เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา)

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา)

ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม
จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ
“เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก
น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ แขนสั้นพับแขนโชว์ต้นแขนเรียวยาว และกางเกงยีนส์ตัดขาสั้นแบบรุ่ยๆ กลิ่นตัวแบบเด็กที่กำลังจะโตผสมกับกลิ่นเหงื่อเด็กที่กำลังจะเป็นสาวโชยมา ใครที่เคยได้กลิ่นนี้คงจะทราบนะครับว่าหอมเพียงใด
“หนูโดนล้อค่ะ เพื่อน ๆ ว่าหนูเรียนไม่เก่ง หน้าตาน่าเกลียดด้วย” เธอว่าพลางสะอื้น
ความจริงเธอก็เรียนพอใช้ได้ แต่โรงเรียนที่เธออยู่นั้นเป็นโรงเรียนค่อนข้างคุณหนู แข่งขันกันเยอะ ผมไม่แปลกใจเลยว่านี่คงเป็นวิธีทำร้ายจิตใจคู่แข่งของเด็ก ๆ แบบหนึ่ง
ผมเชยคางเธอขึ้นมา แล้วมองเข้าไปในดวงตากลมโต
“ไหนให้น้าดูหน่อยซิ เอวาออกจะน่ารักนี่จ๊ะ พวกนั้นเขาอิจฉาเอวามั้ง”
น้องเอวาไม่ใช่เด็กน่าเกลียดเลยจริง ๆ แถมยังเป็นเด็กที่ดูหน้าตาดีเสียด้วย ใบหน้าหวานนวลเนียนบ่งบอกถึงความมน่ารักสดใส ซึ่งจะยิ่งทวีขึ้นเมื่อเข้าสู่วัยรุ่น
“จริงเหรอคะ” น้องเอวาถามทั้งน้ำตาพร้อมกับยิ้มเล็กน้อย
“น้าจะโกหกทำไมละ ก็น้องเอวาน่ารักจริง ๆ นี่นา ไม่งั้นน้าจะซื้อขนมมาฝากแล้วมานั่งคุยงี้เหรอ” ผมว่า “ยกเว้นตอนขี้แงแบบนี้นะ ดูซิ หน้าเลอะหมดเลย” ผมว่าแล้วยกมือโอบไหล่เธอเข้ามากอด
ผิวกายอันนุ่มนิ่ม และกลิ่นกายน้องเอวาทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะก้มลงจูบผมอันนุ่มนิ่มของเธอ ดีว่าช่วงนั้นไม่มีใครอยู่แถวนั้น ถึงมีก็คงคิดว่าเป็นลักษณะการเอ็นดูของผู้ใหญ่มากกว่า กลิ่นผมเธอไม่ได้หอมแบบผมที่นวดรักษาแบบสาว ๆ แต่เป็นกลิ่นเหงื่ออับแบบเด็ก ๆ แต่หอมสำหรับผม ผมเปียของน้องเอวายังคงผูกไว้แบบหลวม ๆ แต่ดูเรียบร้อย มือข้างที่โอบไหล่เธอเลื่อนไปลูบต้นแขนที่อยู่นอกแขนเสื้อที่พับขึ้นมา มันช่างละเอียดนวลเนียนละมุนมือเสียจริง ๆ
น้องเอวาเอนตัวพิงผมแล้วเงยใบหน้าที่น่ารักมองผมด้วยตาที่ใส
“น้าโยน่ารักจังเลย” เธอว่าแล้วเหยียดตัวขึ้นมาหอมแก้มผมฟอดนึง
วงแขนที่ผมกอดเธอกระตุกเล็กน้อย เพราะการหอมของเธอเหมือนกับการกระตุ้นต่อมเร้นลับในใจของผม
“งั้นเราไปเที่ยวกันดีกว่า” ผมโพล่งเสนอออกไปโดยไม่รู้ตัว “เอวาอยากดูหนังมั้ย”
“อยากค่ะ น้าโยจะพาเอวาไปจริง ๆ เหรอคะ”
“เอ้าจริงซิ” ผมว่าพลางลูบหัวเธอ “น้องเอวาออกน่ารัก น้าก็ต้องพาไปควงหน่อย แต่มีข้อแม้นิดเดียวแหละ”
น้องเอวาเงยหน้าขึ้นมองอย่างฉงน
ผมเลยพูดต่อ “ข้อแม้คือเอวาต้องไปล้างหน้าให้หายมอมก่อน แล้วขออนุญาตแม่ด้วย”
“ค่ะ” น้องเอวากระโดดลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว “งั้นเอวาไปขออนุญาตแม่ก่อนนะ”
ก่อนที่ผมจะทันพูดอะไร น้องเอวาก็วิ่งเข้าไปในบ้าน สักพักก็วิ่งยิ้มร่าออกมา ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว เพราะแม่เธอก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเธอมากนัก สามารถหาเลี้ยงตัวเองและลูกได้อย่างสบาย แม้ว่าตัวเองจะเป็นม่ายผัวทิ้ง อีกอย่าง ผมเองก็เป็นเพื่อนบ้านที่ดีมาตลอด
ผมนำรถออกจากบ้านอีกครั้งหนึ่งโดยมีน้องเอวานั่งไปด้วย เธอส่งเสียงคุยจ๋อย ๆ ไปตลอดทาง เอวางั้นเอวางี้ ดูเหมือนจะเป็นครั้งแรกที่มีผู้ใหญ่นั่งฟังเธอเล่าเรื่องอย่างจริงจัง
เราไปถึงศูนย์การค้าเล็ก ๆ แต่หรูใกล้บ้านซึ่งมีโรงหนังอยู่ด้วย น้องเอวาจูงมือผมเดินดูของด้วยท่าทางกระตือรือล้น มือเธอนิ่มมากทำให้ผมอดลูบไล้ไม่ได้เมื่อมีโอกาส แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ เพียงแต่หันมามองผมด้วยแววตาสงสัย แล้วก็ยิ้มให้ผมเมื่อผมมองกลับไปยังเธอ รอยยิ้มของเธอช่างบริสุทธิ์ น่ารักและอบอุ่นกว่ารอยยิ้มของสาว ๆ ที่ผมเคยออกเดทด้วยเสียอีก มันทำให้ผมมีความสุขอย่างประหลาด
เมื่อมาถึงช่องซื้อตั๋ว ผมเดินเลยไปยังช่องที่นั่งพิเศษ แต่น้องเอวาดึงมือผมไว้
“น้าโย ซื้อตั๋วทางนี้ค่ะ”
“อ้าว น้องเอวาไม่อยากนั่งเก้าอี้พิเศษเหรอจ๊ะ”
“อือ ไม่หรอกค่ะ”น้องเอวาส่ายหัว หางเปียแกว่งไปมา “เปลืองตังอะ แค่น้าโยพามาดูหนัง น้องเอวาก็เกรงใจจะแย่แล้วอะ”
“แต่น้าอยากให้น้องเอวาลองนั่งดูนี่ เดี๋ยวจะได้ไปคุยกับเพื่อน ๆ ได้” ผมว่า
น้องเอวาชะโงกดูระบบการจองตั๋ว ผมเลยให้น้องเอวาเลือกที่นั่ง ผมจัดการซื้อตั๋วที่นั่งพิเศษสองที่ แล้วซื้อโค้กกับข้าวโพดคั่วเพื่อเป็นของขบเคี้ยว แล้วเราก็จูงมือกันเดินเข้าไปยังโรงหนังอันเย็นสบายแต่มืดมิด
มันเป็นเก้าอี้นั่งคู่ที่ค่อนข้างกว้างขวางสำหรับผู้ชายกับเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ นุ่มและสบาย แกดูตื่นเต้นกับสภาพที่สวยงามและเก้าอี้ว่างอื่น ๆ ที่อยู่ห่างออกไป เนื่องจากมีคนเข้ามาดูน้อย
น้องเอวาท่าทางจะชอบข้าวโพดคั่วมาก เพราะเธอทานหมดก่อนที่หนังตัวอย่างจะหมดเสียอีก แล้วเธอก็เอียงหัวมาซบที่แขนผม ทำให้ผมอดไม่ได้ที่จะเลื่อนมือไปโอบเธอไว้ น้องเอวากลับซุกตัวเข้ามาหาผมอย่างไร้เดียงสา
ผมหันไปมองรอบ ๆ ตัว ที่นั่งคู่พิเศษแต่ละที่ห่างกันพอควร และมีไม่กี่ที่เท่านั้นที่มีคนนั่งอยู่ แต่รอบ ๆ เรานั้น ไม่มีใครยึดครองเลย ผมหันกลับมามองน้องเอวาที่กำลังจ้องมองจอภาพยนต์อย่างตั้งใจ แล้วกระชับวงแขนกอดเธอให้แน่นขึ้น แล้วก้มลงจูบผมสลวยของเธอ ความรู้สึกบอกผมว่าเธอก็กระแซะตัวเข้ามาหาผมเหมือนกัน ซึ่งคงเกิดจากความเย็นในโรงหนัง
มือของผมลูบไล้ต้นแขนของน้องเอวาไปมาแล้วเลื่อนขึ้นไปบนหัวไหล่ ดันแขนเสื้อที่เธอพับให้สั้นขึ้นไป ต้นแขนเล็ก ๆ และผิวเนื้อที่ละมุนละไมมันช่างนวลเนียนมือเสียนี่กระไร
ผมก้มหน้าลงมองน้องเอวา ก็พอดีสบตาแป๋วของเธอที่กำลังมองผมอยู่ด้วยสายตาที่ผมอ่านไม่ออก ผมเองก็ทำอะไรไม่ถูกนอกจากจะยิ้ม น้องเอวายิ้มตอบถอนใจเบา ๆ แล้วซุกหัวเข้ามาหาผม กำลังที่ผมจะตัดสินใจว่าควรจะทำอย่างไรต่อไป น้องเอวาก็ขยับหัวไหล่เล็กน้อยแต่ก็เพียงพอที่จะทำให้มือของผมเลื่อนผ่านแขนเสื้อกว้าง ๆ เข้าไปยังไหล่น้อย ๆ อันแบบบางของเธอ
นี่ไม่ใช่ข้ออ้างหรือการปัดความผิดของผม แต่ผมเชื่อว่า เด็กขนาดน้องเอวาเองก็คงรู้ตัวเหมือนกันว่าตัวเองมีเสน่ห์กับผู้ใหญ่เช่นผม ความไว้วางใจทำให้เธอต้องการทดลองสัมผัสกับสิ่งแปลกใหม่ที่เธอคิดว่าคงไม่มีอันตรายจากคนที่เธอไว้วางใจ นอกจากนั้น การสัมผัสด้วยเนื้อต่อเนื้อมันย่อมสร้างความตื่นเต้นเร้นลับที่แฝงอยู่ในซอกมุมมืด ๆ ของจิตใจของเราอยู่แล้ว แต่การกระทำของเธอมันทำให้ต่อมทางเพศของผมตื่นตัวมากขึ้น และทำให้ผมต้องขยับขาเพื่อคลายความอึดอัดที่เริ่มเบ่งพองขึ้นในหว่างขาของตัวเอง
ผมเล่นกับกระดูกไหปลาร้าเล็ก ๆ ของเธอ แล้วนิ้วก็ค่อย ๆ คืบไปทีละเซนต์ต่ำลงไป ความรู้สึกบอกผมว่าผิวน้องเอวานวลละมุนละไมและแน่นตึงผิดกว่าหญิงสาวโดยทั่วไปที่ผมเคยสัมผัส มันแฝงด้วยความอ่อนหวานและเชิญชวน แต่สิ่งที่ทำให้ประหลาดใจก็คือผมไม่พบสายเสื้อในหรือเสื้อบังทรงแบบที่เด็ก ๆ ควรจะใส่เลย
มือของผมค่อย ๆ เลื้อยผ่านแขนเสื้อใหญ่ ๆ ของน้องเอวาเข้าไปสัมผัสกับความเนียนของหน้าอกส่วนบนที่แบนราบ มือของผมวนเวียนลูบและไล้เบา ๆ แต่ผมไม่ได้ทำอะไรไปมากกว่านั้น เพราะไม่มั่นใจเหมือนกันว่าน้องเอวาจะยอมหรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ ไม่นานนักน้องเอวาก็ถอนใจออกมาเบา ๆ แล้วขยับตัวเข้ามาชิดผมมากขึ้นจนศีรษะเธอแทบมาเกยอยู่บนหน้าอกของผม แขนข้างหนึ่งวางทาบกับท่อนขาส่วนบนของผม (น้องเอวาคงยังไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ แต่มันเป็นท่าที่สบายที่สุดในการวางแขนเมื่อนั่งชิดกัน)
แต่การเคลื่อนไหวของเธอในครั้งนี้ ผมไม่ทราบว่าเธอเจตนาหรือไม่ แต่มันก็ทำให้มือของผมตกลงไปต่ำกว่าที่เดิมที่มันเคยอยู่ นิ้วของผมงอขึ้นมาโดยอัตโนมัติ ก่อนที่จะได้สัมผัสกับ “อะไร” บางอย่างที่ควรจะอยู่ในระดับ
หัวใจผมเต้นโครมคราม และผมก็สัมผัสได้ถึงเสียงหัวใจน้อย ๆ ของน้องเอวาที่เต้นรัวเช่นเดียวกัน เราอยู่ในลักษณะนั้นเกือบสองนาที ก่อนที่มือของผมจะมีความกล้าค่อย ๆ เหยียดนิ้วออกไปทีละน้อย ไล้ไปตามผิวหนังที่เรียบลื่น จะกระทั่งถึงเนินเนื้อเล็ก ๆ ที่บวมขึ้นมาจากฐานอก มันนิ่มหยุ่น แต่ก็เต่งตึง นิ้วของผมค่อย ๆ นวดไปรอบ ๆ เนินออกไปยังด้านข้าง เพื่อทดสอบความกว้าง และก็พบว่า มันไม่กว้างเลย น่าจะเล็กกว่ามะนาวลูกน้อย ๆ ที่กำลังรอการเติบโตเสียด้วย แต่มันก็นูนอูมขึ้นจากแนวปกติอย่างเด็ก ๆ
น้องเอวาตัวสั่นน้อย ๆ ในขณะที่ผมสำรวจฐานนมน้อย ๆ ของเธอ
“น้องเอวาหนาวหรือเปล่าจ๊ะ” ผมกระซิบถาม

น้องเอวาเงยหน้าขึ้นมาสั่นหัวน้อย ๆ มองตาผมด้วยสายตาที่อบอุ่น แต่ลังเลเล็กน้อย ผมจึงค่อย ๆ บรรจงจูบไปบนหน้าผากของเธอ ลมหายใจของน้องเอวาช่างอบอุ่นและหอมอย่างประหลาด เธอหลับตาลงแล้วซุกตัวเบียดเข้ามาอีกเล็กน้อย แต่มันก็เป็นความเล็กน้อยที่ทำให้เปิดทางสะดวกสำหรับมือของผม
นิ้วมือของผมค่อย ๆ ไล้สำรวจขึ้นไปบนเนินมะนาวลูกน้อย และพร้อมที่จะชักกลับทันทีที่น้องเอวาแสดงอาการต่อต้านหรือไม่ยินยอม แต่ในที่สุดปลายนิ้วผมก็สัมผัสกับติ่งหัวนมที่ยื่นออกมาเป็นตุ่มเล็ก ๆ
ตัวน้องเอวากระตุกเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีต่อต้านใด ๆ กลับหายใจหนัก ๆ เมื่อผมกดนิ้วลงไปคลึงเบา ๆ
ด้วยความแปลกใจเล็กน้อย ผมพบว่า หัวนมเล็ก ๆ ของน้องเอวาแข็งขึ้น และรู้สึกด้วยว่าเต้าน้อย ๆ นั้นเต่งขึ้นกว่าเดิม นิ้วของผมไล้บ้าง สะกิดบ้าง คลึงบ้าง จนน้องเอวาตัวเกร็งเป็นระยะ แล้วส่งเสียงอืมม์เบา ๆ ในคอ
ในขณะเดียวกัน ไอ้หนูของผมก็แข็งตัวจัดจนดันกางเกงขึ้นเป็นลำ
มือของผมไล้และคลึงเต้านมน้อย ๆ ทั้งสองข้าง พร้อมทั้งสะกิดปุ่มหัวนมเล็ก ๆ อย่างตื่นเต้นและเพลิดเพลิน จนมีเหงื่อซึมออกมาตามมือ และหัวนมน้อย ๆ ชูชันจนแทบปริ ในขณะที่น้องเอวาบิดร่างน้อย พร้อมกับขยับขาไปมา ทำให้ผมเชื่อว่า ผมสามารถปลุกเด็กอายุไม่ถึงสิบสองให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาได้ อาจเป็นไปได้ที่ผมจะคิดไปเอง แต่กลิ่นตัวอ่อน ๆ ของน้องเอวาที่โชยมาเข้าจมูกของผมเริ่มรุนแรงขึ้น
ด้วยวงแขนที่ผมโอบเธอขณะที่เล่นหัวนมเธออยู่นั้น ผมกระชับยกตัวเธอขึ้นมานั่งบนตักผม โดยให้หันหน้าไปยังจอภาพยนต์ ผมมองไปรอบ ๆ แต่ละที่นั่งกำลังสนใจกับภาพยนต์อยู่ และบางคู่ก็เห็นเป็นเงาว่ากำลังลูบคลำกันเช่นกัน ความที่เราอยู่สูงกว่าที่นั่งอื่น ผมจึงแน่ใจว่าไม่มีคนสนใจผมกับน้องเอวาแน่
ตอนนี้ร่างน้อย ๆ ของน้องเอวา นั่งอยู่บนตักของผม ก็นงอนๆแน่นๆ ของเธอทับอยู่บนท่อนลำของผมที่กำลังเบ่งพอง ซึ่งผมได้ขยับให้มันอยู่ในร่องก้นพอดีเพื่อไม่ให้อึดอัด ผมดึงมือออกจากแขนเสื้อเธอ น้องเอวาหันมามองด้วยสายตาฉ่ำเยิ้มแต่เต็มไปด้วยความสงสัย ผมยิ้มให้เธอในขณะที่สอดแขนของผมทั้งสองข้างลอดชายเสื้อเชิร์ตตัวหลวมของเธอ เข้าไปสัมผัสกับผิวเนื้อนวลข้างใน ท่อนแขนของผมเลื้อทาบไปบนลำตัวเล็ก ๆ บนผิวหนังที่เนียนนุ่มแต่อบอุ่นและร้อนกว่าปกติ แล้วใช้มือทั้งสองเคล้นคลึงเต้าน้อย ๆ และหัวนมเล็ก ๆ ที่ชูชันทั้งสองนั้น น้องเอวาตัวสั่นน้อย ๆ แต่ก็หันกลับไปยังจอภาพส่งเสียงครางอืมม์เบา ๆ แล้วเอนหลังลงมาพิงกับหน้าอกของผมเต็มที่ แขนทั้งสองทิ้งลงข้างกายแสดงออกถึงความยินยอมพร้อมใจที่จะถูกลูบคลำ
ร่างกายน้อย ๆ ของน้องเอวาที่บิดตัวไปมาด้วยความเสียว โดยเฉพาะก้นงอน ๆ ของเธอที่บิดไปมาตามจังหวะการโลมลูบเขี่ยบี้ของผม ทำให้เป็นการโยกคลึงเป้ากางเกงที่แสนจะตุงของผมไปด้วย และยิ่งทำให้ไฟปรารถนาของผมลุกโชนขึ้นอย่างมากมาย
ผมจูบต้นคอที่แสนเนียนของน้องเอวา ไล่ลิ้นไปถึงติ่งหูเล็ก ๆ รู้สึกได้ถึงความเสียวจนขนลุกตามร่างกายของเธอ กลิ่นกายเธอยิ่งอบอวลมากขึ้นคล้ายการเพิ่มระดับของความกำหนัดของเด็กน้อย แรงปรารถนาของผมยิ่งแก่กล้า จนเผลอขยำหน้าอกน้อย ๆ นั้นค่อนข้างแรง จนน้องเอวาหันมากระซิบ
“น้าโย เอวาเจ็บอะ” ผมจึงได้สติ
“ขอโทษนะจ๊ะ เดี๋ยวน้าจะทำเบา ๆ แล้ว” ผมว่าแล้วผ่อนความแรงลง แล้วแลบลิ้นเลียต้นคอน้องเอวาจนถึงติ่งหูเป็นการปลุกอารมณ์เด็กไปด้วย รสเนื้อต้นคอของเธอเค็มนิด ๆ เพราะยังไม่ได้อาบน้ำ แต่เต่งตึงหอมหวานมากสำหรับผม น้องเอวายิ่งบิดตัวไปมา ยิ่งทำให้ผมเสียวกระดอยิ่งขึ้น จนต้องกอดกระชับแกแน่นในวงแขน
ในขณะที่มือขวาผมกำลังทำหน้าที่คลึงและเขี่ยหัวนมน้องเอวา มือซ้ายของผมก็ค่อย ๆ เลื้อยผ่านหน้าท้องเธอลงไป หน้าท้องอันเรียบราบและนุ่มเนียนช่างอบอุ่นเสียนี่กระไร ในขณะที่ผมค่อย ๆ เอามือซ้าย (ผมถนัดซ้ายครับ) ลูบผ่านกางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอลงไปยังต้นขาอันนวลเนียน
คุณอาจจะสงสัยว่าทำไมผมไม่จู่โจมเอามือล้วงจากข้างบนขอบกางเกงลงไปขย้ำตาลเฉาะของเธอในทันที
ผมอาจจะเป็นคนเรื่องมากครับ เพราะผมชอบปลุกอารมณ์ของสาว ๆ ให้กระเจิดเถิดเทิงก่อนที่จะลงมือ (นิ้ว)ให้แต่ละคนระเบิดความสุขออกมา อาจจะเป็นเพราะผมใจเย็น หรือเป็นโรคจิตหน่อย ๆ ที่ต้องการเห็นสาว ๆ มีอารมณ์เคลิบเคลิ้มและถึงจุดสุดยอดก่อนผม เพราะผมเห็นว่ามันเป็นภาพที่สวยงามและน่าประทับใจ มากกว่าที่จะลงมือทำๆๆๆๆแบบไร้รสนิยม
สำหรับน้องเอวานั้น ผมยิ่งอยากทำให้การถึงจุดสุดยอดครั้งแรก (หรือเปล่า?) ของเธอน่าประทับใจไปตลอดชีวิต โดยเฉพาะได้ถึงกับมือผู้ชายคนแรกของเธอ ผมเองก็ไม่ได้ใจเย็นอะไรมากหรอกครับ แต่ที่บรรยายมาเสียยืดยาวนี่จริง ๆ แล้ว เป็นเรื่องที่เป็นไปตามธรรมชาติที่ใช้เวลาไม่นานเลย
มือซ้ายของผมเมื่อสัมผัสกับต้นขาเล็ก ๆ อันนวลเนียนนั้นแล้ว ก็เริ่มลูบไล้ไปมา และค่อย ๆ สูงขึ้น (ในขณะที่มือขวายังคงปลุกอารมณ์ส่วนบนของเธออยู่) น้องเอวาบิดร่างกายส่วนบน แต่ขยับขาให้ผมลูบขึ้นไปอย่างสบาย ผมจึงลูบไล้คลึงไปจนล้วงเข้าไปในขากางเกงอันกว้างนั้นได้ แล้วขยับขึ้นไปทีละน้อย ๆ จนถึงขาหนีบ น้องเอวาเกร็งตัว กลั้นลมหายใจ ทำให้ผมรู้ได้ว่า เธอมีความตื่นเต้นในรสสัมผัสแรกอันแปลกใหม่ที่เกิดจากมืออุ่น ๆ ของผม (ลองนึกถึงตอนที่เราถูกลูบขาอ่อนครั้งแรกตอนแรกรุ่นซิครับ)
แล้วผมก็ลูบถอยออกมา เพื่อเป็นการผ่อนคลาย และก็เป็นการแกล้งเล็กน้อย ให้ร่างกายน้อย ๆ ของเธอคลายลง ก่อนที่จะลูบกลับขึ้นไป แล้วคลึงอยู่บริเวณขาหนีบนั้นสักพัก แล้วขยับนิ้วแทรกเพื่อคืบไปอีก
น้องเอวาหนีบขาขึ้นมาทันที ซึ่งผมเห็นว่าเป็นสัญชาติญาณของผู้หญิงส่วนใหญ่ที่พยายามปกป้องตัวเอง ผมจึงชักมือออก น้องเอวาหันมามองแบบงง ๆ แต่เมื่อผมสอดมือผ่านขอบเอวกางเกงเธอลงไปก็ดูเธอจะเข้าใจนิด ๆ “น้าโย…” เธอกระซิบเสียงแผ่ว แบบจะหมดแรง คงคิดจะห้ามผม แต่ผมก็พยายามใช้ปากไล้เลียต้นคอและมือคลึงเต้านมเล็กๆ ต่อ ในขณะที่มือด้านล่างเลื้อยลงไปในขอบกางเกง สัมผัสกับท้องน้อยอันนิ่มนุ่มนวลเนียน แล้วค่อย ๆ คืบลงไปถึงหัวเหน่าเกลี้ยง ๆ พร้อมกับพยายามแยกขาเธอออก
น้องเอวาไม่ได้ใส่กางเกงในหรอกครับ ผมสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มและเต่งตึงแฝงแรงดีดสะท้อนของพูอูม ๆ ที่ไร้ขนของน้องเอวา นิ้วที่ผมไล้ต่ำลงไปสัมผัส พบว่าน้องเอวาเธอสามารถหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมาได้แล้ว และค่อนข้างแฉะเสียด้วย ผมใช้นิ้วคลึงวนเบา ๆ เอาน้ำให้ชุ่มนิ้ว ทำเอาเด็กน้อยสะอึกขยับตัวตามจังหวะวน แล้วค่อย ๆ ไล้นิ้วกลับขึ้นมา โดยแทรกนิ้วลงไปนิดหน่อย เพื่อให้ลากขึ้นมาถูกติ่งไต เพื่อจับให้รู้ว่าอยู่ส่วนไหนแน่ ๆ
แต่ตาลเฉาะของเด็ก ๆ ซ่อนเม็ดเสียวไว้ค่อนข้างมิดชิด ผมจึงต้องดันนิ้วลงไปอีกนิด ก่อนที่จะสัมผัสกับขอบบนของช่องคลอด คราวนี้ผมเอานิ้วคลึงส่วนบนและในที่สุดผมก็พบปุ่มกระสันต์เล็ก ๆ ของเธอที่ยังคงแทรกแอบอยู่ในร่องเหลือบ
“อะ” น้องเอวาสะดุ้งร้องกึ่งคราง แม้ไม่ดังนัก แต่ก็ทำผมเสียววูบ ดีที่เสียงของน้องเอวาถูกกลบด้วยเสียงของภาพยนต์
คราวนี้ ทุกครั้งที่ผมกดนิ้วลงไป เพื่อเคล้นปุ่มนั้น น้องเอวาก็ยิ่งบิดตัวไปมาเหมือนปลาโดนทุบ มือทั้งสองของ
น้องเอวาที่เคยทิ้งห้อยไว้ข้างตัว กลับยกขึ้นจับแขนผมที่โอบตัวเธอไว้แน่น แล้วบีบเป็นระยะสัมพันธ์กับความเสียวที่เธอได้รับ ผมเอาคางเกยไว้ที่ไหล่น้อย ๆ ของเธอ จูบหอมไปตามซอกคอและติ่งหูเป็นการช่วยกระตุ้นความกำหนัดของเด็กหญิงตัวน้อยและของตัวเอง
“น้าโยขาาา…” น้องเอวาพูดเสียงเหมือนละเมอ ฟังแล้วเซ็กซี่มาก ลมหายใจและลมปากของน้องเอวาที่พูดออกมาช่างหอมน้ำลายและเย้ายวนผมยิ่งนัก “น้องเอวาปวดฉี่ค่าา….”
ผมทราบได้ทันทีว่า น้องเอวายังไม่เคยได้เล่นตัวเองจนถึงจุดสุดยอดแน่ เพราะไม่งั้นคงไม่คิดว่าความเสียวที่กำลังได้รับนั้น ไม่เหมือนกับอาการปวดฉี่
ผมกระซิบบอกที่ข้างหูเธอ “ไม่เป็นรัยหรอก น้องเอวาทำตัวสบาย ๆ นะ มันไม่ใช่ปวดฉี่หรอก อย่าไปฝืนนะคนดีของน้า ทำตัวสบาย ๆ เดี๋ยวน้าจะทำให้น้องเอวาขึ้นสวรรค์นะจ๊ะ ”
น้องเอวาหันมามองผมตาเชื่องแต่ก็มีแววงง ๆ แต่แล้วก็สะบัดหัวกลับแหงนหน้าขึ้นอ้าปากน้อย ๆ เมื่อผมใช้นิ้วคลึงเม็ดเสียวโดยเพิ่มความแรงและถี่ขึ้น ตะโพกน้อย ๆ ของน้องเอวาขยับขึ้นลง และบิดไปมาอย่างรุนแรงตามจังหวะของการใช้นิ้วของผม ซึ่งมันทำให้เกิดการเบียดคลึงอย่างรุนแรงกับเป้ากางเกงผมไปด้วย
ร่างเล็ก ๆ บิดและแอ่นขึ้นลงด้วยความกระสันต์ เสียง “อะ…อะ…อะ…” เบา ๆ ดังเป็นระยะ (เสียวกลัวคนได้ยินมากเลยครับ) มือของน้องเอวากอดแขนที่ผมโอบไว้แน่นจนผมไม่อาจบีบเคล้นนมเธอได้อีก น้องเอวาแอ่นแก่นกลางขึ้นรับนิ้วผมอย่างเป็นจังหวะ แหงนหน้าขึ้นเหมือนคนต้องการอากาศ ปากน้อย ๆ จิ้มลิ้ม เผยอขึ้น หน้าส่ายไปมา ผมเปียสั่นตามความกระสันต์ในร่างกายซึ่งกำลังเบียดเกร็งในอ้อมกอดของผมจนแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ต้นขาอันเนียนนวลเกร็งเป็นระยะตามการแอ่นของแก่นกาย กลิ่นหอมอันรัญจวนใจของเด็กที่กำลังจะผลิสาว กระจายออกมาอย่างอบอวล จนในที่สุดเธอก็ครางออกมาเบา ๆ “อะ..อะ..น้าโย…น้าโยขาาาา……” ร่างบาง ๆ ของเธอแอ่นขึ้นอย่างรุนแรงจนผมแทบไม่เชื่อว่าเด็ก ๆ จะมีแรงขนาดนี้ ทุกส่วนเกร็งเขม็ง ขาน้องเอวาถ่างกว้างและเหยียดออก ในขณะที่ปากล่างของเธอขมิบนิ้วผมอย่างรุนแรงจนรู้สึกได้แม้จะยังไม่ได้ล่วงล้ำเข้าไปในรู จนผมไม่สามารถจะขยับนิ้วได้อีก แล้วร่างแบบบางของเธอก็ผ่อนคลายคง เหมือนคนหมดแรง ปวกเปียกอยู่ในอ้อมกอดของผม อ้าปากหอบเบา ๆ ผมเลยถือโอกาสดมอากาศอันหอมหวานที่พ่นออกมาจากปากน้อย ๆ นั้นอย่างรักใคร่
แม้ว่าการถึงจุดสุดยอดของน้องเอวาจะเป็นเพียงแค่ชั่วขณะหนึ่ง แต่สำหรับผมแล้ว มันเป็นภาพที่สวยงามที่สุดที่เห็นเด็กผู้หญิงที่น่ารัก ผูกผมเปีย ตากลมโต ผิวเนียนละเอียด และหอมรัญจวน ได้มีประสบการณ์แรกแห่งความลึกลับทางเพศที่น่าประทับใจและกับคนที่เธอไว้ใจ สามารถก้าวพ้นจากความเป็นเด็กขึ้นมาสู่ความเป็นสาวแรกรุ่นได้ภายในเวลาชั่วขณะเดียว……

Share the Post:

Related Posts

เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย

เรื่องเสียว เมียสวิงกับฝรั่ง ควยอันใหญ่เข้าไปอยู่ในจิ๋มเธอทั้งอันเลย คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว

Read More

เดี๋ยวพ่อจะสอนให้

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ

Read More