ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวอยากรองเสียว

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ บิว อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อตูน เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยรวมเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.เลย แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อยู่ต่างอำเภอกันโดยนำลูกตูน ไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับบิวลูกเลี้ยงตามลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถาม บิวว่าทำไมไม่ไป บิวบอกว่าขี้เกียจไป แล้วบอกว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านพี่สาวของแม่เลยไม่ต้องรอให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก บิกว่าขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชม. กว่าๆ หลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใคร มาสะกิดอยู่ข้างๆ ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นบิวนั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง

เมื่อบิวเห็นดังนั้นก็ รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตู ห้องแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหาผมบิวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้ว ลงมานั่งใกล้ๆผม มือของบิวค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่ เหลือแม้กางเกงในดูท่าทางบิวตื่นๆ และรีบร้อน มากคงกลัวว่าผมจะตื่นเมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัวดอผมจึงได้พงาดออกมาตรง หน้าบิวเธอค่อยๆ ลูบมัน จนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยของผมมีขนาด7 คูณ8 นิ้ว บิวค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะ รูดมัน เข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ มาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและไม่สนอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกด หัวของบิวลงไป เบาๆ ซึ่งตอนนั้นบิวรู้สึกตกใจมากที่ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่เธอคิดผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69 กลับหัวกลับหางตัวเองมาเลียจิ่ม ของบิวซึ่งบิวเองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วย

เรามีความสุขมากบิว นั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่เธอไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…พ่อจ๋าหนูไม่ ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้วแล้วร่างกายบิวก็เกร็งสุดๆมือของบิวได้จิกหน้าของผมลงไปที่หอยของเธอสุดแรงแล้ว หยาดน้ำรักของบิวก็ได้ทะลักออกมา ผมหาได้หยุดไม่ผมยังคงเลียหี ของบิวต่อไปจนบิวได้ผลักตัวผม ออกบอกว่า เสียวใจจะขาดอยู่แล้วผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างบิวลงแล้วเอาควยขนาด7คูณ 8ใส่เข้าไปทันทีบิวร้องให้ร้องเสียง หลงว่า โอ้ยเจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…ผมจึงค่อยๆ จูบปากบิวและเลียหัวนมบิวจนกระทั่งหีของ บิว เริ่มมีน้ำเยิ้มอีกครั้งผมจึง ค่อยๆ สอดควยเข้าไปคราวนี้ได้ผลเกินคาดหีของบิวตอดรัดควยผมแน่นผมจึงค่อยๆซอย เข้าๆออกๆช้าๆ บิวซู๊ดปากบอกผมว่าผัวจ๋า.. พ่อจ๋า….เร็วๆ หน่อยหนูทนไม่ไหวแล้ว…พ่อจ๋า..ผัวจ๋าผมจึงเร่งซอยสุด แรงบิวครางเบาๆ…โอ้ว..โอ้วๆๆ..พ่อจ๋า…มันส์จริงๆ….เร็วๆ หน่อยจ๊ะพ่อจ๋า…ผัวจ๋า…บิวจะถึงแล้วโอ้วว์…

ผมจึงเร่ง ซอยสุดแรงจนในที่สุดบิวทนไม่ไหวบอกผมว่าพ่อจ๋า….ผัวจ๋า…เมียทนไม่ไหว แล้วจะถึงแล้ว…โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์ผัว จ๋าเมียถึงแล้ว….โอ้วๆๆๆ….โอ้วว์ว่าแล้วบิวก็ร่างเกร็งกระตุกอีกครั้งเล็บมือจิกหลังผมภายในหี บิวตอด รัดควย ผมแน่นผมไม่รอช้ารีบซอยและพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีบิวทันทีหีของบิวยังคงตอดแน่นเร็วและถี่ผมและบิวมีความ สุข มากหลังจากเย็ดกันเสร็จผมจึงถามบิวว่าทำไมถึงทำอย่างนี้บิวบอกว่าชอบผมมานานแล้วและเคยแอบดูเวลา ผมกับแม่เธอเอากันเป็น ประจำ และ เธอยังบอกผมว่าเธอไม่ต้องการจะมีแฟนหรือแต่งงานทั้งนั้นเธอต้องการอยู่กับ ผมซึ่งผมได้กอดเธอแน่นและจูบเบาๆ แล้วเราก็ ไปล้างตัวในห้องน้ำคืนนั้นเราได้เย็ดกันต่อจนเช้าผมได้สอนบิวอีก หลายท่าซึ่งแต่ล่ะท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของเธอเลยหลังจากนั้นจนทุก วันนี้เรายังหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมาครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More