ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

เรื่องเสียว ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ

หวัดดีค่ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุตอนนี้เพิ่งจะ 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอสมควร พอดึกๆ เค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยค่ะ ข้าวฟ้างก็บอกว่าไม่เอา แต่เค้าก็จับ (มันก็สนุกดีนะ)กลายเป็นชอบไปเลย เลยไม่ใส่ใจเท่าไหร่ ตื่นเช้ามาเราก็ทำเหมือนเป็นปกติ พี่แจ็คทำอย่างนี้กับข้าวฟ้างอยู่ประมาณอาทิตย์ได้อ่ะ พอหลังจากนั้นคืนนึงข้าวฟ้างหลับแล้วหละ แต่รู้สึกเหมือนมีอารัยมาอยู่ที่หว่างขา พอลืมตาขึ้นมาอ่ะนะ กลายเป็นพี่แจ๊ค เอาหน้ามาไว้ตรงหีของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างถามว่าพี่แจ็คจะทำอารัยไม่เอานะ พี่แจ็คก็บอกว่าไม่ได้เอา อยากเห็นว่ามันเป็นยังไง ไม่เคยเห็นพี่แจ็คบอกข้าวฟ้างอย่างนั้น

แล้วอีกแป๊ปนึงข้าวฟ้างก็มีความรู้สึกว่ามีอารัยเย็นๆ ผ่านร่องหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ถามอีกว่าทำไรอีก พี่แจ็คก็บอกว่าขอเลียหน่อย อยากรู้ว่ารสชาติเป็นยังไง แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็กระตุกเลย ข้าวฟ้างบอกพี่แจ็คว่า ข้าวฟ้างปวดฉี่แต่พี่แจ็คก็ไม่สนใจ เลียหีข้าวฟ้างจนข้าวฟ้างกระตุกไปหลายรอบ พี่แจ็คเลียหีข้าวฟ้างทุกวัน ทำแบบนี้ประมาณเกือบปีกว่าแล้ว ข้าวฟ้างก็รู้สึกอยากให้คนเลียหีข้าวฟ้างทุกคืนอย่างที่พี่แจ็คทำให้ข้าวฟ้าง มีช่วงนึงที่พี่แจ็คไม่อยู่ที่บ้านประมาณ 4ปีได้อ่ะ กลับมาที่บ้านอีกครั้งตอนข้าวฟ้างอยู่ ม.4 ข้าวฟ้างเห็นหน้าพี่แจ็คก็เฉยๆ เพราะความรู้มันไม่ค่อยเหมือนเดิม เพราะห่าง จากการถูกเลียไปประมาณ 4 ปีเต็มๆ พอพี่แจ็คกลับมาก็ได้นอนที่ห้องเดียวด้วยกันอีก คราวนี้พ่อกับแม่นอนข้างล่าง พี่แจ็คนอนบนบ้านกับข้าวฟ้าง พี่แจ็คบอกว่าขอจับนมข้าวฟ้างหน่อย พี่แจ็คก็ล้วงมือเข้ามาจับนมของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เสียวเลยคราวเนี่ย แล้วก็บอกกับข้าวฟ้างว่า หีข้าวฟ้างอ่ะยังอร่อยเหมือนเดิมรึป่าว ข้าวฟ้างง่วงมากเลยบอกไปว่าก็ลองเลียดูดิ ก็เลียกันอยู่อย่างนี้ 2 อาทิตย์ได้ พ่อก็สงสัยแต่ก็ไม่พูดอารัย แต่ให้แยกที่กันนอนระหว่างข้าวฟ้างกับพี่แจ็คพ่อข้าวฟ้าง ให้พี่แจ็คออกไปเช่าหออยู่ข้างนอก

ข้าวฟ้างหลังจากที่ถูกพี่แจ็คเลียหีอยู่ทุกวัน ข้าวฟ้างก็เริ่มเงี่ยนอยากลองโดนเย็ดดูว่าเป็นยังไง วันนั้นเป็นงานประจำปีโรงเรียนเจ้าโฟ๊คน้องชายของข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เลยให้พี่แจ็คไปส่ง สงสัยพี่แจ็คก็คงอยากเย็ดข้าวฟ้างอยู่ ก็เลยไปส่งเจ้าโฟ๊คที่โรงเรียน แล้วไปที่หอพักของพี่แจ็ค พอไปถึงหอพี่แจ็คเราทั้งกอดทั้งจูบกันอยู่อย่างนั้น แล้วพี่แจ็คก็บอกว่าพี่ไม่ไหวแล้วข้าวฟ้าง พี่ขอเลียหีข้าวฟ้างหน่อยน้ำคงเต็มหีแล้วมั้ง ข้าวฟ้างก็เลยบอกพี่แจ็คว่าเอาดิ ข้าวฟ้างเงี่ยนแล้ว แล้วพี่แจ็คก็เลียหีข้าวฟ้าง แล้วก็เอาควยมาทิ่มหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างร้องไห้เพราะมันเจ็บแล้วพี่แจ็คก็ไม่ได้เอาควยทิ่มหีข้าวฟ้างจนสุด เพราะข้าวฟ้างร้องไห้ก่อน แล้วอีกวันนึงพ่อกับแม่ข้าวฟ้างไปกรุงเทพฯไปเยี่ยมคุณยายที่กำลังป่วย

พี่แจ็คก็เข้ามาหาข้าวฟ้างที่บ้านตอนเจ้าโฟ๊คหลับ พี่แจ็คก็มาปลุกข้าวฟ้าง ตอนนั้นข้าวฟ้างใส่กระโปรงที่เป็นชุดนอนอ่ะนะ สั่นแล้วก็บางมากด้วย พี่แจ็คก็เลยเขามากอดจูบแล้วก็ถลกกระโปรงขึ้นแล้วเลียหีข้าวฟ้าง แล้วก็ค่อยๆ เอาควยของพี่แจ็คทิ่มหีข้าวฟ้างจนมิดด้ามควยเลย แล้วพี่แจ็คก็แทงเข้าแทงออกๆๆๆ เร็วแล้วก็ถี่ๆๆๆ มากจนหีข้าวฟ้างระบมแล้วก็ก้มมาดูดนมจูบแล้วก็บีมนมข้าวฟ้าง จนข้าวฟ้างร้องคราง โอว์…พี่แจ็คจ๋า….ข้าวฟ้างเสียวหีพี่แจ็คแรงๆ ข้าวฟ้างครางจนเสร็จน้ำแตกไปแล้วพอพี่แจ็คน้ำแตก เราก็นอนแก้ผ้ากอดกัน เราก็เข้าไปอาบน้ำด้วยกันเลียหีดูดนมอมควย จนได้เย็ดกันอีกรอบ เราเย็ดกันวันละ 9 รอบทำอย่างนี้อยู่ 9 วัน จนเดินไม่เป็นท่าเลย หีข้าวฟ้างระบมไปหมด เราแอบเย็ดกันอยู่บ่อยๆ วันที่ไปทำงานบ้านเพื่อนข้าวฟ้างก็จะให้พี่แจ็คไปส่ง พี่แจ็ดก็บอกว่าข้าวฟ้างเราไปโรงแรมกันเถอะพี่แจ็คเงี่ยนอีกแล้ว พี่แจ็คก็พาข้าวฟ้างเข้าม่านรูด พอถึงห้องที่โรงแรมม่านรูดอ่ะนะ มันมีกระจกเต็มเลย ข้าวฟ้างก็ถามว่าเอาอย่างนี้เลยหรอ พี่แจ็คบอกว่าอืม แล้วเราก็เย็ดท่าหน้าท่าหมา หลังชนกำแพงบ้างเอาจนเสร็จไปเป็น 10 ครั้ง เราเอากันจนบ่อยแล้วตอนนี้ก็ได้พี่ชายเป็นผัวไปแล้ว ตอนเนี่ยก็เงี่ยนอีกแล้ว นั่งพิมพ์ไปก็เงี่ยนไปน้ำเต็มหีแล้วตอนเนี่ย ตอนนี้พี่แจ็คไปเที่ยวต่างจังหวัดเยี่ยมพ่อแม่ข้าวฟ้างเลยต้องช่วยตัวเองทุกคืนเลย เอาไว้จะมาเล่าอีกนะ ถ้าไม่มันส์ก็ขอโทษด้วยละกัน คนมือใหม่กะเงี้ย

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More