ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ

เรื่องเสียว ขี่เหร่ แต่เอ็นอลังการ

เมื่อประมาณต้นปี 62 ที่ผ่านมา ผมได้เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ แต่จนแล้วจนรอดผมก็ยังหางานทำไม่ได้สักที จนผมเกิดอาการท้อแท้คิดว่าอย่างไรเสียคงจะหางานทำไม่ได้แน่นอน เพราะผมเองมีความรู้แค่ หางอึ่งเท่านั้น และเศรษฐกิจก็ยังเป็นแบบนี้ด้วย แต่ก็ยังดีนะครับที่ผมมีเพื่อนบ้านเดียวกับผมมาทำงานอยู่ก่อนแล้ว ผมเลยไม่ต้องเสียค่าเช่าห้องพัก ผมก็ได้ซุกหัวนอนอยู่กับเพื่อนคนนี้แหละครับบ้านที่เพื่อนผมพักนั้นเป็น บ้านไม่สองชั้น ผมและเพื่อนอยู่ชั้นที่สอง ทั้งหมดมีสามห้องครับ ห้องผมอยู่กลาง ข้างห้องด้านหนึ่งมีลุงจากอีสานอยู่ ส่วนอีกข้างหนึ่งยังว่างอยู่ และในวันหนึ่งผมได้กลับจากหางานทำ ก็เห็นเจ้าเพื่อนผม และผู้หญิงผู้ชายคู่หนึ่งกำลังช่วยกันขนของอยู่ ผมเข้าไปถามก็เลยรู้ว่าสองผัวเมียย้ายเข้ามาอยู่ใหม่นั่นเอง ผมก็ช่วยเขาขนของจนเสร็จ พอขนของเสร็จฝ่ายผู้ชายก็ควักเงินให้ผมกับเพื่อน แต่เราสองคนไม่รับครับ บอกเขาว่าเป็นเพื่อนร่วมบ้านกันดีกว่า เขาก็เลยไปซื้อเบียร์มาให้ 4 ขวด ผมกับเพื่อนจึงกลับไปกินกันที่ห้อง คุยกันว่าทำไมผู้ชายถึงขี้เหร่เหลือเกิน แต่เมียของเขาถึงสวยจังเลย ผมเห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ เพราะเมียของเขาสวยจริงๆ เลยครับ ขาวก็ขาว เนียนไปทั้งตัวเลย ยิ้มก็หวาน หน้ารูปไข่ ตาคม นมโตเป็นก้อนล้นหน้าอกเลย ส่วนสะโพกก็กลมใหญ่ ไม่เบาเอาเสียเลยครับ ผมเห็นแล้วอดที่จะนึกไปต่างๆ นาๆ ไม่ได้เสียด้วย ผมกับเพื่อนนั่งกินเบียร์กันจนเกือบทุ่ม เพื่อนผมก็ไปอาบน้ำ เพราะต้องทำงานกะกลางคืน ผมก็เลยนอนเล่นจนม่อยหลับไป สะดุ้งตื่นขึ้นมาอีกทีก็เกือบจะเที่ยงคืนแล้ว ก็เลยจะลุกไปอาบน้ำ แต่แสงไฟในห้องที่มาอยู่ใหม่ทำให้ผมเกิดความสงสัยว่า เอ๊ะ…ทำไมสองผัวเมียข้างห้องยังไม่นอนกันอีก ดึกขนาดนี้แล้ว และยิ่งไปกว่านั้นผมได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาด้วย ยิ่งทำให้ผมเกิดความสนใจขึ้นมาทันทีเลยครับ ก็เสียงครางอย่างว่า ถ้าไม่ใช่ป่วยไข้แล้วล่ะก็ จะเป็นเสียงอะไรไปไม่ได้นอกจากคนกำลังเย็ดกันนั่นเองครับ เมื่อคิดอย่างนั้น ผมก็รีบหารูที่ข้างฝาห้องเพื่อแอบดูทันที เรื่องรูนั้นหาไม่ยากหรอกครับ เพราะในห้องผมปิดไฟอยู่ แสงจากรูที่ข้างฝาห้องจึงหาง่าย เมื่อเจอรูที่เหมาะเจาะแล้ว ผมก็รีบแนบสายตาเข้าไปมองทันที โอ้โฮ…ภาพที่ผมเห็นนั้น ฝ่ายผัวกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียที่หว่างขาของฝ่ายหญิง ผมเห็นเนินหีของเธอแล้วประทับใจมากเลยครับ โคกหีเธอใหญ่โหนกนูนแน่นหว่างขาเลย ขนหมอยก็เยอะพอดู แต่โดนผัวเอานิ้วแหวกออกทั้งสองข้าง ดึงจนรูหีอ้าทั้งเลียทั้งดูดเม็ดแตด เอานิ้วแยงใส่รูหี ฝ่ายหญิงก็เด้งแอ่นหีส่ายไปมา ร้องครางบิดตัวด้วยความเสียวอย่างเต็มที่
“โอยยยย…พี่จ๋า…น้องเสียว รูหีเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…เสียวเม็ดแตดเหลือเกินพี่…โอยยยย…พี่จ๋าเอา ลิ้นเลียรูก้นให้น้องด้วยสิจ๊ะ…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียว
เหลือเกินพี่…”
ผม ได้ยินเสียงครางและพูดของเธอชัดเจน เพราะมันห่างกันไม่ถึงเมตร เพียงแค่มีฝาไม้กั้นเท่านั้นเอง แสงไฟในห้องของเขาก็สว่างเต็มที่เสียด้วย เมื่อฝ่ายเมียร้องบอกออกมาอย่างนั้น ฝ่ายผัวก็ก้มหน้าก้มตาเลียทั้งที่เม็ดแตดที่แหลมโด่ จนเมียเด้งร่อนส่ายแรงขึ้น และเอาปลายเท้าเหยียดเกร็งแอ่นโคกหีขึ้น แล้วดึงหมอนข้างใบใหม่มารองที่ใต้สะโพก ทำให้ผมเห็นปากรูหีอ้าแดงอย่างชัดเจน น้ำหีของเธอไหลเยิ้มไปหมดเลย เม็ดแตดของเธอก็โด่แหลมออกมารับลิ้นของผัวอย่างเต็มที่ พอเอาหมอนมาหนุนใต้สะโพกให้สูงขึ้นเท่านั้นเอง ฝ่ายผัวก็จับขาเมียยกให้สูงขึ้น แล้วดันจนหัวเข่าชนกับเต้านมขาวใหญ่ให้เมียเอามือดึงรั้งไว้ ตอนนี้สุดๆ เลยครับ โคกหีกระดกอ้าสูงขึ้นมาเกือบถึงหน้าผัวที่เอาหน้าอกดันสะโพกไว้ แล้วก้มหน้าก้มตาเอามือแหวกกลีบแคมและแก้มก้นออก แล้วซุกลงไปเอาลิ้นเลียที่ปากรูก้นและเกร็งลิ้นดันเข้าไปข้างในสลับกันไปมา ทั้งรูหีและรูก้น ทำเอาฝ่ายเมียสะบัดหน้าร้องครางเสียงดังกว่าเดิมเสียอีก
“โอย ยยย…พี่จ๋าเอาลิ้นแทงรูก้นน้องแรงๆ เลย…อูยยยย…น้องชอบ…ซี๊ดดดด…น้องเสียวเหลือเกิน…ซี๊ดดดด…เอา ลิ้นแทงลึกๆ หน่อยพี่…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
ผมเองก็ไม่รู้ว่าเธอ เสียวและมันส์ขนาดไหน แต่สีหน้าของเธอกับเสียงที่ร้องครวญครางออกมานั้น มันแสดงว่าเธอสุดๆ เหมือนกันครับ ฝ่ายผัวก็เร่งแทงลิ้นเข้าในรูก้นของเมียที่สะดุ้งเกร็งเป็นจังหวะ แล้วในที่สุดก็เอานิ้วแทงเข้าไปในรูก้นจนสุดนิ้ว แล้วเอาลิ้นมาแทงรูหีสลับกับดูดเม็ดแตดของเธอไปด้วย ผมเห็นอาการของเธอแล้วรู้ทันทีเลยว่าเธอนั้นเกิดอาการเสียวแตกแล้วแน่นอน ตัวเธอเกร็งกระตุกหลายครั้งติดๆ กัน แล้วก็บอกกับฝ่ายผัวว่า
“โอยยย…น้องออกแล้ว…อูยยยย…น้องออกแล้วพี่…โอวววว…พอแล้ว…ให้น้องทำให้พี่บ้างนะ…”
ฝ่าย ผัวดูดเม็ดแตดสั่งลาอีกครั้ง เสียงดังจ๊วบๆ เลย ฝ่ายเมียก็สะดุ้งเกร็งถีบขาอยู่กลางอากาศบิดส่ายตัวไปมา แล้วปล่อยขามาหนีบหัวของผัวเธอแน่นก่อนที่จะทิ้งสะโพกนอนแอ่นอวดโคกหีใหญ่ ให้เห็นชัดเจนอีกครั้ง ฝ่ายผัวก็เอานิ้วแยงเข้าไปในรูหีสองสามที ทำเอาเธอเกร็งเสียวจนต้องดึงให้เขาลงไปนอนแทนที่ แล้วเธอเองก็เด้งตัวขึ้นมาดึงผ้าเช็ดตัวที่ผัวนุ่งอยู่ออก ผมเห็นท่อนควยเขาครั้งแรงก็ถึงกับตะลึงเลยครับ คนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับของม้าเลย ความยาวกะด้วยสายตาไม่ต่ำกว่า 8 นิ้ว อย่างแน่นอนครับ ขนาดเมียเขากำต่อสองมือแล้ว หัวบานยังโผล่ออกมาอีกตั้งเยอะ และความใหญ่ก็โตกว่าขวดลิโพอย่างแน่นอน ฝ่ายเมียก็รู้หน้าที่ พอกำท่อนควยได้ถนัดมือก็รูดกระทอกจนหัวเงี่ยงเปิดออกบานเบ่งเหมือนดอกเห็ด เลยครับ เธออ้าปากออกอมดูดที่หัวก่อน และเลียไปมาจนหัวเปียกไปทั่ว ต่อจากนั้นก็อมใหม่อีกครั้งแล้ดูดจนแก้มตอบแก้มตุงเลยเชียว เธอดูดเลียตั้งแต่หัวบานจนถึงพวงไข่หลายครั้ง จนท่อนควยเปียกน้ำลายของเธอเยิ้มไปหมด ฝ่ายผัวก็เด้งเอวส่งท่อนควยเข้าปากเมียที่อมรออยู่แล้วหงึกๆ เสียงปากของเมียดูดดังจ๊วบๆ อย่างสนุกปากไปด้วยเหมือนกัน มือก็กำกระทอกไปด้วย ทำให้ฝ่ายผัวหน้านิ่วคิ้วขมวด คงจะเสียวอย่างเต็มที่ทีเดียว
“โอยยยย…เมียจ๋าพี่…พี่เสียวหัวควย สุดๆ เลย…อูยยยย…พอเถอะเมียจ๋า…พอแล้ว…พี่น้ำจะแตกอยู่แล้ว…พอเถอะ น้อง…โอยยยย…จะทนไม่ไหวแล้ว…เย็ดกันเถอะน้อง…โอวววววว…”
เป็น อย่างที่ผมคิดเอาไว้เลยครับ จะต้องเสียวมากๆ อย่างแน่นอน ถ้าเป็นผมโดนดูดเลียและกระทอกถี่ยิบอย่างนี้น้ำแตกไปนานแล้วครับ ก็เธอเล่นดูดจ๊วบๆ เร็วจี๋ออกอย่างนั้น พอได้ยินผัวเธอบอกอย่างนั้นก็รีบคายท่อนควยออกจากปาก เป็นมันแผล็บเลยครับ ก็น้ำลายของเธอนั่นเอง พอคายเสร็จเธอก็ขึ้นคร่อมทันที แล้วจับท่อนควยจ่อเข้าหารูหีของตัวเอง เธอนั่งท่ายองๆ ยกสะโพกขึ้นสูง แล้วส่ายไปมาอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่เห็นหัวควยมุดเข้าไปในรูหรอกครับ แต่เห็นอาการของเมียแล้วก็รู้ได้ทันที เธอเป่าลมออกมาจากปาก และซี๊ดปากเสียงยาว เนื้อตัวกระตุกสั่นอยู่ครู่หนึ่งก็เริ่มกดบั้นท้ายลงอย่างช้าๆ สะบัดหน้าไปมาและก้มลงมองท่อนควยมุดเข้าไปในรูหีของตัวเอง และเอามือล้วงเข้าไปขยี้ที่เม็ดแตด
“โอวววว…เสียวเหลือเกินพี่…ซี๊ดดดด…ควยพี่แน่นรูหีน้องดีจังเลยพี่จ๋า…ซี๊ดดดดดด…”
ฝ่าย ผัวก็เอื้อมมือไปบีบขยำเต้านมทั้งสองข้างอย่างเมามันส์เหมือนกัน แล้วเด้งเอวเสยท่อนควยขึ้นใส่รูหีเมียที่กดสะโพกลงมา จนผมเห็นว่ามันน่าจะเข้าหมดแล้ว เพราะเธอบดขยี้เนินหีส่ายไปมาเป็นวงและส่งเสียงครางซี๊ดซ๊าดลั่นห้องเลย เชียว
“ขย่มแรงๆ เลยน้อง…พี่เสียวเหลือเกิน…ขย่มแรงๆ เร็วๆ เลย…อูวววว…ซี๊ดดดด…พี่เสียวหัวควยเหลือเกิน…ขย่มลงมาแรงๆ เลย…อย่างนั้นแหละ…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”
ฝ่ายผัวละมือจากนมข้าง หนึ่งมาช่วยจับสะโพกโยกไปมา เมียก็เริ่มส่ายสะโพกโยกคว้าน และยกขย่มกระแทก ตอนแรกเสียงดังเจ๊าะๆ แจ๊ะๆ ตอนที่เธอขย่มช้าๆ แต่พอเธอขย่มเร็วและแรงขึ้นเท่านั้นเอง เสียงดังป๊าบๆๆๆ เลยครับ
“โอย ยยย…พี่จ๋า…น้องเสียวไปทั้งรูแล้วพี่…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวเม็ด แตดเหลือเกินพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…ควยพี่มันทั้งใหญ่ทั้งยาว…ถูกใจน้อง จริงๆ…ซี๊ดด
ดด…อูยยยย…น้องจะออกแล้วพี่…อูยยยย…จะออกแล้วพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…มันส์รูหีจังเลย…อูวววว…ซี๊ดดดดดด…”
ปาก เธอก็ร้องครางสะบัดหน้าไปมา สะโพกก็ขย่มกระแทกทั้งเร็วทั้งแรง ผมเห็นเธอขย่มแล้วกลัวว่าท่อนควยของผัวเธอจะหักกลางเหลือเกินครับ เธอขย่มไปมือก็ล้วงเข้าไปขยี้เม็ดแตดของตัวเองไปด้วย ในตอนนี้ผมเห็นชัดเลยว่ามันเข้าไปมิดขนาดไหน เพราะผัวเธอดันให้ตัวเธอตั้งตรงขึ้นนั่งยองๆ อ้าขาขย่มลงสวมตออย่างชัดเจน ผมเห็นกลีบแคมของเธอแบะอ้ากว้างคาบควยดุ้นใหญ่จนแคมยุบยวบยาบ ตอนเธอขย่มมิดสุดโคนเท่านั้นเธอก็สะดุ้งเกร็งทุกครั้ง หัวควยคงจะกระแทกมดลูกเข้าอย่างจังแน่นอน เพราะเธอบอกว่าเสียวมดลูกเหลือเกิน…พี่จ๋า เธอช่างสู้ควยเหลือเกินครับ มือข้างหนึ่งแหวกร่องหีจนอ้าแดง อีกข้างหนึ่งเอามือขยี้เม็ดแตด แล้วยังขย่มกระแทกโคกหีจนเสียงดังป๊าบๆ ปากก็ร้องครางออกมาอย่างไม่คิดเลยว่ามีห้องข้างๆ คือผม จะได้ยินเสียงเธอหรือเปล่า ผมเองควยแข็งจนมันแทบจะดันทะลุข้างฝาอยู่แล้วครับ อยากจะพังฝาห้องเข้าไปรุมเย็ดเธอเหลือเกิน แต่ท่อนควยของผมนั้นมันขนาดเล็กกว่าของผัวเธอยังกับพี่กับน้องเลยครับ แค่ดูอย่างเดียวก็มันสุดขีดแล้วครับในตอนนั้น
“ซี๊ดดดด…พี่จ๋า…น้อง…น้องจะออกแล้ว…อูยยยย…พี่จะออกหรือยัง…โอยยยย…น้องจะไม่ไหวแล้วพี่จ๋า…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”
เธอ ขย่มแรงขึ้น แล้วก็ยิ่งขยี้เม็ดแตดของตัวเองหนักขึ้น ผมเห็นเม็ดแตดของเธอบวมเป่งแหลมโด่ออกมา น้ำหีไหนนองโคนควยจนเส้นหมอยบนโคกเปียกไปหมด รูหีแบะอ้าแดงก่ำกว่าเดิมเสียอีก ผมคิดว่าเธอคงจะเงี่ยนอย่างสุดๆ แล้วในตอนนี้
“โอยยยย…พี่ก็จะออกแล้วน้อง…เสียวควยสุดๆ เลย…อูยยยย…มันส์อย่าบอกใครเลยมีเมียเย็ดเก่งอย่างนี้มันส์ควยพี่เหลือ เกินน้องจ๋า…ซี๊ดดดด…โอวววว…ขย่มแรงๆ เร็วๆ เลย…เอาให้น้ำแตกเลยน้องจ๋า…โอวววววว…”
ฝ่ายเมียพอโดนดูดหัวนมเข้า อย่างเต็มที่ทั้งสองข้างสลับกันไปมา ที่ผัวเธออ้าปากดูดตามจังหวะกระแทก ในที่สุดก็เหลือเพียงมืออย่างเดียวที่บีบขยำเต้านมของเธอจนปลิ้นไปปลิ้นมา เธอเกร็งกระตุกสุดขีดแล้วกรีดร้องออกมา
“ว๊ายยยย…พี่จ๋า…น้องแตกแล้ว ววว…โอยยยย…พี่…อูยยยย…ซี๊ดดดด…โอยยยย…น้อง…โอยยยย…พี่ จ๋า…ซี๊ดดดดด…เสียวสุดๆ เลยพี่จ๋า…โอยยยยยย…”
เธอพยายามจะทรุด ตัวเข้าหาเพื่อกอดผัว แต่โดนผัวเอามือจับสะโพกโยกไปข้างหน้าข้างหลัง พร้อมกับเด้งเอวขึ้น ผมเห็นท่อนควยงัดปากรูหีและถูไถกับเม็ดแตดของเธออย่างจัง น้ำเมือกใสๆ ไหลทะลักออกมาเป็นฟองเลยครับ ทั้งเยิ้มทั้งไหลออกมามากจริงๆ เลย ฝ่าผัวยังคงไม่เสร็จ เด้าเอวเสยท่อนควยอย่างรุนแรงจนเมียหัวสั่นหัวคลอน เลยดูเหมือนว่าเธอจะทนไม่ไหวพยายามจะลุกหนีจนควยผัวที่อัดทะลวงรูหีอย่างถี่ ยิบ น้ำเงี่ยนจากรูหีของเธอไหลโจ๊กออกมาเป็นยางยืดเลย เธอรีบเอาผ้าเช็ดตัวมาเช็ดท่อนควยที่ยังส่ายหัวกระดกงึกๆ อยู่ตรงหน้า พอเช็ดเสร็จเธอก็เอามือกำกระทอกทั้งสองมืออย่างเร็วจี๋ แล้วอ้าปากอมดูดหัวควยที่โผล่ออกมาเสียงดังจ๊วบๆๆ หนักแน่นเสียยิ่งกว่าครั้งแรกเสียอีกครับ
“โอยยยย…เมียจ๋า…เสียว ววว…เสียวหัวถอกเหลือเกิน…อูยยยย…ไม่ไหวแล้ว…จะแตกแล้ว….น้องดูด แรงๆ อีก…ซี๊ดดดด…โอยยยย…แตกกกก…แตกแล้วววว…โอยยยย…แตกแล้วววว…อ้า กกกกกก…”
น้ำเงี่ยนผัวคงพุ่งเข้าคอเธอ เห็นเธอสำรอกคายมันออกมาจากปาก อาบไปทั่วท่อนควยที่ยังเสียบคาปากอยู่ คิดว่าเธอจะบ้วนทิ้งทั้งหมดเสียอีก แต่ที่ไหนได้เธอเอาลิ้นตวัดกวาดเลียและดูดกลืนกินจนหมดทุกหยดเลยครับ สักพักผัวเธอก็ดึงเธอมาจูบ โดยเธอยังเอามือกำกระตุกท่อนควยที่ยังแข็งอยู่ เอานิ้วปาดปลายหัวถอกไปมา ผมเห็นว่าผัวเกร็งเอวกระตุกงึกๆ ปากก็ซี๊ดครางออกมา ทั้งคู่จูบฟัดกันอย่างมีความสุขอยู่นานพอดู แล้วก็พากันเข้าห้องน้ำไป ผมไม่เห็นทั้งคู่แล้วเลยหันมาจับท่อนควยของตัวเองรูดเสียน้ำแตกไป 3 ครั้ง พอได้ยินเสียงทั้งคู่ออกมาจากห้องน้ำอีกครั้ง กะว่าจะได้ดูเกมส์เสียวมันส์ๆ อีก แต่ก็หมดหวังครับ เพราะทั้งคู่ดับไฟนอนกันแล้วเลยมืดหมดไปทั้งห้อง แต่ผมก็ได้แอบดูเขาเย็ดกันทุกคืนเลยครับ บางคืนก็หนึ่งครั้งบางคืนก็สองหรือสาม ผมเลิกสงสัยเลยครับว่าทำไมเมียเขาถึงชอบผัวขี้เหร่ เพราะท่อนควยของเขามันยาวใหญ่ถึงใจของเธอนี่เอง

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More