ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว

เรื่องเสียว ผัวฝาแฝด สมบัติผลัดกันขย่มเสียว

เป้ยทำงานเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่งค่ะ เป้ยเป็นคนขยันตั้งใจทำงาน ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักนักแม้จะมีพวกหนุ่มๆมาตามตื๊อตามจีบเป้ย เป้ยก็ไม่เคยเล่นด้วย เพราะเป้ยถือคติ “รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่งานค่ะ”ความรักของเป้ยมาเกิดตอนที่ เป้ยอายุ 24 ปี เรียกได้ว่าเป็นสาวสะพรั่ง
เหมือนดอกไม้ที่บานเต็มที่เลยละค่ะ วันนั้นเป้ยก็ไปซื้อของที่ตลาด มีร้านเปิดใหม่เป็นตึกแถว 3
ชั้น หน้าร้านมีผลไม้ขายด้วย เป้ยเห็นแตงโมก็นึกอยากกินค่ะ จึงรี่เข้าไปถาม คนขายเป็นคนจีนอายุประมาณ 25-26 ปี หน้าตาดีมากค่ะ เขาคุยว่าแตงของเขารับรองหวานและแดงทุกลูก เจาะให้ดูก็ได้
ถ้าไม่ถูกใจเปลี่ยนลูกใหม่ให้ทันทีเป้ยก็เลือกตั้งนานเลยค่ะ เลือกเสร็จแล้วก็ไม่เจาะดูด้วย เพราะคิดว่ามันคงแดงจริงเป้ยจ่ายเงินแล้วก็หิ้วกลับบริษัท ตอนนั้นพอดีเป็นช่วงพักเที่ยงก็เลยคิดจะผ่าแตงโมแบ่งเพื่อนๆ กินด้วย “โอ้โฮ…ลูกเบ้อเริ่มเลย… หนูเป้ยอารมณ์ดีมากจากไหนจ๊ะ ถึงได้ซื้อเลี้ยง ปกติขี้ตืดจะตายไป” เพื่อนของเป้ยคนหนึ่งล้อ
“แน่ะ อุตส่าห์ซื้อมาให้กินยังแอบกัดอีก” เป้ยพูดยิ้มๆ
“คอยดูนะแตงโมรังสิตขนานแท้เลย รับรองแดงแจ๋
เนื้อเป็นทรายหวานฉ่ำเชียวล่ะ” เป้ยคุยอวดสรรพคุณเลียนแบบพ่อค้าแตง แต่แหม! จริงๆ น่ะ
มันน่าขายหน้า…เมื่อผ่าแตงโมออกมากลายเป็นแตงเน่า แถมยังมีหนอนอีก
เป้ยผลุดลุกขึ้นด้วยความโกรธที่ถูกหลอกให้ซื้อแตงเน่า และรู้สึกหน้าแตกยับเยิน อายเพื่อนๆสุดๆเลยละค่ะ เป้ยรีบคว้าแตงเน่าจ้ำอ้าวกลับไปที่ร้านทันที พอไปถึงก็เจอคนขายกำลังเช็ดกระจกตู้อยู่ พอเห็นเป้ยก็ยิ้มหวานออกมาต้อนรับ เป้ยก็โวยเลยค่ะ
“นี่คุณ เอาแตงโมเน่ามาหลอกขายกันได้ยังไง” เขาทำท่า งง
“คุณซื้อแตงไปจากที่นี่หรือครับ” เขาถามตีหน้าเซ่อ
เป้ยได้ยินก็ยิ่งโมโหใหญ่
“ขายของประสาอะไร แค่แตงเน่าลูกเดียวก็ไม่รับผิดชอบ ทีหลังไม่ซื้อแล้ว” เป้ยพูดอย่างโกรธๆ พอต่อว่าเสร็จเป้ยก็กลับ พอเดินมาได้ไม่ทันไรก็ได้ยินเสียงเขาเรียก แต่เป้ยไม่สนใจรีบเดินต่อจะออกไปให้พ้นร้าน เพราะ เกลียดขี้หน้าคนขายแล้ว ถึงจะหน้าตาดีแต่เหลี่ยมจัดอย่างนี้ไม่ไหว แต่ก็มีมือหนึ่งมาฉุดแขนเป้ยไว้ ก็อีตาคนขายแตงเน่านั้นแหละค่ะ… เป้ยสะบัดแขน ยิ่งโมโหขึ้นไปอีกเพราะดันทะลึ่งมาจับมือถือแขน พอหันขวับไปกะจะด่าเท่านั้นแหละ เป้ยก็ต้อง งง เป็นไก่ตาแตก! นึกว่าโมโหจนตาลายเห็นคนเดียวกลายเป็นสองคน แต่เป็นคนยืนอยู่สองคนจริงๆ คนที่สองใส่เสื้อขาวคอกลม ต่างกับคนแรกที่ใส่เสื้อโปโลสีแดง
ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสองคนนี่เป็นคู่แฝดกันแน่ๆ คนที่ออกมาทีหลังนี่เองที่ขายแตงเน่าให้เป้ย
“คุณนี่ใจร้อนจริงๆ พี่ผมเค้าไม่รู้เรื่อง
ผมต้องขอโทษด้วยครับ” เขาตำหนิอรก่อนจะขอโทษอย่างสุภาพ
เป้ยก็หน้าแดงด้วยความอายค่ะ เพราะรู้สึกว่าตัวเองก็ผิดเหมือนกันที่ดันไปต่อว่าคนที่ไม่รู้เรื่อง
ตกลงวันนั้นเป้ยได้แตงใหญ่กว่าลูกแรกกลับมาด้วยค่ะ เขาบอกว่าเป็นอภินันทนาการพิเศษ
เป้ยมารู้ทีหลังว่าสองแฝดนี้ยังเป็นโสด คนพี่ชื่อเก่ง คนน้องชื่อก้องหน้าเหมือนกันเด๊ะ
ตั้งแต่วันนั้นอเป้ยก็เริ่มสนิทกับทั้งคู่ เพราะพวกเขาอัธยาศัยดี คุยเก่ง เป้ยรู้สึกว่าทั้งสองพี่น้องชอบเป้ยทั้งคู่เลยค่ะ แต่เป้ยชอบ เก่ง มากกว่า เพราะเขายิ้มเก่ง ไม่เหมือนคนน้องที่พูดน้อยและขรึม
ในที่สุดเป้ยก็ตกลงแต่งงานกับ เก่ง แฝดผู้พี่ค่ะ ก้อง พอรู้ว่าเป้ยตัดสินใจแต่งงานกับพี่ชายเขา
ก็ยิ่งขรึมลงไปอีก วันแต่งงานเขาก็ไม่ไปงานด้วย เป้ยแต่งงานแล้วก็มาอยู่ที่ร้านของสองพีน้อง
เป้ยสังเกตุเห็นว่าก้องซึมไปค่ะ เหม่อๆ ยังไงชอบกล ท่าทางอย่างกับคนอกหัก เก่ง เขาห่วงน้องเขามาก เขาบอกเป้ยว่าน้องไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อน เป้ยก็สงสารค่ะ พยายามชวนเขาคุย บางครั้งเขาก็ดีใจที่เป้ยไปนั่งคุยด้วย แต่บางครั้งก็ลุกหนีไปดื้อๆ แปลกแท้ๆ พอถึงวันเกิดเขา ก้อง ก็ไปซื้อเหล้ามากิน เป้ย งง เลยค่ะ เพราะปกติสองพี่น้องไม่กินเหล้าไม่สูบบุหรี่ แต่วันนี้ทั้งสองคนกินเหล้าหนักมาก แถมยังชวนเป้ยกินอีก เป้ยก็ไม่เคยกินแต่เขาสองคนก็คะยั้นคะยอ พอสีทุ่มเป้ยก็เริ่มมึนจึงชวน เก่งเข้านอนค่ะ แต่ยังไม่ทันไร ก้องก็มาเคาะประตูบอกให้ไปกินเหล้าต่อ
เก่ง ก็ออกไปกับน้อง เขาชวนเป้ยด้วยค่ะ แต่เป้ยไม่ไหวแล้วค่ะ เลยบอกง่วงขอนอนก่อน ไมรู้หลับไปตอนไหน มาสะดุ้งตอน เก่ง เข้ามานอนด้วย เขากอดจูบเป้ยใหญ่เลยค่ะ กลิ่นเหล้าคลุ้งไปหมด..
“อุ๊ย ไม่เอาค่ะ พี่ เก่ง  เป้ยเพลีย…อย่าค่ะ”
เป้ยร้องห้ามเพราะมึนไม่มีอารมณ์ด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมหยุด เขาซุกไซร้ไปตามซอกคอ
มือข้างหนึ่งฟอนเฟ้นคลึงเคล้าอยู่ที่หน้าอกของเป้ย อีกข้างก็ลูบไปที่ก้นแล้วก็บีบ ไม่นานเป้ยก็ขนลุกซู่ไปหมด สักพักเขาก็พลิกร่างเป้ยให้นอนหงาย แล้วเขาก็ลงไปที่หน้าขาจัดแจงเลิกชุดนอนของเป้ยขึ้นมา เป้ยปล่อยให้เขารูดกางเกงในของเป้ยออกไปโดยไม่ขัดขืน เพราะเป้ยเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วเหมือนกัน เก่ง เขาจ้องมองโคกของเป้ยใหญ่เลยค่ะ ทำเหมือนไม่เคยเห็นมาก่อนยังงั้น
ตอนนั้นเป้ยก็อายมากเหมือนกันไม่รู้ทำไม รู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งหน้าขาเลยค่ะ
“มองอะไรคะพี่เก่ง พอแล้ว…” เป้ยร้องเพราะความอาย เพราะเขาจ้องมองนานผิดปกติ เก่ง เขาไม่พูดอะไร แต่เอามือลูบคลำที่หน้าขาของเป้ย เขาใช้นิ้วเบียดช่องขาเข้าไปทีละนิด
สอดเข้าไปเขี่ยที่จุดสำคัญ เป้ยครางเลยค่ะ จากนั้นเขาก็แหวกกลีบของเป้ยออก แล้วก็เริ่มละเลงลิ้น
คราวนี้เป้ยหน้าชาวาบเลยค่ะ ทั้งอาย ทั้งเสียวทั้งแปลกใจ
เพราะ เก่ง เขาไม่เคยใช้ลิ้นกับส่วนนี้ของเป้ยมาก่อนเลย แต่ตอนนั้นเป้ยก็ไม่ได้คิดมาก อาจจะเป็นเพราะเขาเมาก็ได้ ตอนแรกเป้ยก็อยากจะร้องห้ามเหมือนกัน แต่เขาใช้ลิ้นเก่งมากๆค่ะ ตอนนั้นข้างบน เขาก็ใช้มือบีบคลึงเคล้นหน้าอกเป้ยทั้งสองจนสู้มือไปหมด ข้างล่างก็ใช้ลิ้นเขาจู่โจมจุดสำคัญจนน้ำเป้ยออกมาเปียกชุ่มโชก เป้ยถึงกับจิกศีรษะเขาแล้วแอ่นก้นให้เขาเลียเข้าไปลึกๆ เขาก็ทั้งเลียทั้งขบและดูดดื่มน้ำของเป้ย จนเป้ยได้ยินเสียงซี๊ดซ๊าด เอวและสะโพกของเป้ยตอนนั้นทั้งส่ายทั้งเด้งรับลิ้นเลีย เรียกว่าดิ้นพล่านเลยก็ได้ค่ะ มันเสียวสุดๆเลย “อูยยยย…พอแล้วพี่เก่ง
เป้ยเสียว…ทำเป้ยเถอะค่ะ..อูยยยย..ซี๊ดส์” เป้ยร้องคราง
ตอน นั้นเป้ยมีอารมณ์สุดๆแล้ว ก็เลยขอเขาอย่างลืมตัว เก่ง เป้ยหัวเราะเบาๆ เขายังคงละเลงทั้งมือทั้งลิ้นโลมเลียไปตามเนินอก และหน้าท้องต่ออีกสักพัก ก็จัดการรูดชุดนอนเป้ยออก แล้วก็เอาของเขาจ่อลงมาแล้วกดเข้ามาทันที เป้ยเสียววูบเลยค่ะ
รู้สึกว่าของเขาชำแรกเข้ามาอย่างฝืดคับมากๆ ดูเหมือนว่ามันจะใหญ่โตเบ่งบานกว่าทุกวันด้วยค่ะ
สงสัยเขาคงจะมีอารมณ์มากเลยเพราะรู้สึกตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาฟอนเฟ้นร่างเป้ยเหมือนคนตายอดตายอยากทำเหมือนกับไม่เคยนอนกับผู้หญิงมาเป็นปีๆทั้งๆที่ปกติก็ทำการบ้านไม่เคยขาด
“อูยยย เบาๆค่ะ..พี่เก่ง..อูยยย..ทำไมวันนี้มันใหญ่จัง”
เป้ยร้องเบาๆ รู้สึกตึงแน่นจนต้องถ่างขากว้างออกไปมากๆ เขาหัวเราะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ
มือก็ลูบคลำขยำอยู่ที่ทรวงอกของอเป้ยพอเข้าที่แล้วเขาก็ค่อยๆ กระแทกเข้าออกช้าๆ
สองมือของเขารั้งก้นเป้ยให้ผสานเข้ากับจังหวะเขา เป้ยรู้สึกว่าท่อนเอ็นของเขาเข้าออกจนสุดลำเลยค่ะ แล้วเขาก็เร่งจังหวะแรงขึ้น…แรงขึ้น..ในที่สุดก็กระแทกถี่ยิบแบบไม่ยั้ง เป้ยดิ้นครางลั่นเลย
“อูยยย…ซี๊ดส์…เสียวค่ะ..พี่เก่ง…อูยยย…ซีดส์.อา..อา..อูยยย
อูยยยย..” เป้ยร้องครางด้วยความเสียวค่ะ
แต่แปลกที่คืนนี้เขาได้แต่ทำอย่างเดียวไม่พูดไม่จาอะไรเลย นอกจากครางออกมาในบางครั้ง
เขาเอาเป้ยจนเป้ยหัวสั่นหัวคลอนเลยค่ะ เสียวจนทั้งส่ายทั้งเด้งรับการกระแทกของเขา
คืนนั้นเป้ยเสร็จเขาไปตั้งสามสี่ครั้ง เก่ง เขาอึดมากๆ เลยค่ะ อึดมากกว่าทุกคืน
สงสัยจะฤทธิ์เหล้า เขาเอาจนเป้ยหมดแรงคืนนั้นเป้ยนอนหลับเป็นตายเลยค่ะ
ตอนเช้าเป้ยก็ตื่นตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติก็คือ… เป้ยสังเกตเห็นคนที่นอนกอดเป้ยอยู่นี่ไม่ใช่สามีอรแน่ๆ เขาคือก้อง!!! เป้ยร้องไห้โฮเลยค่ะ ความรู้สึกตอนนั้น อยากจะวิ่งเอาหัวชนฝาให้หัวแตกตายเลย จะได้ไม่ต้องมารับรู้เรื่องแบบนี้ “ออกจากห้องชั้นเดี๋ยวนี้..ออกไป..ออกไป” เป้ยกรีดร้องลั่น
เก่ง วิ่งเข้ามาในห้อง ก้อง ลุกขึ้นคว้าผ้าขนหนูมานุ่งหน้าซีดเผือด “ทำไม ทำกับเป้ยอย่างนี้ทำไม.. เห็นเป้ยเป็นอะไรถึงทำกันแบบนี้…” เป้ยตะโกนถามเหมือนคนเสียสติ น้ำตาพรั่งพรูอาบแก้ม ดูเอาเถิดเขาช่างทำได้ลงคอ เขาต้องสมรู้ร่วมคิดกันแน่ๆ
“เป้ย อย่าเพิ่งโกรธ ฟังพี่พูดก่อน” เก่ง เขาสงสารน้องจึงยอมให้เกิดเรื่องอย่างนี้ เขาว่าเขาไม่รังเกียจที่จะมีเมียคนเดียวกับน้อง…แต่เป้ยรังเกียจค่ะ! เป้ยทนไม่ได้จริงๆ ที่จะมีสามีสองคน หนำซ้ำยังเป็นพี่น้องกันด้วย มันเป็นเรื่องน่าอับอายที่สุดเลยค่ะในความคิดของเป้ย
“ขอโทษพี่เป้ยด้วยครับ แต่ผมรักพี่เป้ยจริงๆ อยากได้พี่มากๆ เลย อย่าโกรธพี่เก่งเลยครับ” ก้องเขาขอโทษกับเป้ย เขาพูดต่อหน้า เก่งเลยค่ะ เก่ง ก็ดันพยักหน้ารับเหมือนกับเรื่องธรรมดา แต่เป้ยซิ
หน้าชาแล้ว..ชาอีก เขาช่างพูดได้ไม่อายปากจริงๆ
“พี่เป้ยรังเกียจผมหรือ” ก้องถาม จริงๆ เขาสองพี่น้องฝาแฝดอายุมากกว่าเป้ย
แต่เป้ยแต่งงานกับพี่เขา ก้องก็เลยเปลี่ยนมาเรียกเป้ยว่าพี่ด้วย
เป้ยมองหน้าซีดๆ ของเขาแล้วอดสงสารไม่ได้ เพราะเป้ยเป็นคนใจอ่อนนี่คะ แต่สิ่งที่เขาทำมันเจ็บปวดใจจริงๆค่ะ “แล้ว ก้อง ทำตัวน่ารังเกียจหรือเปล่าล่ะ ที่ทำลงไปนั่นมันถูกแล้วใช่ไม๊ ทำอย่างกับว่าพี่ไม่ใช่คน เป็นสิ่งของอะไรสักอย่างที่แบ่งปันให้ใครก็ได้ เป้ยพูดปนเสียงสะอื้น พ่อแม่เป้ยเคยสอนให้ซื่อสัตย์ต่อสามี เป้ยอาจจะเป็นสาวสมัยใหม่ แต่เรื่องนี้เป้ยหัวเก่าและยึดมั่นมากเลย “พี่เก่งคิดดูซิ อย่างนี้เป้ยจะมองหน้าใครได้”“แล้วเป้ยไปสนใจอะไรชาวบ้าน เป้ยไม่สงสาร ก้อง บ้างหรือ
ตั้งแต่พี่แต่งงานกับอเป้ย เขาก็ซูบผอมไปแค่ไหนไม่สงสาร ก้อง ก็สงสารพี่บ้าง พี่กลุ้มใจจะแย่ที่เห็นน้องเป็นแบบนี้”สามีเป้ยพูดเหมือนกับเป้ยเป็นคนใจดำเลยค่ะ เป้ยพูดไม่ออก เขาเลยพูดต่อ “เรามีกันสองคนแค่นี้ เขาเห็นเป้ยก่อนพี่เสียอีก พี่ควรเสียสละให้น้องถึงจะถูก แต่พี่เองกลับไม่รู้ว่าตัวเองได้มีความสุขบนความทุกข์ของน้อง มันเท่ากับพี่แย่งน้องหน้าด้านๆ เห็นใจพี่บ้างเถอะเป้ย” สามีเป้ยพูด น้ำเสียงของเขาหม่นหมอง แต่คำพูดของเขาน่าเกลียดในความรู้สึกของเป้ย
“พี่เก่งเลือกเอาซิ ถ้าเลือกชัก้อง เป้ยก็จะไปตามทางของเป้ย”
เป้ยพูดเด็ดขาด แล้วก็ไม่สนใจสองพี่น้องอีก
เป้ยนอนคว่ำลงบนเตียง ชั่วครู่สองพี่น้องก็ออกไปจากห้องและปิดประตูให้ด้วย
พอสองพีน้องออกจากห้อง เป้ยก็แอบเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋า ถึงตอนค่ำก็ย่องหนีออกทางประตูหลังบ้านคิดจะกลับบ้านนอก พอไปถึงท่ารถเห็นเก่งยืนดักอยู่ก่อนแล้ว เขาขับรถไปตามเป้ยเพราะเขาเดาถูกว่าเป้ยจะต้องคิดหนีกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเข้ามาแย่งกระเป๋าไปโยนใส่รถ ฉุดเป้ยขึ้นรถให้กลับไปด้วย เป้ยจะไม่กลับแต่อายคน คนเขามองใหญ่ต้องตามเขากลับ
เป้ย หนีกลับบ้านได้จริงๆ หนหนึ่งหลังจากหนีครั้งแรกไม่สำเร็จ พอหย่อนก้นลงนั่งไม่ถึงชั่วโมงเขาก็ขับรถตามไปทันทั้งๆ ที่กรุงเทพฯกับบ้านเป้ย ไกลกันตั้งสามร้อยกว่ากิโล เขาไปถึงก็บอกพ่อแม่เป้ยว่า เป้ยงอนเขาหนีกลับบ้าน เขาเอาเงินให้พ่อแม่เป้ยแล้วก็พาเป้ยกลับกรุงเทพฯอีก พอกลับมาถึงบ้านเท่านั้นแหละ ทั้งสองก็ช่วยกันอุ้มเป้ยไปที่เตียง แล้วสองพี่น้องก็ช่วยกันปล้ำถอดเสื้อผ้าเป้ยอีก เป้ยก็ดิ้นร้องโวยวายใหญ่เลยค่ะ ตอนนั้นเป้ย ร้องให้ด้วย
เพราะความโกรธและคับแค้นใจมาก เก่ง เขาจูบไซร้ไปตามใบหน้าเป้ย แล้วก็ลูบคลำอยู่บนหน้าอกเขา ใช้ลิ้นโลมเลียบริเวณหัวนมทั้งสองเต้า พยายามจะปลุกอารมณ์เป้ยค่ะ ส่วนธก้องก็ไม่ยอมน้อยหน้าพี่ชายเขาคลุกเคล้าอยู่ที่ด้านล่าง ซุกหน้าอยู่บนหน้าท้องของเป้ย ลิ้นของเขาดุนดันไปมาตรงสะดือ แล้วค่อยๆเลื่อนไซร้ไปเรื่อยๆจนถึงหน้าขา… แต่..เอ!…หรือจะเป็น ก้องอยู่ข้างบน
แล้ว เก่ง อยู่ข้างล่าง.. เป้ยชักไม่แน่ใจเหมือนกัน …เป้ยยอมรับว่าบางครั้งก็สับสนอยู่บ้างเพราะเขาเหมือนกันมากๆ แต่คิดอีกที ก้องน่าจะเป็นคนที่อยู่ข้างล่างมากกว่า เพราะเขาใช้ลิ้นเก่งมาก ทั้งสองพี่น้องช่วยกันปลุกอารมณ์เป้ย ไม่นานเป้ยก็เสียวตัวอ่อนระทวยอีก เขาเล่นขี้โกงนี่คะ เป้ยเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ จะไปขัดขืนอะไรได้ แค่คนเดียวเป้ยก็แย่แล้ว นี่เล่นรุมพร้อมกันสองคน เป้ยงี้ตัวสั่นระริกไปหมด เก่งหรือ ก้องก็ไม่รู้เป็นคนสอดของเขาเข้ามาก่อน เขาควบเป้ยใหญ่เลยค่ะ
อีกคนที่เหลือก็ลูบคลำขยำเป้ยไปทั่วทั้งตัว เป้ยโดนรุมอย่างนี้ก็รู้สึกว่าเลือดในกายสูบฉีด
ซาบซ่านหัวใจอย่างมากมายเลยค่ะ เป้ยถึงกับนอนบิดไปบิดมาพร้อมกับร้องครางออกมาดังๆด้วย
ตอนนั้นน้ำของอเป้ยพรั่งพรูออกมาจนเปียกแฉะไปหมด เป้ยเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรอีก แถมยังเด้งสู้อีกด้วยค่ะ ตกลงคืนนั้นเป้ยก็เสร็จสองพี่น้องไปอีกหลายครั้ง…เดี๋ยวนี้เป้ยเบื่อที่จะหนีแล้วค่ะ
เพราะไม่มีทางหนีเขาพ้น ไม่พี่ก็น้องจะต้องไปตามเอาตัวเป้ยกลับมาได้ทุกครั้ง
ขี้เกียจหนีเลยต้องดีกับเขา ทำงานช่วยเขา เป้ยไม่กล้าไปทำงานที่บริษัทแล้วค่ะ เพราะอายกลัวเพื่อนๆจะรู้ว่ามีสามีสองคนเป็นพี่น้องกัน เลยลาออกจากงาน พอออกมาก็ยิ่งไปไหนไม่รอดต้องทำงานช่วยเขางานที่ทำก็คือเป็นเถ้าแก่เนี้ยนั่งเฝ้าลิ้นชักเก็บเงิน คอยทอนตังโดยมีสามีสองคนวิ่งขายของอยู่หน้าร้าน ชาวบ้านที่มาซื้อของไม่รู้ว่ารู้เรื่องเราบ้างหรือเปล่า แต่บางคนก็ต้อง ระแวงแน่ๆ
เพราะลูกค้าหนุ่มๆ บางคนก็แอบแซวเป้ยตอนที่สามีเผลอ เป้ยทำเป็นไม่สนใจ แต่จริงๆ น่ะอายนะคะ
เป้ย อายจนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีเลยค่ะ แต่ไม่รู้จะหนีไปไหน พวกเขาสองคนเอาใจเป้ยมากเลยค่ะ สี่ตาเขาไม่แลสาวไหนเลย เขาเล่นแบ่งกันเลยนะคะ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร พุธของ เก่ง พฤหัส ศุกร์ เสาร์ของ ก้อง เป้ยนอนห้องเก่านั่นแหละค่ะ พวกเขาจะย้ายตัวเองไปนอนห้องเดี่ยวถ้าไม่ใช่เวรเขา เขาเอาใจเป้ยดีทุกอย่าง

แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งใกล้จะค่ำแล้ว วันนั้นลูกค้าน้อยกว่าปกติ สองพี่น้องก็คุยข่มกันว่าใครทำเก่งกว่าใคร เป้ยก็ขำค่ะเพราะเขาเถียงกันใหญ่ ตอนหลังนี่เสียงเริ่มดัง ทีนี้เป้ยก็เริ่มอาย เลยร้องห้ามเพราะกลัวว่าเดี๋ยวจะมีใครได้ยินเขาเถียงไปเถียงมาแล้วยังไงไม่ทราบ อยู่ๆ ก้องเขาก็พูดว่า งั้นมาแข่งกันเลยว่าใครเก่งกว่าใคร เป้ยใจหายวาบแลยค่ะ ก้อง รีบไปปิดร้าน ส่วน เก่ง รีบมาอุ้มเป้ยไปที่ห้องนอน แล้วโยนโครมไปที่เตียง เป้ยก็พยายามจะลุกขึ้นมาค่ะแต่เขาสองคนช่วยกันมากดร่างเป้ยไว้ เป้ยก็ชักโกรธขึ้นมาเหมือนกัน เล่นเถียงกันแล้วมาลงที่เป้ยอย่างนี้มันไม่ถูกแต่สองพี่น้องเขาไม่สนใจหรอกค่ะว่าเป้ยจะยอมหรือไม่ยอม เขาตกลงกติกากันโดยผลัดกันคนล่ะห้านาทีบอกว่า เป้ยน้ำแตกที่ใครคนนั้นชนะ จากนั้น เก่ง ก็เริ่มก่อนเลยค่ะ เขาปล้ำถอดเสื้อผ้าเป้ยจนล่อนจ้อนโชว์ความขาวต่อหน้าเขาสองพี่น้อง แล้วแฝดพี่ก็เริ่มจูบไซร้ที่นมเป้ย ไล่ขึ้นไปที่ปาก จากนั้นก็ระดมกอดจูบลูบคลำไปทั่วทุกส่วนในตัวเป้ยไม่พ้นมือกับลิ้นของเขาเลยค่ะ ดูเขาจะบรรเลงสุดฝีมือเพราะต้องการจะเอาชนะน้อง พอ เขาทำไปได้สักพัก ก้อง ก็บอกว่าตาเขา แล้ว เก่ง ก็เปลี่ยนให้ ก้องเข้ามาทำเป้ยบ้าง ก้องเขาไซร้ซอกคอเอาลิ้นเลียวาบเข้ามาในหู เป้ยขนลุกเกรียวไปหมด

เพราะลิ้นเขาสากมันทำให้เป้ยเสียวจนขนลุกซู่ เพราะ ก้อง เขาใช้ลิ้นเก่งมาก เขาเลียและขบที่ติ่งหู
ไซร้มาตามซอกคอ แล้วเลื่อนไปดูดนมเป้ยสลับกับการบีบขยำ…โอ๊ย! อย่างนี้เป้ยก็แย่ซิคะ เพราะทำอย่างนี้มันยิ่งกว่าโดนรุมอีก เพราะมันเท่ากับเขาสองคนได้พัก ส่วนอเป้ยน่ะโดนอยู่คนเดียว
แล้วสองพี่น้องเขาก็รู้จุดเสียวของเป้ยหมดด้วย เป้ยโดนผลัดกันเข้ามาอย่างนี้เสียวแทบตายเลยค่ะ
เป้ยจำไม่ได้แล้วว่าถึงสวรรค์ไปกับใครก่อน แต่ที่แน่ๆคืนนั้นเป้ยเสร็จไปอีกสี่ห้าครั้งแล้ว
เขาก็ยังไม่ถึงกันสักคน โธ่! ก็เล่นผลัดกันอย่างนั้นกว่าจะถึงเป้ยก็ไปถึงไหนต่อไหนแล้วค่ะหลังจากคืนนั้นเป้ยต้องห้ามขาดว่าอย่าทำสัปดนแบบนี้อีก เพราะวันต่อมาเป้ยแทบเดินไม่ไหวเลย ระบมไปหมดเขาสองคนก็หัวเราะชอบใจแต่ก็เชื่อฟังเป้ยดีนะคะ เฮ้อ!!…แต่ตอนนี้เป้ยคิดไม่ตกว่าจะทำยังไงดี
เป้ยท้องแล้วค่ะ…

แต่ไม่รู้ว่าลูกในท้องเป็นของใคร เป็นลูกของ เก่ง หรือ ก้อง กันแน่..พอสองพี่น้องเขารู้ว่าเป้ยท้องก็ดีใจใหญ่เลยค่ะ โอ๋เป้ย บำรุงเป้ยจนแทบไม่ได้ทำอะไรทั้งที่ปกติก็ไม่ค่อยจะได้ทำอะไรอยู่แล้ว แต่ล่ะพ่อบังคับให้เป้ยกินกับนอนสลับกันทั้งวัน เขาไม่สนใจเลยว่าเป็นลูกของ เก่ง หรือ ก้อง“มันก็ลูกของพวกเราเหมือนกันแหละ” ก้อง ว่ายิ้มๆเก่ง พยักหน้าเห็นด้วย เข้ามาลูบท้องเป้ย“โตเร็วๆนะไอ้หนู มันต้องเป็นผู้ชายจะได้มาช่วยเตี่ยค้าขาย” เป้ยจะทำไงได้ก็เออ ออไปกับเขาด้วยทั้งนั้นเอง เป้ยทุกข์ใจมากค่ะ มากพอๆ กับความสุขสบายกายบางครั้งเป้ยก็นึกละอายใจที่มีสามีสองคน นางวันทอง โมรา กากี ที่ว่าเป็นหญิงชั่วมีผัวสองผัวสาม ยังมีทีละคน แต่เป้ยมีพร้อมกันเลยค่ะ ไม่รู้ว่าชาติก่อนทำบาป กรรม อะไรไว้หนักหนา… แต่เดี๋ยวนี้เป้ยเริ่มจะทำใจได้ได้แล้วละค่ะ ใครจะประณามยังไงเป้ยก็จำต้องทนละค่ะ เพราะไม่มีทางเลี่ยงจริงๆ ถึงยังไงเขาสองคนก็รักเป้ยอย่างจริงใจ เท่านี้ก็พอแล้วค่ะ ยังไงก็ดีกว่ามีสามีนอกใจใช่มั้ยคะ..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More