ตามง้อแฟนเลยได้เห็น

เรื่องเสียว ตามง้อแฟนเลยได้เห็น

ผมกับภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา เกือบ 10 ปีแล้ว ทั้งผมและภรรยาชอบเรื่งบนเตียงมาก เอากันเกือบทุกวัน ขอย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อน ตอนนั้นเราเป็นแฟนกันยังไม่ได้แต่งงานกัน วันนั้นผมกับเธอทะเราะกันรุ่นแรง เธอโมโหผมมาก เลยออกไปนั้งดื่มกับเพื่อนๆเธอแต่เธอไม่รู้เลยว่าผมแอบตามไป เธอนัดเจอกันกับเพื่อนเธอมีผู้ชาย 2 ผู้หญิง 3 รวมทั้งตัวเธอ ทั้งหมดเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่สนิทกัน ผมนั้งอยู่ห่างจากโต๊ะที่พวกเธอนั้งแต่ผมก็มองเห็นพฤติกรรมเธอได้ชัด ทุกคนรู้ว่าเธอเครียด ต่างคนต่างก็พูดปลอบใจ พร้อมทั้งชนแก้วกันจนเมาได้ที่ทุกคน พวกเธอดื่มกันจนเหล้าขวดที่ 2 เกลือบหมดแล้วก็ออกจากร้านผมสังเกตุเห็นแฟนผม เมามากจนเพื่อนผู้ชายเธอต้องหิ้วปลีก เพื่อนผู้ชายคนนี้ผมก็รู้จักดี ทุกคนนั้นแทกซี่ไปด้วยกันผมก็รีบขับรถตามไปติดๆ

รถมาจอดที่บ้านหลังหนึ่งแถวลาดพร้าว เป็นบ้านของเพื่อนผู้ชายที่หิ้วปลีกเธอ บ้านเป็นบ้านชั้นเดียว เธอถูกหิ้วเข้าไปในบ้าน ผมเอารถไปจอดที่บ้านถัดไป แล้วเดินมาที่บ้านหลังนั้น ประตูรั้วไมได้ล๊อคผมลองเปิดเข้าไป บ้านนี้ปลูกต้นไม้เยอะผมเลยใช้หลบสายตาบ้านข้างๆได้ ผมเดินไปที่ที่มีแสงไฟลอดมาทางหน้าต่าง ผมมองเข้าไปเป็นห้องนอน ผ้าม่านปิดไม่สนิท ผมมองไปเห็นเตียงนอนชัดเจนเพราะอยู่ใกล้หน้าต่าง ไม่มีใครในห้องผมกำลังจะย้ายไปดูอีกห้องก็มีคนเปิดห้องเข้ามา เป็นแฟนผมครับถูกเพื่อนชายคนเดิมหิ้วปลีกเข้ามา เขาจับเธอนอนบนเตียง วันนั้นแฟนผมใส่กระโปรงแบบผ้าพริ้วๆสั้น แฟนผมเป็นคนผิวขาว รูปร่างอวบๆเกือบอ้วนแต่ไม่อ้วน นมใหญ่มาก ผมเห็นเพื่อนชายเธอวางเธอลงบนที่นอนแล้วเดินหายไป แต่ก็กลับเข้ามาใหม่ เข้ามายืนมองเธอแล้วก็เดินไปล็อคประตูห้อง ผมรู้ทันที่ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้น

เพื่อนเธอเดินมานั้งลงข้างๆ เธอแล้วเอามือค่อยๆ รูดกระโปรงเธอขึ้นมาจนเห็น โหนกที่อยู่ใน กางเกงใน เขาค่อยๆ ก้มลงมาดมที่โหนกแล้วทำหน้าแบบกระหายมาก เขาดึง กางเกงในเธอออก เธอพยามปิดปล้องแต่ด้วยความเมามากก็ปกป้องตัวเองไม่ได้ จนที่สด กางเกงใน ก็ถูกถอดออก เขาก้มลงฟัดที่หอยเธอ เธอพยายามดิ้นหนี แต่ในที่สุดก็อ้าขาให้เขาเลีย และเริ่มบิดหน้าแห๋ยเกด้วยความเสียว เขาจู่โจมเธอทันที่ด้วยการถอดเสื้อเธอพร้อมทั้งดูดนมเธอทั้งสองข้างอย่างเมามันส์ เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมด้วยแล้วแอ่นอกรับปากเขาไปมา พร้อมทั้งร้องคราง เขาก็ไม่รอช้าจัดการกับกางเกงตัวเอง ควยเขาใหญ่มาก ใหญ่กว่าของผมอีก เขาจับขาเธอแยกออกแล้วค่อยๆ กดควยเขาไปในหีของเธอ เธอสะดุ้งสุดตัว เขาทั้งขย่ม ทั้งดูดนม เธอร้องดังมาก

ตอนนั้นผมเผลองัดเอาควยออกมาชักตาม ความรู้สึกตื่นเต้นและมันส์มาก ผมไม่รู้สึกโกรธเธอเลย เพื่อนเธอคนนี้เอาอึดมากเธอถูกขย่มประมาณชั่วโมงกว่า เขาจึงปล่อยน้ำเข้ารูหีเธอแบบเต็มๆ เขาแช่ไว้นานพอชักออกมา น้ำก็ล้นตามควยมาเลย เขารีบเดินไปหยิบยามาให้เธอกินผมรู้ทั้นทีคงเป็นยาคลุมฉุกเฉินแน่นอน พอกินยาเสร็จทั้งคู่ก็นอนกอดกัน ผมเห็นแฟนผมพูดกับเขาพอจับใจความได้ว่า มึงเอากูซะนานเลย หีกูช้ำหมด นิสัยไม่ดีมึงนะแอบเอากูตอนเมา เพื่อเธอก็ตอบว่ากูขอโทษมึงนะ กูอดใจไม่ไหวจริงๆ แล้วทั้งสองก็ปิดไฟนอน ผมก็เดินมาดูอีกมุม มองเข้าไปเห็นเพื่อนเธออีก 3 คนนอนกอดกันกลมทั้งหมดอยู่ใน ชุดวันเกิดผมจึงคิดขึ้นมาเลยว่าเพื่อนเธอกลุ่มนี้ต้องสวิงกันบ่อยแน่ๆ ทุกวันนี้เธอรู้แล้วว่าผมรู้เรื่องทั้งหมด ผมไม่โกรธเธอแต่กับมีความสุขกันมากๆ ตอนนี้เราสองคนกำลังจะหาโอกาศย้อนความหลังกันอยู่ คงไม่ช้านี้แน่ครับ…..

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More