เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เจี๊ยบผิวพรรณก็ขาวแบบลูกคนจีน แต่ตาเจี๊ยบไม่ตี่มากนะคะ เพราะได้เชื้อทางพ่อมาด้วย อย่าหาว่าคุยนะคะ เจี๊ยบอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้เจี๊ยบภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะ..ดี ป่ะคะ

นมที่ ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม.5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับเจี๊ยบนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เรามีไรกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้วก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้เจี๊ยบมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะ..ถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่เจี๊ยบก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถเจี๊ยบมาใช้แล้วพอดีแม่จอยมา ป่วยหนักเป็นปากมดลูกอักเสบกลัวจะเป็นมะเร็งกันจะตายค่ะ เจี๊ยบเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอด ก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่ เจี๊ยบสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะตอนเช้า เจี๊ยบจะเอาเสื้อผ้ามาซัก กางเกงในของเจี๊ยบน่ะสิมันมีรอยด่างๆเป็นวงกว้างๆค่ะ ดูยังไงก็ไม่ใช่น้ำของเจี๊ยบแน่ๆ หละเจี๊ยบรองดมดูก็รู้ชัดว่าเป็นน้ำอะไร แห๋ม…ก็เจี๊ยบกลืนน้ำเชื้อแฟนมาออกบ่อย ทำไมจะไม่รู้ห่ละคะ.. แต่กลิ่นน้ำนี้นะคะคาวกว่าของแฟนเจี๊ยบเยอะเลยค่ะ

จะให้เจี๊ยบคิดว่าใครหละคะนอกจากพ่อเจี๊ยบเอง ตอนแรกเจี๊ยบโกรธมากเลยนะคะ แต่พอมาคิดดูก็สงสารเค้าน่ะค่ะคงเพราะไม่ได้ทำกับแม่มานาน เค้าคงอยากระบายบ้าง แต่ก็อดแปลกใจไม่ได้นะคะว่าเค้าอายุป่านนี้แล้วยังจะมีพิษสงเหลืออยู่อีก หรอ..คิดไปก็นึกเห็นภาพพ่อกำลังชักว่าว ใส่ กางเกงในของเจี๊ยบ ก็รู้สึกเสียวๆ หวิวๆ ขึ้นมาทันทีเลยค่ะ นึกไปไกลเลยนะคะว่าของเค้าจะขนาดซักเท่าไหร่..แบบบ้ามาก…แต่ของแบบนี้คง ว่ากันไม่ได้หรอกค่ะ เรื่องแบบเนี่ยสมองมันก็คิดได้ต่างๆ นานา แล้วเจี๊ยบเคยมาแล้วแบบนี้ด้วยแล้วยิ่งคิดก็ยิ่งสนุกอ่ะ…ก็ ไม่รู้นึกยังไงค่ะ ความคิดแผลงๆ ว่าอยากแอบดูตอนที่พ่อกำลังชักว่าวมันแล่นเข้ามาในหัวเจี๊ยบเฉย เลย คืนนั้นเจี๊ยบเลยลองแอบปิดไฟห้องแกล้งทำเป็นหลับ แล้วก็รอดูค่ะว่าเค้าจะออกมารึเปล่า ผลปรากฏว่าเป็นไปตามคาดค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันคะได้ยินชัด เจี๊ยบรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ เจี๊ยบเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นและลุ้นมากๆ เลยนะคะแบบว่าเจี๊ยบได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละ

เจี๊ยบเดินเข้าไปใกล้ๆ ตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า เจี๊ยบเลยเอาหลังไปยืนพิงผนังข้างๆประตู แบบว่าจะโผล่หัวไปดูเลยก็ไม่กล้านิคะ แต่ก็ได้ยินเสียงพ่อบ่นพึมๆพำๆดังชัดเลยค่ะ “..อูยย..ยย..อีเจี๊ยบ..ทำไมหีมึงตอดควยกูแบบนี้วะ…”.”..เจี๊ยบฟังแล้วสะดุ้ง ขนลุกซู่เลย ไม่นึกมาก่อนนะคะว่าพ่อจะคิดแบบนี้กับเจี๊ยบ พ่อเค้าพูดหยาบๆ แบบนี้มานานแล้วค่ะ ก็เค้าคนชาวบ้านนะคะ เจี๊ยบไม่ถือสาหรอก แต่แทนที่จะโกรธ เจี๊ยบกลับเสียวค่ะ เสียวมาก เสียวจนอารมณ์กำหนัดพลุ่งพล่านไปทุกส่วนของร่างกายเลย หน้าเจี๊ยบร้อนผ่าวไปหมด น้ำหล่อลื่นก็ไหลปรี้ดๆแบบฉี่เล็ดเลยค่ะ เสียวหี..เสียวตูด..เสียวนม.. พ่อเจี๊ยบหายใจแรง..แบบหอบๆ หื่นๆ..ได้ยินดังเชียว แกคงกำลังมันส์มาก เสียงแกชักว่าวดังมากด้วยค่ะ.. ..คงชักสุดแรงแกเลยค่ะ พ่อชักว่าวไปบ่นไปนานมากค่ะแกทั้ง..ฮื้ยย..ทั้ง..ฮ้าา..เหมือน อยากจะน้ำแตก นะคะ แต่มันไม่ยอมแตกซักที เจี๊ยบมีเวลามากพอที่จะโผล่หน้าไปดูลีลาการสาวลำของพ่อแบบเต็มตา ถึงไม่ได้เปิดไฟแต่ก็เห็นอะไรๆ ชัดค่ะ ภาพเงาดำๆ ร่างกำยำของพ่อที่กำลังชักรูดลำควยขนาดเท่าข้อมือเจี๊ยบเองแถมยังยาวขนาดที่แก ใช้มือสอ
งมือกำต่อกันยังปิดท่อนแกไม่หมด เล่นเอาเจี๊ยบตะลึงแบบหยุดหายใจไปชั่วขณะเลย ควยของพ่อยาวใหญ่จริงๆค่ะ

ไอ้นี่แหละ คงเป็นตัวการที่ทำให้แม่ป่วยแบบเนี้ย เห็นแล้วเจี๊ยบอยากทำโทษพ่อจริงๆ เลยค่ะ ในใจตอนนั้นนึกอย่างเดียวว่าถ้าเจี๊ยบได้ขย่มมันนะคะ จะเอาให้หักคารูหีก้เจี๊ยบเลย..คอยดูสิ..คิดแล้วเจี๊ยบก็เสียวค่ะ จน อดไม่ได้ที่จะ เอานิ้วตัวเองมาลูบถูที่ร่องหีที่ตอนนี้ก็เยิ้มน้ำจนทำให้ กางเกงใน ที่เจี๊ยบใส่อยู่เปียกไปหมดแล้วหละ…เจี๊ยบค่อยทรุดตัวลงนั่งอ้าขา..นิ้วก็เกี่ยว ร่องหี มองพ่อชักควยไป เจี๊ยบก็รูดนิ้วตามจังหวะ ตอนนั้นนึกอะไรไม่ออกค่ะนอกจากขอมันด้วยคน…ซี้ดด..ดด..แบบไร้สติแล้วค่ะ จน กางเกงในมันหลุดมาที่ข้อเท้าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้นะคะ เจี๊ยบรู้อย่างเดียวว่าตอนนี้นิ้วกลางกับนิ้วชี้ของเจี๊ยบมันกำลังเข้าๆออกๆในรู หี…เสียงพ่อก็ครางหื่นดัง…เสียงเจี๊ยบเองก็ใช่ย่อย..มันเสียวนิคะ..แต่ตอนนั้นพ่อเค้าคงหูอื้อตาลายไม่ได้ยินเสียงใครแล้วหละ เจี๊ยบเร่งนิ้วตามแกอยู่พักเดียวเจี๊ยบก็ถึงจุด..แบบต้องเอามืออีกข้างมาอุดปากตัวเองไว้เลย ค่ะกลัวปล่อย..กรี้ด..ไปน่ะสิ เจี๊ยบนั่งอ้าขาหอบอยู่ตรงนั้น พ่อก็ยังเร่งชักไม่หยุดไม่รู้แกไปเอาแรงมาจากไหนไม่มีผ่อนเลย…จนในที่สุด แกกัดฟันสบัดออกมาดังเลยค่ะ “….อีเจี๊ยบ….กูจะแตกน้ำใส่หีมึงนี่แหละ……” ก็รู้นะคะว่าเค้าด่า..แต่ไงไม่โกรธก็ไม่รู้ดิ ถึงตอนนี้ก็ตัวใครตัวมันนะคะเจี๊ยบรีบลุกเดินกลับขึ้นห้องก็แบบว่าคืนนั้นหลับ สบายมากๆ เลยค่ะ…

ก็ตั้งแต่คืนนั้น..เวลาเจี๊ยบเห็นพ่อทีไรก็จะนึกแต่ภาพที่เค้ากำลังเปลือยกาย ชักว่าวทุกที.. นึกแล้วก็เสียว..อยาก..ทั้งๆที่รู้ว่ามันไม่ดี..แต่ก็อดคิด..อดเสียว..ไม่ ได้เลย กลับไปที่มหาลัยเจี๊ยบหงี่มากเลยค่ะ แฟนยังแปลกใจเลยนะคะว่าทำไมเจี๊ยบเงี่ยนกว่าเดิม และปล่อยอารมณ์แบบร่านๆ แต่เค้าก็ชอบแหละ..อิ..อิ.. ขอบอกตามตรงนะคะของแฟนเจี๊ยบเมื่อเทียบกับของพ่อเจี๊ยบแล้ว..แบบว่าคนละรุ่นเลย ค่ะเจี๊ยบยอมรับเลยว่าอยากโดนควยพ่อมากๆ ขนาดเวลาตอนเจี๊ยบเอากับแฟนเจี๊ยบยังต้องคิดเลยค่ะว่ากำลังเอากับพ่อ คิดแบบนี้แล้วเจี๊ยบจะมีอารมณ์มากๆ ถึงจุดแบบรุนแรง ก็นึกสงสารแฟนเหมือนกันค่ะแต่ทำไงได้หละคะ..ก็เจี๊ยบคิดแบบนี้แล้วเย็ดกันสนุก กว่านิคะ

เจี๊ยบรอเวลาเลยะนะคะว่าเมื่อไหร่จะถึงวันศุกร์ก็จะได้ กลับบ้านไง จะว่าเจี๊ยบเลวก็เลวนะคะ เจี๊ยบลืมเรื่องอาการป่วยของแม่ไปเลย…ที่กลับก็เพราะอยากไปเจอพ่อมากกว่า.. ก่อนกลับบ้านเจี๊ยบจะไปหาซื้อชุดชั้นในชุดใหม่ค่ะ เรียกว่าเปลี่ยนเกือบทุกเดือน แบบลายลูกไม้เอย จีสตริงเอย มีครบค่ะ หลายสีด้วย พ่ออารมณ์ดีขึ้นมากเลยนะคะ แกแอบมาชักว่าวกับกางเกงในของเจี๊ยบทุกครั้ง เจี๊ยบก็มาคอยแอบดูทุกครั้งเหมือนกันเจี๊ยบว่าพ่อคงต้องเก็บน้ำเชื้อไว้ตลอด อาทิตย์เพื่อเอามาปล่อยใส่กางเกงในของเจี๊ยบแน่ๆ เพราะว่าคราบน้ำเชื้อมัน เยอะเหลือกันค่ะ..แถมยังคาวมากๆ..นึกไปก็เหมือนเจี๊ยบเป็นโรคจิตตามพ่อค่ะ บางทีเจี๊ยบก็เอาคราบน้ำกามของพ่อมาดม..ถูไถตรงหัวนม..เต้านม..บางทีก็ถูที่ ร่องหี..เจี๊ยบยังเคยเอามันสวมนิ้วยัดเข้ารูหีแล้วสวนจนเสร็จสมเลยนะคะ..ก็แบบ ว่าตอนอยู่บ้านเนี่ย
เจี๊ยบ มีอารมณ์แทบทั้งวันเลยค่ะ เพราะพ่อก็อยู่บ้านตลอดไม่ออกไปไหนด้วย เหมือนเราสองคนจะพอรู้ใจกันค่ะ ก็พ่อเค้าดูจะจงใจให้เจี๊ยบได้ลุ้นเห็นควยเค้าด้วยค่ะแบบแกจะใส่ผ้าขาวม้าผืน เดียวไม่ใส่ กางเกงใน อยู่บ้านตลอด แล้วเดินแต่ละทีงวงแกก็คอยจะแกว่งแหวกผ้าออกมาให้เสียวเล่นอยู่งั้นแหละ

เห็นแค่นั้นเจี๊ยบก็กลืนน้ำลายอึกๆ แล้วค่ะ เจี๊ยบไม่ปล่อยให้เค้ามาแกล้งยั่วเล่นอยู่ฝ่ายเดียวหรอก เจี๊ยบก็มีของดีอวดเค้านิคะ ทั้งนม ทั้งตูด เจี๊ยบไม่แพ้สาวไหนอยู่แล้วอยู่บ้านนะคะ เจี๊ยบจะใส่แต่ กางเกงในค่ะ เสื้อในไม่ต้องเลย แล้วเจี๊ยบจะใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ รัดๆ..บางๆ..36 คัพ C นะคะคิดดูสิ..ว่ามันจะเด้งขนาดไหน..เจี๊ยบไม่อายนะคะที่จะบอกว่าหัวนมของเจี๊ยบ มันก็เริ่มคล้ำๆ แล้ว เสื้อสีขาวบางๆ รองนึกเอาละกันค่ะว่าจะเห็น..เม็ด..เห็นสีแบบไหน..ก็เล่นเอาพ่อไม่กล้าชวน เพื่อนมากินเหล้าที่บ้านแบบเคยๆ อีกเลยหละ..เจี๊ยบ ทำแบบนั้นอยู่ได้สองสามอาทิตย์จนพ่อเค้าเริ่มได้ใจมั้งคะ มีเสาร์นึงเรานั่งดูทีวีกันอยู่สองคน..แม่นอนอยู่ข้างบนค่ะ เจี๊ยบก็แต่งแบบนี้แหละเสื้อยืด กางเกงขาสั้น พ่อมองนม มองตูดเจี๊ยบแบบไม่วางตาเลยค่ะแบบจ้องๆ ยิ้มๆ จนเจี๊ยบต้องถามเลย “….พ่อมองอะไรหนูคะ..” “…เอ็งนี่สวยกว่าแม่เอ็งอีกนะ..อีเจี๊ยบ… ไอ้ท๊อป มันเย็ดเอ็งบ่อยรึ..นมเอ็ง..ตูดเอ็ง..เลยใหญ่โตมโหฬารแบบ เนี่ย….” เจอพูดมาแบบนี้เจี๊ยบก็เขินสิคะ ไม่นึกว่าเค้าจะกล้าพูดตรงๆแบบเนี้ย ก็เลยแก้เขินค่ะ กระโดดเข้าไปนั่งตักเค้าแล้วทุบอกเค้า “….พ่ออ่ะ….” “…อูยยย..ยย..อีเจี๊ยบ เบาๆหน่อยสิ…กูกลัวพวงนมเอ็งมันจะหลุดออกมาน่ะ.. ดูสิ.

เด้งกระเพื่อมเลย..” “..กลัวหลุด พ่อก็จับไว้ให้หนูสิ..” เจี๊ยบหน้าด้านพูดแบบเนี้ย พ่อไม่จับก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วนะคะ พ่อเค้าไม่รอเลยค่ะ สองมือค่ะตะปบเข้ามาเต็มๆ ทั้งบีบ ทั้งคั้น บีบนมเจี๊ยบสองเต้าเข้าๆ ออกๆ จากกันจนเจี๊ยบเริ่มเสียวมากขึ้น จริงๆ ก็เสียวจนน้ำฉ่ำหีมาทั้งวันแล้วหละพอโดนแบบเนี้ยก็ตะเลิดค่ะ ตอนนี้เจี๊ยบนั่งคร่อมตักพ่อเรียบร้อยแล้ว มือก็เกาะไว้ที่บ่าเค้า แอ่นอกสู้มือพ่อแบบไม่อายแล้ว “..พ่อขา..าา…หนูเสียวค่ะ….” “….เสียวสิ..ก็นมมึงโคตรใหญ่แบบเนี้ย…อูวว..ล้นมือกูเลย
นะมึง..อี เจี๊ยบ…ฮูย.ยย….” พ่อพูดไปก็บีบนมเจี๊ยบไปแบบไม่ยั้งมือเลยคะ ปลิ้นซ้าย ปลิ้นขวาดึงขึ้นดึงลงมั่วไปหมด “..ไอ้ท๊อปมันดูดหัวนมเอ็งจนดำออกมานอกเสื้อแล้วรู้มั้ย…อีเจี๊ยบนม โต..
อีเจี๊ยบลูกพ่อ.”พูดไม่ทันขาดคำ พ่อก็ประกบปากดูดหัวนมเจี๊ยบทันที แกรัวลิ้นละเลงจนเสื้อยืดเจี๊ยบเปียกเป็นดวง “….พ่อจ๋า..าา…..พ่อจ๋า…าา…ดีจังเลย …” เจี๊ยบมองดูปากพ่อกำลังดูด รัวลิ้นที่หัวนม เงี่ยนมากค่ะ เสียวมากจนต้องกดหัวพ่ออัดเข้ากับเต้านมเจี๊ยบเองจนมิดหน้าเค้าเลยลิ้นพ่อก็ ยังไม่หยุดรัวนะคะ ข้างบนโดนอยู่แบบเนี้ย

จอยก็ยังรู้สึกว่ามีอะไรดุ้นใหญ่ๆมันมาถูกระทุ้งอยู่ด้านล่างด้วยค่ะ ควยพ่อน่ะสิคะแข็งยังกะหินมันพาดร่องหีจอยโผล่พ้นออกมาจากร่องตูดเป็นคืบ แน่ะ ควยสดๆค่ะ จอยเอื้อมมือไปด้านหลังกำที่หัวควยบานๆของพ่อเต็มๆ คนอาไรก็ไม่รู้ ควยใหญ่ยังกะสากกะเบือ เอวจอยก็เริ่มขยับค่ะบดร่องหีถูกับลำควยของพ่อไม่หยุด “…ทำไมพ่อควยใหญ่แบบนี้คะ…” “…ใหญ่กว่าควยไอ้บีรึเปล่าหละ…” “..ใหญ่กว่าสิคะ…ยาวกว่ามากๆด้วย…ซี้ด..ดดด…ควยพ่อร้อนจังเลย…. .” “…ร้อนสิ..มันร้อนอยากแทงรูหีเอ็งไง..อีจอย….” พ่อกลัดมันมากค่ะบีบ นมเจี๊ยบแบบจะเอาให้แหลกคามือไปเลย แกแทบจะฉีกเสื้อเจี๊ยบ ขาดเลย จับเจี๊ยบแก้ผ้าออกจนเปลือยหมดทั้งตัวแล้วแกก็เปลือยตามค่ะ พ่อแทบจะกระโจนใส่เจี๊ยบ ปากงับมาที่นมเจี๊ยบก่อนอื่นเลย แล้วกดเจี๊ยบลงนอนกับพื้นห้อง เค้าดันขาเจี๊ยบยกขึ้นสูง พาดบ่า แล้วก็เสียบแทงลำควยเข้ามาทันที กดทีเดียวมิดค่ะ “….อีเจี๊ยบ…หีมึงตอดอย่างที่กูคิดไว้ไม่ผิดเลย……” “…พ่อจ๋าา..า…หนูเจ็บ….” “…อย่ามาทำกระแดะ..อีเจี๊ยบ..มึงคันหีหละไม่ว่า….แคมหีปลิ้นขนาด นี้แล้วยังทำมาเป็นสำออย….ดูดควยกูใหญ่เลยนะมึง….”แล้ว พ่อก็ค่อยๆโยกควยเข้า ออก ช้าๆ แต่สาวยาวสุดลำเสียวมากค่ะ

เจี๊ยบต้องสูดปากตามเลย พอสาวออกสุดคอเงี่ยงแล้วนะคะแกจะอัดกลับเข้ามาแบบเต็มๆ แรงๆ “….มดลูกหนูยู่หมดแล้วค่ะพ่อ…ควยพ่อยาวนะ…เบา หน่อยสิคะ…” เสียงโหนกควยพ่อกับโหนกหีเจี๊ยบ กระแทกกันดัง ดังจนเจี๊ยบหูอื้อค่ะ “…มันควยกูจริง….อีเจี๊ยบ…..” พ่อดันแขนตึงยืดตัวขึ้นคร่อมตัวเจี๊ยบ ลำตัวเนี่ยนิ่งเชียวนะคะแต่ก้นกับสะโพกน่ะสิซอยไม่ยั้งเลยค่ะ เค้าจะก้มไปมองดูควยเค้าเย็ดเข้าหีเจี๊ยบตลอด หมอยพ่อดกยาว หยาบๆ ยิ่งโดนโหนกหี เจี๊ยบก็ยิ่งเสียว ยิ่งซ่าน ถึงตอนนี้เจี๊ยบก็ไม่กลัวแล้วค่ะ เด้งก้นลอยสวนควยพ่ออยู่หนับๆๆ “..อูยย..ยย..พ่อขา..าา…เจี๊ยบมันหีแล้วนะคะพ่อ……” จังหวะนี้นะคะเจี๊ยบเรียกว่าช่วงอร่อยหีค่ะ เพราะเจ็บก็ไม่เจ็บ เสียวแทบบ้าแบบตอนจะแตกก็ไม่ใช่ มันเป็นช่วงที่กำลังเสียวเพลินๆ คันๆโพรงหีมากกว่า เจี๊ยบอยากให้เวลานี้อยู่ไปนานๆเลย เพราะพอแตกกันแล้ว อารมณ์เงี่ยนมันก็คลายใช่ป่ะคะ คือเจี๊ยบเป็นสาวประเภทแตกหนเดียวค่ะ แต่หนเดียวเนี้ยเจี๊ยบขอแบบสุดๆนะคะ เอาแบบให้กระตุกกันจนสลบไปเลย ส่วนจะรออีกครึ่งชั่วโมงหรือชั่วโมงนึงแล้วมาเอาต่อเนี่ยถือว่ารอบใหม่ค่ะ ไม่นับ แต่งวดเนี้ยเจี๊ยบได้อยู่ในช่วงอร่อยหีได้ไม่นานหรอกค่ะ จะเป็นเพราะตื่นเต้นด้วยก็ได้

แต่ที่สำคัญควยใหญ่ๆแบบนี้เจี๊ยบโดนเป็นครั้งแรกเลยนิคะ มันเสียวกว่าปกติ มันหีจนเจี๊ยบระงับอารมณ์ไม่อยู่ค่ะเจี๊ยบเอื้อมมือมาโอบเอวพ่อ ดันเอวพ่อให้กระเด้าเจี๊ยบแรงๆค่ะ เคยเห็นผู้หญิงหื่นมั้ยหละคะ เนี้ยแหละอารมณ์หื่นของเจี๊ยบ แบบฟันเจี๊ยบเนี่ยกัดริมฝีปากแน่นเลย หายใจฟืดๆ ฟาดๆ พ่อก็เร่ง เจี๊ยบก็เร่ง ไม่มีเสียงพูดกันค่ะมีแต่เสียง “…อี้อๆๆๆ.” ดังในลำคอ กับเสียง ดังมาจากโหนกหี โหนกควยของเราทั้งคู่ โหนกหีเจี๊ยบน่ะทั้งชา ทั้งร้อน แสบไปหมดแล้วค่ะจนในที่สุด สวรรค์ค่ะ สวรรค์ก็มาโปรดเราทั้งคู่ น้ำเจี๊ยบแตกซ่าาาา..ขนลุกซู่…ไปทั้งตัวเสียงสุดท้ายที่หลุดดังออกมาจากปากของเจี๊ยบก่อนที่ร่างกายเจี๊ยบจะกระตุกเกร็ง อย่างรุนแรง ปวดก้นปวดท้องน้อยไปหมดค่ะ ส่วนพ่อก็ตามเจี๊ยบมาติดๆ ไม่ทิ้งช่วงกันเลย แกร้องดัง แล้วแกก็แหงนหน้าเกร็งตัวกดควยแกอัดเข้ามาในรูหีเจี๊ยบจนมิดยันโคน แกโถมน้ำหนักตัวเข้ามาทับเจี๊ยบทั้งหมดเลยนะคะ หนักก็หนัก แต่ความรู้สึกที่น้ำเชื้อร้อนๆ ข้นๆของแกที่ฉีดอัดเข้ามาที่ปากมดลูกเจี๊ยบน่ะสิคะ ทำให้เจี๊ยบลืมทุกสิ่ง มันสุขมากๆ สุขแบบบรรยายไม่ถูกหน้าเจี๊ยบร้อนวาบขึ้นมาทันที รู้สึกเลยนะคะว่าน้ำเชื้อดิบๆคาวๆของแกเข้ามาอัดอยู่ในมดลูกของเจี๊ยบเต็มไป หมดจนไม่มีที่ว่างเหลืออย่างนั้นแหละ แฟนเจี๊ยบเองยังไม่กล้าปล่อยน้ำในหีเจี๊ยบแบบนี้เลย พ่อฟุ่บตัวลงมานอนกอดคร่อมเจี๊ยบไว้ค่ะ หอมแก้มเจี๊ยบฟอดใหญ่เจี๊ยบกอดพ่อด้วยความรักค่ะ มันอบอุ่นมาก เป็นสุขจริงๆ

แต่ เราก็สุขอยู่ในท่านี้ได้ไม่นานค่ะ ก็ได้ยินเสียงประตูห้องชั้นบนเปิดออกมาค่ะเราสองคนแทบจะกระโดดออกจากกันหละ คราวนี้ แม่ค่ะ แม่กำลังเดินลงบันไดมา “..เจี๊ยบๆๆ….เป็นอะไรลูก……ไอ้ศักดิ์….มึงทำอะไรลูก…” เสียงดังมาถึงชั้นบนโน้นเลยเจี๊ยบคว้าเสื้อผ้าได้ก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องครัว ทันทีเลย ส่วนพ่อแค่ใส่มัดผ้าขาวม้าคงไม่ลำบากอะไร พ่อเค้าหัวไวนะคะ เค้ารีบตะโกนทันทีเลย “..ก็อีเจี๊ยบน่ะสิ…แม่งอยู่ดีๆก็ร้องกรี้ดซะดัง..กูก็ตกใจสิ…” แม่ลงมาเป็นที่เรียบร้อย เจี๊ยบก็สวมเสื้อกับกางเกงเสร็จพอดี กางเกงใน ไม่ต้องคิดเลยค่ะสวมไม่ทันก็โยนลงตะกร้าผ้าไปเลย แม่เดินมาดูเจี๊ยบในครัวพอดี้ พอดี “..เป็นไรลูก..ทำไมหน้าซีดเผือดแบบนั้นหละ…” “..เปล่าค่ะแม่..พอดีหนูมันวิ่งผ่านเท้าเจี๊ยบไปน่ะ….เจี๊ยบกลัว…”เสื้อยืดที่เจี๊ยบใส่มันก็ทั้งสีขาว ทั้งบางรัดก็รัดแถมยังมีรอยน้ำลายพ่อเป็นดวงแฉะๆ อยู่เลย เจี๊ยบเลยยืนกอดอกตลอดค่ะแบบกลัวแม่สงสัยน่ะค่ะว่าเวลาอยู่กับพ่อทำไมแต่งตัว แบบนี้ แต่กางเกงนี่สิคะ เจี๊ยบไม่รู้จะปิดยังไง ก็มันเป็นกางเกงผ้ายืดฟิตๆ แบบกางเกงเล่นวอลเล่น่ะค่ะ แถมตอนนั้นกางเกงในเจี๊ยบ ก็ไม่มีนิคะ น้ำอะไรต่อมิอะไรมันก็ล้นออกมาน่ะสิตอนที่ยืนคุยกับแม่อยู่รูหีเจี๊ยบก็ยังตอด ไม่หยุดเลยนะคะน้ำเชื้อของพ่อก็เลยยิ่งผุดๆออกมาใหญ่ ไหนจะส่วนที่มันอาบขาเจี๊ยบเป็นทางตั้งแต่ตอนที่วิ่งเข้ามาในครัวอีกหละค่ะ แม่คงเห็นชัดเลยค่ะ “..โห…นี่ลูกกลัวจนฉี่ราดเลยหรอเนี่ย…น่าเกลียด…รีบไปเปลี่ยนชุดอาบ น้ำ อาบท่าไป๊….” เหมือนยกภูเขาออกจากอกค่ะ เจี๊ยบรีบวิ่งขึ้นห้องไปเลยโชคดีสุดๆ ที่แม่ไม่สงสัยอะไร ก็รอดตัวไปค่ะ

หลังจากคืนแรกที่เจี๊ยบโดนพ่อเอาใจเจี๊ยบก็ค่อนข้างสับสนค่ะ เจี๊ยบรู้สึกผิดต่อแม่ค่ะเพราะแม่รักเจี๊ยบมากด้วย แต่เจี๊ยบก็รักพ่อด้วยนะคะก็อยากให้ทั้งสองคนมีความสุขเหมือนกัน เช้าวันต่อมาเป็นวันอาทิตย์ค่ะ บรรยากาศของบ้านดูเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เจี๊ยบตื่นมาตอนหกโมงก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่คุยกันอยู่ข้างล่างแล้ว ลงมาข้างล่างก็เห็นพ่อกับแม่นั่งกินข้าวด้วยกันสองคนทั้งที่แต่ก่อนพ่อไม่ เคยสนใจแม่เลยตั้งแต่แม่ป่วย เช้านี้นะคะนั่งกระหนุงกระหนิงกันเชียว.. แม่ก็หน้าตาดูมีความสุขค่ะ จอยดีใจมากๆเลยที่พ่อทำแบบนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อนะคะแต่รู้อยู่อย่าง ว่าที่พ่อเปลี่ยนไปเพราะหลังจากที่เค้าได้เย็ดนั่นแหละ แต่ผลออกมาแบบนี้เจี๊ยบก็สบายใจค่ะอย่างน้อยก็ทำให้แม่ยิ้มได้แหละ

เจี๊ยบ มองตากับพ่อ เค้าก็ยิ้มๆให้ เจี๊ยบก็ยิ้มค่ะ ก็ไม่รู้ว่าแกจะมาแผนไหนอีกหละ ก็จนมาถึงตอนกลางวันค่ะพ่อเจี๊ยบก็ออกลายอีก ตอนแรกก็นั่งดูทีวีกับแม่อยู่ดีๆ พอเจี๊ยบขอตัวเข้าครัวไปทำอาหารกลางวัน สักพักพ่อก็ตามเจี๊ยบมาในครัวค่ะ เจี๊ยบกำลังหั่นผักอยู่แกก็เข้ามาสวมกอดเจี๊ยบทางด้านหลัง แบบปากถึงมือถึงค่ะ หอมแก้ม มือก็บีบนมเจี๊ยบใหญ่ แล้วก็เอาควยตุงๆที่อยู่ใต้โสร่งแกมาพาดอัดบดๆคลึงๆกับตูดเจี๊ยบด้านหลังตัวแก สูงกว่าเจี๊ยบมากค่ะยืนเทียบกันแบบนั้นลำควยแกก็พาดเลยง่ามก้นขึ้นมาเกือบกลาง หลังเจี๊ยบแน่ะ“.. พ่ออ่ะ..มาทำอะไรแบบนี้คะ..” เจี๊ยบแทบจะกระซิบบอกเค้าเลย กลัวแม่ได้ยินค่ะ “….อ้าวเอ็งยังไม่ถอดเสื้อในออกอีกรึ..วันนี้..” มือพ่อสองข้างก็บีบคลึงสองเต้าของเจี๊ยบแล้วหละ ปากก็เริ่มไซร้ลงมาดูดที่ต้นคอค่ะ “..อุ้ย..ย..เดี๋ยวสิคะ..แม่ยังไม่นอนเลยนะคะพ่อ..” เจี๊ยบก็ทั้งดึงทั้งดันมือเค้าออกค่ะ ดันบนก็แปะล่างดันล่างก็แปะบน แบบแกเล่นของแกหนุกไปซะ ควยก็แข๊ง..แข็ง..ไม่รู้เงี่ยนมาจากไหนขนาดเมื่อคืนพึ่งปล่อยไปแบบเต็มๆนะคะ วันนี้ยังจะมาสู้อีกแน่ะ แก่ป่านนี้แล้วอ่ะ ก็จนเจี๊ยบเริ่มรู้สึกจี๋น่ะค่ะ หัวเราะออกมา แก เลยปล่อยคงกลัวแม่มาดูเหมือนกัน…. ไปเลย

พ่อ..เดี๋ยวเจี๊ยบทำกับข้าวไม่เสร็จ..ถ้าแม่ด่า..เจี๊ยบจะให้ด่าพ่อ เลย..” เจี๊ยบพูดไล่เค้าไป เค้าก็ทำหน้ายิ้มๆค่ะแล้วเดินออกไป ทำกระดี้กระด้ายังไงบอกไม่ถูก แต่ยังดีพี่พูดกันเข้าใจเหตุการณ์ เป็นปกติมาจนกินอาหารเที่ยงกันเสร็จ แม่ก็กลับเข้าห้องไปนอนกลางวันค่ะเพราะกินยาแล้วเค้าจะง่วง เจี๊ยบก็พอรู้นะคะว่าพ่อจะทำยังไงต่อ คิดไปก็เสียวสยิว..วูบขึ้นมาเลยค่ะ บอกตามตรงค่ะเจี๊ยบก็ติดใจควยเค้าเหมือนกัน คนอะไรก็ไม่รู้ควยใหญ่แถมยังเย็ดเก่งเย็ดมันอีกต่างหาก ถึงใจเจี๊ยบไม่ติด..รูหี.รูหอยของเจี๊ยบมันคงคิดอีกอย่างแน่ๆ ก็พอแม่เข้าห้องนอนมันก็เริ่มซึมๆ จนเจี๊ยบรู้สึกชื้นๆที่ร่องหี..ร่องตูดไปหมดเจี๊ยบกะว่าจะซักผ้า อาบน้ำให้คลายอารมณ์ร้อนๆนี้ลงหน่อยค่ะ เลยไปเปลี่ยนใส่กระโจมอกแล้วก็เอาตระ กร้าผ้าออกไปหลังบ้าน กำลังนั่งจัดแจงเอาผ้าแช่เรียบร้อยละ พ่อก็ตามออกมาอีกค่ะ ผูกโสร่งมาผืนเดียวตามเคย ควยเนี่ยโด่เป็นเสากระโดงดันผ้าพร้อมมาเชียว เจี๊ยบหันหน้าไปก็แทบจะชนปลายควยแกแล้วค่ะ “..อุ้ย..พ่อ..หนูตกใจหมดเลย…” “..อีเจี๊ยบ..มึงอย่ามาลีลาหวะ..กูเงี่ยนเต็มแก่แล้วเนี้ย…..มาให้กู เย็ดซะดีๆ..” พูดเสร็จแกก็ปลดโสร่งออกทันทีค่ะ ยืนเปลือยโทงๆ อยู่ตรงชานหลังบ้านเลยแบบไม่อายฟ้าดินเลยค่ะ

บ้าน เจี๊ยบเป็นทาวเฮ้าติดๆ กัน แต่ยังดีที่ด้านข้าง ด้านหลังเป็นรั้วทึบหมดแต่ถ้าอยู่บนชั้นสองของบ้านข้างๆ โผล่หัวออกมาดูก็เห็นอยู่ดี เจี๊ยบหละเสี้ยว..เสียว “.ว้าย..พ่อ..ทำไรแบบนี้อ่ะ..ไม่กลัวคนอื่นเห็นหรอคะ..” เจี๊ยบยืนขึ้นรีบคว้าโสร่งแกขึ้นมาคลุมควยแกไว้ทันทีค่ะ “…อีเจี๊ยบ..ก็เอ็งใส่ผ้าถุงแบบเนี้ย..กูเห็นแล้วเงี่ยนควยน่ะสิ…” แกมองดูนม ดูตูดเจี๊ยบ “…ตัวเล็กนิดเดียว..นม..ตูดทำไมได้ใหญ่….แบบนี้วะ..” มือแกเริ่มแปะป่ายอีกค่ะ กำนม กำตูดเจี๊ยบแรงๆ แบบคนหมั่นเขี้ยวน่ะ “..อุ้ย..ไม่เอานะคะพ่อ…ตรงนี้ไม่ได้นะ….” มือแกยังไม่ปล่อย เจี๊ยบก็ดันออก “..ตรงนี้น่ะดีแล้ว..ในบ้านเดี๋ยวแม่เอ็งก็ตื่นหรอก….” แล้วพ่อก็เข้ามากอดเจี๊ยบทั้งตัวค่ะ แขนข้างนึงคล้องรัดเอวเจี๊ยบแน่น มืออีกข้างก็จับหัวจเจี๊ยบทางด้านหลังหันหน้าเจี๊ยบเชิดขึ้นแล้วแกก็ประกบจูบเจี๊ยบ พยายามทะลวงลิ้นเข้ามาในปากเจี๊ยบ เลียลิ้นที่ไรฟัน พอเจี๊ยบเผลอ อ้าปากนิดเดียวลิ้นเราก็เลยแลกกันค่ะ เจี๊ยบก็เริ่มเพลิน..เพลินแลกลิ้นกับแกไปเฉยเลย แกแหย่ลิ้นเข้ามาลึกเจี๊ยบก็ดูดให้..อา..ทำไปตามอารมณ์ตอนนั้นค่ะไม่ได้นึก พิสวาสแกหรอก แต่เราก็จูบแบบคนเป็นผัวเป็นเมียกันค่ะ

มือพ่อก็ขยำนม ขยำตูดเจี๊ยบไปด้วย..เจี๊ยบเริ่มเสียวซ่านแล้วหละ ซักพักพ่อก็กระตุกปมผ้าถุงเจี๊ยบออก ผ้าก็ร่วงลงพรึ่บไปครอบที่เท้าเจี๊ยบ ตอนนี้เราสองคนก็ยืนเป็นชีเปลือยกอดรัดกันอยู่ตรงหลังบ้านแบบไม่สนใจผีสาง เทวดาที่ไหนแล้วค่ะ..พ่อจูบเจี๊ยบแทบจะกินปากเจี๊ยบค่ะ ทั้งเม้ม ทั้งดูด ริมฝีปาก…เจี๊ยบเสียวค่ะ ยืนแก้ผ้านอกบ้านแบบนั้น ลมก็พัดโชย นมเปลือยๆ ก็นาบแน่นกับอกที่มีขนรุงรังของพ่อ เสียวหัวนมมาก..มือหยาบหนาของเค้าก็มาบีบ..เค้น..ที่ตูดเจี๊ยบ สองมือค่ะตะปบขยำที่แก้มก้นของเจี๊ยบแต่ละข้าง นิ้วมือแกแหวกเข้ามาในง่ามก้นแกทั้งแหกร่อง ตูด..ร่องหีเจี๊ยบอ้า ออก แล้วก็เอานิ้วมือครูดไถลผ่านร่องกลีบเยิ้มๆ ของเจี๊ยบขึ้นลงไปมาเจี๊ยบยิ่งเสียว ..ยิ่งหงี่..น้ำหล่อลื่นก็ยิ่งไหลออกมาจากรูหี “….พ่อจ๋า..า…อย่าแหกแบบนี้..เจี๊ยบเสียวค่ะ….” เจี๊ยบกอดตัวพ่อไว้แน่น ตัวเราแทบจะนาบติดกันเป็นเนื้อเดียว “..ร่องหีเอ็งโคตรลื่นเลยว่ะ..อีเจี๊ยบ…..” พ่อทั้งแหก ทั้งแยงนิ้วเข้าๆออกๆรูหีเจี๊ยบ “….พ่อขา..า…เจี๊ยบเสียว….” “..ขอกูดูหีมึงให้เต็มตาหน่อยนะอีเจี๊ยบ…..บ..” พ่อผละตัวออกจากเจี๊ยบ จับให้เจี๊ยบหมุนหันหลังให้แก แล้วแกก็นั่งยองๆลง หน้าแกก็มาแหงนอยู่ใต้หว่างขาเจี๊ยบ แกจับเจี๊ยบถ่างขาออก ดันตัวเจี๊ยบไปด้านหน้า เจี๊ยบเลยเสียหลักเอามือสองข้างไปดันไว้ที่กำแพงบ้านเพื่อทรงตัว ก้นเจี๊ยบเลยแอ่นล่อหน้าพ่ออย่างช่วยไม่ได้ เจี๊ยบรู้สึกร่านมากที่แสดงท่าทางแบบนั้นต่อหน้าพ่อแถมยังทำในที่โล่งแจ้งหลัง บ้านแบบนั้นอีก

พ่อแหวกง่ามก้นเจี๊ยบออกกว้าง กว้างจนเจี๊ยบรู้สึกเย็นรูหอย รูตูดไปหมด “..อีเจี๊ยบ..หีมึงโคตรใหญ่เลยว่ะ…อีหีแดง….ขอกูชิมหน่อย เถอะ..” ว่าแล้วพ่อก็กดหน้า..อ้าปากดูดร่องหีเจี๊ยบทันที ปลายจมูกของแกเข้ามาบดกับรูตูดเจี๊ยบเต็มๆ แกทั้งสูดทั้งดมแบบไม่รังเกียจ ปากก็อ้าแลบลิ้นสบัดเลียร่องหี ลากขึ้นลากลง..แกยืดลิ้นมากดเขี่ยที่ปลายติ่งแตดของเจี๊ยบ “….เสียวค่ะพ่อ…..” เจี๊ยบเสียวมาก เสียวจนต้องดึงโคกหีหนีจากปลายลิ้นพ่อ แกเห็นเจี๊ยบเสียวแกก็สลับเอาลิ้นมารัวกดเล่นเข้าที่รูหีเจี๊ยบแทน นิ้วแกแหกรูหีเจี๊ยบออกอ้าแล้วฉกลิ้นเข้าออก โดนแบบนี้เจี๊ยบก็เพลินค่ะเพราะมันไม่เสียวแทบขาดใจเท่าโดนเม็ดแตด “…ดีจังเลยจ้ะ..พ่อจ๋า..าา……” เจี๊ยบกัดริมฝีปากตัวเองด้วยความมันส์ในอารมณ์ ก้นก็กระดกเด้งโคกหีอัดใส่ปากพ่อ แกเห็นเจี๊ยบได้ใจก็เอาลิ้นมาละเลงเลียที่แตดเจี๊ยบอีกแกล้งเจี๊ยบสลับไปมาแบบนี้ จนอารมณ์เงี่ยนของเจี๊ยบถึงขีดสุด “…พ่อจ๋าา..า..หนูทนไม่ไหวแล้วนะคะพ่อ…..เย็ดหนูเถอะค่ะ…..” “….กูรอคำนี้จากปากมึงมานานแล้วอีเจี๊ยบ…..โดยกูเล่นแค่เนี้ย
.. ทำเป็นร่านหีเลยนะมึง…” “..ก็พ่อเลียเก่งนิคะ..เจี๊ยบเงี่ยนหีไปหมดแล้ว…เย็ดเจี๊ยบเถอะค่ะพ่อ…..” เจี๊ยบเหลียวหลังหันมามองหน้าพ่อโดยที่ยังอยู่ในท่าเดิม แต่พยายามแอ่นก้น ร่อนหี ยั่วแกให้มากที่สุด อยากให้แกยัดควยเข้ามาในหีเจี๊ยบเร็วๆด้วยความเงี่ยน “..อีจเจี๊ยบ..มึงรู้ตัวมั้ยว่ามึงน่ะ..ร่านยิ่งกว่ากระหรี่ที่กูเคยเย็ดอีก …” พ่อยิ้มร่า..มือข้างนึงก็กำลำควยตัวเองชักรูดขึ้นลงแรงๆ อีกมือก็มาจับก้นเจี๊ยบไว้ บีบ ขยำ..แกเม้มปากกัดฟัน ตามองจ้องตามก้นที่ส่ายร่อนของเจี๊ยบ ดูแกเงี่ยนมากไม่แพ้เจี๊ยบหรอกค่ะ

ไม่ ช้าค่ะ พ่อก็กดปลายควยอัดเข้ารูหีเจี๊ยบทางด้านหลังแบบนั้น หัวควยแกผุ่บเข้ามาทั้งหัวเงี่ยงเลยค่ะ เจี๊ยบร้องครางยาว ก็คนกำลังอยากๆแล้วได้ของที่อยาก มันก็สุขสมเป็นธรรมดาจริงป่ะคะ พ่อโยกก้น ขยับย่อตัวลงจนถนัดแล้วแกก็กระเด้งเอวกดลำควยทั้งลำ ลื่นกรึ๊บเข้ามาในรูหีเจี๊ยบจนมิดยันโคน ขนหมอยหยาบๆ ของแกเข้ามาอัดแทงทั้งแคมหี รูตูด คันยิบไปหมด พ่อแหงนหน้าสบถออกมา หลับตาพริ้ม ปากจู๋ห่อเชียวควยพ่อเข้ามาอัดแน่นในโพรงหีเจี๊ยบจนเต็มเอียดจนเจี๊ยบรู้สึกว่า ไม่มีที่ว่างเหลืออยู่เลยค่ะ ร้อนหี แน่น จุก เสียว หลายอารมณ์ค่ะ พ่อแช่ลำควยค้างไว้ มือแกก็ลูบไล้ คลำไปทั่วตัวเจี๊ยบ พอมือถึงปลีก้นก็ขยำ พอมือถึงเต้านมก็บีบ เจี๊ยบทั้งเจ็บทั้งเสียว แต่เงี่ยนมากกว่า แกไม่ยอมขยับ เจี๊ยบเลยขอขยับเองค่ะ “….พ่อจ๋าา..าา…”เจี๊ยบทั้งส่าย ทั้งร่อนสะโพก ควยพ่อก็ควงอยู่ข้างในรูหี เสียวมันจนต้องเลียริมฝีปากตัวเอง ทำได้พักเดียวก็รู้สึกว่าโพรงหีของเจี๊ยบมันเริ่มขยายรับควยพ่อ น้ำหล่อลื่นมันฉีดจี้ดๆๆ ออกมาจากปากมดลูกเต็มไปหมด ลื่นมากค่ะ “…..อีเจี๊ยบ..หีมึงทั้งลื่นทั้งตอดควยกูเลย….” พ่อพูดไปก้นแกก็เริ่มซอย สาวลำควยยาวออก แล้วก็อัดเข้ามาในรูหีเจี๊ยบอีก “….พ่อจ๋า..าา…เจี๊ยบมันส์หี…..พ่อจ๋า..”.เสียงเนื้อของเราตีกันค่อยดัง ขึ้น ดังขึ้น ตอนนี้อะไรๆมันก็ลื่นไปหมด เจี๊ยบมันรูหีจนไม่รู้จะอธิบายยังไงดี “…ครางค่ะ เสียงครางเท่านั้นที่จะระบายอารมณ์ของจอยตอนนี้ได้

พ่อจับขยำ เนื้อก้นของเจี๊ยบไว้แน่น แหก ดึงเข้าหาตัวแกเองพร้อมกับจังหวะที่แกกระแทกควยสวนกลับแรงมาก แรงจนเนื้อตัวเจี๊ยบสั่นไปหมด พวงนมของเจี๊ยบ ไหวกระดอน เด้งตีหัวนมแหลมๆ ขึ้นลง ขึ้นลงเนื้อก้นก็สั่นไหวเป็นระลอกคลื่น เสียงครางของเจี๊ยบดังกระท่อนกระแท่นตามจังหวะกระแทกของพ่อ “..พ่อจ๋า….าา…..เร่งสิ….เร่ง…หนูจะ แตกแล้ว….” พ่อเร่งเครื่องตามใจเจี๊ยบทุกอย่าง
“…..จะไปแล้วหรอ…กูพึ่งคันๆเงี่ยงควยเองว่ะ….นี่แน่ะ..” แกกระแทกสุดแรงค่ะ ตัวเจี๊ยบสั่นแรง หูเจี๊ยบอื้อไปหมด แล้วเจี๊ยบก็แตก เจี๊ยบร้องครางดัง…ยาว…ปากมดลูกตอดปลายควยพ่ออยู่หนึบๆ โพรงหีก็หดบีบรัดลำควยพ่อเป็นจังหวะๆ เจี๊ยบเสียวจนน้ำตาซึมเลยค่ะ พ่อแช่ควยคารูหีรับการ
ตอดของเจี๊ยบ แต่ดูแกยังเงี่ยนอยู่มากๆ แกบดคลึงควยวนไปมายิ่งทำให้เจี๊ยบเสียวแทบขาดใจค่ะ เพราะกำลังเสร็จใหม่ คงรู้นะคะว่าจะเสียวแค่ไหน “….พ่อจ๋า..าาาา…เจี๊ยบเสียว….ไม่ไหว จ้ะ……”เจี๊ยบบิดตัวเกรียว ขาแทบไม่มีแรงยืนอีกแล้วเลยทรุดตัวลง ควยพ่อก็หลุด….ออกมาดังเจี๊ยบนั่งพับเพียบบนพื้นปูนตรงนั้น ขี้ฝุ่นขี้ดินเลอะติดเต็มก้นค่ะ เผลอๆ เปื้อนแคมหีด้วย แต่เจี๊ยบไม่สนแล้วหละ อยากจะนอนลงไปกองซะตรงนั้นให้ได้ “..อ้าว..นั่งลงไปแบบนั้น..หีมึงก็เปื้อนขี้ดินหมดสิ…ม่ะรีบลุก ขึ้น..” พ่อจับเจี๊ยบหิ้วปีกขึ้นมาแล้วแกก็ดันหลังเจี๊ยบให้โก้งโค้ง แกก้มแหกง่ามก้นของเจี๊ยบแหวกดูโคกหีเจี๊ยบใหญ่เลยค่ะ ปากก็บ่น มือก็ปัดๆขี้ดินที่ติดตามร่องตามแคมของเจี๊ยบออก “…ดูสิขี้ดินเต็มร่องหีมึงเลย…อีเจี๊ยบ….”

พ่อเปิดก๊อกน้ำวักน้ำมาล้างหีให้เจี๊ยบค่ะ แกคงอยากจะเย็ดต่อมากๆ แต่เจี๊ยบน่ะสิคะแทบไม่มีแรงยืนแล้ว “…พ่อจ๋า..เจี๊ยบไม่มีแรงยืนแล้วนะคะ…..” “….กูกำลังได้ที่เลย..งั้นมึงไปนอนแบตรงแคร่ไปขอกูเย็ดต่ออีก หน่อย…..” พ่อกลัดมันส์มากค่ะ กวาดข้าวของที่อยู่บนแคร่ไม้ตัวยาวลงพื้นเกลี้ยง เสียงดังโพล้ง..เพล้ง..แล้วก็ให้เจี๊ยบไปนอนแผ่หราบนนั้น พ่อไม่รอช้าเลยค่ะ จับขาเจี๊ยบแหกอ้าได้ แกก็เข้ามาสวมทันที หีเจี๊ยบลื่นมากๆแล้วนะคะ ควยพ่อเลยเสียบเข้ามาพรวดเดียวมิดยันโคน หมอยเจี๊ยบเปียกน้ำเมือกลื่นๆราบไปกับเนื้อหมดแล้วค่ะ พ่อซอยเย็ดต่อ แกสาวควยยาวมาก หัวเงี่ยงแทบจะหลุดจากปากรูหีเจี๊ยบทุกครั้ง แล้วก็กระแทกกลับเข้ามาในรูหีเจี๊ยบ.. “…พ่อจ๋า..าา…..” พอพ่อเริ่มเย็ดเร็วขึ้น เจี๊ยบก็คิดไรไม่ได้แล้วค่ะ เพราะเสียวหีมาก แทบตายให้ได้ ตัวเกร็งตลอด เจี๊ยบเอามือจิกกำที่แขนพ่อแน่นเลย แบะขากว้างที่สุดเท่าที่จะทำได้ พ่อจะได้เย็ดถนัดไงคะ หัวหูร้อนไปหมด พ่อเย็ดเจี๊ยบนานมากค่ะ นานจนเจี๊ยบแทบจะเป็นลมค่ะ เรียกว่าสำลักความสุขก็คงไม่ผิด เพราะทั้งเสียว ทั้งมันสุดขีดโดยตลอด ในที่สุดพ่อก็แตกน้ำ แตกรูหีเจี๊ยบตามระเบียบค่ะ แล้วแกก็ทิ้งตัวลงมากอดเจี๊ยบ เราหอบเหนื่อยกันทั้งคู่ เหงื่อเต็มตัวเลยค่ะ

พออารมณ์เจี๊ยบเริ่ม สงบ เจี๊ยบก็รีบผลักพ่อออก เริ่มอายๆสิคะ นอนแก้ผ้ากอดกันบนแคร่หลังบ้านแบบนั้นเจี๊ยบไม่สนแล้วค่ะว่าจะมีใครเป็นพยานรึเปล่า ไม่ได้มองค่ะ คว้าผ้าถุงได้ เจี๊ยบก็รีบเดินเข้าบ้านเลย ตอนเย็ดกันอยู่ เจี๊ยบก็ไม่รู้ตัวนิคะว่าร้องกันเสียงดังขนาดไหน ไหนจะเสียงควยกระแทกหีอีก อูยย. ไม่อยากคิดเลยค่ะว่าจะมีใครมาได้ยิน และแอบดูเจี๊ยบกับพ่อเย็ดกันรึเปล่านะคะ..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More