เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลสาว เหตุเพราะเธอกลัวผี

แฟนผมเป็นพยาบาลครับ ตัวเล็กๆ ขาวๆ น่ารักๆ ผมชอบบั้นท้ายของเธอมาก เธอเป็นคนตัวเล็กแต่ก้นใหญ่ นมใหญ่ ผมกับแฟนไม่ค่อยได้เจอกันครับ นานๆทีจะได้อยู่ด้วยกัน ผมเปิดซิงเธอตอนเธอยังเรียนอยู่ ย้อนไป 3 ปีที่แล้ว เธอเรียนอยู่ปี 2 เธออยู่หอนอก เวลาผมไปหาเสาร์อาทิตย์ ผมก็จะใช้เวลาอยู่กับเธอตลอด ตอนแรกดูเธอเป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รับรสรักแล้ว เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย เธอชอบให้ผมเอา พอเอาน้ำแรกเสร็จเธอก็จะเอาก้นมาดันๆ น้องชายผมตลอด วันนั้นที่ผมได้มีโอกาสเปิดซิงเธอ เราไปเที่ยวด้วยกันที่ปาย ตอนแรกก่ะจะนอนแยกคนละหลัง (ที่พักมันเป็นหลังเล็กๆ) แต่สุดท้ายก็ยอมนอนกับผม ด้วยเหตุผลที่ว่าเธอเป็นคนกลัวผี ..พอเราไปเดินเที่ยวถนนคนเดินเสร็จ..ก็จัดแจงอาบน้ำ เธอเข้าไปอาบน้ำก่อน

ผมก็เตรียมถุงยางมารอที่เตียงเลย พอเธออาบเสร็จกำลังจะเปิดประตูออกมา ผมก็ดันเธอเข้าไปในห้องน้ำ พลอยดูตกใจมาก ผมเลยกอดเธอจากด้านหลัง ให้ตายเถอะ หลังเถอะขาวเนียนมาก ผมเอาหน้าซุกที่คอเธอ แล้วบอกว่าขออาบน้ำด้วยคนได้มั้ย ตอนแรกเธอก็ดิ้นๆ แต่พอผมเลื่อนมือไปจับหน้าอกเธอ คราวนี้ถึงกับเคลิ้มเลย หัวนมเธอตั้งแข็ง น่าดูดมาก ตอนผมเอามือค่อยๆเขี่ย จากนั้นเธอก็เริ่มครางเบาๆ ผมเลยถามพลอยว่าชอบหรอ พลอยเพียงแค่พยักหน้า ไม่ตอบอะไร ผมแข็งมากเลยตอนนั้น ด้วยความที่ไม่เคยอาบน้ำกับใคร อยากจะจับถ่างขาเยดให้รุ้แล้วรู้รอด ด้วยความที่อยากให้พลอยประทับใจผมจึงค่อยๆเล้าโลมเธอ จับเลื่อนมือไปจับตรงนั้นของเธอ น้ำเธอเยอะมากเลย ผมรู้สึกลื่นๆมือ จากนั้นผมก็พยายามหาไอ่ติ่งที่ว่า เพื่อนผมมันบอกว่ามึงหาติ่งให้เจอสิ เสร็จทุกราย ผมก็ค่อยๆลูบจากเนิ่มลงมาตรงร่อง รู้สึกถึงความใหม่เลย ร่องเธอยังแนบชิดสนิทอยู่ ลูบไปสักพักก็เจอกับก้อนอะไรแข็งๆ พลอยครางหร้อมกับดันก้นเข้าหาควยผม ผมเงี่ยนอย่างสุดๆ จึงลากเธอออกมาที่เตียง หยดน้ำยังเกาะอยู่ที่ตัวเธอ พลอยตอนนี้ดูสวยมากเลย

ไม่เคยคิดเลยว่าพลอยจะนมใหญ่ขนาดนี้ ไม่ทันที่เธอจะพูดอะไร ผมก้มลงไปดูดนม พลอยครางเสียงกระเส่า อ๊า า ทาม อ๊า าาาา .. ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียวนตรงหัวนม มือก็เขี่ยแตดไปด้วย อ๊ า า ทาม … พลอยเสียว ไม่ไหวแล้ว เอาเข้าไปที ผมก็ไม่รอช้า หยิบถุงยางมาใส่ ค่อยๆดันหัวควยลงไป ของพลอยแน่นมาก แต่แปปเดียวก็ดันมิด เพราะน้ำเงี่ยนของพลอยเยอะมาก พอเอาเข้าไปได้ผมก็จัดแจงซอยยิบ คราวนี้พลอยครางไม่หยุดเลย ผมก้มลงไปดูดนมพลอยบ้าง เอาควยคว้านหีพลอยบ้าง พลอยก็ร้องครางไม่หยุด อ๊าา ..อ๊าา ทาม เสียวจังเลย … อ๊ าา า รู้ถึงรสของคนมีแฟน ว่ามันดียังไงก็วันนี้แหละ สักพักผมก็ก้มลงไปไซร้คอ พลอยก็เลียหูผม เสียวมากเลยครับ ผมเลยจัดท่าให้พลอยถ่างขา แหกให้เห็นหีสวยๆ แล้วผมก็ซอบยับเลยครับคราวนี้ ไม่นานผมก็ไม่่ไหว บอกพลอยว่า พลอย จะแตกแล้วนะ ตอนนี้พลอยเหมือนไม่รับรู้อะไรทั้งนั้น เสียวอย่างเดียว ผมก็เร่งเครื่อง อ๊า าา อ๊าาา ทาม พลอยจะถึงแล้ว สักพักผมก็แตก ผมนอนอยู่บนตัวพลอย พลอยถามว่าจะเลิกกันมั้ย ผมก็ตอบไปว่าไม่หรอก พลอยเจ๋งขนาดนี้ใครจะเลิกลง ..ถึงตอนนี้ผมกับพลอยก็ยังคบกันอยู่ พลอยเก่งขึ้นทุกวันๆ ..อ้อนเก่งด้วย เวลาอยู่ด้วยกันที่หอก็ชอบกอดคอแล้วเอานมมาถูๆจมูก ใครจะทนไหว ไปละครับ……

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More