แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน 

เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม ผมเสียวมาก

จนหันหน้าไปดูเพื่อนแฟน เพื่อนแฟนก็กำลังหันหน้าดูผมอยู่ ผมทำไรไม่ถูก ผมจึงลองเอื้มมือไปหาเพื่อนแฟน ปรากฏว่าเพื่อนแฟนยื่นมือมาจับมือผม ลูบมือสักพักผมก็ดึงมือให้เข้ามาใกล้ๆ ผมลูบมือไปที่นมบีบหัวนมเล่นจนเพื่อนแฟนเสียวมากประมาณ 5 นาที ผมก็จะเสร็จผมปล่อยมือมากดหัวแฟนแล้วก็กระชูดน้ำแตกใส่ปากแฟนแบบเต็มๆ แฟนก็กินจนหมด ประมาณ 30 นาที ผมนอนไม่หลับ ผมจับหัวแฟนมานอนบนไหล่ แล้วเอื้มมือมาจับหน้าเพื่อนแฟนจนเพื่อนแฟนเลื่อนตัวขึ้นเพื่อให้ผมได้จับนมเล่นประมาณ 10 นาที ร่างของเพื่อนแฟนกระตุก 3-4 ครั้ง ผมรู้เลยว่าเพื่อนแฟนช่วยตัวเองจนเสร็จผมก็เอามือ ออกมา นอนหลับโดยไม่รู้ตัว จนดึกมาก ผมลุกไปเข้าห้องน้ำ เปิดไฟ พอจะปิดไฟมองเห็นเพื่อนแฟนลืมตามองมาที่ผม ผมรีบปิดไฟ แล้วเดินอ้อมมาที่เพื่อนแฟน ผมแอบอยูข้างล่าง ข้างเตียงดึงตัวเพื่อนแฟนมาขอบเตียง ยังคลุมผ้าห่มอยู่ ผมดึงกางเกงขาสั้นออกล้วงดูหว่างข้าน้ำแฉะ ชุ่มอยู่ ผมดึงปากมาจูบข้างขอบเตียงโดยเพื่อนแฟนหันหลังให้แฟนผม ผมดูดปากเพื่อนแฟนสักพักแล้วเลื่อนมาดูหัวนมมือขวาของผม ผ่าร่องหว่างขา

ผมใช้นิ้วกลาง เขี่ยเม็ด น้ำเพื่อนแฟนผมยิ่งแตออกมาเยอะมาก ผมลองแซกใบหน้าใปที่หว่างขา เพื่อนแฟนรีบอ้ารอรับลิ้นผมเลียประมาณ 5 นาที เพื่อนแฟนก็กระตุกแล้วกดหัวผม ประมาณ 1-2 นาทีหน้าผมมีแต่น้ำเมือกเต็มไปหมด ควยแข็งมากไม่รู้จะทำยังไง ใช่มือช่วยตัวเอง เพื่อนแฟนก็หันมาดู จนผมให้ช่วยรูดเข้าออก ประมาณ 5 นาที ผมใช้มือ พลิกร่างเพื่อนแฟนให้หันหน้าไปหาแฟนผม แล้วผมก็เสียบจากข้างหลังกว่าจะเข้าได้ ประมาณ 5 นาที ผมนอนท่าตะแคงเสียบเพื่อนแฟนแล้วมองดูแฟนนอนหลับ สักพักผมเริ่มกระเด้าแบบค่อยๆ มือก็ลูบนม มืออีกข้างก็ เขี่ยขยี้เม็ดติ่ง เพื่อนแฟนคงทนไมไหว ขมิมควยผมมากผมกระซิปว่าจะเสร็จแล้วน่ะ เพื่อนแฟนก็จะโย้กตูดหนีเพราะไม่อยากให้แตกใน แต่เราใช้เสียงไม่ได้ ผมเลยเข้าใจผิดคิดว่าเพื่อนแฟนมีอารมณ์ เพื่อนแฟนดันตูดถ่อยหลังกระแตกเพื่อนให้ของผมหลุด แต่แรงกระแทกทำให้ผมน้ำแตกข้างในเพื่อนแฟนตกใจมากจนตัวสั่น ผมตกใจมากผมจะดึงออกแต่เพื่อนแฟนดึงตูดผมไว้ผมก็กระชูดน้ำแตกใส่อีกชุดน้ำผมเยอะมากออก 2-3 ก๊อกเวลาเสร็จ

จนแฟนเพื่อนกระตุกแบบเสร็จ ผมแช่ไว้สักพัก ก็ดึงออกมา แล้วรีบเข้าห้องน้ำ ล้างเสร็จกลับมานอน รอดูเพื่อนแฟนลุกไปล้าง แต่ไม่เห็นลุกสักที่ ผมก็เลยนอนหลับ เหตุไม่จบแค่นั้น เช้ามา แฟนผมลุกอาบน้ำ ผมรีบปลุกเพื่อนแฟนทันที ถามว่าเมื่อคืนได้ล้างหีไหม เพื่อนแฟนก้มดูปรากฏว่า คราบติดเต็มหว่างขา แล้มีบางส่วนติดที่นอนอีก ผมเครียดแทนเลย จึงวางแผนว่าทำไงก็ได้ให้แฟนออกไปข้างนอกก่อน เพราะกางเกงเพื่อนแฟนมีแต่คราบอสุจิติดเต็มไปหมดเลย ผมทำเป็นนอนหลับ จนเพื่อนแฟนบอกว่ารู้สึกปวดหัวมาก ให้ไปซื้อยาแก้ปวด ชนิดที่ (หญิงกินเวลามีประจำเดือน) แฟนผมก็รีบออกไปซื้อ ผมรีบลุกมาถามเลยว่า จะท้องป่าวเมื่อคืนแตกใน เพื่อนแฟนก็บอกว่าเดี๋ยวกินยาคุมชุกเฉินเอาก็ได้ ผมไม่รอช้ารีบจับของผมยัดใส่ปากเพื่อนแฟนทันที่แล้วเล่นท่า 69 จนน้ำเยิ้มออกมา ผมรีบเสียบร่องหีเพื่อนแฟนอย่างแบบว่ารีบเร่ง รุนแรง

จนเพื่อนแฟนร้องดังมากจนต้องอุดปากไว้ ผมจับมานั่งเสียบแล้วกอดกันกระแทก ประมาณ 2 นาที เพื่อนแฟนก็เสร็จ ผมบอกว่ายังไม่เสร็จ เลยจับมาที่ขอบเตียง เล่นข้างหลังผมทนไม่ไหวกระแทกสุดๆ แบบว่าครั้งนี้ ไม่ติดใจก็ให้รู้กันไป ผมบอกว่าจะเสร็จแล้ว แตกในได้ไหม เพื่อนแฟนก็บอกว่า เอาเลยๆๆๆ…..ผมกระแทกแบบสุด ๆ มันส์มาก แตกใน คาไว้สักพักแล้วดึงออกมา น้ำไหลติดตามพื้นห้องเต็มไปหมด ผมรีบเอาผ้ามาเช็ด เพื่อนแฟนเข้าห้องน้ำ สักพักแฟนก็มา 15 นาที มันส์สุดๆ จากนั้นเพื่อนแฟนแอบบอกผมว่า ขาดหมดเลย เจ็บมาก ผมเลยแซวไปว่า แตกในมันส์สุดๆ เย็ดกับเพื่อนแฟนคนนี้ เรามีอีกเยอะ เดี๋ยวผมมาเล่าต่อวันหลังครับ…………………………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More