โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย

สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด แต่งงานกันแรก ๆ เราก็ดำเนินชีวิตไปตามปกติค่ะ ประสาข้าวใหม่ปลามันก็มีอะไรกันบ่อย ๆ อาทิตย์ละ 4-5 คืน โดย เฉพาะในวันพุธซึ่งสามีจะปิดร้านเราจะขลุกอยู่ด้วยกันบนเตียงแทบทั้งวันทั้งคืนมีวันหนึ่งที่สามีจะต้องไปงานศพของญาติที่ต่างจังหวัด 2 คืน จำเป็นต้องให้มิลค์อยู่ดูแลแมนน้องชายสามีและเฝ้าบ้าน

เพราะถ้าพา ไปด้วยคงไม่สะดวก แมนน้องชายสามีขอมานอนด้วยบอกว่ากลัวผี มิลค์เห็นว่าแมนคงกลัวจริงๆ เพราะคืนนี้สามีไม่อยู่บ้านเลยยอมให้มานอนด้วยกันที่ห้อง โดยแมนปูที่นอนที่ข้างเตียง พอตกดึกแมนก็เลิ่กลั่กขอมานอนบนเตียงด้วยบอกว่ากลัวผี มิลค์ง่วงแล้วก็ขี้เกียจจะต่อล้อต่อเถียงเลยกระเถิบ ที่ให้ขึ้นมานอนด้วยกันสักพักแมนก็มากอดมิลค์ ตอนนั้นความรู้สึกที่มิลค์ได้รับเหมือนลูกนอนกอดแม่มากกว่า มิลค์เลยกอดตอบและหลับไป ตื่นเช้ามาแมนยังกอดมิลค์อยู่ส่วนตานั้นแป๋วจ้องหน้ามิลค์ มิลค์เห็นแล้วก็อดขำไม่ได้ถามแมนว่ามองอะไรแมนบอกว่ามิลค์สวย อยากแต่งงานกับมิลค์ บ้าง ถ้าพี่ชายกลับมาจะบอกให้พี่ชายไปขอผู้หญิงให้ เอาแบบมิลค์ มิลค์จึงเอะใจได้ว่าปีนี้แมนก็อายุ 25 แล้ว (มิลค์อายุ 22 ค่ะตอนนั้น)มิลค์หอม แก้มแมนบ้างเป็นการแสดงความรักแบบเอ็นดูถึงแมนจะอายุแก่กว่าแต่สมองของเค้านั้นไม่ต่างกับเด็กอายุ 10 ขวบ แมนถามมิลค์ว่าอยากมีเมียจะต้องทำยังไงบ้างมิลค์ก็บอกว่าให้พี่ไปขอไง แมนยังถามอีกว่าคนเป็นผัวเมียทำกันยังไงอยู่กันยังไงมิลค์หน้าแดงซ่านแต่ก็ข่มความอาย ได้เพราะเห็นว่าแมนก็เป็นแค่เด็ก มิลค์บอกว่าเค้าก็กอดกันหอมกันนอนด้วยกัน แมนบอกว่าก็เหมือนเราตอนนี้สิ เหมือนกันเลย มิลค์บอกว่าไม่เหมือนหรอก เค้าต้องมีอะไรที่มากกว่านี้ แมนทำตาโตท่าทางอยากรู้ มิลค์นึกสนุกเลยบอกว่าเค้าต้องเอาลิ้นเลียให้กัน ทั้งตัวเลย แมนทำหน้าเบ้ บอกว่าไม่เค็มเหรอ มิลค์หัวเราะบอกไม่เค็มหรอก เค้าเลียตรงที่ฉี่ให้ด้วย พูดถึงตรงนี้มิลค์มองไปที่เป้ากางเกงของแมน มันแข็งเด่ตามธรรมชาติ ในตอนเช้าของผู้ชาย เห็นแล้วก็อดหวั่นไหวไม่ได้เพราะดูท่าจะใหญ่กว่าของสามีเสียอีก แมนพยักหน้าหงึกหงึกบอกว่าเข้าใจแล้ว มิลค์จัดแจงจะลุกไปอาบน้ำแมนก็บอกว่าขออาบด้วย มิลค์นึกสนุกประกอบกับอยากเห็นความเป็นชายของแมนแล้วอารมณ์อยากมันเกิดขึ้นมาเอง เลยบอกว่าได้สิ แต่ห้ามบอกพี่ชายนะ เค้าไม่ชอบ แมนตกปากรับคำยกนิ้วสาบานว่าจะไม่บอกใครเราอาบน้ำด้วยกันมิลค์ทำเป็นไม่สนใจ แต่ตาก็แอบชำเลืองมองท่อนเอ็นของแมนที่ตอนนี้ชี้เด่แถมส่ายหัวไปมาอย่างน่าประหลาด

แต่แมนนั้นไม่ต้องถามแทบจะไม่ได้อาบน้ำ มือก็ถูสบู่แต่ตานั้นจ้องรูปร่างของมิลค์แทบไม่กระพริบ แถมยังหายใจฟืดฟาดอย่างกับวัวกระทิง มิลค์อยากรู้เลยแกล้งถ่างแข้งถ่างขาล้าง หอยให้แมนดู แมนยิ่งสนใจใหญ่บอกว่าเคยเห็นของผู้หญิงแต่ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย มิลค์เลยบอกว่าของคนเป็นสาวกับเด็กนั้นต่างกัน แมนบอกว่าอยากจับดู แต่มิลค์กลัวว่าจะเลยเถิดเลยบอกว่าไม่ได้ ให้รีบอาบน้ำให้เสร็จจะได้ไปหาอะไรกินมิลค์หันหลังไปล้างเนื้อล้างตัวหูแว่วได้ ยินเสียงครางเบา ๆ ของแมนพอหันกลับไปดูก็ได้เห็นกับภาพที่น่าประหลาดใจแต่ชวนให้เกิดอารมณ์กระสัน แมนกำลังเอามือถูสบู่ฟอกที่แท่งเอ็นโดยรูดเบา ๆ ขึ้นลงช้า ๆ ดวงตาก็จับจ้องมาที่รูปร่างของมิลค์ มิลค์ถามว่าแมนทำอะไร แมนก็บอกว่าอาบน้ำไง อาบน้ำให้ไอ้จู๋ก่อน มิลค์เลยบอกให้พอได้แล้ว แมนบอกว่าไม่ได้ น้ำยังไม่ออกเลย มิลค์ยิ่งตกใจว่าแมนรู้ได้อย่างไรว่าจะต้องมีน้ำออก แมนบอกว่าพี่ชายสอนไว้ให้เอา น้ำข้างในออกอาทิตย์ละสอง – สามครั้ง ไม่งั้นมันจะสกปรกอยู่ข้างใน มิลค์ถึงบางอ้อ สามีคงจะเข้าใจธรรมชาติดีว่าถึงแมนจะปัญญาอ่อน แต่ก็ยังเป็นผู้ชายเต็มตัวย่อมต้องมีความต้องการเป็นธรรมดามิลค์เลยบอกให้แมนอาบน้ำต่อมิลค์เสร็จแล้วจะไปแต่งตัวแมนรีบร้องจ๊ากบอกว่า ไม่เอาไม่อยากอาบคนเดียวแล้วล้างตัวออกมากับมิลค์ มิลค์มองดูแท่งเอ็นที่ตอนนั้นตรงหัวมันแดงคล้ำบวมเป่งไปหมด ถามแมนว่าทำไมไม่ทำ ให้น้ำออกก่อนออกมาแบบนี้เดี๋ยวก็เจ็บจู๋หรอกแมนทำหน้าเบะ ๆ เหมือนจะร้องไห้แต่บอกว่าทนได้ แมนยืนเปลือยดูมิลค์เช็ดตัวและทาครีม แมนบอกว่าจะขอทาให้มิลค์ เห็นว่าคงจะสนุกดีเลยยอมให้แมนทำให้ แมนเทครีมลงบนฝ่ามือจนแทบล้น มิลค์ดุเข้าให้แมนทำหน้าจ๋อยมิลค์สงสารเลยบอก ให้ทาบนตัวมิลค์ให้หมดนะ เสียดาย แมนก็ค่อยละเลงครีมลงบนร่างกายของมิลค์แมนทามาตั้งแต่หัวไหล่ ลำคอ หน้าอก ท้อง หลัง และต้นขา แมนจะสาละวนกับบริเวณหน้าอกและหน้าท้องเป็นพิเศษ ส่วนตรงหอยนั้นแมนเอาแต่มองแต่ไม่กล้าจับต้อง มิลค์เริ่มจะมีอารมณ์หน่อย ๆ ยิ่งมองดูแท่งเอ็นของแมนแล้วยิ่งนึกมีอารมณ์ อยู่ ๆ แมนก็ขอในสิ่งที่มิลค์นึกไม่ถึงและไม่อยากปฏิเสธในตอนนี้

แมนขอเลียมิลค์ โดยบอกว่าอยาก ลองมีเมีย กลัวพอมีเมียแล้วจะทำไม่เป็น อยากให้มิลค์สอนให้ มิลค์เลยบอกว่าได้แต่ทาครีมให้หมดก่อนให้ครีมแห้งก่อนแล้วจะให้เลีย แมนรีบทาใหญ่ทำให้ฝ่ามือสากแน่นของแมนยิ่งบดเน้นเคล้นคลึงลงบนเนื้อตัวของมิลค์แรงขึ้นพอทาครีมเสร็จแมนก็หันรีหันขวางทำท่าเหมือนอยากจะกอดมิลค์แต่เริ่มไม่ถูก มิลค์คลานขึ้นไปนอนบนเตียงโดยเอาหมอน หนุนที่หัวและสะโพกให้หอยมันแอ่นขึ้น และบอกให้แมนเข้ามาเลีย ตอนแรกแมนเลียเหมือนกับหมากินน้ำ มิลค์มีอารมณ์แต่ไม่มากเลยต้อง สอนให้แมนเลียโดยเลียที่แขนของแมนให้ดูเป็นตัวอย่างแมนก็เลียตามอย่างคล่องแคล่ว สอนเพียงนิดเดียวแมนก็ทำได้ดี แมนเลียมิลค์ทุกซอกทุกมุม แม้กระทั่งง่ามก้น รูก้นและฝ่าเท้า แมนเลียให้อย่างไม่รังเกียจ ยิ่งตรงหอยด้วยแล้วมิลค์บอกว่าต้องเลียนาน ๆ แรง ๆ จับแบะกว้าง ๆ แมนก็ยิ่งทำตามที่มิลค์สั่งจับมันแบะจนเห็นหอยข้างในแดงแจ๋แล้วเลียเน้น ๆ กดลิ้นลงบนร่อง ทำเอามิลค์เสียวสะท้านสะเทือนไปทั้งตัว พอลิ้้นของแมนเจอเข้ากับเม็ดติ่งแมนถามว่าอะไร มิลค์ยังไม่ทันจะตอบแมนก็เอานิ้วมากดคลึงเล่น แมนยิ่งเห็นมิลค์ครวญครางแมนเลยยิ่งชอบใจทั้งบี้คลึงทั้งดูดเม้มที่เม็ดติ่งของมิลค์ ทำเอามิลค์เสียวน้ำแตกไปรอบหนึ่ง แมนดูหงุดหงิดถามว่าทำไมต้องฉี่ใส่ด้วยมีน้ำไหลออกมานะไม่รู้ตัวเหรอ มิลค์บอกว่านั่นน้ำของกิน กินได้ ไม่ใช่ฉี่ แมนทำท่าไม่เชื่อ มิลค์เลยบอกว่าถ้าไม่กินจะไม่ให้เล่นผัวเมียนะ แมนเลยรีบเลียเอาอกเอาใจมิลค์ดูดเข้าไปจนเกลี้ยง มีเสียงดูดดังซู้ดที่ปากหอยเลยทีเดียว มิลค์นอนหมดแรง พะงาบแผ่หอยอยู่บนเตียง แมนยังเลียต่อเสียงดังแจ๊บๆ แจ๊บๆๆ ท่าทางเหมือนเอร็ดอร่อย มิลค์ถามว่าเป็น ยังไงบ้าง แมนบอวก่าสนุกดี เลียแล้วมันส์ดี มิลค์เกิดนึกพิเรนบอกให้แมนแหกรูหอยของมิลค์ออกแล้วเอาจมูกยัดเข้ามา จะได้ได้กลิ่นหอม ๆ ของ ผู้หญิงแมนทำตัวทุลักทุเล เอานิ้วแหวกรูของมิลค์ซะเจ็บและพยายามเอาปลายจมูกดุนเข้ามา มิลค์ยิ่งถ่างขาออกแมนก็ยิ่งกดหน้าเข้ามา มิลค์รู้สึก ว่าปลายจมูกของแมนมาดุนดันถูไถที่รูหอย มิลค์เลยยิ่งส่ายเอวแมนคงกลัวจะแหย่ไม่ได้เลยล็อกสะโพกมิลค์ไว้แน่นและเอาจมูกพยายามชอนไชเข้ามา ให้ได้ มิลค์ต้องบอกให้พอแมนจึงจะหยุด มิลค์สบายไปแล้วแต่ดูแมนจะลำบาก เพราะแท่งเอ็นของแมนนั้นขยายจนใหญ่ยักษ์แถมหัวบานยังส่ายไปมา เหมือนหาที่ลง มิลค์เห็นแล้วถึงกับกลืนน้ำลาย เพราะของสามีดูจะเล็กกว่าของแมน เห็นท่าแมนแล้วยิ่งสงสาร มิลค์บอกให้แมนนอน ลง เดี๋ยวมิลค์จะเลียให้บ้าง แมนรีบถลานอนหงายลงบนเตียง จับแท่งเอ็นตั้งขึ้นชี้ใส่หน้ามิลค์ มิลค์ก้มลงจูบที่หัวถอกเบา ๆ แมนร้องเฮอออ…. ออกมาเสียง ดัง มิลค์ค่อย ๆ รอน้ำลายออกมาจนชุ่มแล้วเลียชโลมไปที่หัวถอกดูดมันดุบ ๆ ไว้ในปาก

แมนจับหัวมิลค์ไว้แน่นแล้วครางส่ายเอวไปมาซ้ายขวา ดูท่าจะเสียวมาก มิลค์เห็นแล้วยิ่งเสี้ยนจัดการดูดอมจนสุดโคนใช้ลิ้นเลียตวัดไปหาทั้งหัวถอกและลำแท่ง มิลค์เลียตวัดไม่หยุดหายใจแมนก็ดิ้น ส่ายซ้ายขวาอย่างเร็ว ไม่นานเท่าไหร่แมนก็ร้องว่าออกมาแล้ว ออกมาแล้ว และพ่นน้ำกามขาวข้นเข้า
มาในปากมิลค์ มิลค์จะกลืนกินมันลงไปแต่ ถูกแมนดันหัวออก พร้อมกับบอกว่าอย่ากิน อย่ากิน สก
ปรกนะ แล้วนอนหงายแผ่ลงไปดูท่าทางหมดแรง บอกว่าทำไมเหนื่อยจังเป็นผัวเมีย เหนื่อยจัง
มิลค์ถามแล้วมีความสุขมั๊ย แมนก็ว่ามีสิ สนุกจัง อยากแต่งงานเร็ว ๆ เดี๋ยวพี่ชายกลับมาแล้วแต่ง
งานเลยนะ แต่งกับใครดี มิลค์ฟังไปใจ ก็เต้นตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ มิลค์กลัวความจะแตกเลยบอกว่า อย่าเพิ่ง
แต่งเลย แต่งงานแล้วต้องมีเงินให้เมียนะ แมนหน้าเสียบอกว่าจะเอาจากไหนขอพี่ ชายได้มั๊ย
มิลค์เลยบอกว่าถ้างั้นยังไม่ต้องมี ไว้ให้หาเงินได้เองก่อนแล้วค่อยมี แต่แมนทำกระเง้ากระงอด
บอกว่าอยากมีแล้ว ชอบเล่นผัวเมีย สนุกดี มิลค์เลยบอกว่าวันไหนพี่ชายไม่อยู่บ้านจะเล่นเป็นเมียให้
แต่มีข้อแม้ว่าจะบอกกับใครไม่ได้ แมนรีบพยักหน้ารับปากรับคำเป็นอย่างดี มิลค์เลยเบาใจ จากนั้น
เราสองคนก็ลงไปหาอะไรกินกันแมนจะขอจับหอยมิลค์บ่อย ๆ จับบ้าง ขอดมบ้าง มิลค์ก็ให้เค้าทำค่ะ
แต่ทุกครั้งมิลค์จะต้องย้ำกับ เค้าว่าเวลาที่พี่ชายอยู่อย่าทำอย่างนี้ เพราะพี่ชายจะหวง เค้าก็เข้าใจ

กลางวัน ๆ นั้นมิลค์โดนแมนจับหอยจับนมไปไม่รู้กี่ที รู้เลยว่าคืนนี้ต้องมีอะไรสนุก ๆ แน่แต่ก็ไม่รู้ว่าแมนจะทำเป็นได้ยังไง ขนาดน้ำกามของตัวเองยังไม่รู้จักเลย พอ ตก กลางคืนแมนก็ชวนมิลค์ขึ้น
นอนตั้งแต่ยังไม่สามทุ่ม บอกว่าอยากเล่นผัวเมียอีก แหม มิลค์นี่เสียวหอย ตงิด ตงิด บอกว่าได้สิ
พอมิลค์ขึ้นไปถึงห้องนอนปรากฎว่าแมนนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง พอมิลค์ขึ้นไปถึงแมนรีบเปิดผ้าห่ม
ออกตบที่นอนข้างตัวให้มิลค์ไปนอน มิลค์เอนตัวลงนอนตอนนั้นตื่นเต้นพอ ๆ กับวันที่เข้าหอกับ
สามีวันแรกเลยค่ะ แมนนอนตะแคงกอดมิลค์ไว้โดยให้มิลค์นอนหนุนแขนข้างหนึ่ง ของแมน แมนจับนมมิลค์เล่นขยำเบา ๆ และจับมันหมุนวนไปมา มิลค์เป็นคนหน้าอกกำลังดีค่ะไม่ใหญ่ไม่เล็ก แต่หัวนมจะใหญ่ซึ่งสามีมิลค์เค้าไม่ เคยบ่นแต่มิลค์เคยได้ยินเค้าชมนางเอกหนังโป๊ที่หัวนมเล็ก ๆ ว่าน่ารักน่าดูด แต่ดูแมนจะไม่เหมือนกัน เค้าหมุนหัวนมมิลค์เล่นบอกว่าใหญ่ดี น่ารัก ว่าแล้วก็อ้าปากอมมันเข้าไปทีทั้งเต้าแล้วรูดปากจนเหลือแค่หัวนมพร้อมกับดูดจุ๊บๆ จุ๊บๆ เหมือนเด็ก ๆ แมนเริ่มดูดเลียมิลค์เรื่อยไปทั้งตัวแมนขึ้น คร่อมบนตัวมิลค์ ปากก็ดูดเลียบนหน้าอกของมิลค์อย่างชำนาญ ดูแมนจะเรียนรู้ได้เร็วผิดกับเรื่องอื่น ๆ ที่เพียรสอนกันอยู่ทุกวัน นี่มังคะธรรมชาติ มนุษย์ มิลค์บอกให้แมนดูดเลียตรงหอยเยอะ ๆ แมนก็ทำตามดูดจนเอวมิลค์ร่อนไม่ติดกับเตียง อยากจะเอาหอยยัดเข้าไปในปากแมนให้มันรู้แล้วรู้รอดไป แมนดูดจนมิลค์เสร็จคาปากของแมน พร้อมกับหลั่งน้ำหวานให้แมนดูดกินเป็นของหวานก่อนนอน แมนนอนลงจะให้มิลค์เลียให้บ้างบอกว่าแบบเมื่อเช้าสนุกดี มิลค์คิดดูแล้วบอกว่าเดี๋ยวสนุกกว่านี้อีกจะสอนให้ มิลค์ถ่างขาและยกเข่าจนชิดหน้าอก

แมนเห็นแล้วหัวเราะคิก คิก ถามว่ามิลค์ทำท่าอะไร น่าเกลียดมิลค์ฉุน ๆ แต่ความกระสันมันมากกว่าบอกให้แมนเข้ามานั่งยอง ๆ ใกล้ ๆ และจับเอาหัวถอกมาจุ่มจ่อที่ตรงหอย พอเม็ดติ่งกับหัวถอกสัมผัสกัน ทั้งมิลค์ทั้งแมนก็สะดุ้งเฮือก ร้องอุ๊ย มิลค์จับหัวถอกเขี่ย ๆไม่กี่ทีแมนก็จับแท่งเอ็นเอาไว้และรับหน้าที่เป็นผู้เขี่ยคลึงเสียเอง มิลค์ใช้สองแขนรั้งให้หน้าขา แนบอยู่ชิดกับหน้าอก ตอนนอนกับสามีเค้าจะชอบมาก บอกท่านี้หอยมิลค์สวยดี แมนก็ตั้งหน้าตั้งตาเขี่ย มีเขี่ยไป หยุดไป เพราะความเสียว ส่วนมิลค์ได้แต่สู๊ดปากน้ำกามไหลลู่ไปตามร่องตูด ฉ่ำไปถึงเตียง แมนเขี่ยอยู่ไม่นานคงทนไม่ไหวเอามือรูดแท่งเอ็นเป็นการใหญ่จนมิลค์ต้องบอกให้หยุดก่อน ทำอย่างนั้นจะไปสนุกอะไร แต่ดูแมนจะหยุดไม่ได้เสียแล้ว มือรูดรัวเป็นระวิงมิลค์ไม่รู้จะทำอย่างไรเลยผลักให้แมนนอนหงาย แต่มือของแมน ยังกำแท่งเอ็นไว้แน่นทำให้มิลค์ต้องยื้อแย่งเป็นคนบ้าให้แมนปล่อยมือออก พร้อมกับกำไว้เสียเอง แมนบอกให้มิลค์รูดให้แต่มิลค์บอกว่ามีที่เด็ดกว่านี้อีกนะจะ สอนให้ แล้วมิลค์ก็บรรจงเอาหอยที่ตอนนี้อ้าปากหวอรอกินไส้กรอกอยู่แล้ว ค่อย ๆ คร่อมอมแท่งยักษ์เข้ามาในรู มันแน่นเหลือเกิน แน่นจนมิลค์คิดว่า ถ้าสามีกลับมาต้องจับได้แน่

เพราะรูคงหลวมไปเยอะเลย แต่มิลค์ก็ยังกัดฟันกระเดือกมันเข้าไปในรูทีละนิด ละนิด ตอนนี้
สองมือแมนจับเข่ามิลค์ไว้แน่น พร้อมกับกัดฟันเสียงดังกร๊อด ๆ สลับกับเสียงครางที่ฟังไปก็
เหมือนกับคนร้องไห้ มิลค์กดเอวลงทีละนิด ละนิดสุดท้ายกลั้นใจกดพรวดเดียวแมนร้องจ๊าก…
แต่มิลค์สิคะ จุกจนร้องไม่ออก มันค้ำยันไปถึงมดลูก แมนร้องเอ้อ เอ้อ พร้อมกับดันแท่งเอ็น
แอ่นเอวขึ้นรับจังหวะการขย่มตอของมิลค์ ในช่องรูตอนนี้ มันบีบขมิบเกร็งจนแน่นไปหมด
แท่งของแมนนั้นแข็งค้ำไม่อ่อนแรงเลยทีเดียว มิลค์ชิงเสร็จก่อนล่วงหน้าไปก่อนแมนแค่ไม่กี่
นาทีแมนก็เสร็จตามไปด้วย คราวนี้เสียงของแมนดังลั่นบ้านแถมยังจับสะโพกมิลค์กดลงบด
บี้กับโคกของแมนด้วย มิลค์นอนทับกอดแมนอย่างสุขใจ เป็น เซ็กซ์ ที่ถึงใจจริง ๆ แมนจับมิลค์มา
นอน ตะแคงและกอดมิลค์อยู่นานโดยที่แท่งเอ็นยังคาบคาอยู่ในหอย แมนถามว่าหอยของมิลค์
เป็นอะไร มันบีบจู๋ มิลค์บอกว่าเป็นวิธีบอกรักของคนเป็นเมีย แมน ดีใจใหญ่หอมแก้มมิลค์ฟอด
ใหญ่ มิลค์เริ่มเพลียและเผลอหลับไปนานเท่าไหร่ไม่แน่ใจแต่รู้สึกตัวด้วยความเจ็บปนเสียว
ร่างกายมิลค์สั่นสะเทือนโยกไปมาบนเตียง ลืมตาดูถึงได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แมนกำลังขย่มมิลค์อยู่
น้ำตาแมนไหลปริ่มขอบตาออกมาเป็นหยด มิลค์สับสนถามว่าแมนเป็นอะไร แมนบอกว่าพูดไม่ถูก
รู้แต่ สนุกด้วย เสียวด้วย แล้วก็เริ่มร้องไห้อีกครั้ง แมนโขยกหัวถอกเข้ามาแบบสุด ๆ
ชักออกจนหมดลำแล้วกระแทกซ้ำอีกที มิลค์กรี๊ดเสียงดังด้วยความเสียว แมนถามว่า ทำไงดี
หยุดไม่ได้แล้ว ฮือ อือ อือ…. มิลค์โดนกระแทกหนัก ๆ เข้าก็เสร็จน้ำแตกออกมาแต่แมนยังอึดอยู่
ขย่มมิลค์แบบไม่เกรงใจ มิลค์บอกให้แมนเบา ๆ หน่อยแต่แมนบอกว่าไม่ไหว หยุดไม่ได้ แมนไม่เข้าใจว่าแรงกระแทกนั้นมันมากน้อยแค่ไหนทำให้มิลค์เจ็บจนแทบทนไม่ไหว แสบที่ปากหอยไปหมดแมนทำอยู่นานจนมิลค์ต้องบอกว่าเดี๋ยวจะดูดให้นะ แบบเมื่อตอนเช้านะ แมนเลยใจอ่อนนอนลง
ให้มิลค์ดูดแต่โดยดี มิลค์ดูดจนแมนน้ำแตกมีน้ำออกมาไม่เท่าไหร่ แต่ก็ฉีดแรงเป็นจังหวะ พอเสร็จ
เราหลับกันจนเกือบเที่ยงอีกวัน มิลค์รีบปลุกแมนอาบน้ำแต่งตัวแล้วเก็บกวาดบ้านให้เรียบร้อย
ไม่ให้เหลือหลักฐาน พร้อมทั้ง กำชับแมนอีกครั้งเรื่องคำสัญญา แมนยิ้มทำตาหวานบอกว่า
สัญญาต้องเป็นสัญญา

พอตอนเย็นสามีกลับมา มิลค์กับแมนเราสองคนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่ถึงแมนจะรักษาสัญญาไว้แต่เค้าก็ไม่ต่างอะไรจากเด็กทั่วไป วันนึงเค้าก็ทำความลับของเราแตกจนได้ จะเล่าต่อครั้งต่อไปนะคะ เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างแมนกับมิลค์นั้น มันทั้งผิดและดูน่ารังเกียจ มิลค์กลัวเสมอว่าถ้าสามีรู้เมื่อไหร่คงรับไม่ได้ และวันนั้นมันก็มาถึงค่ะ เพราะแมนเค้าเหมือนเด็ก หวงของ เวลาที่สามีมานั่งใกล้มากอดมิลค์ เค้าก็จะไม่พอใจ เดินชนบ้าง ทำหงุดหงิดไม่กินข้าวบ้าง จนสามีบ่นบ่อย ๆ ว่าเป็นอะไร หลัง ๆ มิลค์เลยพยายามห่างแมน มิลค์ไม่ยอมเล่นกับเค้าเหมือนเคย เค้าก็งอแงแต่มิลค์ก็จะทั้งขู่ทั้งปลอบเค้าก็มีฟังบ้าง โดยสามีก็สังเกตเราสองคนตลอด (เค้าบอกตอนหลังค่ะ) สามีคงสงสัยมากเลยไปหลอกถามแมน แมนไม่บอกเค้าหรอกค่ะ แต่พอโดนถามมากๆ วนไปวนมาความจริงก็เปิดเผย คืนนั้นสามีมี เซ็กซ์ กับมิลค์เสร็จก็บอกว่าเนี่ย หลวมขึ้นเยอะเลยนะ ตั้งแต่หลัง ๆ ที่มิลค์ใกล้ชิดกับแมนเนี่ย มิลค์ตกใจมากค่ะ ตอนนั้นใจมันสั่น ๆ กลัวความผิด กลัวเค้าจะจับได้ เค้าหันมาเห็นก็บอกตรง ๆ ว่าไม่เป็นไร เค้าไม่โกรธ และไม่ต้องสงสัยหรอกว่าทำไมถึงไม่โกรธ เพราะ ยังไงเค้าก็เป็นคนแรกของมิลค์ แล้วแมนก็เป็นน้อง เรื่องความต้องการมันเป็นเรื่องธรรมชาติใคร ๆ ก็เลี่ยงไม่ได้ เมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็ให้มันแล้วผ่านไป ส่วนต่อไปจะทำหรือไม่ ทำสามีจะไม่ว่า เพราะจะถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลแมน ตอนนั้นมิลค์กลับไม่ดีใจนะคะเสียใจมากกว่าที่สามีไม่หวง มิลค์ไม่คุยกับแมนและสามีเกือบเดือน บรรยากาศในบ้าน ค่อนข้างมึนตึง สามีมาขอโทษมิลค์ บอกว่าไม่ใช่ไม่หวงแต่รักน้องก็รัก และคิดว่าแมนกับมิลค์ก็มีความสุขดีที่ได้ทำ ถ้าเป็นคนอื่นเค้าจะไม่ยอม มิลค์เลยใจอ่อนสงสารเค้าค่ะ ไม่โกรธ หลังจากนั้นแมนก็จะมาคลอเคลียมิลค์แทบทุกครั้งที่มีโอกาส แต่เราจะไม่ทำแบบนี้เวลาที่มีใครอยู่ด้วย แมนกับมิลค์จะมี เซ็กซ์กันที่ห้องของแมน แต่บางทีแมนก็มาขอมิลค์ทำ ถึงในห้อง สามีก็จะลุกออกไปนอนห้องแมนแทนโดยไม่ได้แสดงอาการหงุดหงิดไม่พอใจ แต่กลับยิ่งดีกับมิลค์มากขึ้น เพราะเค้าก็สงสารที่มิลค์ต้องเจอของใหญ่และอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของแมน

ที่มิลค์จะเล่าคือจุดหักเหของสามีมั้งค่ะ หลังจากที่เรื่องของมิลค์กับแมนเปิดเผยได้ไม่นานแมนก็เข้ามาสนิทสนมจนบางทีถึงไม่ได้มี เซ็กซ์ กันก็จะขอมานอนที่ห้องค่ะ โดยสามีจะให้มิลค์นอนกลาง ซึ่งก็อย่างว่าค่ะโดนแมนล้วงควักแทบทั้งคืนไม่เป็นอันหลับอันนอน แมนจะชอบนอนจับนมหรือหอยจนหลับไปค่ะ จู่ ๆ มาคืนหนึ่งแมนนอนล้วง หอยของมิลค์เล่นไปเรื่อยคงเกิดอารมณ์มังคะ แท่งเอ็นนี่แข็งโด่ทิ่มขาอ่อนของมิลค์ดุบ ดุบ มิลค์หันไปก็ถูกแมนจูบปากแลกลิ้นแบบดุเด็ดเผ็ดมัน การจูบนี่มิลค์ไม่ต้องสอนเลยค่ะ แค่ประกบปากแมนก็เรียนรู้ลีลาได้เอง เราจูบกันเสียงดังจุ๊บจั๊บๆ จนมิลค์ชักกลัวแฟนจะได้ยิน เหลือบตาไปดูก็เห็นเค้านอนหายใจเป็นจังหวะยาวๆ น่าจะหลับไปแล้ว เลยใจชื้นหันมาแลกลิ้นกับแมนต่อ แมนเริ่มลามมาจับนมและหอยของมิลค์ขยี้จนน้ำหอยเยิ้มออกมาฉ่ำกางเกงนอน แมนค่อย ๆ คืบตัวคลานขึ้นนอนคร่อมทับมิลค์ไว้ทั้งตัวพร้อม กับจูบปากมิลค์สอดลิ้นเข้ามาคว้านวนไปมาในช่องปาก มือข้างนึงก็ขยำนมอย่างเอาเป็นเอาตาย มืออีกข้างก็เขี่ยติ่งเสียวของมิลค์แบบเน้นๆ(อันนี้มิลค์สอนค่ะ) มิลค์ถอนหายใจ เฮือก ๆ อยากจะกลั้นใจด้วยความเสียว แมนจับมิลค์แก้ผ้าออกจนหมด มิลค์เองก็ค่อย ๆ เปลื้องพันธนาการของแมนออกเช่นกัน โดยพยายามทำอย่างเบาที่สุดเพื่อไม่ให้สามีตื่น ตอนนี้ความหงี่มันครอบคลุมจนลืมนึกถึงความละอายแล้วค่ะ เราดูดปากดูดคอกันเสียงดังนอน กลิ้ง สลับ กันขึ้นทับอย่างหื่นโหย แมนถ่างขามิลค์ออกจับข้างหนึ่งยกขึ้น มิลค์ใช้ขาอีกข้างงอเข่ายันเอวแอ่นหอยให้ลอยเด่นขึ้นรอรับความเสียว แมนกระทุ้งมิลค์อย่างถึงใจสมกับที่รอคอย ทุกช่วงจังหวะทำเอาหอยมิลค์ปลิ้นเข้าปลิ้นออก น้ำหอยไหล เยิ้มฉ่ำเป็นทางออกมาจนหยดลงที่นอน แมนยิ่งดึงตัวมิลค์แอ่นขึ้นและกระแทกรูแบบสุดโต่งอัดแรงเข้ามาเต็มเหนี่ยวจนก้นของมิลค์กระแทกกับเตียงและถูกยกขึ้นรับการกระแทก ใหม่

มิลค์กลั้นใจกัดฟันจนเจ็บริมฝีปากไปหมดเกรงว่าจะส่งเสียงทำให้สามีตื่น แมนกับมิลค์เสร็จพร้อม ๆ กัน น้ำกามขุ่นคลั่กพุ่งใส่หอยของมิลค์อย่างแรง แต่เอ็นยักษ์ของแมน ยังไม่มีทีท่าจะอ่อนลง แมนจับมิลค์นอนตะแคงคิดจะเสียบต่อก็พอดีที่สามีตื่น มิลค์ไล่ให้แมนกลับไปนอนห้องเดิม โดยบอกให้รอก่อน อีกสักพักเข้าห้องน้ำแล้วจะตามไป แมนรีบ คว้าเสื้อผ้ากลับไปนอนห้องตัวเอง มิลค์ค่อย ๆ ขยับตัวจะลุกสามีก็คว้าข้อมือมิลค์ไว้ มิลค์ร้อง ว๊าย….นิดหนึ่งแล้วถามสามีว่าตื่นนานแล้วเหรอ สามีตอบเสียงสั่น ๆ ว่าจ้ะ นานแล้ว นานเลยล่ะ นอนก่อน เถอะ หายเจ็บหอยแล้วเหรอ มิลค์แปลกใจมากเพราะตั้งแต่รู้จัก แต่งงานกันมาสามีไม่ใช่คนพูดจาหยาบคาย ปกติไม่เคยเรียกหรือพูดถึงตรงนั้นของมิลค์เลยด้วยซ้ำ วันนี้มาแปลก มิลค์นอนลงข้าง ๆ สามี สามีแทรกตัวลงที่หว่างขาจับขามิลค์ยกขึ้นและแบะออกเหมือนปีกนก มิลค์มองไปเพิ่งเห็นว่าเค้าไม่ได้ใส่กางเกงนอนแล้วตอนนั้น ท่อนเอ็นแข็งโด่หัวชี้มา ที่หอยของมิลค์ มิลค์เสียวจนหอยสั่นบอกสามีให้ค่อย ๆ กระทุ้งเพราะยังช้ำจากศึกยกเมื่อสักครู่ สามีเอามือมาจับหอยมิลค์สำรวจไปทุกบริเวณ ทั้งง่าม ทั้งกลีบ ทั้งรูหอย แล้วก็ซบหน้า ซุกที่หอยมิลค์เต็ม ๆ เรียกว่าหน้าแนบหอยเลยทีเดียว และดูดกินหอยของมิลค์แบบคนหิวจัด มิลค์เสียวซี้ด….กรี๊ด…..ลั่นห้อง จับหัวสามีกดกับหอยแล้วจิกขึ้นลงกระแทกกับปากรูอย่าง สุดหงี่ สามีจิกก้นมิลค์และกดปากลงแนบแน่นกับรูหอยพร้อมกับซู้ดปากดูดน้ำหอยของมิลค์จนมันแทบจะเหือดแห้ง มิลค์ทรมานมากเสร็จคาปากของสามีในทันที ทั้งที่ก่อนหน้านี้ สามีนั้นไม่เคยจะใช้ปากกับมิลค์เลยแต่คราวนี้คงเห็นลีลาการตอกเสาของแมนน้องชายแล้วนึกหวั่น ๆ ว่ามิลค์จะติดใจทางนั้นจนลืมเค้า มิลค์นอนหอบหายใจระทวยโดยมีสามีเลียหอยให้ดังแผล่บๆ แผล่บๆ เหมือนหมาเลียน้ำจากชามข้าว สามีนอนลงและจับให้มิลค์ลุกขึ้นนั่งคร่อมมิลค์ก็นั่งคร่อมขย่มหอยลงไปให้มิดในทีเดียว สามีร้องซี้ด….กำนมมิลค์ไว้แทบจะแหลก เพราะร่องรูถูก เอ็นของแมนเบิกทางมาหมาด ๆ เลยขยายพอจะให้สามีเสียบเข้ามาได้อย่างคล่องลำ มิลค์ขย่มสามีก็โขยกผลัดกันรุกผลัดกันรับอยู่เป็นนานสามีก็เสร็จมิลค์เองนั้นเสร็จไปไม่รู้เท่าไหร่

เรากอดกันแนบแน่นเบียดร่างกายเข้าหากัน นอกจาก เซ็กซ์ แล้วความรักคือสิ่งสำคัญที่สุดที่เราสองคนมีให้กันสามีลูบไล้เรือนร่างชุ่มเหงื่อของมิลค์ไปมาก็พอดีกับที่แมนเปิดประตูเข้ามาเพราะทนรอไม่
ไหว พอเห็นภาพแมนก็ตะบึงตะบอนหาว่ามิลค์โกหก ไหนบอกจะไปหา ทำไมมัวมาเล่นผัวเมียกับพี่ชายก่อน ขี้โกงกันอย่างนี้ไม่ถูกต้อง มิลค์ต้องรีบบอกว่าไม่มีอะไรแมนไม่เชื่อบอกว่าร้องเสียงดังไปถึงห้องข้าง ๆ ยังจะบอกว่าไม่มีอะไร มิลค์มองหน้าสามีให้ช่วย สามียิ้มกริ่มบอกให้มิลค์ทำเฉย ๆ ไว้เดี๋ยวเค้าจะจัดการเอง และเดินไปกระซิบอะไรบางอย่างกับแมน พร้อมกันนั้นแมนก็ยิ้มหราเดินมาอุ้มมิลค์ขึ้นยืม สองคนคือสามีกับแมนเดินเข้า ประกบหน้าหลังมิลค์ ช่วยกันล้วงควัก ทั้งหอยทั้งนมมิลค์ดึงกันไปมาจนมันแทบจะเสียทรงไปเลย มิลค์อยากจะออกปากไล่และดุทั้งสองคนแต่ก็เสียวจนปากสั่นพูดไม่ออกได้แต่คราง อือ… อือ…. ให้สองคนสนุกกับเรือนร่างของมิลค์อย่างเมามันส์ แมนกอดมิลค์ไว้แน่นด้วยวงแขนอันแข็งแกร่งที่สอดเข้าคล้องไหล่ของมิลค์ทั้งสองข้างและก้มหน้าลงฟัดซอกคอหัวไหล่ของมิลค์ สามีซึ่งอยู่ด้านหลังจับสองขาของมิลค์ยกขึ้นจนตัวลอย มิลค์ร้องวี้ด….ด้วยความกลัวจะตก สามีเลยรีบหาหลักให้ยึดก็เสาเอ็นของเค้านั่นเองเสียบเข้าที่รูหอยของมิลค์พร้อมกับจับต้นขา สองขามิลค์ล็อกไว้และส่ายเอวบดขยี้ไปมา มิลค์เสียวมาก ๆ ๆ ๆ ค่ะ ใครไม่เคยลองต้องลองนะคะ แทบขาดใจเลยทีเดียว มิลค์เสียววาบไปทั่วท้องน้อย แมนค่อย ๆ ปล่อยตัวมิลค์ลง ให้เท้าแขนกับพื้นไว้ เหมือนโดนไถนา แมนแทรกตัวมานั่งถ่างขาตรงหน้า เพราะแรงกระแทกของสามีทำให้หน้ามิลค์ถูไถไปบนท่อนเอ็นของแมน ไม่รู้ใครสอนให้ร้ายกาจอย่างนี้ มิลค์เลยดูดเอ็นให้ แมนจับหัวมิลค์โยกอย่างเร็วจนแท่งเอ็นตำคอแทบจะสำลัก สามีก็ยังกระแทกไม่หยุด มิลค์เริ่มเมื่อยจนจะพยุงตัวไม่ไหวแต่ปากก็พูดไม่ได้เพราะถูกแท่งเอ็นของแมนอุด อยู่ สองแขนก็ต้องคอยเท้าพื้นไว้ทรมานแสนสาหัสกับศึกครั้งนี้เหลือเกิน มิลค์ถูกกระแทกอยู่นานสามีคงเพิ่งนึกได้ ค่อย ๆ ปล่อยตัวมิลค์ลงจับมิลค์ขึ้นนอนหงายพาดกับขอบเตียง แมน ลุกลี้ลุกลนตามมานั่งคร่อมที่ช่วงหัวมิลค์และอัดแท่งทวนกระแทกใส่ปากมิลค์แบบไม่ปรานีปราศรัย สามีนั่งถ่างหอยมิลค์จนแบะเป็นรูกลวงโบ๋แล้วกระดกลิ้นใส่รูยึก ยึก โอย ไม่เสร็จก็ไม่รู้ จะว่ายังไงค่ะ สองคนผลัดกันขึ้นลงบนตัวมิลค์เหมือนคนตายอดตายอยาก จากเสียวเป็นแสบจากแสบเป็นเสียวสลับกันอยู่อย่างนี้ ทั้งห้องคลุ้งไปด้วยกลิ่นคาวของน้ำกามของ เราทั้งสามคน เราทำกันอยู่นานมิลค์เสร็จมากที่สุดในชีวิต คือมากกว่าสิบครั้ง ส่วนสองคนนั้นก็นอนพะงาบอยู่ข้าง ๆ มิลค์ เช้านั้นมิลค์ได้รู้จักกับคำว่าฟ้าเหลืองจริง ๆ คือมองไปทางไหนมันมัวหม่นไปหมด เหนื่อยจนไม่มีแรงจะยืนขึ้น แต่สองคนนั้นก็ดีแสนดีลุกขึ้นจัดการทำงานบ้าน ทำกับข้าว และสามียังอาบน้ำให้มิลค์ด้วย พอถึงวันหยุดทีไร เราจะซื้ออาหารมาตุนไว้เยอะ ๆ และจัดการสะสางธุระของตนเองให้เสร็จแล้วก็ล็อกบ้านสำราญกันสามคนแบบนี้ทุกครั้ง เรามี ความสุขกันมากโดยที่ภายนอกไม่มีใครรู้หรอกค่ะ ว่าเราทำอะไรกันบ้าง

เรื่องระหว่างมิลค์ สามี และน้องสามีดำเนินต่อไปเรื่อย ๆ อย่างมีความสุข แต่ก็มีบางช่วงที่ต้องห่างกัน คือญาติของสามีอยากให้แมนไปอยู่ช่วย งานเล็ก ๆ น้อย ๆ ตอนแรกแมนก็จะไม่ยอมไปต้องเกลี้ยกล่อมกันอยู่นาน เพราะสามีอยากให้แมนพัฒนาตัวเองทำอะไรได้บ้าง จะได้ไม่ลำบากนัก และสัญญาว่าจะรับกลับบ้าน ทุกวันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ ถึงกระนั้นแมนก็ยังไม่พออกพอใจสักเท่าไหร่ ส่วนมิลค์นั้นพอไม่มีแมนก็ระเริงสุขกับสามีเพียงสองคน บทรักของเราก็เหมือนเคยยิ่งพอไม่มีแมนยิ่งทำให้รสรัก นั้นจืดชืดเย็นชาขึ้นมาถนัดใจ เพราะไม่มีอะไรจะกระตุ้นและแปลกใหม่ มิลค์ก็บ่นให้สามีฟังบ้างว่าพอไม่มีแมนแล้วเหงา ๆ แต่สามีคงรู้ว่าที่ว่าเหงานั้นเหงาอะไร เลยปลอบใจมิลค์ ด้วยดุ้นเอ็นหลายครั้งหลายคราครั้งหนึ่งขณะที่มิลค์กำลังยืนอยู่ที่เคาน์เตอร์บาร์ขายอะไหล่คอมต่อรองราคากับลูกค้าอยู่นั้น จู่ ๆ สามีก็ลูบก้น บีบก้นมิลค์ ดีที่เคาน์เตอร์เราจะสูงเสมออก เวลาเรายืนด้านในจะมี ชั้นสูงประมาณคืบกว่า ๆ ไว้ยืน ลูกค้าจึงมองไม่เห็น มิลค์แกล้งส่ายก้นทำขยับตัวเล็กน้อย สามียิ่งบีบใหญ่เลยค่ะ จนลูกค้าออกไปมิลค์เลยหันมาจะดุสามีก็พอดีให้สามีเลิกกระโปรง ของมิลค์ขึ้นมาแล้วจุ๊บเข้าที่หอยแบบเต็ม ๆ คือต้องอธิบายนะคะว่าตู้โชว์ในร้านจะเป็นแบบกระจกเงาค่ะ คือลูกค้าจะมองทะลุได้แค่ด้านหน้าแต่ทะลุมาด้านที่มิลค์ยืนไม่ได้ มิลค์ ร้องอุ๊ยและแกล้งสะบัดตัวนิด ๆ สามีหยิกที่หอยมิลค์เบา ๆ มิลค์ก็ตีที่แขนสามีเสียหนึ่งเผียะ สามีพรมจูบไปทั่วเป้ากางเกงใน มิลค์ก็ยืนแอ่นให้ค่ะ แต่สายตาก็คอยเหลือบไปที่หน้าร้าน ว่ามีใครมาหรือไม่ พอดีกับส่วนที่เป็นร้านเกมส์ของเราก็ยังไม่มีเด็กมาเล่นเลยสะดวกค่ะ สามีปล่อยชายกระโปรงของมิลค์ลงครอบหัวของเค้า คือมิลค์ใส่กระโปรงยาวค่ะ ทำให้มิลค์ มองไม่เห็นว่าเค้าทำอะไรอยู่ที่แน่ ๆ ตอนนี้กำลังรูดกางเกงในลายลูกไม้ของมิลค์ลง มิลค์ยกขาขึ้นให้เค้าถอดออกได้สะดวก สามีแบะปากหอยพร้อมกับเลียแผล็บ แผล็บ เสียงเลีย หอยดังมาข้างนอกกระโปรงเลยเชียว มิลค์เสียวและเริ่มบิดเอว สามีขยำคลึงสะโพกมิลค์เบา ๆ มิลค์สูดปากเล็กน้อยก็พอดีมีลูกค้าวัยรุ่นเดินเข้าร้านมาถามซื้อของ มิลค์รีบหันไปหาลูกค้า พร้อมกับหุบขาไม่ให้สามีเลียได้อีก

สามีอ้อมไปนั่งด้านหลังจูบที่ก้นของมิลค์เสียอีก มิลค์มองหน้าลูกค้าดูเค้าไม่สังเกตเห็นอะไรเลยหยิบของให้เค้าดู แต่ใจนี่หวิว ๆ ตลอดเลยค่ะ ลูกค้าก็เลือกของนานเหลือเกิน สามีก็ซุกซนแบะแก้มก้นเลียอยู่ที่รูตูด เฮ้อ พักหลัง ๆ ลีลาเลียตูดเลียหอยของสามีนี่เก่งขึ้นมากเลยค่ะ จากไม่เคยเลียเดี๋ยวนี้ก็เลียจนน้ำแห้งหมด พอลูกค้าต่อราคามิลค์รีบรับคำแบบไม่รีรอเท่าไหร่ก็ได้รีบ ๆ ไปซะที พอลูกค้าพ้นหน้าร้านมิลค์รีบยกชายกระโปรงขึ้นไว้ที่เอวพร้อมกับหันหลังกลับเอาหอยป้อนใส่ปากสามีทันที สามีก็เลียแบบยกซดเลยค่ะ คือรั้งสะโพกมิลค์ยกขึ้นเล็กน้อย ขาข้างหนึ่งมิลค์เหยียบอยู่ที่ไหล่ของสามี อีกข้างก็ยันพื้นไว้ค่ะ หลังพิงเคาน์เตอร์ แหม ท่านี้หอยมิลค์อ้าซ่ารับลมรับลิ้นดี น่าดู สามีสะบัดหน้าหัวฟัดหัวเหวี่ยงเหมือนจะทะเลาะกับหอยมิลค์อย่างนั้นแหละ กระดกลิ้นเลียแยงเข้าแยงออกจนมิลค์ต้องเสร็จสมคาปากของสามีประเดิมเช้าวันใหม่ไปหนึ่งทีมิลค์ขาอ่อนลากเก้าอี้มานั่งพักที่หลังเคาน์เตอร์ แต่สามีสิคะ ท่าจะยังหงี่ ๆ รูดซิปกางเกงควักแท่งเอ็นอันเขื่องมาแหย่ที่หน้ามิลค์ มิลค์นั่งพิงเคาน์เตอร์?

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More