หลอกเย็ดสาวใหญ่ว่าได้ขึ้นครู

เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องเสียวที่ผมหลอกเย็ดสาวใหญ่ว่าได้ขึ้นครูครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ผมอยู่ที่บ้านของลุง ก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่าง ๆ ไม่เป็น เลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้น มีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย

พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อย ๆ ส่วนพี่พิมนั้น ก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย ตั้งแต่ผมมาอยู่ที่บ้านลุง ก็ได้รู้จักกับพี่พิมและสนิทสนมกับครอบครัวของเธอ จนรู้ว่านิสัยใจคอของทั้งสองนั้นเป็นอย่างไร และพี่พิมเอง ก็มักจะจ้างผมให้ตัดหญ้าหรือรดน้ำต้นไม้อยู่บ่อย ๆ และที่เป็นประจำก็คือให้ผมล้างรถของเธอ และเธอก็ให้เงินผมครั้งละ 100 บาท ทุกๆ สองสามวัน

และในวันหนึ่ง ผมก็โดนพี่พิมเรียกให้ไปช่วยล้างรถให้เธอเป็นปกติ ส่วนของพี่ชัย แกล้างของแกเองครับ ผมไม่ได้แอ้มเงินของแกหรอก เย็นวันนั้น ผมว่างอยู่พอดี และจะเข้าเวรที่โรงแรมสองทุ่ม เรื่องที่ผมทำงานที่โรงแรมนั้น พี่พิมไม่รู้หรอก และโรงแรมนั้น ก็อยู่ห่างจากปากซอยทางเข้าบ้านไม่เท่าไรนัก แค่เดินไปก็ถึงแล้ว พอโดนเรียกให้ไปล้างรถเท่านั้นเอง ผมก็ดีใจ เพราะจะได้เงินพิเศษเหมือนอย่างเคย และไม่เคยพลาดสักครั้ง

พอผมเข้าไปที่บ้านของพี่พิม พี่พิมก็ส่งกุญแจรถให้ผมจัดการล้างรถทันที ผมก็เปิดรถเพื่อที่จะเช็ดล้างและดูดฝุ่นข้างในเสียก่อน แล้วค่อยล้างข้างนอก ทันทีที่ผมก้มลงไปดึงผ้ายางที่รองเท้าขึ้นเพื่อจะดูดฝุ่นเท่านั้นเอง ก็เห็นกางเกงในของผู้หญิงถอดขยุ้มกองอยู่ที่พื้นรถ ผมหยิบขึ้นมาดู ก็เห็นรอยด่างเปียกอยู่ตรงเป้ากางเกง เป็นหยดน้ำเหนียว ๆ ที่ยังไม่แห้ง จะมีบางส่วนที่เป็นขอบ ๆ เท่านั้นเองที่แห้งเพื่อให้รู้ว่าเป็นน้ำอะไร

ซึ่งจริงๆ แล้วผมคิดว่ามันต้องเป็นน้ำเสียวของพี่พิมอยู่แล้วที่เปียกอยู่ เพราะรถของเธอจะเป็นกางเกงในของใครมาหล่นอยู่ นอกจากของเธอเท่านั้นที่ถอดออกมานั่นเอง ผมน่ะเห็นน้ำอย่างนี้ที่ผ้าปูที่นอนในโรงแรมมาแล้วบ่อย ๆ พอเห็นครั้งแรกก็มั่นใจอยู่แล้ว แต่ที่ต้องการดมดู เพราะใจมันอยากจะรู้ว่ากลิ่นของเธอนั้นมันประทับใจขนาดไหน และผมก็ไม่ผิดหวังเลย

กลิ่นน้ำเสียวของเธอออกจะคาวอ่อน ๆ ที่เป็นธรรมชาติ จนผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา เมื่อมองเข้าไปในบ้านและเห็นเธอเดินไปมาอยู่ ผมคิดไกลว่า ได้เลียหอยของพี่พิมเอาดื้อ ๆ เมื่อผมเอาปลายลิ้นมาเลียที่กางเกงในของเธอ เพราะอยากจะชิมรส จนกางเกงในมันเปียกชื้นขึ้นมาอีกหนหนึ่ง ของผมมันดันกางเกงขึ้นมาอย่างผิดปกติเลยเชียวในตอนนั้น

ผมเอากางเกงในใส่กระเป๋ากางเกงเอาไว้ และเริ่มล้างรถด้วยใจที่ไม่ค่อยปกตินัก จนเสร็จแล้ว ผมก็ต้องเอากางเกงในพี่พิมวางไว้ตรงที่เดิม เพราะคิดว่า เธอจะต้องกลับมาเอามันไปอย่างแน่นอน ในระหว่างที่ผมเอาเครื่องดูดฝุ่นเข้าไปเก็บที่ในบ้านนั้นเอง พี่พิมก็เดินมาที่รถและหยิบกางเกงในกำใส่มือเดินกลับเข้ามาในบ้าน พอดีช่วงนั้นมีโทรศัพท์ดังขึ้น ผมเลยรับสาย มีเสียงผู้ชายถามว่า ผมเป็นใคร ผมเลยบอกว่าผมเป็นน้องชาย

เขาขอพูดกับพี่พิม ผมเลยเรียกพี่พิมให้มารับสาย เธอมองหน้าผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรับโทรศัพท์ไปพูดอย่างเบาที่สุด จนผมที่ยืนเก็บสายไฟอยู่ข้าง ๆ แทบไม่ได้ยินเสียงเลย พอพูดเสร็จ เธอก็หันมาพูดกับผมว่า ช่วยบอกพี่ชัยด้วยว่า เธอจะไปธุระกับเพื่อน คงดึก ๆ จะกลับ ในตอนนั้นพี่ชัยอยู่ที่บ้านลุง เพราะส่องพระกันอยู่เป็นประจำตอนเย็นนั่นเอง ผมยังสงสัยว่า พี่พิมทำอะไรกับตัวเองหรือเปล่า ทำไมกางเกงในของเธอถึงได้แฉะออกมาอย่างมากมายอย่างนั้น

หรือเธอเย็ดกับใครแล้วเอากางเกงในเช็ดแทนกระดาษ หรือว่าเธอจะเย็ดกับใครในรถ ผมคิดฟุ้งซ่านจนกลับมาบ้าน และเข้าห้องน้ำชักว่าวไปเสียหนึ่งครั้ง เพราะอารมณ์มันค้างตั้งแต่ได้กลิ่นน้ำมันหอยของพี่พิมแล้ว พอแต่งตัวเสร็จ ผมก็เตรียมออกไปทำงานที่โรงแรม แต่ในระหว่างที่ผมกำลังจะออกจากรั้วบ้านนั้น ผมเห็นพี่พิมเดินตัวปลิวออกล่วงหน้าไปก่อน ผมเลยเดินตามไป แต่ห่างกันมาก

ผมเห็นพี่พิมขึ้นรถเก๋งคันหนึ่งที่จอดรออยู่ ผมเห็นทะเบียนชัดเจน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนของเธอมารับ ผมเข้ามาลงชื่อทำงานที่โรงแรม ก็เข้าประจำหน้าที่ คือ รูดม่านตามหน้าห้อง พอไปถึง เพื่อนมันก็บอกว่ามีเหยื่อรายใหม่มาให้ดูอีกแล้ว คนนี้สวยสะบัดเลย ผมก็เดินไปที่หน้าห้อง เห็นรถสีเดียวคันเดียวกับที่รับพี่พิมจอดอยู่ ผมรู้ทันทีว่า พี่พิมจะต้องโดนพาเข้าโรงแรมอย่างแน่นอน ผมเลยบอกเพื่อนว่า “เฮ้ย… คนนี้ขอดูเดี่ยว ๆ หน่อยนะโว้ย”

ไอ้เพื่อนมันก็ให้ดู เพราะมันเอง ก็มีห้องอื่นดูอยู่เหมือนกัน ผมเอากุญแจสำรองมาไขห้องข้าง ๆ ทันที เรารู้กันอยู่แล้วว่าถ้าห้องไหนมีการแอบดูกัน ก็จะให้แขกที่เข้ามาใหม่ไปเข้าห้องอื่น การดูของเราก็ไม่ยาก เพราะแต่ละห้องนั้นเราทำที่เอาไว้อย่างแยบยลอยู่แล้ว แขกที่เข้าไปไม่มีทางรู้อย่างแน่นอน พอผมเข้าห้องได้ ก็ใจเต้นตึกตัก เพราะรู้อยู่แล้วว่าเหยื่อที่ผมจะแอบดูนั้นเป็นใคร

ผมแนบสายตาเข้าไปที่ช่องแอบดูเท่านั้นเอง ก็ถึงกับตัวชาเมื่อเห็นพี่พิมกำลังนอนหงายอยู่บนเตียง โดยมีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียที่เต้านมของพี่พิม ที่ขาวสวยเต่งตึงไปทั้งสองเต้า เธอแอ่นอกให้ไอ้หนุ่มมันดูดและขยำมือไปทั้งสองข้างอย่างเมามัน เธอเอามือลูบไล้ไปตามหัวไหล่และแผ่นหลัง จิกนิ้วเกร็ง หลับตาพริ้ม ส่ายนมไปมาให้ไอ้หนุ่มนั้นดูดเลียอย่างเต็มที่

ผมเองไม่ได้ดูเพียงอย่างเดียว ท่อนควยผมมันแข็งจนแทบอยากจะงัดเอาออกมาชักว่าวเสียให้ได้เลย แต่ก็คิดได้ว่า หากเพื่อนมันเข้ามา ต้องอายมันแน่ ๆ เลย ผมได้แต่ดูด้วยใจระทึกไม่น้อย ยิ่งตอนที่ไอ้หนุ่มคนนั้นมันถ่างขาพี่พิมออก แล้วก้มหน้าลงแลบลิ้นที่หอยตัวใหญ่ของพี่พิม จนเธอดิ้นบิดส่ายตัวไปมา ยังกับไส้เดือนโดนขี้เถ้ายังไงยังงั้นเลย ผมเห็นหม้อของเธอไม่ถนัดนัก แต่ก็พอจะเห็นได้ว่ามันโหนกใหญ่ไม่น้อยเลย ขนก็ดกมากเสียด้วย

อย่างนี้คงจะจริงที่เขาว่าผู้หญิงขนดก ๆ นั้นเซ็กส์จัด พี่พิมเองก็เซ็กส์จัดไม่น้อยเลย ระหว่างที่โดนเลียอยู่นั้น เธอเอามือดึงกดหัวของไอ้หนุ่มคนนั้นติดกับหม้อของเธอ จนกระทั่งตัวเกร็งกระตุก ผมรู้ทันทีว่าเธอนั้นถึงสวรรค์ไปแล้วหนึ่งครั้งอย่างแน่นอน ไม่งั้นเธอไม่นอนแผ่หอบหายใจจนตัวโยน เต้านมกระเพื่อมรุนแรงเป็นแน่ ต่อจากนั้นไอ้หนุ่มมันก็จับขาของเธอยกขึ้นพาดบ่า จับท่อนควยยัดใส่แล้วขยับเอวซอย จากค่อย ๆ ทำจนกระทั่งเร็วจี๋

ผมไม่ได้ยินเสียงของพี่พิมครางหรอก เพราะเพลงในห้องถูกเปิดจนดังลั่นไปหมด เห็นแค่เพียงตัวของเธอเกร็งกระตุกไปมา ก็รู้ว่าเธอนั้นเสียวซ่านขนาดไหน ไม่ถึงสิบนาที ไอ้หนุ่มคนนั้นก็ดึงจรวดออกมาฉีดน้ำราดที่หน้าท้องของเธอ ผมไม่เห็นว่าควยของไอ้นั่นมันยาวใหญ่ขนาดไหน เพราะเห็นทางด้านหลังในตอนที่ทำ พอเสร็จเล้ว ทั้งคู่ก็พากันเข้าไปในห้องน้ำ ผมเองก็เข้าห้องน้ำจัดการรูดเสียเสร็จไปครั้งหนึ่ง

หลังจากล็อคห้องเรียบร้อยแล้ว พอออกมาก็ขึ้นไปแอบดูต่ออีก ในตอนนี้เห็นเลยว่าท่อนควยของไอ้นั่นมันยาวขนาดไหน ขนาดของมันยาว แต่ไม่ใหญ่เท่าของผม ความยาวดูจะไม่แพ้กันเท่าไหร่หรอก ผมคิดในใจว่า ถ้าผมได้เย็ดกับพี่พิมคงจะมันส์ไม่น้อย เพราะเห็นโคกหีของเธอชัดเจนในตอนที่เธอนอนแผ่หรากลางเตียงก่อนที่จะลุกไปห้องน้ำ และกลับมาคราวนี้ พี่พิมเป็นคนอยู่ข้างบนก้มหน้าลงดูดควยของไอ้หนุ่มนั่นจนแข็งโด่ขึ้นมาอีกครั้ง

เธอเป็นคนขึ้นขย่มจนเต้านมกระเพื่อมขึ้น ๆ ลง ๆ นานพอดูกว่าเธอจะเกร็งกระตุกด้วยความเสียวสุดยอด แล้วฟุบหน้าลงหาไอ้หนุ่ม ก่อนที่มันจะลุกขึ้นมาจับให้พี่พิมคลานแล้วมันจัดการซอยทางข้างหลัง และขยับที่ขอบเตียงอีกท่าหนึ่งจนเสร็จ ผมออกมาข้างนอกห้อง เพราะคิดว่าทั้งคู่คงไม่ต่อกันอีกอย่างแน่นอน เพื่อนผมมันถามว่ามันส์ไหมวะ ผมก็พยักหน้าบอกกับมัน โดยไม่บอกมันว่า เป็นคนที่ผมรู้จัก

ผมบอกให้มันไปรูดม่านแทนในตอนที่ทั้งคู่ออกมาที่หน้าห้อง แต่พอดีเพื่อนมันวิ่งไปอีกทาง เพราะมีแขกเข้ามาใหม่ ผมเลยต้องเข้าไปทำหน้าที่เอง พอผมเปิดม่านออกเท่านั้นเอง พี่พิมก็เห็นผม เธอตกใจมาก แต่ไม่ได้แสดงอาการอะไร เธอเข้าไปในรถและรถก็ขับออกไปโดยเธอยังหันหน้ามามองผมอีกครั้ง วันรุ่งขึ้นเธอไม่ได้ไปทำงานเพราะเป็นวันหยุด พี่ชัยกับลุงของผมไปส่องพระกันที่ท่าพระจันทร์ ผมนอนตื่นมาก็รดน้ำต้นไม้ที่หน้าบ้าน

หลังจากอาบน้ำกินข้าวเรียบร้อยแล้ว พี่พิมก็เพิ่งจะตื่นกระมัง ผมเห็นเธอใส่ชุดนอนเดินออกมาที่หน้าบ้าน และกวักมือเรียกผมให้เข้าไปหา ผมเองรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อยในการเข้าไปหาเธอในครั้งนี้ เธอจูงมือผมเข้าไปในห้องรับแขก แล้วเดินออกมาปิดประตูบ้าน พร้อมล็อคอย่างเรียบร้อย และดึงม่านปิด ผมยืนมองงง ๆ เธอหันกลับมาแล้วยิ้มหวานให้กับผม และพูดขึ้นเมื่อเข้ามายืนจนชิดกับผม

“เรื่องที่น้องโต้งเห็นเมื่อคืนนี้ อย่าบอกกับพี่ชัยนะจ๊ะ พี่จะให้รางวัล” “ครับ…” ผมรับปากเธอ เธอยิ้มและพูดต่อไปอีกว่า “สาบานนะ… แล้วพี่จะให้รางวัล” “ผมสาบานครับพี่” ผมตอบไป เพราะมันเป็นเรื่องไม่ดีแน่ ที่จะทำให้ครอบครัวของพี่พิมมีปัญหา พอผมพูดจบ เธอก็ยิ้ม และเข้ามาจูบที่แก้มของผม ทำให้ผมงงมาก และเธอก็ดันให้ผมนั่งลงที่โซฟา เธอตามลงมานั่งเบียดผมอีก จนผมได้กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่โชยเข้าจมูกอย่างเต็มที่

เธอยกแขนขึ้นกอดคอผมและดึงเข้าไปจูบที่ปาก ดูดและเลียที่ปากของผม และชอนลิ้นเข้ามาในปากของผมจนผมรู้สึกซู่ซ่าขึ้นมาทันที พี่พิมเอามือข้างหนึ่งลงมาลูบคลำที่เป้ากางเกงขาสั้นผ้าร่มที่ผมนุ่งเล่นกีฬาอยู่ ตอนนั้นจรวดของผมมันเริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว เพราะโดนนมนุ่มของเธอเบียดที่แขน “โอ้โฮ… แข็งเร็วดีจังเลย… ท่าทางจะใหญ่ไม่เบาเลยนะเนี่ย ขอพี่ดูหน่อยได้ไหมโต้ง…”

พี่พิมไม่ได้พูดเปล่า ๆ เธอขยับลงไปนั่งที่พื้นข้างหน้าผม และดึงกางเกงที่ผมนุ่งอยู่ ร่นออกจนผมต้องขยับสะโพกขึ้นให้เธอถอดออกโดยง่ายทั้งกางเกงนอกและกางเกงในพร้อมกันเลย พอกางเกงหลุดออกไปเท่านั้นเอง ตาของพี่พิมโตเป็นไข่ห่านเลยเมื่อเห็นจรวดของผมที่มันแข็งโด่ ชูหัวบานร่าตรงหน้าของเธอ… ผมเห็นเธออึ้งไปครู่หนึ่ง แล้วก็กลืนน้ำลายลงคอ

ต่อจากนั้นเธอก็เงยหน้าขึ้นมาสบตากับผม และเลื่อนมือเข้ามากำรูดจรวดของผมเล่นอย่างสนุกมือ “ของเธอใหญ่ยาวจริงๆ เลยโต้ง อย่างนี้ใครโดนเข้าต้องติดใจอย่างแน่นอนเลย… ของเธอใหญ่และยาวกว่าของพี่ชัยอีกรู้ไหมโต้ง… ควยใหญ่น่าจับดีจังเลย…” เสียงของพี่พิมแหบพร่าในตอนที่พูด ต่อจากนั้น ก็ก้มหน้าลงเอาปากดูดหัวควยและเลียไปมาจากหัวจนถึงโคน และวกกลับมาอีกครั้งโดยเลียไปรอบลำและเลียลงไปอีก

คราวนี้เธอดูดลูกโป่งของผม และเลียไปทั่วก่อนที่จะวกกลับขึ้นมาอีกครั้งแล้วก็ดูดขยอกเข้า ๆ ออก ๆ จนผมสั่นไปทั่วทั้งลำและไขสันหลังเลยเชียว “หยุดก่อนพี่… น้ำควยผมจะออกอยู่แล้วพี่… อูยยย… พี่ดูดจนผมเสียวไปหมดแล้ว…” ผมซี๊ดปากไปพูดไปด้วยความที่ทนไม่ไหว เพราะเธอไม่ได้ดูดเพียงอย่างเดียว มือยังกำรูด ขึ้นๆ ลงๆ อีกต่างหาก อย่างนี้ใครจะทนไหวล่ะครับ

ผมมองเต้านมของเธอที่คอเสื้อมันย้อยลงจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่ยกทรง และยังมองลงไปเห็นเส้นไหมที่อยู่ที่หว่างขาของเธออีกต่างหาก เพราะเธอไม่ได้ใส่กางเกงในเลย เธอเงยหน้าขึ้นมองหน้าผม เอาคางถูไปมาที่หัวจรวด “เธอเคยโดนใครดูดมารึเปล่าโต้ง…” ผมส่ายหน้า เธอก็ถามต่อ “เคยเข้าโรงแรมกับผู้หญิงมารึเปล่าจ๊ะ…” ผมก็ส่ายหน้าอีกเหมือนเดิม

จริง ๆ แล้วตอนที่อยู่ต่างจังหวัดนั้น ก็ไม่ค่อยจะว่างเว้นเลย ในเจ็ดวัน ต้องมีครั้งหรือสองครั้งอย่างน้อยที่โดนแม่หม้าย หมอนวด พาไปเล่นเสียว พี่ผมโกหกกับพี่พิมก็ไม่ต้องการให้เธอรู้ว่า ผมนั้นเป็นขนาดไหน เพราะเห็นลีลาของเธอแล้ว ผมเองอยากจะให้เธอสอนบ้างเลยโกหกไปอย่างนั้นเอง พี่พิมยิ้มนัยตาวาว เมื่อรู้ว่าผมยังไม่เคยกับผู้หญิงมาก่อน “ให้พี่ขึ้นครูให้โต้งเอาไม๊… พี่จะสอนให้โต้งเองนะจ๊ะ…” พอเห็นผมไม่พูดเท่านั้นเอง พี่พิมก็ก้มหน้าลงดูดผมอีกครั้ง

คราวนี้ผมสุดกลั้นจริง ๆ น้ำควยผมกระฉูดเข้าปากของพี่พิมจนมันกระฉอกออกมา แต่เธอเอาลิ้นเลียกินจนหมด และดูดควยของผมจนมันแข็งขึ้นมาอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ผมเองมันประเภทแข็งเร็วอยู่แล้ว พี่พิมดูดเพียงนิดเดียวก็พร้อมจะใช้งานได้แล้ว พี่พิมขยับยืนขึ้นแล้วถอดชุดนอนออก คราวนี้เอง ที่ผมได้เห็นเรือนร่างของเธออย่างเต็มตา เธอเดินถ่างขาเข้ามาคร่อมที่ควยของผมและเอามือแหวกกลีบเนื้อที่ผมเห้นขนของเธอมืดไปหมดออกจนกว้างแล้วค่อยๆ หย่อนลงมา

โดยให้ผมจับควยตั้งเอาไว้ ผมทำตาม เท่านั้นเองก็รู้สึกเสียววูบที่หัวควยทันที น้ำเสียวของเธอเยิ้มออกมาอาบหัวบานของผมจนโชกไปหมด ในขณะที่เธอเริ่มขยับขึ้น ๆ ลง ๆ และเอานมมายื่นที่ปากของผมและบอกให้ผมจับและดูดให้เธอด้วย “เสียวไหมจ๊ะโต้ง… พี่เสียวเหลือเกิน… ควยของเธอมันคับแน่นในหีของพี่ไปหมดเลยรู้ไหม… ซี๊ดดดด… อูยยยย… เสียวดีเหลือเกิน… พี่… พี่เสียวจนจวนจะออกแล้วรู้ไหมโต้ง… อูยยย… พี่ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อนเลยรู้ไหม… เสียวไหมโต้ง…”

“เสียวครับพี่… ผมเสียวจนจะออกอยู่แล้วพี่…” ผมแกล้งหลอกเธอ เพราะรู้ว่าผมน่ะ เวลาที่ออกไปแล้วครั้งหนึ่ง หนที่สองนั้นไม่ต่ำกว่ายี่สิบนาทีแน่นอนครับ “อย่าเพิ่งออกนะจ๊ะโต้ง… รอพี่ด้วย… พี่จะออกแล้ว… อย่าเพิ่งออกนะ เอาไว้ค่อยออกพร้อมๆ กันนะโต้ง… พี่… พี่เกือบแล้ว…” เธอเริ่มเร่งเอวขยับโยกไปมา และกดวนบดขยี้เนินกับโคนควยผม จนในที่สุด เธอก็เกร็งสั่นกระตุกไปทั้งตัวและส่งเสียงร้องกระเส่า

ในรูหีของเธอตอดรัดด้วยแรงขมิบที่รุนแรง จนผมรู้สึกเสียวจนแทบจะกลั้นไม่อยู่ พอเธอเสร็จเท่านั้นเอง เธอก็เอนตัวลงนอนที่โซฟาดึงให้ผมขึ้นด้านบนทันที และบอกให้ผมขยับเอวซอยไปมา ยังกับครูสอนนักเรียน ผมก็ทำตาม เพราะรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่เธอบอกมานั้นมันเป็นการกระตุ้นความเสียวของเธอให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ผมขยับเอวแทงอย่างรุนแรงตามเธอบอก

เธอซี๊ดปากลั่น จ้องมองหน้าผมตาวาวในระหว่างที่ผมเองเอามือขยำที่นมของเธออย่างหนักหน่วง จนแทบจะเหลวคามือผม ทั้งตัวของผมและเธอ เหงื่อโชกด้วยกันทั้งคู่ ยอมรับว่าหีของเธอดูดตอดควยดีจังเลยครับ ยิ่งโดนขมิบตอดรุนแรงผมก็ยิ่งกระแทกแทงหนักหน่วงขึ้น จนเธอสะเทือนไปทั้งตัว ผมก้มหน้าก้มตากระแทกเสียจนเธอร้องลั่นบ้าน เมื่อเสร็จอีกครั้งและผมเองก็ออกมาพอดีเช่นกัน แต่ในตอนหลังนี้ ผมดึงออกมาฉีดราดที่เนินขนดกของเธอจนเปียกไปหมด

พี่พิมเอานิ้วปาดน้ำของผมขึ้นไปเลียสองสามที แล้วเธอก็นอนหงายไปบนโซฟาอย่างอ่อนเพลีย ผมเองก็ขาสั่นไปเหมือนกัน แต่พอนอนพักกันครู่ใหญ่ พี่พิมก็ชวนผมเข้าไปอาบน้ำและออกมาที่ห้องรับแขกอีกครั้ง คราวนี้เธอสอนให้ผมเลียให้เธอจนเสร็จ ก่อนที่เธอจะดูดให้กับผมอีกครั้ง และให้ผมเย็ดเธอในท่าโก้งโค้ง และท่ายืน ที่ผมทำให้เธอเสร็จอีกสองครั้งติดๆ กัน รวมกับที่เลียด้วยก็เป็นสามครั้ง

สรุปแล้ววันนั้น ผมทำให้เธอได้รับความสุขสุดยอดรวมแล้วเจ็ดครั้งในสามเกมส์จนกระทั่งถึงบ่ายกว่า ๆ ที่เป็นเวลาที่พี่ชัยจะกลับมาเป็นประจำ หลังจากวันนั้นมา พี่พิมไม่นัดไปไหนกับผู้ชายคนอื่นอีกเลย นอกเสียจากนัดผม และเธอเอง ก็จะขับรถเข้าไปหาผมที่โรงแรมเอง โดยผมพาเธอเข้าไปในห้องที่ไม่มีรูแอบดู และให้เพื่อนอยู่เวรแทนเสียทุกครั้ง โดยที่พี่พิมเย็ดสาวใหญ่เองเป็นคนจ่ายค่าโรงแรมให้ ผมเลยกลายเป็นชู้ตัวจริงแทนไอ้หนุ่มคนนั้นไปเสียแล้ว…

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More