ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ

เรื่องเสียว ทะเลหัวหิน โดนเสียว ครั้งแรกของทรายค่ะ

สวัสดีค่ะ หนูชื่อทรายนะคะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อเเห่งหนึ่งใน ก ท ม . ตอนนี้อยู่ปี 2 ค่ะ เรื่องนี้ เพิ่งเกิดเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ คืนวันที่ 24 ธันวาปีก่อน เอได้ไปเที่ยวงานคริสต์มาสกับเพื่อนๆ ที่มหาวิทยาลัย หลังจากไปเที่ยวมา ก็ไปนั่งร้านเหล้าเพื่อชีวิตกันต่อ เพราะมีเพื่อนๆ ในกลุ่มนัดแฟนเค้าเอาไว้ที่นั่น พวกเราก็เลยไปต่อกัน ที่นั่น พอไปถึงปรากฏว่าเป็นเพื่อนผู้ชายหมดเลยที่เจอ ก็มีคนหนึ่งในกลุ่มนั้นมาจีบทรายค่ะ โดยปกติแล้วตัวทรายเองก็มีคนมาจีบ อยู่เรื่อยๆ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะไม่ค่อยถูกใจ (บอกตรงๆ เลยนะคะ) เพราะส่วนใหญ่ที่เข้ามาจีบ ก็จะเกร็งๆ กัน เพราะทรายมีคนมาจีบค่อนข้างเยอะ แต่คนนี้ไม่มีฟอร์มเลย คุยสนุกสนานมาก หลังจากวันนั้นเขาก็โทรมาอีกเพียง 2 ครั้ง คุยกันไม่กี่นาทีก็วาง เหมือนว่าเขามีแฟนอยู่แล้วและต้องรีบไปโทรหา จนถึงวันปีใหม่ ทรายได้ไป”เที่ยวหัวหิน”กับพ่อแม่ 3 คน เพราะทรายเป็นลูกสาวคนเดียว

เราเข้าพักโรงแรมกันพ่อกับแม่นอนคนละห้องกับทราย โดยเปิดให้อีกห้องห่างไปประมาณ 6-7 ห้อง เพราะจองติดกันไม่ได้เนื่องจากมีคนมาเที่ยวเยอะในช่วงนั้น ทรายไปค้าง 2 คืนค่ะ ในคืนวันที่ 31 ทรายก็ออกมา เดินเล่นกับพ่อแม่ที่ริมหาด มีอยู่ช่วงหนึ่งทรายขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างเดินไปก็มีเสียงทักทราย พอหันไปก็เป็นเอก ”คือคนที่มาจีบค่ะ” ทรายก็ตกใจมากที่เจอเขา เขามากับพ่อเหมือนกันแต่พักที่โรงแรมอื่น นี่มาเดิน เล่นเฉยๆ เขาชวนไปเที่ยวด้วยกันตอนกลางคืน ซึ่งเขานัดเพื่อนๆไว้ ทีแรกทรายก็ไม่กล้าไป แต่เขาบอกว่ามี เพื่อนผู้หญิงไปด้วยหลายคน ทรายก็เลยกล้าไปและก็ไม่อยากนั่งเบื่ออยู่ในโรงแรมด้วย และดูเขาก็ไม่ใช่ผู้ชายร้าย แต่บอกกับเขา ว่าต้องให้เพื่อนผู้หญิงมาขอพ่อกับแม่ให้ โดยต้องแกล้งทำเป็นเพื่อนสนิทที่มหาวิทยาลัย พอกลางคืนก็เป็นไปตามที่ตกลง ทรายก็ได้ออกมาเที่ยว เขาแนะนำเพื่อนให้รู้จักทุกคน ซึ่งก็เป็นกันเองมากๆ สนุกมาก เราเคาท์ดาวน์ด้วยกันที่นั่น ขากลับเอกเป็น คนขับรถมาส่งทรายคนเดียว แต่ดูท่าทางเขาเมา ทรายจึงให้เขาแวะพักที่ปั๊มข้างทาง

เราจึงได้คุยกันในรถโดยเขาไม่ได้แต๊ะอั๋ง อะไรทรายเลย แต่เมื่อขับมาต่อตอนที่ทรายลง เขาเอาจมูกมาหอมแก้มทรายทีหนึ่ง ซึ่งทรายก็รู้สึกเขินๆ ค่ะ สงสัยเพราะชอบเขาอยู่ด้วย แล้วเขาก็บอกไว้กลับกรุงเทพฯ จะโทรไปคุยด้วยวันรุ่งขึ้น ทรายก็รู้สึกว่าอยากคุยกับเขา แต่ต้องรอกลับกรุงเทพฯ ก่อน หลังจากอยู่กับพ่อแม่ทั้งวัน ในช่วงเย็นทรายได้ ออกไปว่ายน้ำที่สระคนเดียว เพราะพ่อกับแม่จะไปกินข้าวเย็นกับเพื่อนๆ เขา เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซตัวใหม่เลยอยากลองใส่ สวยแต่ออกจะโป๊หน่อยๆ หลังจากทรายว่ายอยู่พักหนึ่ง พอขึ้นจากสระทรายก็ต้อง งง เพราะเอกมายืน รออยู่ เขาบอกว่าอยากเจอเลยมาหา โทรเข้ามือถือทรายก็ไม่มีคนรับเพราะเอาไว้บนห้อง เลยเดินมาหาดู เจอตั้งนานแล้วแต่ไม่ทัก เพราะกลัวทรายเขินแล้วไม่ว่ายต่อ พอทรายจะกลับเขาก็ขอเดินไปส่งเพื่อรอชวนทรายไปทานข้าวเย็นด้วย ทรายตอบก็ได้ๆ ทรายหยิบกางเกง ขาสั้นมาใส่ทับชุดว่ายน้ำ แล้วเช็ดตัวหมาดๆ จากนั้นจึงเดินกลับห้อง พอถึงห้องเขาก็เข้ามานั่งรอ แล้วเอกก็ชมว่าชุดสวยดีนะ อยากเห็นชัดๆ จัง เมื่อกี๊อยู่ในสระไม่ค่อยเห็นเลย พูดทีเล่นทีจริงเพราะเราเป็นกันเองมาก

แล้วเขาก็เอาหน้ามาใกล้แล้วบอก ว่าอยากหอมทรายอีกจัง ทรายก็เขิน จนเขาเดินเข้ามาหอมแก้มจริงๆ ทรายก็ยืนนิ่งเลย จากนั้นเขาพยายามที่จะจูบทราย ทรายก็ปัดๆ จนเอกเข้า มาไซ้คอทรายทรายก็ตัวอ่อนเลย จากนั้นปากเอกก็ไปเม้มที่หูของทราย แล้วเขาพยายามดันทรายล้มมาบนเตียง ทรายก็พยายามปัดป้อง แต่ก็ อ่อนแรงเหลือเกิน เขาค่อยๆ เอามือมาเค้นหน้าอกของทรายข้างนอกชุด ทรายรู้สึกหวิวๆ มากค่ะ อีกมือของเอกก็พยายามดึงกางเกง ขาสั้นของทรายลงจนหลุดลงกองอยู่กับพื้น ตอนนี้ทรายเหลือเพียงชุดว่ายน้ำที่บังร่างทรายเท่านั้น เอกได้ไซ้ต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าอก เขาก็ค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวสายคาดไหล่ลงมาเพื่อให้อกของทรายอยู่ตรงหน้าเขา เขาใช้ลิ้นของเขาทั้งดูดและเม้ม จนทรายครางแบบ เสียวมาก เท่านั้นยังไม่พอ อีกมือยังได้ลูบขาอ่อนของทรายไปมาขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วเอกก็สอดมือไปตรงหว่างขาของทราย แล้วเอามือ ลูบและเขี่ยตรงนั้นอยู่ตลอดเวลา ถึงตอนนี้ทรายหมดแรงแล้ว ตัวอ่อนไปหมด ได้แต่ครางอย่างเดียว ไม่คิดว่าเขาจะทำแบบนี้ เจอทีก็ไม่ทันตั้งตัวเลย ทรายได้แต่แอ่นทั้งอกและข้างล่างรับปากกับมือเขาอย่างเดียว

เขาค่อยๆ เลื่อนปากลงมาจนถึงตรงนั้น จากนั้นเขาจึงใช้ลิ้นตวัดตรงนั้น จนทรายห้ามสะโพกตัวเองไม่ไหวอีกแล้ว ต้องปล่อยมันไปตามที่เป็น ทีแรกก็อายมากแต่ก็ ไม่ไหวจริงๆ สักพักเขาจึงค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกแล้วก็ชุดของทรายด้วย เอกค่อยๆ สอดใส่ของเขาเข้ามา ตอนแรกก็เจ็บ แต่มีความชื้นที่เอกทำไว้ให้เมื่อกี๊อยู่มากมาย ทำให้มันเข้าไปได้โดยเจ็บอยู่แป๊บเดียว แล้วเอกก็ค่อยๆ เคลื่อนไหวสะโพกเขาไปมา ทรายบอกได้ว่ามันเป็นอะไรที่ทรายเสียวมากๆ เพราะไม่เคยจริงๆ ทรายได้แต่คราง ทุกๆ ครั้งที่เขาเลื่อนสะโพกเข้าออกไปมา ผ้าคลุมที่นอนงี้โดนทรายดึงจนหลุดหมด สักพักเขาก็พยายามดึงตัวทรายขึ้นมานั่งคร่อมบนตัวเขา ทรายก็ทำไม่เป็นแล้วก็อายมากๆ ด้วย เขาจึง ค่อยๆ เด้งก้นของเขาขึ้นลง ทรายก็พอจะรู้ว่าต้องทำไง แต่ก็ยังอายอยู่ เอกเลยขยับก้นของเขาอยู่สักพักจนทรายก็เริ่มขยับตามบ้าง ทีนี้เขาหยุด ทรายเลยต้องส่ายไปมาเองเลย บอกตรงๆ เลยว่าไม่เคยรู้สึกมีความสุขอย่างนี้มาก่อน จากนั้นทรายก็ทำอยู่อย่างนั้น โดยรู้สึกไม่อยากหยุดเลย รู้สึกแต่ว่าเสียวสุดๆ และตัวทรายเองก็เกร็งมา 2 ครั้งแล้ว แล้วเขาก็เปลี่ยนมาเป็นท่าที่ให้ทรายทำท่า เหมือนหมา แล้วเข้าทางข้างหลัง ทรายก็เขินๆ แต่มันก็ถึงขั้นนี้แล้ว ทรายก็ชอบเขาด้วยเลยเป็นไงก็เป็นกัน ทรายได้แต่เสียวและคราง อย่างเดียว จนเขาพ่นน้ำออกมาเลอะหลังทรายเต็มไปหมด หลังจากนั้นเราก็นั่งคุยกัน ทรายขอตัวไปห้องน้ำแล้วเดินออกมานั่งเงียบ เขาก็เข้ามาบอกว่าเขาชอบทรายมาก แต่อดใจไม่ไหวจริงๆ ตกลงว่าเราจะเป็นแฟนกันโดยเขาก็กลับไปเรียนต่อ กลับมาปีละครั้ง จนถึงปีนี้เขากลับมาแล้ว แต่เพิ่งโทรมาหาทรายเพียงครั้งเดียว

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More