สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย

ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงรถมอเตอร์ไซต์จอดหน้าบ้าน และเสียงเปิดประตูรั้ว ในใจคิดว่าขโมยรึป่าววะ เลยแง้มผ้าม่านเปิดดู อ่าว ! ไอ้เก่งนี่หว่า มากับใครวะหุ่นดีซะด้วย ผมดูนาฬิกา เอ๊ะมันไม่ใช่เวลาเลิกเรียนนี่หว่า ไอ้ห่านี่มาทำไรวะ ผมเลยเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าของผมแง้มประตูตู้ไว้นิดนึง

ตามคาดไอ้เก่ง เดินเข้ามาในห้องนอนพร้อมกับผู้หญิงคนนั้น (เห็นมันเรียกชื่อ แป้ง) ทันใดนั้นไอ้เก่งมันก็ถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ตัว ทำควยชี้โด่เด่ชี้ตรงกับปากน้องแป้ง ควยมันผงกหัวงั๊กๆ สงสัยจะเงี่ยนมาก ไอ้เก่งจับควยยัดเข้าไปในปากของแป้งได้ค่อนลำเล่นเอาแป้งสำลักแทบอวก (ไอ้ห่านี่ควยยาวใช่เล่น) ไอ้เก่งจับหัวแป้งไว้แล้วซอยควยเข้าๆ ออกๆ “อืมส์ อืมส์ ….” “แป้งดูดควยเก่งจังเลย” ขณะที่ควยยังคาอยู่ในปากแป้ง ไอ้เก่ง ก็เริ่มปลดกระดุมเสื้อแป้ง จนเหลือแต่ตัวล้อนจ้อน ผมมองเห็นไม่ชัดแต่ดูแล้วหุ่นดีมาก ขาวๆ เนียนๆ ไอ้เก่งมันเริ่มลงมือเลียตั้งแต่ซอกคอ หัวนมไล่ลงมาถึงโหนกของน้องแป้ง มือมันเอื้อมไปหยิบถุงยางในลิ้นชักเก็บหนังสือของผม (สาดเอ๊ย รู้ที่ซ่อนของกูได้ไงวะ) ไอ้เก่งเอาหน้ามุดเข้าไปในช่องหว่างขาของน้องแป้ง ทั้งดูดแตด ทั้งเลียเสียงดัง จ๊วบๆๆๆแจ๊บบบๆๆๆ แบบว่า มูม มาม มากๆ เหมือนกับเงี่ยนมานาน ลิ้นไอ้เก่ง คงจะชอนไชเข้าไปในร่องหีแป้ง จนแป้งเผลอร้องเสียงหลงออกมา “ซี๊ด อืมมม ซี๊ด อ่า…” “เก่ง โอ้ว เก่ง แป้งเงี่ยน เย็ดแป้งเถอะ” ไอ้เก่งก็ตอบสนองด้วยการจับหัวควยจ่อตรงรูหี ถูไปมา แป้งก็เริ่มเคลิ้มหลับตาพริ้มเลย ไอ้เก่งดันควยทีเดียวมิดด้ามเข้าไป “ซวบ” แป้งสะดุ้งตาเหลือก ไอ้เก่ง ซอยยิ๊กๆๆๆๆๆๆๆ เสียงดัง “พั๊บๆๆๆๆๆๆๆ” ปนกับเสียง “โอ้วส์….. อืมส์…. เก่ง…. ผัวขา…” ไอ้เก่งพลิกตัวลงนอนข้างล่างให้แป้งขึ้นคร่อมตัวทั้งที่ควยก็คาอยู่ในรูหีตลอดเวลา

แป้งขย่มพร้อมร้องเสียงดังลั่นเป็นจังหวะ “อ่าส์.. โอ้วส์… อ่าส์…” ทั้งคู่เย็ดกันซักพักก็ได้ยินเสียงแป้งร้องลั่น ตัวเกร็ง “โอ้วส์…… อะอะอู้วส์…. ออกแล้ว…” ไอ้เก่งพลิกขึ้นมาคร่อมตัวแป้งอีกที ซอยควยถี่ๆ เสียงลำควยแทรกตัวผ่านน้ำเงี่ยนของแป้ง “แฉ๊ะๆๆๆๆๆ” ไอ้เก่งตัวเกร็งแล้วฟุบลงคาอกของแป้ง สองคนก็คุยกัน ทำให้ผมรู้ว่าแป้งไม่ใช่แฟนไอ้เก่งนี่หว่า แต่เป็นเพื่อนกัน ”เพื่อนขี้เงี่ยนซะด้วย” แป้งลุกขึ้นไปล้างตัวในห้องน้ำหลังบ้าน ส่วนไอ้เก่งยังคงนอนควยโด่อยู่กลางที่นอน ผมคิดแผนชั่วร้ายขึ้นทันที ผมเดินออกมาจากตู้ ทันใดนั้นไอ้เก่งตกใจสะดุ้ง “พี่เบส มาได้ไงอ่ะ พี่มาตอนไหนเนี่ย” ผมก็ตอบไอ้เก่งไปว่า “กูมาก่อนมึงอีก กูไม่สบายก็เลยกลับมานอน แต่มึงเสือกทำให้กูนอนไม่ได้ มึงทำเหี้ยไรของมึงวะ ฟ้องป้าเล็กดีไหมเนี้ย” (ป้าเล็ก ชื่อแม่มัน) ไอ้เก่ง “พี่เบส อย่าบอกแม่นะ ไม่งั้นผมตายแน่ ผมก็เลยเริ่มแผนชั่วร้าย “ไม่บอกหรอก ใครจะไปใจร้ายขนาดนั้นวะ”
ไอ้เก่ง “ขอบคุณครับ”
ผม “แต่ กูขอเย็ดด้วยคนได้ไหม”

ไอ้เก่ง “โหพี่ ล้อเล่นแรงนะเนี้ย บ้าหรอพี่ ใครจะบ้ายอมให้พี่เย็ดหล่ะ หน้าตายังไม่รู้จักเลย”
แป้งกลับเข้ามาพอดี “ใครอ่ะเก่ง” ผมก็ตอบทันใจเลยว่า “พี่ชื่อ เบส เป็นพี่ชายของเก่ง แล้วก็ไม่ต้องถามว่ามาตอนไหน เพราะมาตั้งแต่เริ่มแรกที่น้องสองคนเริ่มเย็ดกันแล้ว พี่ว่าเราสองคนทำแบบนี้ไม่ดีนะ …..”แล้วแป้งก็ถามกลับว่า “แล้วไง” เอาสิวะน้องคนนี้แม่ง ไม่ใช่เด็กธรรมดานะเนี้ย กูด่าขนาดนี้ยังทำหน้าเฉย ผมก็เลยพูดตรงๆ เลยว่า “เย็ดกับพี่ไหมหล่ะ รับรองพี่จะไม่บอกใคร” “เอาสิ ถ้าอยากได้จริงๆ” แป้งเปิดทางให้ ผมไม่รีรอ คว้าตัวแป้งเข้ามากอด ไซร์ซอกคอด้วยความหื่นกระหาย ผมผลักตัวแป้งลงนอนบนเตียง ผ้าขนหนูผืนน้อยหลุดด้วยความง่ายดาย หัวนมชูเชิดรอริมฝีปากของผม มือหนึ่งบีบคลึงนมด้วยความเมามันส์ ปากก็ดูดนมอีกข้างหนึ่ง ส่วนไอ้เก่งหันหลังจะเดินออกไปนอกห้อง แต่ผมตะโกนไปว่า “ไอ้เก่ง มึงไม่ต้องไป นั่งดูอยู่ตรงนี้แหละ กูชอบโชว์” ผมค่อยๆ เลื่อนลิ้นลงมาตามแนวหน้าท้อง ถึงโหนก จนสอดลิ้นเข้าไปในรูหี ผมตวัดลิ้นจนแป้ง ถึงกับครางเสียงหลง ส่ายตูดไปมาด้วยความเสียวซ่าน กลิ่นหีผสมกับน้ำควยชั่งหอมหวนเหลือเกิน

ผมยัดควยเข้าปากของแป้ง เธอก็ตอบสนองผมด้วยการดูดอย่างเอร็ดอร่อย มือผมก็ไม่อยู่นิ่ง ยัดนิ้วเข้าออกรูหี รู้ได้เลยว่าควยไอ้เก่งใหญ่พอสมควร เย็ดจนรูหีกลวงโบ๋วเลย ผมให้แป้งใส่ถุงยางให้ผมแล้วจับท่อนควยเสียบเข้าไปในรูหี ทีเดียวมิดดุ้นเลย เธอสะดุ้งเล็กน้อย ผมซอยเข้าๆ ออกๆ เร็วช้าสลับกัน เธอครางด้วยเสียงเบาๆ “อืมมม อืมมมม โอ้ววว” ผมจับขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วดันท่อนควยเข้าไปจนสุดดุ้น “โอ้ววว ท่านี้เข้าลึกมาก…..” แป้งคงชอบท่านี้มากแน่เลย ผมซอยลำควยเสียงน้ำหี “ผั๊บบบ ๆๆๆๆ” เธอเกร็งลำตัวแล้วกอดรัดผมแน่น แล้วนอนแผ่ลงบนที่นอน ผมถ่างขาเธอออกแล้วยังเย็ดต่อ ผมบอก“ให้ไอ้เก่ง ใส่ถุงยาง แล้วมานี่ซิ” ผมเรียกน้องชายมาใกล้ๆ ผมจับท่อนควยของผมกับไอ้เก่งยัดเข้ารูหีพร้อมกัน “โอ้ยยยย อืมมมม อุยยย ซี๊ดดดด” เสียงร้องตกใจในตอนแรก

ก็ควยสองท่อนเข้ายัดเต็มรูซะขนาดนั้น ผมกับไอ้เก่งค่อยๆ ขยับควยเข้าออก มือก็คลึงนมไปด้วย เราสามคนผัวเมียเย็ดกันอยู่ซักพัก ผมเริ่มไม่ไหว ผมเริ่มซอยถี่ขึ้น ไอ้เก่งก็คงจะไม่ไหว เร่งซอยท่อนควยเหมือนกัน จากนั้นเราสามคนก็ตัวเกร็งร้องเสียงหลง ผมชักควยออกปล่อยน้ำกามพุ่งเต็มไปทั่วทั้งตัวของแป้ง และตัวไอ้เก่ง แต่ควยไอ้เก่งยังคาอยู่ในรูหีแป้งอยู่เลย สงสัยปล่อยเต็มถุงยางไปแล้ว ผมจับควยยัดปากแป้งอีกที เธอก็ดูดกินน้ำควยของผมอย่างเอร็ดอร่อย เราสามคนผัวเมียก็นอนกอดกันบนที่นอน ซักพักก็ให้แป้งไปอาบน้ำล้างหี แล้วให้ไอ้เก่งไปส่งเธอกลับบ้านหลังจากนั้นไม่นาน ผมก็ย้ายไปอยู่หอพัก เพราะผมมีกิจกรรมเยอะ กลับดึกบ่อยๆ เกรงใจลุงกับป้า ส่วนไอ้เก่ง เข้าเรียนมหาลัย แต่ก็ยังอยู่บ้านเหมือนเดิม ห้องนอนที่ผมเคยพักของผมกับไอ้เก่งก็เลยกลายเป็นม่านรูดของมันไป แต่ผมก็ไม่ได้ทำแบบนั้นอีก เพราะผู้หญิงที่ไอ้เก่งมันพามา ก็เป็นแฟนของมันเอง (แล้วมันก็รู้ตัว มันบอกว่ามันเปิดตู้ก่อนทุกครั้ง 5555)
?

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More