ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ

เรื่องเสียว ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ

ดรีมสาวน้อยวัย 17 แฟนที่ผมรักมาก ด้วยรูปร่างเล็กกระทัดรัด หน้าตาน่ารักไม่ถึงกับสวยมาก แต่นิสัยขี้อ้อนและจุดเด่นที่ดรีมมีคือเธอขาวเอามากๆ เรียกว่าใครเห็นต้องเหลียวกลับมามองกันเป็นแถวเลยเชียว ผมได้ ดรีมครั้งแรก เรียกว่าเปิดซิงเลย ครั้งแรกดูไม่ราบรื่นเท่าไหร่แต่พอครั้งต่อๆ มา ผมสอนให้เธอปรนเปรอผมเป็นทาสกามของผมซึ่งดรีมเด็กสาวที่น่ารักใสๆ กลายเป็นอะไรก็ได้ที่ผมอยากให้เป็น ในคราที่ผมเงี่ยน ผมเช่าอพาร์ทเม้นอยู่คนเดียวท่ามกลางเมืองหลวงจึงเป็นสิ่งที่สะดวกที่ดรีมจะแวะมาให้ผมเอา ผมให้ดรีมแก้ผ้าอยู่ในห้องนอนเพื่อความสะดวกเวลาจะเย็ดกัน มีวันหนึ่งผมเงี่ยนมาก ผมแอบเอารูปถ่ายของดรีมที่เปลือยลงเว็บขายตัว ใช่แล้วผมอยากให้ดรีมแฟนสาวคนสวยของผม”เป็นกะหรี่ลองเอากับคนอื่น”ดูบ้าง ผมบอกดรีมเธอทำหน้าเสียเล็กน้อยแต่ก็ยอมเพราะผมสัญญาว่าจะรักดรีมคนเดียวแค่สนุกๆ แต่เธอขอแค่อย่าให้เธอต้องเอากับคนรู้จักหรือเคยเห็นหน้าเพราะกลัวเสื่อมเสียชื่อเสียง ขณะที่เรากำลังเลือกคน เสียงโทรศัพท์ผมดังขึ้น เพื่อนผมนั่นเองโทรมาชวนไปกินเหล้าดันเสือกโทรมาถูกเวลาซะด้วยผมหมดอารมณ์ไปเลย เลยเปลี่ยนใจออกไปดริ้งค์ปล่อยให้ดรีมนอนอยู่ห้องคนเดียว

ดึกแล้วขณะที่ผมเมาได้ที่กำลังหลีหญิงอยู่ด้วย ดรีมโทรเข้ามาตามแต่ผมยังสนุกอยู่เลยกดสายทิ้งหลายรอบ จนผ่านไปซักพักดรีมโทรเข้ามาอีกรอบและบอกว่าถ้าไม่กลับเธอจะให้คนอื่นเย็ด ผม งงมากว่าดรีมมาแนวใหนกันแน่แต่ไม่ได้สนใจ อีกซักครู่มีเสียงโทรศัพท์ดรีมเข้ามาอีกคราวนี้ไม่มีเสียงพูดแต่มีเสียงครางเบาๆ กระเส่าๆ ผมตั้งใจฟัง “ฮัลโหล ดรีม ดรีมทำอะไร” , “..อืมม…ค๊ะ..อาวส์ ซี๊ดดด” , “ที่รักทำอะไรอยู่จ๊ะ”,“ก็ทำอะไรที่ตัวเองอยากให้เค้าทำงัย อาส์” , “ห๊าาาา…..นี่ดรีมกำลังโดนเย็ดอยู่เหรอ”,“ค่ะ ที่รัก เมียกำลังโดนเย็ดค่ะ” , “กะใคร?”, “ถ้าอยากรู้ก็กลับมาดูซิคะ ซี๊ดส์ อ่า” ผมรีบวางโทรศัพท์ขับรถกลับอพาร์ทเม้นทันที ใจตอนนั้นทั้งโกรธที่โดนสวมเขาแต่ก็กระวนใจไปด้วยความตื่นเต้นที่นึกภาพของดรีมกำลังโดนคนอื่นเย็ด พอถึงผมรีบกดลิฟท์ขึ้นไปถึงหน้าห้อง มีรองเท้าผ้าใบหนึ่งคู่วางอยู่ ผมแนบหูไปที่ประตูด้วยใจที่เต้นโครมคราม โอวเสียงคนเย็ดกันจริงๆด้วย เสียงดรีมแฟนผมโหยหวน เหมือนเจ็บปวดอะไรบางอย่าง ผมหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาแกล้งลองโทรเข้าเบอร์ดรีม “ดรีมเหรอ”, “ค่ะ พี่ขา อาๆ อาๆ ซี๊ด”, “พี่อยากๆ เห็นดรีมโดนเย็ดจังเลย”, “ก็มาดูซิค๊ะ อืมมมม อาวววส์” ผมคิดอะไรไม่ออกแล้วตอนนั้น หน้ามืดไปหมดค่อยๆ หยิบกุญแจไขห้องเข้าไปช้าๆ โอวภาพที่เห็นมันเป็นอะไรที่ผมไม่เคยคิดมาก่อนที่จะได้เห็น

ชายหนุ่มแปลกหน้าผิวคล้ำรูปร่างสันทัดกึ่งนอนกึ่งนั่งบนเตียง กับสาวสวยร่างกายเปลือยเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆ ปกปิดร่างกาย คลานคร่อมร่างกายชายแปลกหน้านั้น ที่ช็อคจริงๆ กว่านั้นคือดรีมถูกโพกผ้าปิดตาพร้อมกับดูดควยชายคนนั้นอย่างเมามันส์ หีของดรีมถูกชายคนนั้นเอานิ้วหัวแม่โป้งเท้ายัดทะลวงรูหีบดกับเม็ดแตดแดงๆ ของดรีม หัวนมของดรีมถูกไม้หนีบผ้าหนีบไว้ทั้งสองข้าง ยามที่ผู้ชายเอานิ้วขยี้หัวนมของดรีมพร้อมทั้งกับส่ายนิ้วเท้าเย็ดกับรูหีดรีม ดรีมจะร้องครางโหยหวนตัวสั่นกระเส่า ดรีมเด็กสาวแสนสวยแฟนผมนี่กำลังทั้งเจ็บและเสียวจากการโดนเย็ดจากผู้ชายแปลกหน้า แถมยังโดนเย็ดแบบซาดิสต์วิตถารอีกหรือนี่ นี่มันเกิดอะไรขึ้นกันแน่เนี่ย มันหมือนกับเวลาหยุดหมุน ทั้งสองคนไม่มีใครสนใจผมเลย ดรีมยังคงเพลินกับความเสียวกระซ่าน ส่ายหีบดกับนิ้วตีนผู้ชายคนนั้น ผมเดินไปที่ปลายเตียงก้มดูรูหีของดรีมแฟนสาวแสนสวยที่กำลังถูกนิ้วตีนเย็ดอยู่ ดรีม เงยหน้าที่อมควยอยู่มาทางผม “พี่ขาเย็ดตูดหนูที”, “ห๊าาาา จะให้เย็ดตรงใหนนะ” , “เย็ดตรงรูตูดหนูซิคะพี่ อาวววส์” ดรีมหันกลับไปโม๊คควยแล้วเงยหน้าขึ้น “ผัวขา” นี่เธอดรีมแฟนผมกำลังเรียกไอ้ผู้ชายที่กำลังทรมาณเธอว่า “ผัว” เหรอ เธอทำหน้าออดอ้อน “ผัวขา ช่วยเย็ดเปิดรูตูดเมียให้หน่อยนะค่ะ” นี่ผมจะเย็ดแฟนผมต้องขออนุญาตมันด้วยเหรอ

ชายคนนั้นพยักหน้า พร้อมกับขยับนิ้วตีนออกจากรูหีไปรูตูดดรีมแทน นี่ดรีมกำลังประเคนทั้งรูหีรูตูดให้นิ้วตีนยัดลงไปเลยเหรอ ผมยืนถอดกางเกงออกปลายเตียง ดรีมแอ่นตูดขึ้นลงๆ กับนิ้วตีนจนลื่น แล้วเอาไปยัดรูหีเหมือนเดิม ดรีมเอื้อมมือไข้วหลังมาแหกตูดออก แอ่นส่ายเชิญชวนควยอย่างเร่าร่าน ผมค่อยๆสอดควยเข้ารูตูดดรีมที่โดนทะลวงนำทางด้วยนิ้วตีนของชายคนอื่นแล้ว ค่อยๆ ยัดควยเย็ดตูดดรีมด้วยความเงี่ยนที่พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ขณะเดียวกันนั้นชายคนนั้นเอามือจิกผมดรีมดึงให้ดรีมที่เลียและดูดควยอย่างเมามันส์เงยหน้าขึ้น เหมือนจะเสียดายควยท่อนใหญ่ไม่ยอมคายควยที่ยัดอัดเต็มปากเธอทิ้ง ชายคนนั้นสั่งเธอให้อ้าปาก ดรีมเงยหน้าที่แดงกล่ำด้วยความเงี่ยนขึ้นพร้อมกับแลบลิ้นออกมา เขาก็ดูดลิ้นดูดปากดรีมอย่างดูดดื่มไม่น่าเชื่อผู้ชายที่ไม่รู้จักนี้ค่อยๆ ถอนปากออกมาโดยที่ดรีมยังตวัดลิ้นโหยหารสชาตินั้นอยู่ เขาชำเลืองมองมาทางผมที่กำลังกดควยลงรูตูดแฟนตัวเองอยู่ เขาแลบลิ้นออกมาค่อยปล่อยให้น้ำลายจากลิ้นไหลหยดลงใบหน้าอันแสนสวยของแฟนผม ดรีมไม่แสดงทีท่ารังเกียจเลยแม้แต่น้อยกลับกันยังตวัดลิ้นไปมา ภาพที่เขาเหมือนจะเย้ยผมนั้นมันส่งผลให้ผมแค้นมาก จนท่อนควยเย็ดตูดดรีมอย่างแรง

ภาพน้ำลายที่หยดเยิ้มเต็มใบหน้าแสนสวยของแฟนผม พร้อมกับการกระเด้าหีกระเด้าตูด มันยั่วให้ผมแค้นจนเย็ดอย่างแรง ชายคนนั้นส่งสายตายังมองผมอย่างเย้ยๆ อย่างสะใจพร้อมๆกับค่อยใช้ลิ้นเลียตามใบหน้าของดรีมอย่างช้าๆเน้นทุกซอกทุกมุม จนหน้าของดรีมมีแต่คราบรอยน้ำลายแฉะ ผมกระเด้าตูดดรีมแรงๆ มือสองข้างของผมขยำที่แก้มก้นดรีม พร้อมส่งควยผมพร้อมน้ำเงี่ยนเข้ารูตูดดรีมอย่างแรง ผมประกอบด้วยความเมา พร้อมความเงี่ยนและความแค้นพอน้ำแตกผมหน้ามืดสลบนอนหลับไม่รู้สึกตัวไปเลย ผมค่อยลืมตาขึ้นในตอนสายของเช้าในวันถัดมา ผมเหมือน”ฝันร้ายที่ติดอยู่ในใจ”ผม ผมนอนหลับอยู่พื้นข้างล่างปลายเตียง บนเตียงไม่มีปรากฏร่างของชายคนนั้นอยู่ในห้องแล้ว ที่ผมยังต้องทนเห็นอีกคือร่างของครีมที่นอนหลับตาเปลือยเปล่า ผ้าโพกตาถูกแก้วางไว้อยู่ข้างๆ ผมค่อยๆ สำรวจร่างกายของครีม รูหีของครีมบวมและช้ำแคมบวมเป่ง รูตูดก็เผยอ มีคราบแห้งเลอะเกรอะกรังที่ตามขนหมอยที่ถูกขยี้เป็นทาง หัวนมแดงยังโดนหนีบด้วยที่หนีบผ้าผมค่อยๆ แกะออก ตอนแกะออกครีมละเมอเบาๆ “อาส์ อย่าค่ะ” หีขมิบย้ำๆ เบาสองสามทีแล้วก็หลับต่อ ใบหน้าแสนสวยของครีมเลอะน้ำกามมาก แห้งเป็นคราบขาวๆ เป็นรอยย้อยออกปากตามมุมปากครีม ร่อง รอยโดนดูดตามตัวทั้งนมทั้งสองเต้า เป็นจ้ำๆ แดงๆ เป็นการโดนเย็ดที่ยับเยินมาก ผมทั้งสงสารทั้งมีอารมณ์เงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก อยากจะจับครีมเย็ด แต่สงสารรูหีที่โดนทะลวงมาอย่างหนัก

จากวั้นนั้นผมถามดรีมถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผมนึกว่าดรีมแอบไปขายตัวให้ผู้ชายในเน็ตจากประกาศของเราก่อนหน้านั้น ปรากฏว่าไม่ใช่ จริงๆ แล้วชายคนนั้นคืออดีตแฟนเก่าของเธอเป็นรุ่นพี่ที่หลงรักเธอมานาน แต่ด้วยที่ เธอรักผมชายคนนั้นจึงเสียใจและคงเจ็บใจ ผมมาก เลย”ชำระแค้นที่ฝังอยู่ในใจ”เธอลองโทรหาเขาเพื่อปรึกษาเขาในฐานะที่เคยสนิทกันมาก่อนไม่ตั้งใจจะให้เขามาเย็ด อดีตแฟนเก่าคนนั้นที่เธอเคยเข้าใจว่าเป็นคนดีมาตลอด จะมา มอมเธอด้วยยาปลุกเซ็กส์ และจับเธอเย็ดเธออย่างวิตถาร

ถัดจากวันนั้นเป็นต้นมา ดรีมสาวสวยสดใสกลายเป็นคนที่ชอบโดนจับเย็ดแบบซาดิสต์ไปแล้ว ทุกครั้งที่เย็ดดรีมผมจะต้องเป็นฝ่ายบำเรอกามให้เธอทุกอย่าง ทั้งมัดทั้งตี มันเหมือนเป็นความผิดที่ผมต้องชดใช้ ทุกครั้งถ้าผมไม่ยอมตามใจดรีม เธอก็จะขู่ผมว่าจะให้แฟนเก่ามาเย็ดอีก มีอยู่อีกหลายครั้งที่เราสองคนมีประสบการณ์แปลกๆ สนองตัณหาความเงี่ยนของเราทั้งสองคน รู้สึกว่าชีวิตเราเปลี่ยนไปแต่ก็มีความสุขครับ..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More