ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ”

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ”

เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า
ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก แถมยังแน่นและหยุ่นมือมากอีกด้วย

โดยเฉพาะหัวนมของแป้งขณะนั้นแข็งเป็นไตจนรู้สึกได้ ตอนนั้นผมคิดในใจว่าต้องทำอะไรซักอย่าง เพื่อหยุดการกระทำนั้น ไม่อย่างนั้นทุกอย่างอาจสายเกินไป แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นใจเลย แป้งคว้ามืออีกข้างของผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงตัวสั้นที่นุ่งอยู่ พร้อมกับออกแรงกดมือข้างนั้นของผมแรงเข้าไปอีก ตอนนั้นทุกอย่างดูเหมือนกับจะหยุดไม่ได้ซะแล้ว ผมเริ่มออกแรงบีบนมแป้งเอง พร้อมกับใช้ข้อนิ้วของมืออีกข้างเขี่ยขยี้ซอกหลืบที่อยู่ใต้กางเกงในตัวบาง จิ๋วของลูกสาว แป้งหลับตาพริ้ม พร้อมกับครางเบาๆ ออกมาว่า “คุณพ่อขา… อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” ถึงตอนนั้นถึงแป้งจะให้ผมหยุด ผมก็คงหยุดไม่ได้แล้วล่ะ ผมเริ่มต้นด้วยการถอนมือข้างที่อยู่บนนมแป้ง ลูบไล้ไปตามร่างกาย ขาวอวบที่ได้สัดส่วนงดงามนั้น สลับลูบและจับนมคู่งามนั้นไปมาและบี้หัวนมไปพร้อมๆ กัน ในขณะที่มืออีกข้างก็ลูบไล้บนสะโพกของแป้ง แล้วก็เลื่อนมาที่ขอบกางเกงชั้นในตัวนั้น ล้วงเข้าไปที่หว่างขาแป้ง ลูบขนอุยที่กำลังขึ้นอย่างเมามันส์ ผมลูบไปมาอยู่ซักพัก จึงเลื่อนมือให้ต่ำลงไปอีก เพื่อสัมผัสกับร่องหลืบนั้นอย่างตั้งใจ แล้วผมก็พบกับน้ำฉ่ำชุ่มที่บริเวณหลืบนั้นของแป้ง เต็มมือ ผมใช้ข้อนิ้วที่กำยำของผมถูกับติ่งที่ยื่นออกมานั้น

จนแป้งตัวเกร็งและเสร็จคามือผมในเวลาต่อมา ก่อนที่เราจะผละจากกันเช้าวันนั้น แป้งจูบผมที่ปากอย่างหนักหน่วง แล้วก็เดินจากไปพร้อมกับยิ้มอย่างพอใจ วันต่อมา เป็นวันจันทร์วันหยุดอีกวันหนึ่ง หลังจากที่ผมกลับจากทำธุระในตอนบ่าย พอเข้ามาในบริเวณบ้าน ผมก็พบกับแป้งกำลังนอนเล่นอยู่ข้างสระว่ายน้ำ หลังจากทักทายกันตามปกติ แป้งก็ชวนผมให้ออกมานั่งคุยกันที่สระน้ำนั้น พอผมตกลงรับปากแล้ว จึงเข้าบ้านมาเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงขาสั้น แล้วก็เดินออกไปที่สระว่ายน้ำที่แป้งนอนรออยู่ เราเริ่มต้นคุยกันเรื่องเรียนของแป้งและเรื่องงานของผม โดยไม่ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อวันก่อนนี้เลย เราคุยกันได้ซักพัก แป้งก็ขอให้ผมช่วยทาโลชั่นกันแดดที่หลัง ผมจึงรับขวดโลชั่นมาและบีบมือ แล้วก็เริ่มละเลงโลชั่นในมือนั้นบนแผ่นหลังขาวเนียนของแป้ง ผมค่อยๆ ลูบไล้โลชั่นบนหลังของแป้งช้าๆ ลงมาเรื่อยๆ จนถึงต้นขา ผมรู้ได้ทันทีว่าตอนนั้นแป้งกำลังมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะร่างกายแป้งมีปฏิกิริยาตอบโต้กับ การลูบไล้ของผมตลอด ผมรวบรวมความกล้าที่มี เอามือล้วงเข้าไปที่หว่างขา ของแป้ง ซึ่งเริ่มแยกออกจากกัน

แล้วใช้นิ้วมือแหวกชุดว่ายน้ำตรงหว่างขาแป้งออก ค่อยๆ เอานิ้วแหย่เข้าไป ตอนนั้น น้ำของแป้ง ฉ่ำเยิ้ม ไปหมดแล้ว แป้งหลับตาพริ้ม มีเสียงครางฮือๆ โดยตลอด และไม่มีอาการขึดขืนใดๆยังคงปล่อยให้ผมเอานิ้วแยงเข้า แยงออกกับรูนั้นอย่างเพลิดเพลิน ผมทำอย่างนั้นอยู่ซักพัก พอเริ่มรู้สึกว่าภายในร่องหลืบนั้น เริ่มมีการเกร็งและบีบรัดมากขึ้น ผมจึงหยุดทันทีแป้งหันมามองผม และส่งสายตาเหมือนกับถามว่า ทำไมคุณพ่อถึงหยุดคะ.. ผมมองหน้าแป้ง แต่ไม่ได้พูดอะไร แล้วจึงลุกเดินเข้าบ้านไป คืนนั้น หลังจากทานข้าวเย็นกันแล้วตามปกติ ผมก็เข้าห้องทำงานทันที ผมนั่งทำงานไปได้ซักพักจนรู้สึกง่วงเล็กน้อย เลยหยิบหนังสืออ่านเล่นมาเล่มนึง กะว่าจะเอานอนอ่านในห้อง ผมผลอยหลับไปเมื่อไหร่ไม่ทราบ แต่มารู้สึกตัวอีกครั้งตอนที่รู้สึกอุ่นๆ ที่ปลายท่อนเนื้อของผม จึงลืมตาขึ้นมอง สิ่งที่ผมเห็นคือ ภาพลูกสาวคนสวยที่อยู่ในชุดนอนบางเบาของผม กำลังตั้งหน้าตั้งตาดูดท่อนเนื้อของผมอย่างเอาจริงเอาจัง ผมแอบมองโดยที่แป้งไม่รู้ตัวว่าผมกำลังมองอยู่ และแน่นอน ท่อนเนื้อขนาด 7.5 นิ้วของ ผม กำลังแข็งโด่อย่างเต็มที่ ทั้งยังเสียววูบๆ ตลอดเวลา และภาพที่เห็นหลังจากนั้น เป็นภาพที่แป้งลูกสาวผม กำลังขึ้นมาคร่อมท่อนเนื้อของผม พยายามจับท่อนของผมจ่อไปที่ร่องแล้วค่อยๆ กดตัวลงมาพอเห็นอย่างนั้น ผมต้องร้องบอกออกไปว่า “ลูกแป้ง.. อย่า มันไม่ดีนะลูก”

แป้งหันมามองหน้าผม สายตาตอนนั้นบ่งบอกถึงความต้องการอย่างเต็มที่ พร้อมกับเอ่ยปากเชิงวิงวอนว่า “ทำไมคะคุณพ่อ… ตอนนี้แป้งต้องการมาก คุณพ่อช่วยแป้งด้วยนะคะ” “แต่เราเป็นพ่อลูกกันนะลูกแป้ง” แป้งตอบผมว่า “แป้งไม่ แคร์ค่ะพ่อ แป้งกำลังต้องการ ถึงคุณพ่อไม่ทำให้แป้ง แป้งก็จะออกไปข้างนอกเดี๋ยวนี้.. แป้งไม่ใช่เด็กๆ แล้วนะคะ และแป้งก็ไม่ใช่สาว พรหมจรรย์ด้วย”
พอผมฟังดังนั้น ก็สองจิตสองใจว่าจะเอายังไงดี ระหว่างที่กำลังตัดสินใจ แป้งก็พูดขึ้นอีกว่า “คุณพ่อไม่ต้อง กลัวแป้งจะท้องหรอกค่ะ แป้งมียาคุม แป้งจะเริ่มทานยาค่ะ นะคะคุณพ่อ” ตอนนั้น ผมตัดสินใจทันทีว่าเป็นไงเป็นกันดีกว่าให้ลูกสาวคนสวยออกไปเย่อกับคนอื่นเป็นไหนๆ รวมทั้งตอนนั้น ท่อนเนื้อผมแข็งเต็มที่ด้วยความหงี่แล้วด้วย เลยบอกว่า “ก็ได้ลูก” แป้งดีใจมาก แต่ผมคิดว่าความดีใจนั้นคงมีน้อยกว่าความหงี่เป็นแน่ แป้งก้มลงมาดูดท่อนเนื้อผมอีกครั้ง ก่อนที่จะขึ้นคร่อมท่อนเนื้อ ของผม พอทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว แป้งก็ค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักตัวลงมา

เพื่อให้ท่อนเนื้อของผมชำแรกผ่านกลีบแห่งความสุขสันต์นั้นเข้าไป หัวของผมผ่านเข้าไปได้หน่อยนึงแล้ว แต่มันฟิตและตึงมาก ท่าทางแป้งก็คงรู้สึกเจ็บ ถึงขนาดต้องหยุดการทิ้ง น้ำหนักตัวลงมาเป็นระยะๆ พอผมเห็นดังนั้น ผมจึงค่อยๆ พยุงตัวให้นั่งขึ้น เพื่อช่วยลูกสาวผมจัดท่าทาง ตอนนี้ แป้งนั่งคร่อม อยู่บนตัวผมแล้ว ว่าแล้วมือทั้งสองข้างของผมก็ไม่ปล่อยให้อยู่ว่างอีกต่อไป ผมค่อยแกะกระดุมชุดนอนของแป้งออก มือนึงก็ จับไปที่ถันขนาด 34 นิ้วส่วนอีกมือนึงก็แหวกชุดนอนนั้น แล้วใช้ปากอมเข้าไปที่หัวนมอีกข้าง ผมเริ่มดูด เริ่มขยำนมทั้งสอง ข้างพร้อมๆ กัน แป้งร้องครางเป็นระส่ำ ฮือๆๆ อยู่ตลอด ท่อนเนื้อของผมเข้าไปแล้วเกินครึ่งจากที่ประมาณเอา ผมจึงใช้มือข้างที่ว่างอีกข้างนึงกดไปที่บ่าของแป้งลงมาอย่างแรง พร้อมทั้งกระเด้าสวนขึ้นไป แป้งร้อง “อ๊าาาาา… คุณพ่อขาาา”
ออกมาทันที ตอนนี้ทุกอย่างประกบกันได้ที่แล้ว ผมปล่อยให้แป้งพักร่องซักครู่ก่อน แล้วจึงว่า “แป้ง ขยับขึ้นลงสิลูก” “ค่ะ” คำเดียวที่หลุด ออกจากปากแป้งตอนนั้น

แป้งเริ่มขยับขึ้นลงตามจังหวะ พร้อมกันกับที่ผมกระเด้าสวน หัวท่อนเนื้อของผมตอนนั้น รู้สึกปั่นป่วน มาก โดนทั้งตอด ทั้งรัด ผมประมาณเอาว่าอีกไม่นาน แป้งน้ำต้องแตกแน่นอน และก็จริงอย่างนั้น แป้งขยับขึ้นๆ ลงๆ จนหยุด “พ่อขา… แป้งออกแล้วค่ะ” แป้งบดขยี้แตดกับหัวเหน่าของผมเป็นการใหญ่ คงจะมันส์มาก แล้วก็นิ่งไป ผมดันลูกสาวคนสวยของผมนอนลง แล้วก็เริ่มใช้เอวของผมบ้าง
โดยยกขาข้างนึงขึ้นพาดบ่า แล้วก็เริ่มซอย “อุ๊ย… ซี๊ดดดด คุณพ่อขา ควยคุณพ่อยาวจัง เข้าไปถึงปากมดลูกเลยนะคะ แป้งเสียวค่ะ ซี๊ดดด” แป้งเริ่มใช้คำหยาบ “แล้วดีมั๊ยลูก หีของลูก ก็คับดีจังนะ” “ดีค่ะคุณพ่อ” ผมซอยไปเรื่อยๆ จนแทบจะสำลักกับความตอดรัดภายในของลูกสาวผม ผมขยับขาลูกสาว อีกครั้ง เพื่อมาเล่นกันในท่าหมา ทุกครั้งที่ผมแทงเข้าไป แป้งจะร้องครางทุกครั้ง แป้งร้องบอกผมอีกครั้งว่า “คุณพ่อขา… แป้งจะไม่ไหวอีกแล้วนะคะ” “รอพ่อก่อนนะลูกนะ พ่อกำลังจะไปแล้วเหมือนกัน” “งั้นเรามาออกพร้อมกันนะคะคุณพ่อ” “จ้ะ” ผมเร่งซอยมากขึ้นและมากขึ้นจนไม่ไหวแล้ว “ลูกจ๋าา …..พ่อไม่ไหวแล้วนะ” “ค่ะคุณพ่อ อูยยย… ว๊ายยยยยย” “โอว… ลูกแป้ง พ่อออกแล้ว”
น้ำผมพุ่งเข้าข้างในร่องแป้งเยอะมาก จนแป้งร้องบอกว่า “ข้างในหีแป้งร้อนผ่าวหมดแล้วค่ะพ่อขา..” น้ำที่ออก มามากนั้น เริ่มไหลเยิ้มลงบนทีนอน หลังจากผมชักท่อนเนื้อออกมาจากรูลูกสาวผม “คุณพ่อคะ.. คุณพ่อเย็ดเก่งจังเลย แป้งมาให้คุณพ่อเย็ดอีกนะคะ” “หีของลูกก็เย็ดมันส์จ้ะ มาสิ แป้งอยากวันไหน เข้ามาหาพ่อ เลยนะ” คืนนั้นเรานอนคุยกันไป เอากันไป จนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ แต่หลังจากนั้น ทุกครั้งที่มีโอกาส ผมจะลักลอบเอากับแป้ง เป็นประจำ จนถึงทุกวันนี้ แป้งเรียนจบ เราก็ยังเอากันอยู่

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More