โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู

เรื่องเสียว โดนรุม สองเพื่อนสาวโดนลงแขก 2-5 บานทุกรู

แคทเป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาแคทชอบมีเซ็กส์ หลังเลิกงาน คืนนั้นแหม่มกับแคทไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ ส่วนแหม่มไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่แคทชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยแคทเมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองแคทมากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนแหม่มไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นแหม่มใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ
แคทขอตัวไปเข้าห้องน้ำแหม่มเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ แคทไปนานมากแหม่มเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าแคทไปไหน แหม่มเดินกลับมาที่โต๊ะระหว่างทางเห็นแคทนั่งอยู่กับอีกโต๊ะหนึ่งเป็นผู้ชายทั้งโต๊ะประมาณ 4-5 คน แหม่มเดินเข้าไปหา แคทบอกว่าเจอพวกพี่เข้าที่หน้าห้องน้ำเลยชวนมากินด้วย แคทมักเป็นอย่างนี้เสมอเวลาเมาชอบไปกับคนอื่น แหม่มก็เป็นห่วง ผู้ชายโต๊ะนั้นชวนแหม่มให้มาร่วมโต๊ะด้วย เพราะความเป็นห่วงแคท แหม่มก็เลยมานั่งด้วย นั่งไปสักพักแหม่มชวนแคทกลับบ้านแคทไม่ยอมกลับบอกว่าคืนนี้พี่เขาชวนไปต่อแหม่มไม่อยากให้แคทไปเพราะวันนี้แคทเมามากแล้ว

พวกนั้นก็มีตั้งหลายคน แต่แคทก็ยังยืนยันว่าจะไปแล้วให้แหม่มไปเป็นเพื่อน หลายครั้งที่เป็นแบบนี้แล้วทุกครั้งแหม่มก็ไปเป็นเพื่อนแคท แต่แหม่มไม่ได้มีอะไรกันกับผู้ชายนะ ส่วนใหญ่แคทจะมีคนเดียว แหม่มก็นอนอีกที่หนึ่งเช้าเราก็กลับพร้อมกันคืนนั้นเราไปที่คอนโดพี่ปอนแคทนั่งรถไปกับพี่ปอน และก็เพื่อนพี่ปอนอีก 2 คน ส่วนแหม่มขับรถตามไปโดยมีพี่เจมกับพี่ต้นเพื่อนของพี่ปอนนั่งไปด้วยคอยบอกทาง ระหว่างทางพี่เจมถามว่าเราไปกันอย่างนี้บ่อยเหรอ แหม่มบอกว่าไม่บ่อยหรอกบางครั้งส่วนใหญ่แคทจะชวนไปแล้วแหม่มจะไปเป็นเพื่อน พี่เจมถามว่าแล้วมีอะไรกันกับผู้ชายหรือเปล่า แหม่มบอกว่าแคทมีคนเดียวแหม่มนอนอีกห้องหรือไม่ก็อีกที่หนึ่ง พี่เจมถามว่าเคยดูเขาเอากันมั๊ย แหม่มบอกว่าบางทีก็มีเหมือนกัน เขาถามว่าแล้วไม่อยากบ้างเหรอ แหม่มบอกก็มีบ้างเหมือนกันแต่แหม่มมีแฟนแล้วเลยไม่อยากทำตัวแบบนั้น พี่เจมพยายามเอามือมาจับขาแหม่มแต่แหม่มห้ามไว้บอกว่าอย่านะห้ามทำอะไรนะมาเป็นเพื่อนแคทเฉย ๆ ไม่ได้ต้องการแบบแคท เขาก็เงียบไป

คอนโดพี่ปอนเป็นคอนโดแบบหนึ่งห้องนอนกับหนึ่งห้องรับแขก เมื่อถึงที่พวกเขาก็เอาเหล้ามากินต่อแล้วก็เปิดคาราโอเกะด้วย ส่วนแคทกับพี่ปอนเข้าห้องเลย พี่เจมเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่เป็นกางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนที่เหลือบางคนก็เปลี่ยน บางคนก็ถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงอย่างเดียว เขาชวนแหม่มกินเหล้าแต่แหม่มไม่กิน เขาเลยเอาน้ำอัดลมมาให้กิน สักพักได้ยินเสียงเตียงดังเป็นจังหวะ พี่ต้นอยากเห็นเลยเดินไปเปิดประตู ประตูไม่ได้ล๊อคเปิดได้เลย แล้วตรงที่เรานั่งกันอยู่ก็มองเห็นที่เตียงเลย ภาพที่เห็นพี่ปอนอยู่ด้านบนแคทอยู่ที่ขอบเตียงกำลังใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย แคทร้องครวญครางดังมาก พี่ปอนหันมาเห็นประตูเปิดแต่ก็ไม่ได้สนใจแถมยังหันมายิ้มให้เพื่อน ๆ อีก ส่วนแคทไม่รู้เรื่องเลย พี่ต้นเดินเข้าไปในห้องก้มลงดูดนมแคท แคทตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ว่าอะไร พี่ต้อมเดินเข้าไปบ้างเขาถอดกางเกงออก แล้วเอาไปให้แคทอม แคทอมด้วยความเต็มใจ แหม่มตกใจมากไม่คิดว่าเพื่อนจะทำได้ขนาดนี้

เพราะส่วนใหญ่ที่ไปด้วยกันแคทก็จะไปกับผู้ชายแค่คนเดียว พี่เจมชวนแหม่มไปดูใกล้ ๆ แหม่มไม่กล้าไป จนพี่ปอนเปลี่ยนท่าให้แคทขึ้นคร่อมพี่ต้อมแล้วตัวเองเอาเข้าทางประตูหลัง แคทร้องเจ็บพี่ต้นเอาดุ้นยัดปากแคท ตอนนี้แคทโดนทั้ง 3 ทางพร้อม ๆ กันเลย แหม่มเคยเห็นแต่ในหนัง พอมาเห็นของจริงเสียงจริงก็วันนี้แหละ พี่เจมดึงแขนแหม่มไปดูใกล้ ๆ แหม่มเดินตามไปอย่างว่าง่าย พี่เจมกับแหม่มนั่งดูที่ขอบเตียง พี่หนุ่มเดินเข้ามาอีกคนมานั่งข้าง ๆ แหม่ม แล้วเอามือบีบนมแคท พี่เจมถอดกางเกงออกเอามือรูดของตัวเอง เขารูดของตัวเองอยู่ใกล้ ๆ หน้าแหม่ม ของเขาใหญ่มากแหม่มชักมีอารมณ์เหมือนกัน พี่เจมบอกช่วยพี่หน่อยซิ เขาเอามาแตะที่ปากของแหม่ม แหม่มหลบหน้าหนีจนตัวไปโดนพี่ต้อมซึ่งนั่งอยู่อีกข้างของแหม่ม มีท่อนแข็ง ๆ มาโดนหลังแหม่ม หันไปดูเห็นของพี่หนุ่มแข็งโด่ดันหลังแหม่มอยู่ พี่หนุ่มเอื้อมมือมาจับนมแหม่ม แหม่มเอามือปัดบอกว่าไม่เอาจะทำอะไรก็ทำไปอย่ามายุ่งกับแหม่ม

ที่จริงแหม่มก็มีอารมณ์เหมือนกันแต่เจอผู้ชาย 5 คนแบบนี้แหม่มรับไม่ไหวแน่ แหม่มกำลังจะลุกมานั่งที่โซฟาพี่เจมดึงแขนแหม่มไว้บอกว่านั่งตรงนี้แหละ ไม่ทำอะไรหรอก แหม่มเลยนั่งอยู่ที่เดิม พี่ปอนเร่งกระแทกประตูหลังแคทอย่างเมามันส์ สักพักก็ชักออกมาหันมาทางแหม่ม แหม่มไม่ทันระวังตัวพี่ปอนฉีดน้ำมาเต็มหน้าแหม่มเลย แหม่มวิ่งออกไปล้างหน้าแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ที่เหลืออีกสี่คนกำลังรุมแคทอยู่ พี่เจมเข้าประตูหลังแทนพี่ปอน พี่หนุ่มเอาท่อนอีกอันให้แคท อมสลับกับพี่ต้น พี่ปอนเดินมาขอโทษ บอกว่ามันลืมตัว แหม่มนั่งเงียบไม่ตอบอะไร พี่ปอนเดินเข้าไปในห้อง พูดอะไรไม่รู้สักพักทั้งหมดก็ออกมาข้างนอกเอาแคทมาด้วย แคทเมามากไม่ได้สติเลย พี่ต้อมนั่งที่โซฟาจับท่อนตั้งขึ้นที่เหลือจับแคทคร่อมลงไปโดยให้เข้าทางประตูหลัง จับขาแคทแหกออกแล้วพี่ต้นก็เอาเข้าข้างหน้า พี่เจมเดินมานั่งข้างๆ แหม่ม ท่อนเขายังแข็งอยู่เลยเขานั่งชักของตัวเองเพื่อรอต่อคิวเพื่อน แล้วเขาก็จับมือแหม่มไปให้จับของเขา

แหม่มไม่ยอมเขาขอร้องบอกช่วยพี่หน่อยนะพี่ขี้เกียจรอแล้ว แหม่มบอกว่าใช้มืออย่างเดียวนะ แล้วแหม่มก็ใช้มือชักให้เขาของเขาแข็งมากเลย แหม่มเห็นเขาเกร็งเอามือมาโอบแหม่มเอาไว้พี่หนุ่มเดินมาอีกคนขอให้แหม่มช่วยบ้าง บอกว่ามืออีกข้างยังว่างอยู่ แหม่มเลยใช้มือช่วยพี่หนุ่มอีกคน หน้าอกแหม่มกระเพื่อมไปตามแรงชัก พี่เจมขอจับนมแหม่ม แหม่มบอกว่าแค่ข้างนอกนะเขาพยักหน้าแล้วเอามือมาจับที่นมแหม่ม คลึงไปมา พี่หนุ่มเอามือมาลูบตัวแหม่มลูบไปที่หลังเขาก็ปลดตะขอเสื้อในออก แหม่มร้องห้าม เขาบอกว่าไอ้เจมมันจะได้จับง่าย ๆ เสื้อในแหม่มหลุดออกมาที่เอวเพราะมันเป็นแบบเกาะอก พี่เจมเริ่มขยำนมแรงขึ้นบางที่เอานิ้วมาบี้ที่หัวนมอีก แหม่มเพลินเหมือนกัน มือก็ยังชักให้ทั้งสองคนอยู่ แหม่มไม่รู้ตัวเลยว่ากระดุมที่เสื้อด้านหลังโดนแกะออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้ตัวอีกทีเสื้อมันก็เริ่มหลุดลงมา พี่หนุ่มดึงพรึดเดียวลงไปกองอยู่ที่เอวพร้อมกับเสื้อใน แหม่มตกใจกำลังจะเอามือปิดพี่เจมก็ก้มลงมาดูดที่นมแหม่ม แหม่มขัดขืน พี่ปอนเดินเขามาจับแขนแหม่มยกขึ้นจากทางด้านหลัง

ตอนนี้ท่อนบนของแหม่มไม่มีอะไรปิดแล้วจะมีก็แต่มือพี่หนุ่มกับปากของพี่เจม แหม่มขอร้องว่าอย่าทำแหม่มเลย แหม่มพยายามดิ้น รู้สึกว่ากางเกงกำลังจะโดนถอดออก พี่ต้นนั่นเอง ตอนนี้แกกำลังรูดซิปกางเกงแหม่มออกแล้วแหม่มก็เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว แหม่มขอร้องว่าอย่าทำแหม่มเลยแหม่มไม่อยาก พี่ต้นบอกว่าไม่อยากทำไมหีแฉะเชียวกางเกงในเปียกเลย แหม่มบอกว่าเปียกน้ำตอนเข้าห้องน้ำ พี่ต้นบอกไม่เชื่อต้องพิสูจน์ แล้วเอานิ้วแหวกเป้ากางเกงในออกแล้วเอาลิ้นเลียให้แหม่ม แหม่มเสียวเกร็งแอ่นตัวขึ้น พี่เจมก็ยิ่งดูดนมแหม่ม พี่นิต้นเงยหน้าขึ้นมาปากมีคราบน้ำติดขึ้นมาด้วย แล้วบอกว่าเงี่ยนก็ไม่บอกเดี๋ยวพวกพี่ช่วยเอง แล้วแกก็ถอดกางเกงในแหม่มออก พวกเขาจับแหม่มหิ้วมาในห้องแล้วโยนลงที่เตียง แหม่มคลานหนีเป็นช่วงจังหวะที่พี่ต้นเข้ามาถึงตัวแหม่ม เขาจับแหม่มโก้งโค้งแหกขาแหม่มออกมีอีก 2 คนช่วยจับไว้ อีกคนกดหัวแหม่มลงกับที่นอนแล้วเอามือล๊อคไล่หลังไว้ แหม่มไม่มีทางขัดขืนเลย

เขาใช้ลิ้นเลียให้แหม่มทางทางด้านหลัง เลียที่ร่องสลับกับประตูหลัง มีมือมาบีบนมแหม่มทั้ง 2 ข้าง โอ๊ยเจ็บเอาออกไป ท่อนใครคนหนึ่งสอดเข้ามาที่ร่องแหม่มถึงมันจะมีน้ำหล่อลื่นมาก็ยังเจ็บเขาแทงเขามาพรวดเดียวมิดเลย ฟิตกว่าอีแคทอีกโว้ย แล้วเขาก็เริ่มขยับ สาวเข้าออก แหม่มเกร็งไปหมด แล้วแหม่มก็รู้สึกว่ามีนิ้วมาเขี่ยที่ประตูหลัง แหม่มรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพยายามร้องห้ามแต่ก็เหมือนยิ่งยุ นิ้วนั้นกดเข้าไปในร่องหลัง โอ๊ยเจ็บมากเลย แหม่มรู้สึกเย็นที่ก้นแล้วท่อนแรกก็เอาออกจาร่องแหม่มแล้วกดเข้าไปที่ร่องหลัง แหม่มพยายามส่ายเอวหนีแต่ไม่รอดเขากดเข้าไปได้ครึ่งอันแหม่มรู้สึกแน่นไปหมดเลย เขาจับแหม่มหงายขึ้น แล้วเอนตัวไปทางด้านหลังพี่ต้นเสียหลักล้มลงก้นกระแทกที่นอนทำให้ร่างแหม่มล้มตามไปด้วย ผลก็คือแหม่มนั่งทับท่อนเขามันเข้าไปจนสุดประตูหลัง แน่นไปหมด ที่เหลือจับขาของแหม่มอ้าออกพี่เจมเอาอีกอันซึ่งแข็งมากมาจ่อที่ปากประตูหน้าแล้วกดเข้าไปจนมิด แหม่มโดนพร้อมกันทั้ง 2 ร่องเลย พี่ปอนดูดปากเพื่อไม่ให้แหม่มร้อง ส่วนที่เหลือช่วยกันจับนมแหม่ม สักพักพี่เจมก็เสร็จน้ำเขาฉีดเข้าไปเต็มรูแหม่มเลย พี่หนุ่มมาเอาต่อ เขาจับแหม่มพลิกคว่ำ พี่ปอนเอาเข้าประตูหลังแทนพี่ต้นซึ่งเสร็จไปแล้ว เขาเสร็จจนครบทุกคนแหม่มก็เสร็จเหมือนกัน เขาจับแหม่มไปอาบน้ำ แล้วก็เอาต่อในห้องน้ำ ที่โซฟา พื้นห้อง วันนั้นแหม่มโดนไปประมาณคนละ 3 รอบ ครบทุกคน เขาบอกว่าของแหม่มคับดี แคทหลวมมาก ตอนเช้าทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คืนนั้นแทนที่แหม่มจะมาเป็นเพื่อนกลับมาโดนหนักกว่าเพื่อซะอีก…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More