เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด

หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2 หน เรื่องราวสวิงของผมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ม.ค. 2562 คือผมได้นัดกับพี่อ้น พี่ที่ทำงานผมเอง ว่าจะไปเที่ยวที่ เขาใหญ่ กันให้พี่อ้นเขามาหาผมตอน 3 โมง ที่ห้องผม พอถึงวันนัดตอนเช้าผมโทรไปหานุ้ยบอกให้เธอมาหาผมที่ห้องตอน เช้า เพราะนัดพี่อ้นเขาไว้ตอนเย็น ตอนเช้าขอเย็ดแฟนสัก ที สองที ก่อนหายไปหลายวัน พอ 8 โมงกว่าๆ นุ้ยก็มาถึงผมไปเปิดประตูให้แล้วกอดเธอ “คิดถึงจังเลยนุ้ยจ๋า” ผมบอกเธอพร้อมกับจับเธอดูดปาก มือผมล้วงไปในเสื้อและกางเกงใน “อุ๊ย…จะเอาเลยหรือไง ไม่ให้พักเหนื่อยก่อนหรือจ๊ะ” “ไม่ต้องแล้วอยากมาหลายวัน” ผมบอกเธอพร้อมถอดชุดเธอออกหมด แล้วก็พานุ้ยมาที่เตียง เสร็จแล้วก็บรรเลงเพลงรักให้เธอ

ผมระดมจูบไปทั่วตัวเธอ มือหนึ่งก็เคล้นหน้าอกเธอ ถึงแม้จะไม่ใหญ่แต่ก็สวยมากครับ อีกมือก็แหย่เข้าหีเธอ “อูยยยย….เสียวจ๊ะบอลจ๋า” “นุ้ย ชักว่าวให้หน่อยสิ” ผมพูดเสร็จนุ้ยก็เอื้อมมือมาจับควยผมรูดไปมาสักพักก็แข็งเต็มที่ ควยผมไม่ค่อยใหญ่ครับ 6” เห็นจะได้ สักพักผมก็ล้มตัวลงนอนข้างๆ นุ้ยโดยให้เธอนอนหันหลังให้ผมแล้วโก่งตูดให้ผม ของนุ้ยเป็นบัวคว่ำครับเวลาโด่งตูดอย่างนี้จะเอามันมาก ผมจับควยแหย่รูหีเธอแบบทีเดียวมิดด้ามแล้วค่อยๆ ซอยช้าๆๆ “ซี๊ดดด เบาๆ ก่อนนะบอล ….อูยยย “ ผมซอยท่านี้ได้ประมาณ 8-10 นาที ก็มีเสียงเคาะประตูห้อง ผมตกใจรีบดึงผ้ามาห่มร่างนุ้ยกับผม “บอล” “บอล” เสียงพี่อ้นนี่น่าผมบอกนุ้ย ตายหละประตูก็ไม่ได้ล๊อก พี่อ้นเรียกผมอีกรอบ พร้อมกับเปิดประตูเข้ามา “อ้าวไม่ไปหรือไงที่นัดไว้นะ” พี่อ้นถามผม ผมก็ตอบแกแบบเอี้ยวแค่หัวหันมาหาแกเพราะควยยังคาหีนุ้ยอยู่และซอยแบบเบาๆ ไปด้วย ส่วนนุ้ยคงจะอายมากแกล้งหลับทันที “นัดไว้ 3 โมงเย็นไม่ใช่ตอนเช้า” “อ้าวเหรือ……งั้นพี่ขอเข้าห้องน้ำเดี๋ยวๆ กลับก่อนแล้วค่อยมาใหม่”

ว่าแล้วพี่แกก็เดินเข้าห้องน้ำผมก็ได้โอกาสเย็ดนุ้ยต่อเดี๋ยวควยหดหมด แดงก็ยังแกล้งหลับอยู่ ซอยได้ 3-4 นาที ผมก็หันไปเห็นพี่อ้นนั่งลงปลายเตียง ค่อยๆถกผ้าห่มขึ้น “ขอพี่ดูหน่อยนะบอลนะ” พี่เขาถกผ้าห่มมากองที่หัวนอนผม ผมเหมือนโดนมนสะกด พูดไม่ออกเลยครับ “เอ้าซอยต่อซิพี่อยากดู” ผมก็ซอยต่อเลย นุ้ยก็ยังแกล้งหลับอยู่ “อึมมมม…หีของนุ้ยสวยดีจังยังไม่ปลิ้นเลย……อ๋อควยบอลไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่นี่เอง หีเลยยังสวยอยู่”พูดจบพี่อ้นก็เอามือมาลูบแถวหีนุ้ยแล้วแหย่นิ้วกลางเข้าหี นุ้ยในขณะที่มีควยผมซอยเข้าออกอยู่ด้วย “คับดีไหมนุ้ย”พี่อ้นถามแดงแต่แดงไม่ตอบแกล้งหลับอยู่แต่มือเธอกลับจิกผ้าปู ที่นอนแน่น อีกมือของพี่อ้นกำลังงัดควยออกมามันพร้อมรบแล้ว “อู้ฮุ้….กี่นิ้วพี่”ผมถามพี่ทด “7.5 นิ้ว มุกอีก 4 เม็ด …….เดี๋ยวพี่ขอมั่งนะ”พูดเสร็จแกก็ให้ผมขยับออก ในใจผมก็อยากเห็นนุ้ยโดนเย็ด อีกใจก็สับสน แต่ไม่ทันแล้วครับพี่อ้นแกจับก้นของนุ้ยแหกหีในท่านอนเหมือนเดิมแล้วใช้ควยอันดำ มัน ใหญ่กว่าของผมมากกำลังสอดเข้าหีนุ้ยค่อยๆ “พี่..โอยยยย….. ไม่เอานะ…..บอลช่วยนุ้ยด้วยซิ…..อูยยยย” นุ้ยบอกผม”อ้าวไม่หลับแล้วหรือ” ผมย้อนเธอ

แต่ก่อนที่นุ้ยจะพูดอีกพี่อ้นก็กดมิดด้าม “อูยยยยย….เบาก่อนพี่ นุ้ยเจ็บ” “เดี๋ยวก็หายเจ็บ” พี่อ้นบอกนุ้ยพร้อมเริ่มซอยถี่ “โอววว…อูย “ ไม่มีคำว่าเจ็บออกจากปากนุ้ยแล้ว ซอยได้สักพัก พี่อ้นก็นอนหงายจับนุ้ยนั่งคล่อม นุ้ยจับควยยัดเข้าหีได้ไม่ยากแป๊ปเดียวก็มิดด้าม นุ้ยโยกเหมือนขี่ม้าเลย เธอไม่เคยทำกับผมอย่านี้เลยครับ “ ชอบไหมนุ้ย”พี่อ้นถามพร้อมเอามือมาบีบเคล้นหน้าอกนุ้ยอย่างเมามันส์ “ เบาๆ หน่อยพี่เดี๋ยวยานหมด” ผมบอกพี่อ้น แต่นุ้ยยิ้มไปครางไปไม่ขาดระยะ ผมเลยยืนคล่อมร่างพี่อ้นจ่อควยให้นุ้ยดูด อยู่ท่านั้นสักพักนุ้ยก็เลิกดูด ดูเหมือนเธอจะเสร็จรีบควบใหญ่เลย และแล้วนุ้ยก็ซบกับอกพี่อ้น แต่พี่อ้นก็ยังกระทุ้งหีนุ้ยตลอดแถมยังดูดปากกับนุ้ยอีก แล้วพี่อ้นก็บอกให้นุ้ยอยู่ในท่าโก้งโค้ง แล้วเสียบหีนุ้ยทางด้านหลัง นุ้ยร้องครางไม่หยุด ซึ่งเวลานุ้ยเย็ดกับผมจะไม่มีอารมณ์ขนาดนี้เลย ผมก็ลงนอนข้างๆ นุ้ยแล้วถามว่าไหวมั๊ยนุ้ยพยักหน้าผมเลยดูดปากกับเธอต่อ

ผมให้มือนุ้ยชักว่าวให้ผมไปด้วย สักพักนุ้ยก็ร้องอุ๊ย ผมผงกหัวดูเห็นพี่อ้นกำลังเอานิ้วชี้และนิ้วกลางแหย่รูตูดนุ้ยอยู่ด้วยเย็ดไป ด้วย ผมบอกพี่อ้นว่าเดี๋ยวให้น้ำแตกข้างนอกนะ พี่แกยิ้มๆ ผมกลัวนุ้ยท้องครับ สักพักนุ้ยก็กระตุกอีกแล้ว พี่อ้นก็บอกว่าไม่ไหวแล้ว ผมบอกให้ออกข้างนอกพี่แกบอกไม่ทันแล้วบอล พี่แกกดทีเดียวน้ำว่าวฉีดในหีนุ้ยเต็มเลยครับแล้วแกก็ฟุบคาร่างนุ้ยโดยที่ควย ยังเสียบอยู่ ผมบอกให้นุ้ยไปล้าง นุ้ยดึงหีออกจากควยแล้วให้ผมประคองไปห้องน้ำ น้ำของพี่อ้นไหลออกมาตามขาอ่อนของนุ้ย เป็นทาง ผมสำรวจหีของนุ้ย เป็นรูโบ๋วเลย และน้ำว่าวยังเต็มรูอยู่เลย ผมเห็นแล้วมีอารมณ์มากจับนุ้ยยกขาขึ้นข้างหนึ่งแล้วเอาควยยัด กระเด้าอีก15 นาทีน้ำเลยแตกใส่หีนุ้ยอีกรอบพี่อ้นเข้ามาเห็น เลยเอานิ้วจกที่หีของนุ้ยลากน้ำกามมาที่รูตูดแล้วแหย่นิ้วเข้าออกจากหนึ่งนิ้ว เป็น สองนิ้ว แล้วอีกมือก็จับควยแกซึ่งมันแข็งอีกแล้วจับจ่อที่ตูดนุ้ย นุ้ยร้องลั่นเลยครับ

มันไม่เข้านุ้ยตัวเล็กแต่พี่อ้นแกควยใหญ่มาก แกเลยให้ผมเอาควยผมแหย่ดูมันนานครับกว่าจะเข้าและผมก็ไม่เคยเย็ดตูดนุ้ยด้วย เย็ดได้สี่ห้าทีพี่อ้นก็มายืนตรงหน้านุ้ยเอามือกอดนุ้ยไว้แล้วบอกให้นุ้ยยกสองขามาตวัดรัดท่อนสะโพกแกไว้ แกก็ละมือจากตัวนุ้ยมาจับควยแกจับยัดหีนุ้ยอีกรอบ ตอนนี้นุ้ยครางแบบไม่บันยะบันยังเลยครับเพราะโดนทีเดียวสองรูเราทั้งสามเย็ด กันในห้องน้ำในท่ายืนประมาณ30 นาที แล้วจึงอุ้มนุ้ยมาที่เตียงโดยควยยังปักอยู่ทั้งสองดุ้นเอานุ้ยต่ออีกหลายรอบ วันนั้นผมเสร็จไป 4 พี่อ้น 3 ส่วนนุ้ยปาไป 6 ครั้ง เวลา บ่าย 2 ผมกับพี่อ้นจะไปเขาใหญ่กันเลยต้องไปส่งนุ้ยก่อน ที่หอพักของนุ้ย ไม่มีลิฟท์ นุ้ยอยู่ชั้น 5 พอถึงห้องนุ้ยผมก็ไปเปิดตู้เย็นจะกินน้ำ แต่น้ำหมด เลยบอกพี่อ้นว่าให้รอเดี๋ยวจะไปซื้อน้ำข้างล่าง แล้วผมก็ลงไปประมาณ 30 นาทีก็ขึ้นมาเปิดประตุเข้ามาต้องชงักนิดหน่อย คือพี่อ้นครับกำลังเย็ดนุ้ยท่าโก้งโค้งอีกแล้ว แล้วพี่เขาหันมาบอกกับผมว่าพี่ชอบเย็ดน้องนุ้ยท่านี้จริงเลยบอล นุ้ยก็ก้มหน้าอยู่ไม่หันมามองผมมัวแต่ครางอยู่ในลำคอ ผมเลยเย็ดนุ้ยสองคนกับพี่อ้นอีกจนถึงเวลาพี่ของนุ้ยใกล้กลับเราจึงออกมากัน ตั้งแต่นั้นมานุ้ยก็เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเรื่องบนเตียงเธอเร้าร้อนมาก และถามผมบ่อยๆ ว่าพี่อ้นเป็นอย่างไรบ้าง ผมรู้เธออยากโดนพี่อ้นเย็ดอีก ผมเลยโทรไปหาพี่อ้น แกบอกว่าเดี๋ยวว่างๆ จะพาเพื่อนแกมาให้รู้จักสักสองสามคน นุ้ยพอรู้แค่นี้ก็หน้าแดงม้วนไปเลยผมยังมีเรื่องที่จะเล่าอีกตอนหนึ่ง ก่อนที่ผมกับเธอจะเลิกกัน เอาไว้คราวหน้านะครับ แต่สำหรับตอนนี้ขอพอแค่นี้ก่อนเมื่อยนิ้วครับ ขอรับรองว่าเรื่องที่เล่ามานี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับผมจริงเมื่อ 1 ปีที่พึ่งผ่านมา

Share the Post:

Related Posts

ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56

เรื่องเสียว ออนเซนร้อนรัก ชอบนักผู้ชายควย 56 วินาทีแรกที่ฉันตกใจเลยก็คือห้องเก็บของที่นี่มันเป็นแบบรวม ทั้งๆ ที่ฉันคิดมาตลอดว่าต่อให้มันจะมีบ่อรวมก็ต้องมีบ่อแยกอยู่ด้วย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย…ที่นี่คือสถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อเรื่องเสียวโดยเฉพาะ ฉันเพิ่งเข้าใจในส่วนนี้ก็ตอนที่เดินเข้ามานี่แหละ เพิ่งรู้ว่ามันมีสถานที่แบบนี้ ทุกๆ คนมองฉันเป็นตาเดียวตอนที่ฉันเปิดประตูเข้าไป มุมหนึ่งมีผู้ชายเปลือยกายล่อนจ้อนกำลังสวมเสื้อผ้าอยู่หลังจากที่เสร็จทุกๆ กิจกรรมแล้ว อีกตรงหนึ่งเป็นคนที่เพิ่งมาใหม่ เขานั้นถอดเสื้อผ้าออกจนมองเห็นลำควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขา ซึ่งดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องแกติสำหรับที่นี่ ดีจริงๆ ที่ผู้หญิงมันไม่มีอะไรแสดงความเงี่ยนได้ เพราะถ้าฉันควยแข็งเหมือนผู้ชายได้

Read More

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More