ชายสองคนที่ทำก่อสร้าง

พอรู้สึกตัวอีกทีก็ได้ยินเสียงก๊อกแก๊กจากประตู หนูตกใจคิดว่าเป็นโจรหรืออะไรทำนองนั้น หนูรีบลุกแล้วจะวิ่งไปที่ประตูแต่พอดีประตูเปิดออกมาก่อน หนูจำได้ว่าเป็นคนงานผู้ชายสองคนที่ทำก่อสร้างบ้านในซอย หนูตกใจจะร้องแต่มันเอามีดมาขู่ว่า ถ้าหนูร้องมันจะฆ่าหนู หนูกลัวก็เลยไม่ร้อง หนูรู้แล้วว่ามันจะมาทำอะไรเพราะเคยเห็นมันมองๆอยู่เวลาที่หนูเดินผ่านก่อสร้างตอนจะกลับบ้าน แต่คิดว่าคงจะแค่มองๆแล้วก็แซวๆ แต่ไม่คิดว่าพวกมันจะกล้าถึงขนาดนี้

มันสองคนเข้ามาจับหนูถอดเสื้อผ้าออกแล้วผลักหนูไปที่เตียง คนนึงมานั่งที่หัวกดไหล่หนูไว้ อีกคนนึงก็เข้ามาตรงปลายเท้าเลย มันรีบถอดกางเกงมันออก ไอ้นั่นมันดูสกปรกน่าขยะแขยงมาก หน้ามันก็หื่นๆ หนูอายและกลัว จะร้องก็ไม่กล้าเพราะคนที่นั่งอยู่ตรงหัวมันจับมีดอยู่ด้วย พอคนที่อยู่ตรงปลายเท้ามันถอดกางเกงออกมาได้ก็จับขาหนูแยกออกแล้วเสียบเข้ามาเต็มแรงเลย ทีแรกหนูเจ็บแล้วก็ขยะแขยง หนูสะดุ้งเพราะเจ็บแล้วจะร้องออกมา แต่คนที่กดอยู่ตรงไหล่ก็รีบอุดปากหนูเอาไว้ มันเอาเชือกเนตรนารีที่หนูวางไว้รกๆตรงหัวเตียงมามัดมือหนูกับตรงหัวเตียง แล้วมันก็กดไหล่หนู

คนข้างล่างทีแรกมันก็ทำเบาๆ ร้องซี้ดๆ แล้วก็กระแทกๆ ยัดเยียดของมันเข้ามาในจิ๋มหนู น้ำตาหนูเล็ดออกมาเจ็บก็เจ็บแต่ร้องไม่ออก หนูไม่รู้ว่าเลือดมันก็เหมือนสะใจ เห็นหนูยิ่งเจ็บมันยิ่งกระแทกเข้ามาแรงๆ หนูพยามดิ้นแต่ตอนนี้ทำอะไรไม่ไหวแล้ว คนข้างบนมันก็ทำท่าเหมือนอยากมาก มือมันก็มาบีบนมหนูจนแดงช้ำไปหมด ตอนนั้นนมหนูยังไม่ขึ้นดีเลย มันก็ขยำๆเข้าไปได้ หนูทรมานอยู่ไม่นาน คนที่ทำหนูอยู่มันก็เสร็จ หนูขยะแขยงมากตอนที่มันพ่นพิษออกมาใส่ในตัวหนู มันรู้สึกอุ่นๆ แล้วก็แฉะๆ มันคาอยู่อย่างนั้นเดี๋ยวเดียวแล้วก็ถอยออกไป

หนูหมดแรงเหมือนกัน อยากจะดิ้นให้หลุดไปในตอนนี้เพราะคนนึงมันกำลังเหนื่อยๆอยู่แต่ปรากฏว่า คนที่เป็นคนกดหนูอยู่มันรีบมาแทนที่ สลับที่กับไอ้หื่นกามที่เพิ่งทำหนูเสร็จไป คนที่สองนี้มันท่าทางโรคจิตกว่า มันจับหนูอ้าขาออก มองจิ๋มหนู บอกให้คนที่ผลัดไปกดไหล่หนูช่วยจับขาหนูไว้ คนที่จับไหล่หนูมันก็มาจับขาหนูแยกออกกว้างๆแทน หนูอายมากตอนที่มันเอามือจับจิ๋มหนูอ้าออกแล้วก็ก้มลงมาจูบตรงรู เอาลิ้นดุนเลีย มาแทะๆดูดๆ หนูขยะแขยงแต่ก็ต้องยอมรับว่าเสียวไปนิดนึง เพราะเขาดูดตรงเม็ดแรงมาก แล้วก็เลียขึ้นๆลงๆ พอหนูเริ่มขยับสะโพก มันก็กระเถิบเข้ามา ไม่รู้เหมือนกันว่ามันถอดกางเกงตั้งแต่เมื่อไร มันเอาของมันเสียบเข้ามาในจิ๋มหนูรวดเดียวหมด หนูสะดุ้งเกือบจะร้องออกมาอีกแต่ถูกปิดปากไว้ คนนี้หนูรู้สึกว่าใหญ่กว่าคนแรก แต่ก็เจ็บพอๆกัน หนูพยามดิ้นแต่ไม่พ้น มันจับขาหนูชี้ฟ้าแล้วก็กระแทกเข้ามาแรงๆติดๆกัน มันทำท่าเหมือนสะใจที่เห็นหนูเจ็บมากๆ ก็ยิ่งทำแรงๆ มันสองคนก็บีบนมหนูจนแดงไปหมด ไม่รู้ว่าผ่านไปนานเท่าไรมันก็เสร็จ

มันสองคนผลัดกันตักตวงความสุขจากตัวหนูเหมือนไม่รู้ไม่เห็นว่าหนูทรมานเท่าไร หนูไม่อยากเชื่อว่าพวกมันจะทำหนูทางทวารหนักด้วย พอหนูหมดแรงมันก็จับหนูคว่ำหน้าแล้วโก่งก้นให้มันกระแทกเข้ามาด้วย หนูแสบมากและขยะแขยงโสโครก ตอนนั้นหนูเหมือนอยู่ในนรก หนูไม่คิดว่า เวลาคนหน้ามืดจะมีเรี่ยวแรงเยอะขนาดนี้ มันทำหนูจนหมดเรี่ยวแรงแม้แต่จะร้องจริงๆ ตอนหลังๆหนูเลยไม่ได้ขัดขืนพวกมัน ปล่อยให้พวกมันได้ผลัดกันทำกับหนู ตามใจชอบ

เวลาผ่านไปคนนึงมันก็พูดขึ้นมาว่า มานานมากแล้ว ต้องรีบไป ไม่งั้นคนจะสงสัย หนูดีใจมากที่ได้ยินอย่างนั้นเพราะเวลาของความทรมานกำลังจะหมดลง พวกมันก็เสพย์สุขจากตัวหนูอีกนิดหน่อยก็กลับไป ก่อนกลับไปมันก็ใส่เสื้อผ้าให้หนูเพราะกลัวว่าถ้าหนูเหนื่อยหลับไปแล้วมีคนมาเปิดห้องจะเห็นสภาพโป๊เปลือยของหนูแล้วเกิดถามขึ้นมา มันยังขู่หนูด้วยว่าถ้าบอกคนอื่นจะมาทำอีก และจะทำให้หนูตายไปเลย ตอนนั้นหนูกลัวก็ได้แต่ร้องไห้ตอนมันไปแล้วอยู่บนเตียงจนหลับไป พอตื่นมาอีกทีก็รู้สึกเจ็บตรงนั้นมาก พอหนูลุกไหวก็รีบไปอาบน้ำทันทีเพราะความโสโครกที่อยู่ภายใน อาจเพราะอย่างนี้ก็ได้ พอหนูกลับไปนอนแล้วตื่นอีกทีก็เลยไข้ขึ้น

ที่บ้านหนูไม่มีใครสงสัยที่หนูไม่สบายเลย เพราะทุกคนคิดว่าหนูไม่สบายแต่แรกแล้ว และหนูก็ไม่ได้เล่าให้ใครฟังถึงเรื่องนี้ด้วย เพราะหนูอายและกลัวมาก ตอนนั้นจิ๋มหนูบวมอักเสบอยู่นาน ทุกครั้งที่อาบน้ำ ใส่เสื้อผ้า หรือมองไปในห้อง ที่เตียงซึ่งเป็นที่พวกสองคนมันใช้ตักตวงความสุขจากตัวหนูก็ต้องเผลอคิดถึงเรื่องนี้ทุกครั้ง หลังจากนั้นพอหนูต้องเดินผ่านที่ก่อสร้างแถวนั้นก็รีบๆจ้ำเดินไม่กล้ามองหน้ากับพวกคนงานนั้นลย

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More