น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ

ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย 1 คน ผมจะพูดถึงน้องสาวที่ชื่อตองวันนึงที่บ้านไม่มีใครอยู่มีแค่ผมกับตอง 2 คน ที่อยู่บ้าน พ่อแม่ พี่และน้องชายไปต่างจังหวัดอีก 3 วันกว่าจะกลับ

ผมก็ทำหน้าที่พี่ที่ดีคือช่วยดูแลกับข้าวให้น้องเป็นอย่างดีตองเป็นคนที่กลัวผี ตั้งแต่เด็กจนป่านนี้ก็ไม่หาย พออาบน้ำทีไร ต้องมีใครคอยเฝ้าทุกทีและวันที่พ่อแม่ไม่อยู่ผมก็ต้องไปเฝ้าหน้าห้องน้ำแทนแม่ที่ต้องเฝ้าเป็นประจำแต่น้องบอกว่ามาอาบด้วยกันก็ได้ ผมก็บอกว่าไม่เอาน้องสาวบอกว่ากลัวผี มาอาบด้วยกันเหอะผมจึงต้องไปอาบด้วยกับน้องพอผมเข้าไปแบบนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว ก็เห็นน้องตองเปลือยเปล่ากำลังยืนอยู่ ซึ่งเล่นเอาไอ้มังกรของผมทำปฏิกิริยาทันทีพอน้องตองเห็นก็ขำแล้วพูดว่า นี่”น้องสาวพี่นะคะทำน้องได้ลงคอหรอ”แต่ถ้าเป็นใคร ใครเขาก็ทำลง ก็คุณเธอทั้งสวยขาว นมก็ไม่ใหญ่ไม่เล็ก หัวนมสีชมพู ใครจะไปทนไหว ผมก็เลยพยายามยุบหนอพองหนอ ตลอดเวลาที่ถอดผ้าขนหนู แต่ไอ้มังกรของผมเจ้ากรรมมันไม่ยุบตาม จนน้องผมสังเกตุและก็ขำอีก

แต่เวลาอาบน้ำก็แกล้งไปจับนั้น จับนี่ไปเรื่อย แต่น้องตองไม่สนใจเท่าไหร่สุดท้ายผมเลย แอบไปชักว่าวตรงมุมอับที่น้องมองไม่เห็น แต่น้องตองก็ตามมาจนได้พี่ทำอะไร พอน้องผมเห็นผมทำท่าชักไอ้มังกรของผมขึ้นลงอยู่ก็เกือบร้องกรี๊ด(ใครจะไปคิดว่า คุณเธอจะไร้เดียงสาได้ขนาดนี้) และน้องผมก็ถามว่าพี่ทำไรกับเจี๊ยวพี่ ผมไม่ตอบ แต่ผมไปอาบน้ำต่อ จนน้องสาวผมเข้ามาจับเจ้ามังกรผมจากทางด้านหลังเล่นเอาสะดุ้ง จับดีไม่ว่าดี ชักขึ้นลงให้อีก น้องผมก็ถามว่าพี่ทำอย่างนี้เมื่อกี้ใช่ไหม ผมก็ตอบว่าใช่ แบบเสียงสั่นๆ เพราะมันเสียวมาก และแถมยังมีนม2 เต้ามาถูทางด้านหลังอีก จนสุดท้ายผมเลยปล่อยน้ำว่าวออกมาแบบทนไม่ไหว

และผมรีบอาบน้ำแต่งตัวออกไปก่อนน้องตองอาบน้ำเสร็จพอน้องตองออกมาจากห้องน้ำแต่ยังนุ่งกระโจมอกออกมาและถามว่า ที่ทำแบบนั้นเขาเรียกว่าไรหรอ ผมเลยต้องอธิบายทั้งหมด พร้อมเปิดหนังอย่างว่าให้ดูไปด้วยพอดูไปเล่าไปได้ซักแป๊บผมก็เห็นว่าเก้าอี้โซฟาที่น้องสาวนั่งมีน้ำออกมา ซึ่งคงเป็นน้ำเงี่ยงของเธอนั่นแหละครับ ผมเลยรู้ว่าเธอมีอารมณ์ผมเลยเอามือเขาไปถูๆไถๆ ตรงร่องหีของน้องตองซ้ำเข้าไปอีกทำให้น้องตองร้องซี้ดไม่ หยุดเลยทีเดียวผมเลย เผด็จศึกทันที ผมถอดผ้านุ่งกระโจมอกของเธอออกและเริ่มจูบปากกับน้องสาวและไล่ลงมาตรงนมของเธอทั้งบีบทั้งเค้นอย่างเมามันส์ ส่วนน้องผมอารมณ์คงกระเจิงไปแล้ว ไม่มีห้ามเลย

ผมก็ได้ทีลุยลงมาข้างล่างถึงปากหีขาวๆ สวยๆ ที่ปิดสนิทของน้องสาวผมและแหก ออก และเริ่มละเลงลิ้นเลียติ่งเธอจนเธอร้องไม่เป็นภาษา จนเธอน้ำแตกเต็มหน้าผม ผมก็ควักเจ้ามังกรน้อยที่รอมานานแล้ว เริ่มสอดใส่ทันที แต่เข้าไปได้แค่หัวเท่านั้น น้องผมก็ร้องให้เอาออก เพราะเจ็บ โอ้ย! อย่า….พี่นายตองเจ็บ…อย่าทำตองเลยเอาออก…โอ้ย! ฮือๆๆ” ความบริสุทธิ์ของน้องสาวถูกทำลาย“อา…อา…อา พี่นายขาาา ตอง….ตองเสียวจังเลย….อา” เสียงน้องตองคราง อารมณ์เงี่ยนของผมถึงขีดสุด ผมค่อยสาวมังกรผมเข้าออกอย่างช้าๆ น้องผมก็ครางบอกอาการว่าเสียว ผมเลยเริ่มเน้นจังหวะและเร็วมากขึ้นจนน้องผมเสร็ดไป 2 ครั้ง ผมก็เร่งเครื่องซะจนทนไม่ไหวและระเบิดออกมาอย่างหมดแม็ก พอผมเสร็ดผมก็คุยกับน้องทั้งที่ควยยังแช่อยู่ พอน้องตองหายเจ็บ ผมก็ลุกออกมาจากตัวน้องสาวและเห็นว่าหีเธอนั้นโบ๋และบวม อย่างเห็นได้ชัด และมีเลือดออกมาด้วยผมเลยต้องอุ้มเธอจากโซฟา ไปอาบน้ำและพาเธอไปกินยาแล้วเข้านอน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More