โชคดีที่ได้เย็ดหีหลานสาว

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องเสียวโชคดีที่ได้เย็ดหีหลานสาวมาเล่าให้อ่านกันครับ ฝ้ายคือชื่อหลานสาวผมครับ ฝ้ายเป็นเด็กน่ารักถึงจะไม่สวยเท่าไหร่แต่ก็น่ารักดี เธออายุ 13 เองครับ ฝ้ายค่อนข้างจะแก่นๆ หน่อย เธอจะสนิทกับผมมาก ตั้งแต่เธออายุสิบกว่าๆ ผมชอบพาฝ้ายไปเที่ยวน้ำตก เมื่อตอนเล็กๆ ก็เล่นน้ำด้วยกันแต่ก่อนผมเองก็แอบจับหีลูบหีหลานสาวเล่นๆ ฝ้ายก็ไม่ว่าอะไร ความจริงตอนนั้นควยผมก็แข็งเหมือนกัน บอกตรงว่าอยากเย็ดหลานสาวมาก แต่ก็ได้แต่ชักว่าวเอาเพราะเธอยังเด็ก จนเธออายุ 12 ปี นมเริ่มขึ้นแต่ฝ้ายก็ยังทำตัวเหมือนเด็ก

ผมมักให้เงินหลานใช้บ้าง หลานก็ดีใจติดผมแจมาตลอด เวลามานอนบ้านผมผมก็แอบเปิดหีหลานเวลาหลานหลับแล้วผมก็ดมหีกลิ่นหีเด็ก ๆ นี่ช่างรัญจวนใจเหลือเกิน ผมก็ได้แต่ทำแค่นั้น ภาพเนินหีหลานผมติดตาผมมาตลอดเวลาชักว่าวผมก้จะจินตนาการว่าได้เย็ดกับหีหลานสาว จนอายุ 13 ผมพาหลานไปเที่ยวน้ำตกอีก คราวนี้ผมลงเล่นน้ำกับหลานเหมือนเดิม แต่คราวนี้ผมสังเกตุจากความเป็นสาวนมเธอโตขึ้นหน่อย

ผมกอดเธอแต่ควยผมดันกับโหนกหีเธอ เธอถามว่า “น้าเอาอะไรชนหีฝ้าย” ผมบอกว่า “ควยไง” เธอหัวเราะระริกบอก “หนุกดี” ผมก็จับหีขยำใช้นิ้วถูร่องหีเธอบอกเสียวดี ผมบอกว่า “อยากหนุกกว่านี้มั้ย” เธอพยักหน้า ผมแน่ใจว่าตรงนั้นไม่มีคนมาแน่ ผมพาหลานขึ้นมาที่น้ำตื้น ผมบอกให้เธอถอดกางเกงออก เธอก็ทำตาม ตอนนั้นหีเธออูมๆ เกลี้ยงๆ ลอยเด่นอยู่ตรงหน้า

ผมลูบหีหลานสาวอย่างหลงไหลแล้วบอกเธอว่า “อาขอจูบหีฝ้ายหน่อยนะ” …เธอก็พยักหน้า ผมก็ซุกหน้าเข้าหาโหนกหีเธอเพื่อสูดกลิ่นหีเข้าปอดอย่างเต็มรักพร้อมด้วยการเลียแคมหีซ้ายขวา ฝ้ายร้อง… “อาวิท หนุกจังเลย” ….ผมถามเป็นไงบ้างฝ้าย…. ฝ้ายบอก “มันหวิวๆ บอกไม่ถูก” ….ตอนนั้นน้ำเริ่มออกมาแล้วผมเลียจนหลานบอกว่า… “อาวิท ฝ้ายปวดฉี่” … ผมบอกให้ฝ้ายฉี่ออกมาซึ่งเป็นน้ำหีหลานนั้นเอง

คราวนี้ผมพาฝ้ายเข้าใต้พุ่มไม้แล้วปลอดผ้าของฝ้ายออกหมด พร้อมด้วยผมก็แก้ผ้าอวดควยให้หลานดู ผมให้หลานจับควยแล้วรูดควย ฝ้ายก็ทำตาม ผมเองก็ลูบหีฝ้ายไปด้วย ผมให้ฝ้ายดูดและสอนเธอ ฝ้ายอ้าปากเลียที่ปลายควยผมผมใจเต้นระทึกดีใจที่จะได้เย็ดหีหลานสาว ผมบอกกับหลานว่า…. “ฝ้ายรู้มั้ยว่าควยเขาเอาไว้ทำอะไร” … ฝ้ายบอก “เคยเห็นหนังสือโป๊อา” ….ผมบอก “ฝ้ายให้อาเย็ดนะ” … หลานมองหน้าผม

“ควยอามันใหญ่จัง ฝ้ายกลัวเจ็บ แล้วเดี๋ยวท้องด้วย” …. ผมบอกว่า… “ก็เจ็บนิดเดียว แล้วฝ้ายจะชอบ และอีกอย่างอาไม่เย็ดฝ้ายวันนี้หรอกเดี๋ยวอาซื้อยาให้กินจะได้ไม่ท้อง ให้อาเย็ดนะ” … ค่ะอาฝ้ายตอบผมผมดีใจมากที่ได้ยินคำพูดแบบนั้นแต่ผมบอกฝ้ายว่า…. “วันนี้อาขอเอาควยอาถูถูกับหีฝ้ายนะ” … ฝ้ายพยักหน้าผมพาฝ้ายขึ้นมาที่พื้นทรายให้ฝ้ายนอนหงาย ผมจัดการเอาควยถูกับโคกหีหลานจนแตกใส่หีหลาน ถึงยังไม่ได้เย็ดแต่ก็มันส์มาก

ผมป้ายน้ำควยมาทาที่ปาก ฝ้ายแลบลิ้นเลียดู แล้วบอกแปลกๆ ผมบอกว่ากินได้นะเมื่อกี้อายังยังน้ำหีฝ้ายเลยผมชักว่าวใส่หีหลานไปสองครั้งแล้วพาหลานกลับบ้านผมแวะห้างหามือถือมือสองให้หลานเครื่องหนึ่ง หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์ฝ้ายก็มาหาผมที่บ้าน ผมอยู่บ้านหลานสองคนผมเปิดหนังโป๊ให้หลานดูและให้หลานแก้ผ้า ผมคลุกอยู่กับหีหลานทั้งจูบทั้งเลียชื่นชมหีหลานสาว หลานผมปวดฉี่ขอตัวไปฉี่ห้องน้ำพอหลานเดินไปผมนึกสนุกขึ้นมาเลยบอก…

“ฝ้ายรออาด้วย” ….ผมพาหลานเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นผมคึกมากอยากกินน้ำจากหีหลานเลยนั่งลงเลียหีหลานแล้วนอนลงกับพื้นห้องน้ำให้หลานคร่อมหน้า ผมบอกให้ฉี่ใส่หน้าผม แล้วฝ้ายก็ปล่อยน้ำฉี่ออกมา มันกลิ่นฉุนๆ แต่ได้อารมณ์หน้าเปียกไปด้วยน้ำฉี่ผมกินเข้าไปรสชาดแปลกๆ ดี แล้วผมก็เลียหีหลานจนน้ำหีแตกอีกครั้งตามมา หลานจะล้างหีผมบอกไม่ต้องเพราะชอบกลิ่นผมสอนให้หลานอมควยที่โซฟาฝ้ายก็ดูดโดนฟันบ้าง

ผมก็บอกหลานว่า “ฝ้าย อาอยากเย็ดหีฝ้ายแล้วละ” ….ฝ้ายก็นอนถ่างขารอเลยคงอยากลองเหมือนกัน ผมเอาควยถูร่องหีถูแตดผมชมว่าหีฝ้ายสวยจังน่าเย็ดด้วยแล้วกดควยเข้าไปนิดหนึ่ง… “อาวิทฝ้ายเจ็บ”….นิดเดี๋ยวนะฝ้ายอย่าเกร็งถ่างขากว้างๆ ….ผมหยุดเอาไว้แล้วก้มดูดนมเลียริมฝีปาก ควยก็กดเข้าไปในรูหีทีละนิด… “อาเจ็บจังเอาอกก่อน” … “เดี๋ยวก็หายฝ้าย” …บอกหลานไปแล้วสุดท้ายควยผมก็เข้าหีหลานจนมิด

ผมก็แช่ควยไว้เพื่อให้หลานคลายความเจ็บผมสลับดูดเลียหัวนมซ้ายขวา…. “ฝ้าย.. เจ็บอีกมั้ย” …. “นิดหน่อยค่ะอา แต่เสียวด้วย” …. “เสียวอะไรจ๊ะ หลานอาบอกอาสิ” … “เสียวหีจ๊ะอา” … “ฝ้ายชอบมั้ยจ๊ะ” … “ค่ะ” …ผมดูดปากแลกลิ้นหลานผมเรียนรู้ได้เร็ว สอดลิ้นมาพันกับลิ้นผมคราวนี้หีหลานเริ่มขยับผมลองชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วสวนเข้าไปใหม่ ปรากฎว่าหลานเด้งรับและหีก็ตอดด้วย…. “ฝ้ายจ๊ะ เจ็บอีกมั้ย” … “ไม่เจ็บแล้วค่ะอา” “งั้นอาเย็ดแล้วนะ” … “ค่ะอา”

ผมเริ่มสาวควยเข้าออกช้าๆ ฝ้ายเด้งรับเป็นจังหวะ…. “ซี๊ดดด อาวิทเย็ดกันมันอร่อยแบบนี้นี่เอง” …. “เห็นมั้ยฝ้าย อาบอกแล้งว่าฝ้ายต้องชอบ”  “อา.. เวลาเย็ดกันเขาพูดแบบนี้ทุกเลยหรือ” … “ใช่จ๊ะฝ้าย” .. “ฝ้ายชอบที่อาเย็ดหีฝ้ายมั้ย” … “ชอบค่ะอา รู้งี้ฝ้ายให้อาเย็ดหีฝ้ายตั้งนานแล้ว อร่อยหีจังอา” … “ต่อไปนี้ฝ้ายมาให้เย็ดบ่อยๆ นะ” … “ค่ะอาฝ้ายจะมาให้อาเย็ดทุกอาทิตย์เลย” … “ให้อาเย็ดอะไรจ๊ะ” …

ผมสับควยอย่างแรงเข้าหี ฝ้ายผวากอดผมร้อง… “โอ้ยยย” … “ให้อาเย็ดหีฝ้ายค่ะอา” .. “อาชอบหีฝ้าย ก็เย็ดหีฝ้ายแรงๆ ค่ะอาฝ้ายไม่เจ็บแล้ว” .. “เสียวหีอร่อยหี” … “ได้เลยหลานรักของอา หีหลานเย็ดอร่อยจัง ..เย็ด ..เย็ด ..เย็ด” ….พร้อมกับสับควยเข้าหีติดๆ … “อูยยยย อาจ๋า.. ฝ้ายจะออกแล้ว อาอย่าหยุดนะ ..เย็ดฝ้ายแรงๆ  อร่อยหี” “เย็ดฝ้าย.. โอ้ยยย.. อออกกกแล้ว”

หีหลานผมตอดควยอย่างแรง ผมสับเร็วๆ อีกแป็บเดี๋ยวก็ปล่อยน้ำควยใส่หีหลานตามกัน ผมนอนจูบหลานชมว่าเธอเย็ดอร่อยมาก ผมชักควยออกมาแคมหีหลานผมบวมแดงเลย ผมพาไปล้างเธอบอกแสบหี วันนั้นผมเย็ดไปที่เดียว กลัวหลานเจ็บ หลังจากนั้นมาฝ้ายมักจะมาให้เย็ดเธอทุกอาทิตย์เลยครับ ผมนี่โชคดีจริงๆ ได้เย็ดหีหลานสาว แถมได้เปิดซิงหีสดๆ ด้วย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More