พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ผัวเผลอเสียวสุดยอด

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคเหนือเป็นโรงพยาบาล แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านพักเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีพยาบาลอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อ”ชมพู่” เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของมีนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จ จนถึงเที่ยงคืนถึงจะได้กลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา วันนั้นชมพู่ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย

ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าชมพู่แต่งงานได้ 2 ปี อายุอ่อนกว่าผม 3 ปี ชมพู่ 26 ปี สามีของชมพู่ชอบดื่มเหล้า และระยะหลังสามีของชมพู่ชอบชวนผมไปดื่มเป็นเพื่อน เวลาที่กลับมาหาชมพู่ ทำให้ผมกับชมพู่เริ่มคุ้นเคยกันมากขึ้นอยู่มาวันหนึ่งสามีของชมพู่ต้องออกฝึก ภาคสนาม 3 เดือน ไม่ได้กลับมาหาชมพู่ผมสังเกตุเห็นชมพู่เหงาๆ เลยเข้าไปคุยเป็นเพื่อนเวลาเธอ ไม่ ขึ้นเวรหรือเป็นวันหยุดของเธอ ผ่านไป 2 อาทิตย์ ชมพู่ก็เป็นปกติดี พอดีเป็นวันหยุดเสาร์ อาทิตย์และเป็นวันหยุดของชมพู่ ผมชวนเธอเข้าเมืองหาซื้อของตลาดโต้รุ่งกันชมพู่สนุกกับการได้ออกมาเปิดหู เปิดตามากครับเวลาเดินเธอจะจับมือผมไว้ตลอดเลยแล้วชวนไปดูเดนเที่ยวจนทั่ว สองทุ่มก็ไปกินข้าวกัน สนุกไหมชมพู่ ผมถาม สนุกมากเลยพี่มีของให้เลือกเต็มเลยไม่ได้ออกมาตั้งนาน  งั้น ศุกร์หน้ามาอีกไหม ชมพู่ลงเวรวันอะไร ได้พี่ชมพู่ออฟพอดีเลย พอถึงวันศุกร์ผมก็พาชมพู่ออกมาเที่ยวอีก คราวนี้ชมพู่แต่งตัวเซ็กซี่มากเลยครับ ใส่กระโปรงยีนส์สั้น เสื้อยืดรัดรูปสีแดง ทำให้เห็นหน้าอกแบบนูนอวบผมมองตาค้างเลย วันนี้ชมพู่แต่งตัวเซ็กซี่จัง เลย……..ผมชม…นานๆจะได้แต่งทีพี่เดี๋ยวอายวัยรุ่นเขา…ผมขับรถพาชมพู่มาที่ตลาดโต้รุ่ง

ระหว่างนั่งรถมาผมแอบมองขา ของชมพู่ อยู่ เรื่อยๆ ชมพู่ถามผมว่า..พี่”ฟลุ๊ค”ยังไม่มีแฟนเหรอ ..ไม่เห็นค่อยกลับบ้านเลย…ยังพี่ยังไม่มี ผมตอบเธอแค่คิดจะจีบเขาพี่ก็ อกหักแล้ว…….ทำไมละพี่ ……ก็เขาแต่งงานแล้วนะซี…….บ้าพี่ฟลุ๊ค…….ชมพู่อายหน้าแดงเลยครับ….พอไปถึงเราก็เดินดูของกันชมพู่เดินคล้องแขนผมเลยครับคราวนี้ ครั้งที่แล้วยังแค่จับมือกัน ระหว่างเดินนมชมพู่ก็มาถูกับแขนผมบ้าง เล่นเอาน้องชายผมแข็งเลยครับ…สามทุ่มเราก็มานั่งกินข้าวกัน……พอกินเสร็จ ชมพู่ยังไม่อยากกลับเลยพี่ ไปไหนต่อดี……..ดูหนังไหม….ตกลงพี่….. ระหว่างดูหนังผมเอามือมาวางที่ขาของชมพู่เธอก็เอามือมาจับมือผมไว้แล้วบีบ เบาๆ หนังจบเราก็กลับกัน ระหว่างทางเธอเอาเสื้อที่ซื้อมาอวด สวยไหมพี่……ต้องใส่ดูถึงจะรู้……บ้าพี่…ผมเอามือมาจับมือชมพู่ ..พี่ชอบชมพู่จริงๆนะ…
ชมพู่อายครับ….ชมพู่ก็รู้พี่…งั้นชมพู่คิดยังไง ….ถ้าไม่คิดก็ไม่มากับพี่หรอก…..ผมจอดรถข้างทาง
ดึงชมพู่มาจูบปากมือก็ลูบไปที่ขาแล้วก็มาจับที่นม….พี่มันไม่ดีนะชมพู่พูดออกมา…
ผมคิดว่าอดแน่เลยครับ……ให้ถึงบ้านก่อน…….ชมพู่พูด….ผมรีบบึ่งรถ กลับบ้านพักเลยครับ พอมาถึงผมไปจอดรถที่บ้านพักของผมเลย..ลงรถพอเข้าบ้านผมดึงชมพู่เข้ามาจูบ แล้วไซ้ลงมาซอกคอ….มือก็ดึงเสื้อยืดชมพู่ออก..ผมก้มลงมาดูดนมชมพู่ …..อืมมมม….ชมพู่เสียวววพี่…แล้วเราก็มานั่งที่โซฟา..ผมดึงกระโปรงชมพู่ขึ้น..มือก็แยงเข้าไปจับหี….ซีดดดดด…อาาาาาา….
ชมพู่น้ำออกมาแฉะแล้ว ผมรีบถอดกางเกงของผมออก..เอาหัวควยค่อยๆ ยัดลงรูหีชมพู่..เบาๆ ก่อนพี่..ชมพู่กอดผมไว้แน่นเลย..

ผมค่อยดันควยเข้าไปจนสุด….เสียวจังเลยพี่ฟลุ๊ค…จากนั้นผมก็เริ่มโยกเอวใส่….ชมพู่ก็เด้งหีรับการ
เย็ดของผม…มันส์จังเลยชมพู่..หีชมพู่ฟิตดีจริงๆ….เย็ดมันส์ควย..อูยเสียวหัวควย….ชมพู่ก็มันส์…
พี่เย็ดมันส์จริงๆ..เสียวหี..อูยยย..เย็ดชมพู่เลย..พี่..เย็ดชมพู่แรงๆ..เงี่ยนที่สุดเลย อูยยยย…ควยพี่.
โอยจะออกแล้วพี่….ออกแล้ว…น้ำหีออกแล้ว…ผมก็มีความสุขมากที่สุดเลยครับของชมพู่ตอด..
บีบของผมจนเสียวผมจับขาชมพู่ยกพาดบ่าแล้วเย็ดอย่างแรงอีกสิบกว่าที..ออกแล้วพี่ชมพู่น้ำแตกแล้ว……เราพักกันสักครู่ชมพู่ก็เข้าไปอาบน้ำ…ชมพู่อาบเสร็จผมอาบต่อ..ผมออกมาเห็นชมพู่ยังนุ่ง ผ้าขนหนูอยู่ ผมเข้าไปกอดข้างหลัง มือล้วงไปใต้ผ้าขนหนูเขี่ยหัวนม ปากก็ไซ้ติ่งหูลงมาซอกคอ อืมมม…อีกมือก็ลูบลงที่หน้าขา ลูบมาถึงโหนกหี..อืม..อาส์…ชมพู่คราง..ผมพาชมพู่มานอนที่เตียง ชมพู่นอนคว่ำ ผมไซ้จากปลายเท้าขึ้นมา พอมาถึงก้น ชมพู่แยกขาออกผมฉกลิ้นเข้าที่แคมหี เสียวจังเลยพี่….ชมพู่เสียวหี…เสียวแตด…โอยยย…ดีจังเลย

ผมจับชมพู่นอนหงายแยกขาออก ดูดหีชมพู่..อูยย..พี..ดูดแตดด้วย..ชมพู่ดิ้นพราดๆ เด้งเอว..เเอ่นหีขึ้น มือก็คลึงอยู่ที่นมของชมพู่…น้ำเงี่ยนของชมพู่ไหลออกมาเต็มหน้าผมเลย…จนชมพู่ทนไม่ไหว..ผมเอามือแหวกแคมแล้วก็พูดว่าโห..ชมพู่น้ำหีออกเยอะเลยนะ..เงี่ยนจัดเลยสิเนี้ย..พี่..พี่…เย็ดชมพู่เถอะ ชมพู่เงี่ยนสุดๆแล้ว ผมจึงจับควยจ่อรูหีชมพู่แล้วดันเข้าไปจนสุด..ชมพู่ก็เด้งหีรับการเย็ด แล้วก็เริ่มโยก มันส์หีจังพี่…ซี๊ดดด….เสียวแตดโอย….แรงๆเลยพี่เย็ดชมพู่แรง….เร็วๆ ชมพู่น้ำจะแตกแล้ว หีชมพู่เย็ดมันควยจังเลยโอยยย…เสียวหัวควย…ชมพู่เสร็จแล้วพี่….เธอ เกร็งตัวแอ่นหีขึ้นรับ
การกระแทกเย็ดของผม….พี่ยังไม่แตกเลยพี่เย็ดต่อเลยนะที่รัก…จ้ะ..เย็ดเลยพี่..เย็ดชมพู่ทั้งคืนเลย..
ชมพู่จะแอ่นหีให้เย็ดทั้งคืนเลย….พี่ขอเย็ดข้างหลังนะ….จะพี่..ชมพู่คว่ำหน้าลงยกตูดขึ้นมา…
พูหีปลิ้นออกมาให้เห็น ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้ารูหีทันที โอยยย ….เข้าลึกสุดๆเลยพี่ ผมจับเอวชมพู่ไว้แล้วกระแทกเย็ดจากช้าไปเร็ว จนชมพู่หัวคลอน ไปมา หีชมพู่เย็ดมันจริงๆ…ให้พีเย็ดบ่อยๆนะ…มันส์ควยมากเลย ….จะพี่..ชมพู่จะให้เย็ดทุกวันเลยพี่ก็เย็ดเก่งโอยยยย….หีชมพู่พังหมดแล้ว…โอยยยย…มันส์หี…พี่ไม่ไหวแล้ว…ผมน้ำแตกใส่รูหีชมพู่ใน ท่านี้เลย

เรานอนกอดกันสักพัก ชมพู่ก็ปลุกควยผมโดยเอาปากมาดูด พอแข็งเราก็เย็ดกันต่อ คืนนั้นผมแตกคารูหีชมพู่ไป 5 ที ชมพู่ 7 ที ชมพู่บอกว่าชอมที่ผมเล้าโลมก่อนเย็ด ตอนผมเลียให้ทั้งตัวชมพู่ก็แตกไปที่หนึ่ง ผัวชมพู่ไม่เล้าโลมก่อน เปิดผ้าได้ก็เย็ดเลย ผมเย็ดชมพู่อย่างน้อย อาทิตย์หนึ่งก็ 4 วัน โดยเฉพาะวันที่เธอ เวร ออฟ ยกเว้นวันขึ้นเวร บ่าย และดึก ชมพู่กลัวไม่มีแรงทำงานพี่ มีอยู่ครั้งหนึ่ง ชมพู่ขึ้นเวรบ่าย ผมไม่ได้เย็ดเธอมา 3 วัน ผมโทร ขึ้นไปหาที่ตึก จะรออยู่ทางลงด้านหลัง พอชมพู่ลงมาผมจับชมพู่เย็ดข้างตึก ซับพลายที่มีซอกมุมอยู่ สุดยอดครับ เย็ดคาชุดพยาบาล ผมให้ชมพู่เอามือค้ำผนังแล้วถลกกระโปรงขึ้น ปลดกระดุมมาจับเสื้อมากองที่เอว มือก็ขยำนม ควยก็แทงรูหี จนน้ำแตกกันทั้งคู่เลย จนผัวชมพู่กลับจากฝึกแต่เราก็ยังแอบเย็ดกันอยู่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แอบแล้วเพราะชมพู่เลิกกับผัว มาอยู่กับผมแล้วครับ บอกได้คำเดียว หีชมพู่สุดยอด เย็ดมันสุดๆ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More