มีอารมณ์ก็ไม่บอกแอบล่อแฟนเพื่อน

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี หน้าอกใหญ่กำลังพอเหมาะ แต่สู้แฟนผมไม่ได้เพราะแฟนผมอึ๋มกว่า…
อยู่มาวันนึง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อตอนบ่ายๆของวันนั้น ฝนตกหนักมาก ผมอยู่บ้านคนเดียว มันเป็นอะไรที่ลำบากมาก เพราะผมต้องวิ่งไปเก็บผ้าบนดาดฟ้า แถมตากเอาไว้ซะเยอะเลย เล่นเอาเปียกกันหมด พอผมเก็บผ้าเสร็จ ผมได้ยินเสียงคนมากดกริ่งหน้าบ้าน ผมก็รีบวิ่งลงมาดูว่าใคร ปรากฏว่าเป็นออยน่ะเอง ยืนสั่นอยู่หน้าบ้าน(สงสัยจะหนาว) ผมจึงรีบวิ่งไปเปิดประตูให้ พอเข้ามาในบ้านผมก็ตะลึง!!! ออยใส่เสื้อยืดสีขาว แต่เวลาเปียกฝนมันทำให้ผมเห็นชั้นในออยออกมา แถมยังใส่กระโปรงสีชมพูบานๆสั้นๆมาด้วยนะ ผมนี่นึกในใจ สงสัยวันนี้คงได้เห็นของดีอีกแหงๆ ผมถามออยว่าไปไหนมา ออยบอกไปบ้านเพื่อนมา แต่ขากลับฝนตกหนัก ระหว่างหลบฝนจำได้ว่าบ้านผมอยู่แถวนี้(เธอเคยมาบ้านผมครั้งนึงโดยมากับเพื่อนผมที่เป

นแฟนเธอน่ะแหละ)เลยตัดสินใจรีบวิ่งเข้ามาหลบในบ้านก่อน ผมก็ตามประสาเจ้าบ้านที่ดี หาน้ำมาให้กิน แล้วผมก็ขอตัวขึ้นไปเทน้ำที่อยู่ในผ้าใบกันฝนชั้นสองก่อน แล้วปล่อยให้เธอดูทีวีข้างล่างไปตามลำพัง โดยที่ฝนยังคงตกหนักเหมือนเคย…
พอผมเทน้ำออกจากผ้าใบกันฝนเสร็จ(ค่อนข้างนาน เพราะว่าน้ำขังอยู่ในผ้าใบเยอะมาก)ผมก็ลงมาข้างล่างจะมานั่งดูทีวี ปรากฏว่าออยหลับไปแล้วครับ หันหลังหลับบนโซฟาผมนั่นแหละ สงสัยคงจะเหนื่อยมาก ผมก็ดูทีวีไป สักพักนึงผมเองก็เริ่มอยากแอบดูกางเกงในเธอ เพราะเธอหลับแล้วไง ผมก็เลยค่อยๆย่องไปหยิบกระจกอันเล็กๆในห้องน้องผมมา แล้วก็ค่อยๆยื่นกระจกเข้าไปใต้กระโปรง แต่มันยังไม่เห็นเพราะมันมืดๆ แล้วอยู่ๆเธอก็หลิกหันมานอนหงาย ผมงี้สะดุ้งเลยนึกว่าเธอรู้ แต่ปรากฏว่ายังหลับอยู่เหมือนเดิม(หัวใจเกือบวาย)แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจ กระโปรงนั้นถูกเลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นกกน.เธอแล้ว ผมก็คิดอยู่ว่าจะเอาไงดี สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเปิดกระโปรงเธอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า ผมค่อยๆเปิดกระโปรงเธออย่างเบาๆไม่ให้เธอรู้ตัว สุดท้ายผมก็ได้เห็น กกน.สีชมพูเนียนๆของออยจนได้ ผมงี้เห็นแล้วดีใจ+เสียว+เงี่ยนด้วย เพราะส่วนมากจะเห็นของออยแบบแว้บๆ คราวนี้ผมเห็นเต็มๆตาเลย…แต่เรื่องมันก็ไม่จบแค่นี้น่ะสิ เพราะอยู่ๆผมก็เกิดมีอามณ์ขึ้นมา ผมเลยคิดว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้วแต๊ะอั๋งสักนิดหน่อยดีกว่า ผมเลยเริ่มจากเอานิ้วไปไล้ๆบนโหนกของออย ไล้ไปๆมาๆปรากฏว่าผมได้ยินเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอ ผมก็เริ่มหยุด แล้วเลื่อนมือขึ้นไปจับนมเธอเบาๆ นมออยแข็งดีครับ ท่าทางคงโดนเพื่อนผมบีบมาไม่เท่าไหร่ สักพักเธอรู้สึกตัวครับ เธอตื่นขึ้นมาถามผมว่าทำอะไรน่ะ ผมงี้ตกใจสุดขีดเลย พอเธอลุกขึ้นมาผมก็ก้มหน้ารับผิดอย่างเดียวเลย แต่แปลกที่เธอไม่ต่อว่าผมครับ เธอกลับมาบอกผมอย่างหน้าตาเฉยว่า ทำไมไม่ทำต่อล่ะ อ้าว…มีอารมณ์ก็ไม่บอก เล่นเอาใจหายหมด…
พอได้ยินคำนั้นล่ะ ผมเลยหันหน้ากลับไปประกบปากเธอโดยไม่สนใจแล้วว่านี่เป็นแฟนเพื่อน เล่นกันตรงโซฟานั่นแหละ เราแลกลิ้นกันมันส์มาก มือผมก็บีบนมเธอไปด้วย ออยก็ร้องครางออกมา แล้วผมก็ถอดเสื้อออยออก โอ้โฮ…นมออยใหญ่พอๆกับแฟนผมเลย ผมเลยเอาหน้าไปซุกระหว่างอกแล้วก็ค่อยๆถอดชั้นในสีชมพูเธอออก แม่เจ้า!!! หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่เลย ผมจึงจัดการดูดซะ ระหว่างนั้นออยก็ครางไปด้วย สลับกับเอามือมาจับน้องชายของผม พอผมดูดนมจนได้ที่แล้ว ก็เริ่มปลดกระโปรงเธอออก แล้วก็ค่อยๆรูดกกน.สีชมพูออกมา ผมเริ่มบรรจงเอาลิ้นไปเลียหอยออย เล่นเอาออยครางออกมาด้วยความสยิว พร้อมกับแหย่นิ้วเข้าไปเบ็ดเธอด้วย หอยเธอแน่นมาก มันตอดนิ้วผมด้วย ผมล่ะไม่อยากนึกเลยว่าถ้าเป็นน้องชายผมเข้าไปจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย คงจะมันส์น่าดู เบ็ดเธอได้สักพัก ออยก็ลุกขึ้นมาคร่อมตัวผมพร้อมกับปลดกางเกงขาสั้นผมออก แล้วออยก็เอาหน้าไปถูน้องชายผมใหญ่เลย สักพักเธอก็ถอดกางเกงในผมออก พร้อมกับอมให้ผมเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะอยากขนาดนี้ เธออมเก่งดีครับเล่นเอาผมเสียวแบบบรรยายไม่ถูกเลย อมไปได้ระยะหนึ่ง เราก็กอดจูบกัน ระหว่างที่ผมกำลังจะสอดน้องชายเข้าไปผมถามออยว่า ไม่กลัวแฟนโกรธเหรอ ออยบอกผมว่าไม่หรอก เพราะมันจะเป็นความลับระหว่างเราสองคนจะไม่บอกแฟนเด็ดขาด พูดงี้ผมเลยได้ใจดันน้องชายเข้าไปมิดเลย เล่นเอาออยร้องเสียวออกมาเป็นการใหญ่ ผมเริ่มซอยเบาๆก่อน แล้วค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ เล่นเอาเธอครางออกมาเป็นจังหวะเลย ผมถามว่ามันส์มั้ย เธอตอบว่ามันส์มากๆ แล้วเราก็หันมาทำท่าหมากัน ผมกระแทกเข้าอย่างแรง ออยบอกว่าทำนานๆหน่อย ออยชอบท่านี้ ผมจึงจัดให้อย่างหนักๆเลย เล่นเอาผมหอบเลยเพราะผมกระแทกเธอแรงมาก ดังปั๊บๆๆๆ พอสมใจอยากแล้วก็หันมาเปลี่ยนท่าโดยให้ผมกับออยหันหน้าเข้ามากอดกัน แล้วให้ออยเป็นคนทำบ้าง ออยขยับเอวทีเล่นเอาผมเสียวมากๆเลย เล่นเอาผมครางออกมาเลยทีเดียว เพราะผมชอบท่านี้มาก(ใช้กับแฟนบ่อย อิอิ) เอากันได้สักพักผมก็ใกล้แตกแล้ว เลยหันกลับมาเอาท่าเดิม แล้วผมก็ซอยอย่างเร็วเลย ออยบอกจะถึงสวรรค์แล้ว ผมก็กระแทกไม่ยั้งจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดแล้วผมจึงดึงน้องชายออกมาให้น้ำแตกข้างนอก ออยก็มาดูดน้ำของผมที่แตกออกมาซะเกลี้ยงเลย…ต่างคนต่างก็มีความสุขกันมาก แล้วเราก็นอนกอดกัน ผมถามว่าเพื่อนผมทำอย่างงี้บ้างไหม? ออยบอกเพื่อนผมไม่กล้าทำเพราะเค้ากลัวออยท้อง และกลัวถุงยางขาด(สรุปว่า…มันระแวงจนมันไม่ได้เอาเลย555) และหลังจากนั้นเราก็นัดกันมาเอากันบ้างเป็นครั้งคราว โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากเราสองคน…เท่านั้น

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More