นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว

เรื่องเสียว นี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว

บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว มีศักดิ์เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอก ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากรองเล่นหีเด็กดู พอเห็นว่าปลอดคนแล้ว ผมจึงปั่นจักรยานช้าๆ ไปเรื่อยๆ แล้วลองเอามือเอื้อมไปข้างหลังเพื่อจับหีของน้องแต้วนอกกางเกงขาสั้นที่เป็น ผ้ายืด มีขนาดอูมๆ เป็นกระเปาะ แล้วถามว่าอะไรเนี่ย น้องแต้วตอบอย่างไรเดียงสาว่า หี แล้วเอาไว้ทำอะไรล่ะ ผมถามต่อ ก็เอาไว้เยี่ยวไง น้องแต้วตอบ ผมลองล้วงผ่านกางเกงขาสั้นของน้องแต้ว ซึ่งน้องแต้วไม่ใส่กางกางใน ลูบหีน้องแต้วเล่นไปขี่จักรยานไปด้วย ตาก็สังเกตว่าจะมีคนผ่านไปมาหรือเปล่า

สักพักผมรองแหย่นิ้วเข้าไปในร่องหี รูดขึ้นลง ตามร่อง แล้วบี้ตรงเม็ดแตดเบา น้องแต้วบอกว่าเสียวจี๊ดๆ แล้วชอบไหมล่ะ ผมถาม ชอบจ๊ะ น้องแต้วตอบสั้นๆ ผมได้ใจรองเอานิ้วก้อยแหย่เข้ารูหีดู ปรากฏว่าแน่นมากเลย น้องแต้วบอกว่าเจ็บ แหย่ค่อยๆหน่อย ผมกดปลายนิ้วเขไปได้นิดเดียว จอดรถจักรยานเล่นดีกว่านะ น้องแต้วบอก แสดงว่าเธอคงชอบเหมือนกัน ผมบอกว่าจอดไม่ได้หลอกเดี๋ยวคนเห็น ผมยังคงเล่นหีน้องแต้วไปเรื่อย ได้อารมณ์ดีจนควยผมแข็งเป็นท่อนซุงแต่ตั้งได้จับหีน้องแต้วนอกกางเกงแล้ว ส่วนหีของน้องแต้วนั้นมีน้ำซึมออกมาเหมือนกันแต่ไม่มาก คงเพราะยังเด็กอยู่ เลยไม่รู้จักความเงี่ยน แต่น้องแต้วคงเพลินดีที่ผมเล่นหีอย่างนั้น ผมจึงถามน้องแต้วว่าแม่อยู่บ้านหรือเปล่า น้องแต้วบอกว่าไม่อยู่วันนี้แม่ไปบ้านยาย กว่าจะกลับก็เย็น งั้นเราไปเล่นกันต่อที่บ้านดีกว่านะ ผมบอก ไปซิ น้องแต้วตอบ ผมจึงรีบปั่นจักรยานกลับบ้าน ผู้คนที่ผ่านไปมาเขาก็เห็นว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะน้องแต้วยังเด็กอยู่ ไม่คิดว่าผมจะเล่นพิเรนทร์กับน้องแต้วที่ผมเข้านอกออกในบ้านน้องแต้วจึงไม่ต้องกลัวว่าใครจะสงสัยเลย

เมื่อถึงบ้าน เราก็เข้าไปข้างใน เล่นหีต่อเลยนะ ผมบอก น้องแต้วพยักหน้า ผมจึงบอกว่าไปเข้าห้องน้ำเอาสบู่ล้างหีก่อนจะได้สะอาด น้องแต้วเดินเข้าน้องน้ำสักพักก็ออกมา ผมจึงบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกดีว่า จะได้เล่นได้ถนัดๆ น้องแต้วจึงถอดอย่างว่าง่าย โดยถอดเสื้อก่อน ผมเห็นนมที่เป็นกระเปาะของน้องแต้วน่าจับและดูดเลียเล่นจริงๆ ต่อจากนั้นน้องแต้วก็ถอดกางเกง ยิ่งได้เป็นหีน้องแต้วแล้วผมยิ่งเงี่ยนสุดๆ อยากเย็ดหีเด็กน้อยคนนี้จริง แต่ในใจยังหวั่นๆ ว่าคงจะเย็ดเข้าหรือเปล่าเพราะรูหีของน้องแต้วเล็กมาก ขนาดปลายนิ้วก้อยแหย่เข้าไปได้นิดเดียว แต่ควยผมก็ใช่ย่อยขนาด 6 X 6 นิ้ว เห็นจะได้ แต่ยังไงก็ต้องพยายามกันสุดๆ แหละงานนี้เพราะน้องแต้วทั้งขาว ทั้งอวบแบบเด็กกำลังโต หีอวบอูมไม่มีขนสักเส้นน่าเลียมาก ผมก็ถอดเสื้อผ้าออกเหมือนกัน เหลือแต่กางเกงใน น้องแต้วมองดูผมตลอดเวลา โดยเฉพะตรงควยผมที่ดันกางเกงในตุงออกมา แถมมีน้ำเงี่ยนซึมผ่านออกมาตรงปลายควยอีก น้องแต้วคงสงสัยว่ามันคืออะไร ผมเลยถามว่าเคยเห็นควยหรือไหม น้องแต้วตอบว่าเคยเห็นแต่ของเพื่อนที่เล่นด้วยกัน เวลามันรอดขากางเกงออกมา อันนิดเดียวเอง ปลายแหลมๆ ของพี่กล้า ใหญ่น่าดูเลย ผมจับน้องแต้วลงกับที่นอน

เพราะยังไม่อยากให้น้องแต้วเห็นควยของผมตอนนี้ เดี๋ยวจะตกใจ โดยให้ตูดอยู่ตรงขอบเตียงพอดี ผมกะว่าจะนั่งเลียหีน้องแต้วที่ข้างขอบเตียงจะได้ถนัดๆ และถามว่าพี่จะทำอะไรรู้หรือเปล่า น้องแต้วบอกว่าก็เล่นหีไง ผมบอกว่าจะเล่นเย็ดกันต่างหากล่ะ เขาทำกันทำอย่างไงแต้วเล่นไม่เป็น ก็เอาควยของพี่แหย่เข้าไปในรูหีของแต้วไง ผมบอก น้องแต้วทำหน้าครุ่นคิดแล้วพูดว่า มันจะเข้าได้หรือเมื่อกี้เห็นนอกกางเกงดูมันใหญ่จัง และแต้วก็ทำไม่เป็นด้วย ไม่เป็นไรพี่จะเล่นไป และสอนไป แต่แต้วต้องทำตามที่พี่บอกทุกอย่างเลยนะ น้องแต้วพยักหน้า ผมจึงเริ่มเลียนมของน้องแต้วเบาๆ แผ่วๆ ทันที ที่ลิ้นผมโดนหัวนมขนน้องแต้วลุกซู่ เห็นได้ชัดเลย น้องแต้วร้อยอุ๊ย..เบาๆ ผมจึงละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ สลับกันซ้ายบ้างขวาบ้าง มือก็เริ่มลูบขึ้นลงตามร่องหี ที่น้องแต้วยังหนีบขาอยู่ ผมจึงค่อยเอามือจับใต้ขาพับแล้วยกขึ้นแบะออกไปข้างๆ เพื่อให้ขาน้องแต้วอ้า ผมจะได้เล่นนิ้วได้อย่างถนัด พอขาอ้าแล้วผมก็แหย่นิ้วเข้าไปรุดขึ้นลง บี้เบาๆ ตรงเม็ดแตดน้อยๆ ของน้องแต้ว เสียงน้องแต้วครางอือ ๆ….ในลำคอตลอดเวลา ตัวส่ายไปมา เป็นอย่างไงบ้าง ผมถามน้องแต้ว เสียวๆ เพลินๆ ดีจังเลยแต้วชอบ พี่บี้แตดแรงๆ อีกนิดสิจ๊ะแต้วเสียว ซี๊ด…. เสียวที่หีกับที่นมด้วย แต้วชอบ

เราต้องเล่นกันอีกนะจ๊ะ เราจะเล่นกันบ่อยๆ เลย ผมตอบ ผมเริ่มเลียต่ำลงมาเรื่อยๆไล่ลงมาถึงหน้าท้อง และถึงโคกหี ผมจึงจับตรงขอพับของน้องแต้วทั้งสองข้างแล้วดันเรียบที่นอนไปข้างหน้า เพื่อให้หีของน้องแต้วแบะออก ขนาดดันขึ้นไปอย่างนี้หีของน้องแต้วเพิ่งเผยอให้เห็นปลายแตดเพียงนิดเดียว ผมก้มเอาลิ้นเลียรูดขึ้นมาจากแนวร่องด้านล่างสุดจนถึงบนสุด น้องแต้วกระดกก้นขึ้นลิ้นผมเลยคงจะหวิวๆ นี่ขนาดใช้ลิ้นรูดบนรอยแยกเท่านั้นนะ หีของน้องแต้วเริ่มมีน้ำใสๆ ซึมออกมาหล่อรอยแยกที่เพิ่งเปิดเพียงเล็กน้อยแล้ว ผมค่อยๆ เอามือทั้งสองข้างจับแคมหีน้องแต้วแยกออก จนเห็นเนื้ออ่อนสีแดงสด และเม็ดแตดเล็กกะทัดรัดของน้องแต้วโผล่ออกมาล่อลิ้นผม ผมบรรจงจดปลายลิ้นบนยอดแตด และระรัวระริกจนน้องแต้วครางอู้อี้ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนน้ำของน้องแต้วไหลย้อยลงไปถึงรองก้น คงเงี่ยนสุดๆ แล้วสิน้องแต้ว ตัวแค่เนี้ยะ น้ำเงี่ยนกระจายที่เดียว เดี๋ยวเถอะพี่จะเย็ดให้สุดๆ เลย ผมบอกน้องแต้ว และบอกให้เธอดูผมตอนเลียหี น้องแต้วจึงพยุงตัวขึ้นมา โดยใช้ศอกทั้งสองข้าง ผมเหลือบมองเห็นน้องแต้วเม้มปากแน่นเลย มองผมเลียหีเธอ บางครั้งก็แหงนหน้าขึ้นซี๊ดคงเพราะเสียวร่องหีสุดๆ นั่นเอง

เพราะผมทั้งดูดทั้งเลียร่องหีและเม็ดแตดอย่างไม่ปรานี เสียวจังเลยพี่เยี่ยวจะแตกแล้วซี๊ด…. เยี่ยวออกมาเลยน้องแต้ว ปล่อยออกมาเลย ตัวน้องแต้วเกร็งกระตุกหยึกๆ ขาเหยียดตรงหนีบหัวผมแน่น อุ๊ย…ซี๊ด……….เยี่ยวแตกแล้ว น้องแต้วยกกันลอยเหนือที่นอนคงเสียวสุดๆ ถึงกับน้ำแตกคาปากผมเลยทีเดียว ครู่เดียวน้องแต้วก็ผ่อนคลายวางก้นลงบนที่นอน คลายขาที่หนีบคอผมและแบะออกเหมือนเดิม ชอบไหมน้องแต้ว ชอบจ๊ะพี่เสียวหีสุดๆ เลย พี่เย็ดแต้วแล้วใช่ไหมจ๊ะ ยังจ้ะ เย็ดกันต้องเอาควยพี่ใส่เข้าไปในรูหีของน้องแต้ว แล้วจะมันมากกว่าที่พี่เลียหีให้น้องแต้วอีกน๊ะ แต่พี่เล่นหีน้องแต้วแล้ว น้องแต้วไม่อยากเล่นควยพี่บ้างหรือ อยากจ๊ะ ผมจึงลุกขึ้นถอดกางเกงใน ควยผมดีดผลึงออกมา มีน้ำเงี่ยนย้อยหยดที่ปลาย แล้วผมก็ไปนั่งที่ขอบเตียงแทนน้องแต้ว น้องแต้วพอเห็นควยผมถึงกับตาโตร้องโอ้โฮ้…ทำไมใหญ่อย่างนี้ น่ากลัวจัง แล้วตอนพี่เย็ดแต้วมันจะเข้ารูหีแต้วได้หรือจ๊ะ ไม่รู้เหมือนกันต้องลองดูก่อน

ว่าแต่น้องแต้วชอบหรือเปล่าล่ะ ชอบสิแปลกดี แต่มันใหญ่จังเลย น้องแต้วเข้ามานั่งในหว่างขาของผม เอามือมาจับควยผม ทำไมร้อนจังเลย ก็มันเงี่ยนนะสิ ต้องเอามันเข้ารูหีน้องแต้วมันถึงจะหายร้อน แต่ตอนนี้น้องแต้วต้องเอาน้ำลายละเลงทำให้มันเย็นลงก่อน ทำอย่างไงละน้องแต้วทำไม่เป็น พี่จะสอนเอง ขั้นแรกเลียรอบๆ หัวมันก่อน น้องแต้วแลบลิ้นออกมาแตะปลายควยผม และวนไปรอบๆ สักพักผมจึงบอกให้อม อ้าปากกว้างๆ จะได้อมได้ อื้อฮื้อ….ใหญ่จังอมไม่เข้า ค่อยอมเข้าไปสิจ๊ะ ดูดด้วยซี้ด….อย่างนั้นแหละ ดีจัง..มือผมไม่ปล่อยว่าง บี้หัวผมน้องแต้วไปด้วยเพื่อไม่ให้อารมณ์เงี่ยนของน้องแต้วขาดหายไป อร่อยไหมจ๊ะ น้องแต้วพยักหัวหงึกๆ เพราะปากอมควยอยู่พูดไม่ได้ พอแล้วจ๊ะพี่อยากเย็ดหีน้องแต้วแล้ว น้องแต้วจึงเลิกดูดควยผม ผมจับเธอมานั่งขอบเตียงที่เดิม เพราะผมชอบท่านี้ มันทำให้เห็นชัดเจนตอนเอาควยเข้าออกในรูหีของน้องแต้ว และถนัดในการเย็ดเป็นอย่างยิ่ง เพราะมีขาที่ปักหลักเป็นฐานที่มั่นคง กระเด้าแต่ละทีคงถนัดถนี่ดี ได้น้ำได้เนื้อเน้นๆ ก่อนเย็ดน้องแต้วผมจึงปฏิบัติการเรียกความเงี่ยนของเธออีกครั้ง โดยการประกบปาก ที่แรกน้องแต้วจูบไม่เป็น ผมต้องบอกให้น้องแต้วอ้าปาก และเอาลิ้นมาดันกันพร้อมกับดูดไปด้วย

พักเดียวเท่านั้นน้องแต้วก็คล่องเป็นธรรมชาติ ผมบดปากและดูดลิ้นน้องแต้วได้อารมณ์มาก ผมเลื่อนมาที่นม วนสลับไปมา น้องแต้วเริ่มส่ายไปมาเหมือนกัน ปากก็ครางอือๆ….ตลอดเวลา ผมจึงเลื่อนต่ำลงไปถึงจุดยุทธศาสตร์ จดปลายลิ้นลงที่ยอดแตดรูดลงไปตามร่องหีสักพัก เพื่อเรียกความเงี่ยนของน้องแต้วให้เงี่ยนสุดๆ เวลาเย็ดเธอจะได้หยุดไม่อยู่หากมีความเจ็บปวดเกิดขึ้น ซี๊ด…พี่กล้าจ๋าเย็ดน้องแต้วเถอะ แต้วเงี่ยนสุดๆ แล้วซี๊ด….อร่อยหีจังเลยซี๊ด…..ผมเห็นว่าคงได้ที่แล้ว จึงละปากออกจากร่องหี ยืนขึ้นแล้วจับขาน้องแต้วดันแบะไปข้างหน้าให้มากที่สุด จนแคบอ้าเผยให้เห็นเนื้อเยื่อสีแดงสด เม็ดแตดขึ้นเป็นสัน น้องแต้วจ๊ะพี่จะเอาควยเข้ารูหีน้องแต้วแล้วน๊ะ ตอนนี้แหละที่เรียกว่าเย็ดกัน น้องแต้วยกตัวขึ้นมาดูตอนพี่เอาควยเข้ารูสิจ๊ะ มันเป็นครั้งแรกจะได้รู้ว่ามันมุดเข้ารูหีได้อย่างไง น้องแต้วพยุงดันตัวขึ้นมาให้ได้มากที่สุด เพื่อจะได้เห็นชัดๆ

ผมจับควยที่แข็งโป๊กแทมปริ เพราะความเงี่ยนที่จะได้เย็ดหีเด็กน่ารัก แถมยังอวบอีกต่างหาก เนินหีอวบอูมเกลี้ยงเกลา ไร้ขน เลียมันสุดๆ ซึ่งตอนนี้ผมจะได้เอาท่อนควยของผมมุดเข้าไปในรูหีที่แสนน่าเย็ดแล้ว ผมค่อยๆ ประคองท่อนควยเอาหัวบานเป็นแฉก กดถูไปตามร่องหีจากบนลงล่าง จากล่างขึ้นบนวนไปมา กดบี้ตรงปลายเม็ดแตด อึ้…น้องแต้วครางเม้มปากแน่น มองดูตาแป๋ว บางครั้งอุบไม่อยู่ต้องเผยอปากซี๊ดด้วยความเสียวซี๊ด…พี่กล้าจ๋าเอาเข้ารูหีสิ จ๊ะ น้องแต้วเงี่ยนเหลือเกิน เธอร้องวิงวอนอย่างน่ารัก ผมจึงกดปลายควยรูดลงไปตามร่องมาหยุดตรงรอยแยกต่ำสุด ตรงรูหีของน้องแต้ว ซึ่งหัวบานของผมแถบจะปิดแคบเล็กๆ ของน้องแต้วมิดอยู่ลอมล่อ แล้วมันจะเข้าไปได้ไหมว่ะเนี่ย ผมคิดในใจ บ้องแต้วพยามยามดันตัวขึ้นมาอีกเพราะอยากดูตอนที่ควยผมมุดเข้ารู โอ้โฮ..มันจะเข้าได้หรือจ๊ะ หัวควยพี่กล้าปิดหีน้องแต้วแทมมิดเลย ได้สิจ๊ะผมบอกพร้อมกับเริ่มกดบั้นท้ายลง หัวควยที่บานเป็นแฉกกดแคบสองข้างยู่ตามลงไป น้องแต้วหน้าเห๋ยเก กัดปากแน่น แต่คงยังไม่ละสายตา ตั้งใจดูอย่างไม่วางตา

ผมเอามือสองข้างแบะแคบหีทียู่เข้าไปออกมา เอานี้รูดตามร่องหีด้านบนเพื่อเอาน้ำเงี่ยนมาชโลมลำควยด้านบนให้มันลื่นขึ้น แล้วกดบั้นท้าลงไปอีก เข้าไปได้แค่ครึ่งบัก น้องแต้วส่ายหัวไปมา ไม่ไหวพี่แต้วตึงรูหีเหลือเกิน น้องแต้วบอก ไม่เป็นไรจ๊ะเดี๋ยวดีเอง ผมเอานิ้วโป้งบี้แตด แล้วกดลำควยลงไปอีก โดยส่ายตูดวนไปมาด้วย มันผลุบเข้าไปมิดบักแล้ว แคบหีน้องแต้วยู่เข้าไปตามหัวบักของผม โอ๊ย…พี่กล้าจ๋า….แต้วเจ็บ แน่นรูหีเหลือเกิน หยุดดันก่อน โอย…..น้องแต้วร้องครางบอกผมเหลือน้องแต้วผุดขึ้นเป็นเม็ด และปล่อยตัวลงไปนอนราบกับที่นอนด้วยความหมดแรง เป็นไงบ้างจ๊ะน้องแต้ว พี่กล้าจ๋าบีเจ็บจังเลย แน่นรูหีไปหมดเลย คนเย็ดกันเจ็บอย่างนี้ทุกคนหรือเปล่าจ๊ะ ควยพี่ใหญ่จังเลยน้องแต้วรับไม่ไหวแล้ว ไหวสิจ๊ะ ใหม่ๆ ก็เจ็บอย่างนี้ทุกคนแหละ เดี๋ยวพอเข้ามิดควยแล้ว มันก็จะมันส์สุดๆ เลยตอนที่พี่กระเด้าควยเข้าออกรูหีของน้องแต้ว น้องแต้วทนหน่อยนะจ๊ะ

ตอนนี้เข้าไปได้มิดหัวหยักแล้ว แสดงว่าที่เหลือต้องเข้าได้ น้องแต้วพยักหน้า ขณะพูดกล่อมน้องแต้วผมไม่อยู่เฉยปากก็ดูดเลียนม ตูดก็ส่ายวน และกดลำควยเข้าไปที่ละนิดๆ แบบไม่ให้น้องแต้วไม่รู้ตัว จนเข้าไปได้ครึ่งลำ โอย..พี่กล้าจ๋าแต้วแน่นรูหีเหลือเกิน ผมประกบปากทันที สอดลิ้นวนในปากน้องแต้ว และดูดลิ้นน้องแต้วเข้ามาในปากได้อารมณ์มากเลย น้องแต้วครางอู้อี้ในลำคอ ตูดผมก็สายวน เพื่อจะคว้านปากร่องหีให้เปิดอ้ารับหัวบักของผม และชักเข้าชักออกทีละน้อยๆ และกดหนึบๆ เบาๆ ไปด้วย โชคดีที่เด็กขนาดนี้มีน้ำเงี่ยนไหลออกมามากที่เดียว ผมล้วงมือไปลูบร่องหีน้องแต้วเพื่อเอาน้ำเงี่ยนมาลูบลำควยที่ยังเหลืออยู่อีก ครั้ง คิดว่าที่เหลืออีกเกือบครึ่งลำคงมีมีปัญหาอะไร เพราะน้องแต้วเริ่มส่วยตูด และยกก้นตามจังหวะการกระเด้าเบาๆ ของผมแล้ว เป็นไงบ้างจะน้องแต้ว ยังเจ็บอยู่หรือเปล่า น้องแต้วพนักหน้า แต่บอกว่าเจ็บไม่มากเท่าตอนแลก และต้อนนี้มันเสียวแปลกๆ ด้วย ตอนที่พี่กล้าชักควยเข้าชักออกเบาๆ มันเข้ามิดหรือยังจ๊ะ น้องแต้วถาม ยังจ๊ะได้ครึ่งหนึ่งแล้ว งั้นน้องแต้วขอดูมันเข้าต่อนะ เอาสิน่าดูมากเลย

เธอจึงพยุงตัวขึ้นมาเหมือนเดิม โอโฮ้…หีแต้วฉีกหมดแล้วอูย……. ดูสิมันอมควยพี่กล้า จริงอย่างน้องแต้วว่า เพราะแคบหีน้องแต้วเริ่มบวมตุ่ยขึ้นมานิดๆ แตดขึ้นเป็นสันแหลมเปี๊ยบเลย เพราะลำควยผมรั้งแคบหีเธอลงไปด้วย พี่กล้าจ๋าเริ่มกระเด้าต่อสิจ๊ะ ค่อยๆ น๊ะ น้องแต้วอยากเห็นตอนมันเข้าไปจนมิดสุดโคนเลย ผมใช้มือจับเข่าทั้งสองข้างของน้องแต้วที่ยังนอนตูดอยู่บนขอบเตียงเหมือนเดิม เพื่อจะได้ชักลำควยเข้าออกได้อย่างถนัดๆ ผมเริ่มขยับบั้นท้ายเข้าออกเพื่อจะส่งลำควยเข้ารูหีน้องแต้วให้มิดให้ได้ ส่วนน้องแต้วก็ตั้งอกตั้งใจดูอย่างไม่ลดละ ซี๊ด…ซี้ด..พี่กล้าจ๋ามันเจ็บๆ เสียวๆ ซี๊ด….ผมซี๊ดปากพร้อมๆ กับน้องแต้วเพราะรูหีของเด็กอายุ 13 ปี มันฟิตบีบรัดลำควยของผมเหลือเกิน ส่วนน้องแต้วก็แหงนหน้าซี้ดปาก คงด้วยความเสียวผสมความเจ็บร่องหี แต่คงเจ็บน้อยกว่าความเสียว ผมเริ่มชักลำควยยาวมากขึ้น เพราะรูหีของน้องแต้วลื่นมากกระเด้าคล่องลำควยแล้ว พี่กล้าจ๋าควยเข้ามิดสุดโคนแล้ว โอย..เสียวร่องหีเหลือเกิน มันเข้าไปได้อย่างไง โอยซี๊ด…มันส์ร่องหีจังพี่กล้าจ๋า โอยซี๊ด…ผมก็ครางอย่างลืมตัวในความคับแน่นของรูหีน้องแต้ว ไม่เจ็บแล้วไม่ไหมจ๊ะ ไม่เจ็บแล้วจ๊ะ พี่กล้าจ๋าชักออกสุดๆ แล้วค่อยๆ กดเข้ามาสิจ๊ะแต้วชอบ ให้มันครูดเม็ดแตดลงมาด้วยนะจ๊ะ ซี๊ด..พี่กล้าเย็ดเก่งจัง พี่ต้องเย็ดน้องแต้วอีกน๊ะ เย็ดทุกวันเลยซี๊ด….จ้ะพี่จะเย็ดน้องแต้วทุกวันเลย หีน้องแต้วเย็ดมันจริงๆ แต้วชอบหรือจ๊ะ ชอบที่สุดเลยพี่กล้าเย็ดมันที่สุดเลย

”นี่ใช่ไหมจ๊ะที่เรียกว่าเย็ดกัน” จ๊ะ คนที่เย็ดกันแล้วก็จะติดใจ ต้องเย็ดกันอีกเป็นประจำเลยรู้ไหมจ๊ะ อย่างน้องนี่ใช่ไหมที่เรียกว่าเย็ดกัน สอนเสียวน้องแต้ว ที่อยากให้พี่กล้าเย็ดอีกไงล่ะ ใช่จ๊ะพี่ โอ๊ย..พี่กล้าจ๋ากระเด้าแรงๆ เลยจ้ะแต้วเยี่ยวจะแตกอีกแล้ว ไม่ใช่เยี่ยวหรอกจ้ะเขาเรียกว่าเสร็จ ไม่มีน้ำเยี่ยวออกมาหรอก แต่จะเป็นน้ำเงี่ยนเท่านั้น ปล่อยให้มันแตกออกมาเลย ผมกระเด้าอย่างไม่ยั้ง พับ.. พับ.. พับ..เสียงหนอกของเรากระทบกัน พร้อมกับเสียง แจ๊ะ..แจ๊ะ…..ของลำควยที่เข้าออกรูหีจนน้ำเจิ่งนอง มีฟองติดลำควยขึ้นมาด้วย ฟังแล้วได้อารมณ์อย่าบอกใคร โอ๊ย…พี่กล้าจ๋าแต้วออกแล้ว พับ..พับ..พับ ผมกระเด้าเต็มสปีด โอ๊ยซี๊ด……ออก ออก แล้ว น้องแต้วยกตัวขึ้นมากอดคอผมแน่น จนอยู่ในท่านั่งกอดคอผมที่ขอบเตียง กางขาแบะร่องหีให้ผมกระเด้าแบบเต็ม ผมก็กระเด้าไม่หยุดเร่งสปีดเข้าไปอีก เพราะผมก็ใกล้เต็มที พับ..พับ..พับ โอ๊ย……พี่ออกแล้ว โอ๊ยซี๊ด……น้องแต้วก็ออกเหมือนกันโอ๊ย…….น้องแต้วกอดคอผมแน่น ภายในร่องหีน้องแต้วรัด ตอดลำควยผมตุบๆ….จนผมเสียวปลายดอกเห็ดใจแทบขาด ผมกระฉูดน้ำเข้ารูหีของน้องแต้วอย่างเต็มที่ น้องแต้วหอบตัวโยนบอกว่าเหนื่อยมาก มันส์ที่สุดเลยพี่กล้าจ๋า ผมโน้มตัวปล่อยน้องแต้วลงนอนกับที่นอน แล้วประกบปากดูดกันอย่างดูดดื่ม มันส์ไหมจ๊ะน้องแต้ว มันส์สุดๆ เลยพี่กล้าจ๋า ยังไหวหรือจ๊ะที่รัก ทำไมหรือพี่ ก็เดี๋ยวเราเย็ดกันต่อไง พี่ยังไม่ได้สอนท่าอื่นๆให้น้องแต้วเลย ยังมีท่าอื่นอีกหรือจ๊ะ แต่หีของแต้วสิระบบไปหมดเลย ไหนให้พี่ดูหน่อยสิจ๊ะ ผมลุกขึ้นแล้วเข้าไปนั่งในหว่างขาน้องแต้ว

จับขาน้องแต้วตั้งขึ้นทั้งสองข้างแล้วแบะออก จนเห็นหีที่บวบจนดูเหมือนอวบขึ้นกว่าเดิม รู กวงโบ๋มีน้ำขาวข้นปนสีแดงจางๆ ไหลย้อยออกมาตามร่องหีไปกองบนที่นอนใต้ง่ามตูดจำนวนไม่น้อยทีเดียว บวมไม่มากหรองจ๊ะ พี่ว่าเย็ดต่อได้น๊ะ แต่ว่าตอนนี้น้องแต้วไปล้างหีก่อนดีกว่า ว่าแล้วผมก็อุ้มน้องแต้วเดินโทงๆ เข้าห้องน้ำ และผมก็จัดการล้างหีให้เสร็จสับ น้องแต้วบอกว่าแสบมากเลย เสร็จแล้วผมก็ประคองน้องแต้วกลับไปที่โซฟา ผมจับน้องแต้วให้นั่งแล้วเอนหลังพิงโซฟา วางตูดหมิ่นๆ ตรงขอบ ยกขาแบะขึ้น ผมนั่งแทรกเข้าหว่างขา เริ่มต่อเลยนะ จ๊ะพี่กล้า แต่ต้องเบาๆ ก่อนนะ แต้วกล้วแสบ ไม่หรอกจ๊ะ เดี๋ยวพี่จะเลียให้ก่อนจนน้ำเงี่ยนออกเยอะๆ แล้วค่อยเย็ดดีไหมจ๊ะ จ๊ะพี่แต้วชอบตอนพี่กล้าเลียหีแต้ว และก็ดูดเม็ดแตดด้วย มันส์ที่สุดเลย ผมจึงลากปาก ไล่ลงมาถึงนม หน้าท้อง และหยุดเลียเนิ่นนานที่ร่องหี น้องแต้วส่ายสะโพก ยกตูดเป็นพลันละวัน ซี๊ด…พี่กล้าจ๋า แต้วเสียวหีจังเลย ผมดึงตัวน้องแต้วลงมานั่งบนหน้าขาของผมที่พื้น เดี๋ยวพี่จะสอนท่านั่งก่อนนะจ๊ะ ผมเอามือข้างหนึ่งซ้อนก้นน้องแต้วแล้วรั้งเข้ามาประชิด มืออีกข้างหนึ่งจับท่อนควยถูไถ กดบี้เม็ดแตด และรูดขึ้นลงตามร่องหี น้องแต้วก้มมอง ปากก็ซี๊ดไม่หยุด ซี๊ด….พี่กล้าจ๋าเอาควยเข้ารูหีแต้วเถอะแต้วเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วซี๊ด…..

ผมจรดปลาย ดอกเห็ดที่บานเต็มที่ปักตรงปากรูหี แล้วจับประคองบั้นท้ายน้องแต้ว รั้งเข้ามาอย่างช้าๆ ด้วยน้ำหนักตัวของน้องแต้วที่อยู่ด้านบน กดลงไปบนลำควยของผมที่พยายามงัดขึ้นมาตามธรรมชาติของมัน จึงทำให้แตดครูดมากับลำควยอย่างจัง โอย…ซี๊ด….พี่กล้าจ๋าเสียวเม็ดแตด เสียว.. พี่ก็มันส์ควยเหลือเกิน น้องแต้วเย็ดมันที่สุดเลย ผมรั้งสะโพกกระแทกอัดเข้า-ออก เร็วขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้น้องแต้วเอนตัวไปข้างหลังเอามือทั้งสองข้างท้าวบนหัวเข่าของผม ผมโน้มตัวไปดูดเลียนมน้องแต้วที่ชูชันขึ้นมา น้องแต้วคราง และซี๊ดปากไม่หยุดซี๊ด..พี่กล้าจ๋าน้องแต้วใกล้แล้ว เร็วอีกพี่ เร็วอีก ซี๊ด…ผมกระตุกสะโพกถี่ยิบโอ๊ย..ซี๊ด พี่จะออกแล้ว ออกแล้ว..ข้างในร่องหีของน้องแต้วตอดหัวควยผมตุบๆ แต้วออกแล้วพี่กล้าจ๋าโอ๊ย…ออกแล้ว น้องแต้วร้องเสียงหลงด้วยความเสียวกระสันที่โดนลำควยครูดร่องรูและเม็ดแตดอย่างเต็มๆ ในท่านี้ ผมกระฉูดใส่รองหีน้องแต้วอีกรอบ น้องแต้วกระตุกตัวเกร็ง แอ่นดันโคกหีอัดหนอกควยของผมแน่นขนัด แหงนหน้าซี๊ดปากด้วยความมันส์สุดๆ พอความเสียวกระสันผ่อนคลายลง น้องแต้วกลับมาอยู่ท่าเดิมแล้วกอดคอผมประกบปากดูดดันกันอย่างดูดดื่ม น้องแต้วบอกว่ารักผมมาก พี่กล้าเย็ดมันส์ที่สุด ต้องหาโอกาสเวลาที่แม่ไม่อยู่มาเย็ดกันทุกวันเลยน๊ะ จ้ะพี่สัญญา ผมรีบรับปากทันที จะปฏิเสธได้อย่างไง เมื่อมันเป็นของโปรดของผมเลยที่ได้เย็ดเด็กขนาดนี้ ไร้เดียงสา น่ารัก ใครเคยเย็ดเด็กก็จะรู้ว้ามันควยขนาดไหน นี่ท่าที่สองแล้วน๊ะน้องแต้วยังมีอีกหลายกระบวนท่าที่มันส์กว่านี้อีก ต่อเลยหรือเปล่าจ๊ะ ผมถาม น้องแต้วร้องห๊ะ…ทำตาโต ยังมีอีกหรือพี่กล้าจ๋า แต้วตายแน่เลย โอ้ย……ผมก็นึกสงสารน้องแต้วเหมือนกัน หีคงระบบไปหมดแล้ว……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More