ไปเยี่ยมป้าที่โรงพยาบาลค่ะ“ ”วันนี้มาดูหนังบ้านพี่ไหม? พี่มีหนังเรื่องใหม่มา“ อื้อหื๋ออ..ชวนแบบนี้มะปรางคิดนะ ”ไปก็ได้ค่ะ^^”

Read More

บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ

เรื่องเสียว บนรถทัวร์สุดเสียว ต่อด้วยหลานป้าในห้องน้ำ “นี่! ไปกรุงเทพฯล่ะอย่าซนมากนะอีเปิ้ล มึงไปแล้วก็ช่วยป้าแดงให้เป็นประโยชน์นะ” “จ้าาา แม่ รู้แล้ว เปิ้ลไปละนะ” ตอนนี้ฉันกำลังจะไปกรุงเทพฯ ไปช่วยงานป้าแดงที่เปิดร้านอาหารที่กรุงเทพฯ เพราะตอนนี้ปิดเทอมฉันเลยจะไปช่วย แล้วตอนนี้ก็มืดมากแล้วน่าจะสามทุ่มได้ละมั้ง แต่ที่จะพีคกว่านี้คือฉันดันมานั่งข้างตาแก่ ที่ไหนไม่รู้อายุน่าจะ 50-60 ได้แล้วมั้ง “ นี่!

Read More