ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว  

20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด ซี๊ดซ๊าด!! “อูยย….อูยย….คุณเอ๊ดขา ปรางจะทนไม่ไหวแล้ว….โอยย อูยย…….”

สะโพกงอนโด่งขึ้นสูง สองขากางเท่าที่จะเป็นไปได้ ปลายเท้าเขย่งสูง เมื่อลิ้นสาก ๆ ปาดลากผ่านไปมากับร่องรอบแยกที่ฉ่ำด้วยเมือกสวาทที่ซึมออกมาจาก ช่องวงรีไม่ ขาดสาย กลีบร่องของเธอถูกแบะกว้างออกไปอีก ติ่งเม็ดน้อย ๆ แข็งตัวตั้งชูชันสั่นระริกเมื่อโดนปลายลิ้นดุนดัน ร่างที่นั่งอยู่บนเก้าอี้จนเกือบจะเอนนอน แหงนหน้าทาบปากปิดร่องผ่าสนิทสะบัดลิ้นเร่งเร้า…นิ้วกลางอันแข็งแกร่งแยง เข้าออกพร้อมกับ งอกระดิกสะกิดกับผนังช่องสวาทเร็วจี๋ พอ ๆ กับปลายลิ้นที่สัมผัสติ่งสะบัดพริ้ว แล้วร่างที่ยืนก็สั่นกระตุกเกร็งตัวนิ่ง หอบหายใจแรง ช่องร่องกลีบขมิบถี่กระชับรัดนิ้วที่แยงเข้าไปจนสุด เมือกกระสันเอ่อล้นจนเลอะทั้งมือ ร่างสองร่างผละออกจากกัน หลังจากที่สาวน้อยอิ่มเอมไปกับการออรัลที่เขาทำให้เธอ คุณเอ๊ดกระเถิบถอยออกมาแล้วเคลียร์โต๊ะทำงานให้เธอนอนลง โดยก้นอยู่ที่ขอบโต๊ะเขาใช้ฝ่ามือลูบไล้ไปมาบนเนื้อนวลเนียนแถวสะโพก พร้อมกับยื่นหน้าเข้าไปประทับริมฝีปากทาบปากที่สั่นระริก มะปรางหลับตาพริ้มแล้วดูดปากตอบแผ่วๆ ลิ้นสัมผัสลิ้นนัวเนีย จุดประกายราคะให้โชกโชนขึ้นอีก

ท่อนเอ็นที่ตั้งลำถลกหนังส่วนปลายโชว์หัวที่เบ่งบาน ก็เสียดสีอยู่กับเนินนูนที่ดกไปด้วยขนดำสนิท เรียกความรู้สึกให้เกิดอาการกระสันต่อกัน อก ต่อ อก แนบกระชับเข้าหากันจนแนบแน่น รสจูบของผู้จัดการหนุ่มที่นุ่มนวลสร้างความเร่าร้อนให้แก่เธอยิ่งขึ้น มือของทั้งคู่ต่างก็สัมผัสอวัยวะสำคัญซึ่งกันและกัน มะปรางจับท่อนเอ็นที่ตั้งลำแข็งทมึนรูดขึ้นลง เช่นเดียวกับผู้จัดการที่ล้วงควักเข้าไปในร่องแล้วขยี้ติ่งปุ่มเสียวจนเธอต้อง ครางกระเส่าในลำคอ เธอแหงนหน้าเริดเมื่อเขาจูบมาที่ลำคอแล้วเลื่อนปากลงมาไล้ลิ้นกับยอดอก เม้มปากคาหัวนมบิดไปมา มะปรางแอ่นอก กางขาออกสองข้าง ตั้งเข่า จับท่อนเอ็นที่แข็งตึงเอาส่วนหัวจ่อเข้าช่องที่เปิดอ้าฉ่ำเยิ้ม ผู้จัดการหนุ่มเพียงแค่แอ่นเอวแล้วกดสะโพกพรวดเดียว ท่อนที่อัดปากทางก็พุ่งแหวกกลีบมุดหัวเบ่งบานเข้าไปจนมิดส่วนที่หยัก มะปรางผวาเฮือกด้วยความคับแน่น

และเมื่อเขาอัดดันเข้าไปอีกครั้งจนเกือบมิด “โอ๊ย” ร่างงามบิดตัวเร่าๆ ถัดก้นหนีด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน ทรมานอารมณ์เป็นที่สุด เขาชักออกแล้วอัดแรงเข้าไปอีกคราวนี้เธอก็เด้งสะโพกขึ้นรับอย่างสุดสิ้นความ อดทน ท่อนลำขนาดยาวดำดิ่งจนเกือบมิด มันช่างสร้างความเสียวแปล๊บปล๊าบให้กับหัวใจคนทั้งสองได้เป็นที่สุด เอ๊ดบอกกับตัวเองว่า เขาเป็นสุขที่สุดที่ได้สัมผัสกับร่างของเลขาสาวอย่างไม่คาดคิด มะปรางเองก็เช่นกัน เธอไม่คิดฝันมาก่อนว่าจะได้สัมผัสท่อนลำที่มีขนาดใหญ่ยาวถึงใจ ขนาดยังไม่มิดก็ยันผนังส่วนในจนแทบทะลวงลึกเข้าไปในอู่ สร้างความเสียวบาดลึกถึงใจอะไรอย่างนี้ช่องร่องหลืบขมิบ เมือกใสเหนียวซึมออกมาหล่อลื่นไม่ขาดระยะ ยิ่งท่อนเอ็นที่เสียดสีกันกับกลีบเนื้อบาง ๆ รอบปากทางผลุบเข้าผลุบออกเป็นมันแปล๊บ ภายในก็เริ่มกระชับแน่นขมิบตอดถี่ยิ่งขึ้น เล่นเอาผู้จัดการร่างกระตุกเพราะเสียวลำอย่างหนักเขาพยามที่จะสร้างความนุ่ม นวลเพื่อชะลออาการเสียว แต่สาวน้อยกลับทั้งแอ่นทั้งเด้งสะโพกขึ้นรับ สลับกับการแอ่นอกขึ้นลงตามแรงดูดหัวนมสองข้างของเขา ทำให้เขาต้องยิ่งกดกระแทกโหมกำลังเต็มเหนี่ยว เธอกอดรัดเขาแน่น ส่ายหน้าสะบัดไปมาเหมือนบ้าคลั่งจนกระทั่งเธอแน่นิ่งไปด้วยความระทดระทวย ปากก็พร่ำออกมาอย่างลืมตัว“โอย ไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน….เสียวจริง ๆ ” เธอคร่ำครวญเพราะไม่เคยเจอความเสียวขนาดนี้มาก่อน ลมหายใจของเธอหอบกระเส่า เหงื่อโทรมทั้งร่าง

เนื่องจากออกแรงเคลื่อนไหวอย่างหนัก ผู้จัดการหนุ่มก็หลับหูหลับตาอัดกระทุ้งท่อนลำ โหมกระหน่ำอย่างเร่งรีบ และในครั้งสุดท้ายที่กระแทกสุดแรงสุดกำลังจนร่างเลขาสาวกระเพื่อม ท่อนเอ็นกระตุกสั่นระริก คุณเอ๊ดรีบชักลำยาวที่อาบด้วยเมือกสวาทออกมาพ้นปากช่องโดยเร็ว พร้อมเอามือกำรูดขึ้นลงเร็วจี๋ เงยหน้าสูดปากกระเส่าเท่านั้นเองน้ำรักข้นคลั่กก็พุ่งกระฉูดออกมาด้วยความ แรง ฉีดไปที่หน้าท้องขาวเนียนเป็นสาย เสียงคุณเอ๊ดครางฮือ ๆ อย่างมีความสุข น้ำอสุจิอุ่น ๆ ยังคงฉีดพุ่งออกมาเป็นระลอกจนลำหยุดกระตุก หยาดสุดท้ายก็ย้อยลงสู่เนินนูนและร่องที่เปิดอ้า เขาปาดปลายลำที่กำลังหดเหี่ยวขยี้ลงที่ปากทางอีกครั้งเป็นการอำลา แล้วลุกขึ้นไปนั่งที่โซฟาอย่างเหนื่อยอ่อน.. สักพัก มะปรางก็ลุกจากโต๊ะหยิบทิชชู่มาเช็ดคราบไคลแล้วเดินเข้ามากอดคุณเอ๊ด ผู้จัดการหนุ่มพร้อมกับจูบที่ปากอย่างดูดดื่ม คุณเอ๊ดดูดปากเธอตอบสนอง มือเรียวงามของเธอลูบไล้ไปบนแผ่นอกกว้างเลื่อนลงมาที่หน้าท้องที่มีอาการ แขม่วรับความเสียวซ่าน แล้วหัวแม่มือนิ่มนวลก็ไล้วนไปมากับหัวมนที่ถลกหนัง ในขณะที่ริมฝีปากบางก็ดูดเบาๆ จากลำคอเขาต่ำลงมาที่แผงอก ลิ้นไล้วนสลับกับการดูดเนื้อหนังไปตลอดจนมาถึงหัวนมที่ลุกชันเธอสะกิดมัน ด้วยลิ้น ไปมาทำให้เขาเกิดอาการเสียวซ่านปนจั๊กจี๊แบบแปลก ๆ “ปราง…เสียวดีเหลือเกิน…..คุณ…โอว….” เขาหลับตาซี๊ดปากเบา ๆ สองมือของเขาช้อนไปที่สองเต้าของมะปรางบีบเบา ๆ ท่อนเอ็นเริ่มมีอาการตึงตัวแข็งขึ้นมาอีก มือน้อย ๆ ของเลขาสาวค่อยๆ รูดหนังที่ถลกยันลงสุดโคน

แล้ว ใช้ปากอมส่วนหัวไว้ กระดกลิ้นเลียเส้นใต้คอหยักเบา ๆ หัวของเธอเคลื่อนไหวผงกขึ้นลงเป็นจังหวะ เขารู้สึกว่าท่อนลำของเขาจมหายเข้าไปในห้วงลึกแล้วเลื่อนไหลออกมา จากช้า ๆ เป็นเร็วขึ้น ๆ เขาเม้มริมฝีปากแน่น ด้วยความวาบหวิวเมื่อท่อนลำพองโตแข็งตัวเต็มที่ เธออมท่อนนั้นจนมิด ลิ้นสัมผัสจากสุดโคนลากรูดขึ้นมาถึงส่วนหัวปลายจนหลุดพ้นจากปาก เขาแอ่นร่างผวาตามโดยไม่รู้ตัว เธอเอามือรวบโคนไว้แน่นแล้วก้าวคร่อมสะโพกเขาอย่างรวดเร็วพร้อมกับ จับปลายลำเบ่งบานถูไถไปตามร่อง ปากช่องร่องเสียวที่เปิดอ้ามีอาการขมิบอย่างรุนแรงเมื่อหัวส่วนปลายจ่อตรงช่อง ทาง เธอกดสะโพกลงช้า ๆ หัวมนค่อย ๆ แทรกกลีบเนื้อบาง ๆ จมมิดหายเข้าไปในช่องร่องเสียวที่บีบกระชับแน่นทุกขณะ เลขาสาวก็สปริงขายกก้นขึ้นลงรูดลำเข้าออกสั้น ๆ และกดลงลึก จนในที่สุดลำยาวขนาดใหญ่ก็จมมิดหายเข้าไปในหว่างขาของเธอจนหมดสิ้น กลีบเนื้อที่บานออกแนบสนิทกับโคนลำที่ดกดำไปด้วยขนหยาบ ๆ เธอนั่งทับบดติ่งให้เสียดสีกับขน เขาแอ่นสะโพกส่ายรับติ่งไปมาจนร่างเธอสั่นสะเทิ้ม อัดขยี้โต้ตอบ “โอ๊ย……คุณเอ๊ดขา..” เธออ้าปากครางยกสะโพกถอยหนีขึ้นอย่างลืมตัวแล้วกดกระแทกลงอย่างแรง ร่างสองร่างผวาเฮือกอัดขยี้โต้กันอีกครั้ง

ก่อนที่เกดจะเร่งขย่มท่อนลำจนกลีบเนื้อบาง ๆ ยุบผลุบหายและปลิ้นออกจากช่องร่องหลืบเสียวติดต่อกันไม่ขาดระยะ คุณเอ๊ดแอ่นสะโพกขึ้นสูงลิ่วกัดกรามกรอด ๆ ขมวดคิ้วหลับตาปี๋ สีหน้าเห๋ยเก เป็นการบ่งบอกถึงความมันส์สุดฤทธ์สุดเดช และเมื่อเธอขย่มช่องสวาทรูดลำเขาอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ลำเอ็นดุ้นยาวก็มีอาการกระตุกหนัก ๆ “ปราง!!…..โอยย…ผมทนไม่ไหวแล้ว” เขาร้องบอกพร้อมกับผวาอ้าปากทาบยอดอกเลขาสาวดูดอย่างรุนแรง สองมือโอบรัดแผ่นหลังเธอแน่น น้ำรักพุ่งกระฉูดออกมาเต็มที่ มะปรางเสียวซ่านสุดขีดเมื่อความอุ่นพุ่งเข้าปะทะผนังเนื้อภายในจนร้อนผ่าว เข้าไปถึงท้องน้อย ผิวหนังรอบช่องสวาทและง่ามก้นขนลุกเกรียว เธอจึงเร่งขยี้โคนลำเขาอย่างรุนแรง จนกระทั่งช่วงเอวของเธอกระตุก หน้าท้องแขม่วเกร็ง ปากช่องสวาทขมิบ ภายในก็ตอดตุบตับไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจหอบถี่กลับมาเยือนเธออีกครั้ง แล้วเธอก็ฟุบร่างนอนนิ่งทาบอยู่บนร่างของเขา ปล่อยให้น้ำรักไหลย้อยออกมาชโลมพวงสวรรค์ของผู้จัดการหนุ่มจนฉ่ำโชก เวลาผ่านพ้นไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมงเขาทั้งสองรู้สึกหิวจึงทำความสะอาดแล้ว แต่งตัวเก็บข้าวของเอกสารรายงานออกจากออฟฟิศไปหาอาหารทานกัน

ก่อนที่ผู้จัดการหนุ่มจะไปส่งมะปรางเลขาสาวที่คอนโด “เข้ามาก่อนซิค่ะคุณเอ๊ด….นั่งจิบกาแฟกันก่อนแล้วค่อยกลับ” มะปรางเชิญชวนแบบที่เขาก็ไม่ปฏิเสธทั้งคู่นั่งจิบกาแฟ คลอเคลียกระหนุงกระหนิงกัน มือของมะปรางก็คลำอยู่ที่เป้ากางเกงเขาตลอดเวลาเหมือนเป็นการปลุกเร้าอารมณ์ ซึ่งได้ผล ท่อนเอ็นมีอาการตั้งลำสู้มือขึ้นมาอีกครั้ง เธอรูดซิปกางเกงของเขาออก โอ้โฮ คราวนี้มันแข็งตัวเต่งตึงเบ่งบานมากกว่าเดิมเสียอีก จนเธอต้องหยุดถอนหายใจก่อนที่จะปลดเปลี้องเสื้อผ้าแล้วจูงมือเขาขึ้นไปบน เตียง กระซิบเบา ๆ ว่า “บึกบึนจริง ๆ นะค่ะ คุณเอ๊ด” เธอเอ่ยพร้อมกับดึงท่อนเอ็นของเขามาจ่อที่ปากทางช่องกลีบร่องเสียว เพื่อที่จะก้าวไปหาความสุขของตัวเองอีกครั้ง… เอ๊ดผู้จัดการหนุ่มพยายามควบคุมท่อนเอ็นที่ค่อนข้างระบมจากการเสียดสีไม่ให้ออกนอกเส้นทาง เขาดันมันเข้าไปในช่องร่องกลีบอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขาปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติอย่างช้า ๆ ไม่หักโหม เขาซอยมันผลุบเข้าผลุบออกอย่างมีจังหวะ แต่ก็หนักหน่วงเป็นบางครั้ง เมือกหล่อลื่นเริ่มไหลเยิ้มออกมาช่วยให้เขาขยับท่อนลำได้สะดวกยิ่งขึ้น ทุกครั้งที่เขากระแทกท่อนลำเข้าไปจนมิด หัวหอกของเขาก็ไปเสียบอยู่ที่ปากอู่ของเธอ ทำให้เสียวสยิวจนแทบทนไม่ได้ โดยเฉพาะเวลาที่เธอเด้งสะโพกขึ้นมารับมีอาการแปล๊บปล๊าบจนเกือบถึงจุดสุดยอด ซึ่งดูแล้วรู้สึกว่าไม่เหมือนกับตอนอัดกันในออฟฟิศ ตอนนี้เธอมีความสุขมากกว่า เขากระแทกท่อนลำเคลื่อนไหวรุนแรงขึ้นจนร่างของเธอสั่นสะท้านเกร็งไปทั้งตัว มือขยุ้มกำผ้าปูที่นอนไว้แน่น และแล้วเธอก็… “โอ๊ย…!!” เธอผวากอดเขาแน่น ความรู้สึกของเขาบอกทันทีว่าเธอเสร็จสุดยอดไปแล้ว ขณะที่เสียงหายใจของเธอดังขึ้นเรื่อย ๆ เขาขยับซอยท่อนลำของเขาแรงและเร็วถี่ยิบ จนกระทั่งท่อนลำหลุดผึงออกมาข้างนอกพร้อมกับหยาดน้ำพุ่งเป็นสายไปกระทบร่าง ของเธอ มะปรางมีความสุขอย่างมากที่คืนนี้เธอได้ทำ โอ.ที.พิศวาส ให้กับเจ้านายของเธอ………….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More