น้องกรีน ร้อนสวาท

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท

ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย…..พี่บี๊กจะทำอะไรกรีนค่ะ” ผมก็ตอบไปว่า “…ก็จะเย็ดหีกรีนไง….ขอพี่น่ะคนดี”….ส่วนสองมือผมไม่อยู่เฉย มือหนึ่งขย้ำนมอีก มือหนึ่งก็ล้วงหีบี้แตด…ไม่หยุด
”อู้ย..ย..ย..ซี้ด.ด..ด…พี่บี๊กขา….อย่าค่ะ….อย่าทำอย่างนี้…..กรีนเสียวค่ะ…..ซี้ด..ด..ด..”

ผม เงยหน้าขึ้นมา และประกบปาก ผมลงบนริมฝีปากของกรีน เธอหลับตาพริ้ม พร้อมกับแลกลิ้นกับผมอย่างเมามันส์ มือผมก็ค่อย ๆ ลูบไล้ปลดกระโจมอกออกไปจากร่างของน้องสะใภ้……โอ้โห…….นมเป็นนมหีเป็นหีเลยครับ ผมจึงก้มลงไปเพื่อลงลิ้น โอ้มันช่างสวยได้รูปจริง ๆ ผมทั้งลาก ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งเม้ม เสียงน้องสะใภ้ครางฮืออออ…. อื้อออออ….และซู๊ดปากอยู่ตลอดเวลา ผมค่อย ๆ เลื่อนมือมายังเบื้องล่างเลื้อยลงสู่เนิน ซึ่งบัดนี้นาแปลงน้อยเปียกชุ่มช่ำไปด้วยน้ำเสียว มันทำให้ใจผมกระเจิดกระเจงเกินกว่าที่ผมจะชำแหละนิ้วผ่านลงไป คิดว่าอยากจะลงลิ้นบนนาแปลงนี้เสียก่อนผมเลยหอมลงไปที่ขาอ่อนด้านใน น้องสะใภ้สะดุ้งนิดนึ่ง และหายใจแรงขึ้น มือของกรีนเริ่มจับที่หัวผม ผมหอมไซ้รขึ้นไปเรื่อยๆ จนมาถึงข้างๆร่องเสียวมีขนปกคลุมอย่างเป็นระเบียบ ผมยังใช้ปากและลิ้นอยู่ตรงข้างร่องเสียวของกรีน โดยยังไม่แตะต้อง ร่องเสียวนั้น จนน้องสะใภ้หายใจแรงขึ้นกว่าเดิมและตัวสั่น โดยมือยังจับหัวผมขยี่ผม จิกผมสลับกันไป โอ้ว….ซี้ดพี่บิ๊กจ๋า..า….กรีนเสียวค่ะ…….เสียวหีจังเลยค่ะพี่บิ๊กขา…อู้ย..ย….. อือ….อ……ผมเห็นน้องสะใภ้ขมิบแคมเข้าหากันทำ ให้มีน้ำเออ ออกมา ล้นกลีบแคมทั้งสองปิดกันสนิดจะมีน้ำอยู่ระหว่างกลีบยาวเต็มร่อง ผมอยากเลียใจแถบขาดแต่ก็ยังอดใจไว้…..

ผมถามเธอว่า” พี่ขอเย็ดหีกรีนได้มั้ยจ๊ะ” เธอตอบว่า “….ซี้ด..ด………จะทำอะไร…….ก็…..รีบทำไปเถอะจ๊ะ พี่…กรีนไม่ไหวจริงๆ แล้ว” ผมจึงเอาลิ้นไปแตะที่ปุ่มกะสันของน้องสะใภ้ เธอสดุ้งสุดตัวพร้อมเอาขาหนีบหัวผมแน่น และเอามือดันหัวผม หน้าและ จมูกผมฝังลงไปในร่องเสียวที่มีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่เต็มไปหมด ผมจึงเริ่มเลียไปตามแคมทั้งสองข้าง น้องสะใภ้ผมกระตุกถี่ขึ้น ผมห่อลิ้นแล้วแยงเข้าไปในรูเสียว ควานลิ้นไปไปตามผนังของรูเสียวของน้องกรีน จนรอบ แล้วเริ่มแยงเข้าออกเร็วๆ ทำเอาน้องกรีนเกร็งตัว โอ้ว……..พี่ พี่จ๋า…..กรีน…จะ…จะถึงอยู่แล้ว……พี่บิ๊กจ๋า ลิ้นพี่บิ๊กดีเหลือเกิน……โอ้ย….ซี้ด..ด…ด…..กรีนแตกแล้วจ๊ะ แล้วขาน้องกรีนก็หนีบหัวผมจนแน่น มือน้องสะใภ้จับหัวผมทำให้หน้าผมแนบกับร่องเสียวของน้องกรีน ผมกลืนกิน น้ำของน้องสะใภ้เข้าไปจนหมด เป็นรสชาติที่ทำให้ผมมีอารมณ์ทวีคูณ ผมเลียทำความสะอาดทุกซอกของแคม ล้วงลิ้น เข้าไปในรูเสียวควานไปรอบผนังด้านใน จนน้ำน้องกรีนหมด ขาน้องกรีนเริ่มคลายลง มือเริ่มคลายลง ผมจึงจับกรีนนอนลงเพื่อกลับหัวกลับหางเป็นท่า 69 เราต่างคนต่างลงลิ้นกันอย่างเมามันส์

น้องสะใภ้ใช้ลิ้นกับท่อนควยของผมอย่างชำนาญ ลีลาตวัดเลียแต่ละที่นี่สุดยอด เล่นเอาผมแทบน้ำแตกคาลิ้นเธอ จากนั้นผมลุกขึ้นกลับหัวขึ้นมานอนทับเธอ เพื่อแลกลิ้นกัน มือซ้ายป่ายอยู่บนนมน้องกรีน มือขวาจับควยจ่อร่องหีวนเวียนลากขึ้นลากลง น้องสะใภ้ครางเสียงอื้อ ๆๆๆ…. อยู่ในลำคอสะโพกก็โยกตามตลอด มือสองข้างจับก้นผมกดลง เพื่อจะให้มันล่วงล้ำเข้าสู่ภายใน ผมก็ยังลากขึ้นลากลง ยาวบ้างสั้นบ้าง แกล้งกระแทกเข้าไปแล้วดึงออก จนเธอทนไม่ไหวถอนปากออกจากปากผม พร้อมพูดด้วยเสียงกระเซ่า เร้าร้อน “…พี่บิ๊กอย่าทรมานกรีนเลย เอาควยใส่เข้ามาเถอะ…เย็ดเข้ามาเถอะ…ซี๊ดดส์ “….. ผมจึงค่อย ๆ จับควยประคองให้ตรงกับร่องหี แล้วค่อย ๆ กดลง มันค่อย ๆ แทรกผ่านเข้าไป ทีละน้อย ทีละน้อย น้องสะใภ้หลับตาอย่างมีความสุข อูยย…… ฮือ…….. อืม……..ผมกดลงไปจนมิดแล้วแช่ไว้อึดใจนึงจึงเริ่มโยก จากช้า ๆ กดแน่น ๆ โยก คว้าน คลึง บดบี้ น้องกรีนหายใจแรงมาก ปากก็พร่ำตลอดเวลา ” กรีนมีความสุขจังเลย…อูววว…ซี๊ดด กระแทกแรง ๆ หน่อย โอย อูอ…. อูยยยยยย…เร็วหน่อยพี่บิ๊กจ๋า…กรีนชอบโดนเย็ดแรงๆ อูววว ว์ ซี๊ดด…ควยพี่บิ๊กใหญ่เย็ดถึงใจกรีนจังค่ะ… กรีนจะไม่ไหวอีกแล้ว…อูยยย…ซี๊ดด ” น้องสะใภ้ที่เคยดูเรียบร้อย ตอนนี้”ร้อนสวาท”จนผมนึกไม่ถึงจริงๆ

ผมพร้อมเร่งเครื่องส่งควยเข้าไปสุด ๆ น้องสะใภ้กอดผมแน่น ยกขาขึ้นเกาะเอวผมไว้แน่นจนทำให้ผมทำแทบไม่ถนัด แต่ผมก็พยายามเดินเครื่องเต็มที่เพื่อส่งน้องกรีนขึ้นสวรรค์ให้ได้ ผมทำจนน้องกรีนผ่อนคลายทุกอย่างลง น้องสะใภ้ผมเสร็จไปอีกหนึ่งครั้ง ผมจึงจับขาน้องกรีนพาดข้ามเพื่อให้อยู่ในท่านอนคว่ำโดยที่ไม่ให้ของผมหลุด ออกจากของน้องกรีน พอคว่ำน้องกรีนชันเข่าขึ้นเพื่อจะคุกเข่า ผมกระซิบข้างหูกรีนว่า ไม่ต้องค่ะนอนอย่างนี้ก่อน ผมให้กรีนนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น แล้วผมก็เริ่มขยับต่อ ท่านี้ทำให้ผมสามารถกระแทกโดนก้นน้องกรีนได้อย่างเต็มที่ สะโพกกรีนจะกระเด้งรับการกระแทกของผมตลอดเวลา ทำให้ได้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมทำสักพักกรีนก็เสร็จ กรีนบอกว่าท่านี้กรีนได้ความรู้สึกเสียวดีจริง ๆ จึงเสร็จเร็ว ผมจึงจับกรีนชันเข่าขึ้น ผมเริ่มโยกใส่ เดินเครื่องอย่างเนิบ ๆ สักพักผมดึงออกมา …ขอเปลี่ยนท่า

ผมนอนลงดึงกรีนมานั่งคร่อม กรีนตามมือผมมาแต่โดยดี แล้วผมก็จับเอวน้องสะใภ้ยกขึ้นลง ดูกรีนทำโยกเก่งมากท่านี้ กรีนขยับขึ้นลงเกือบจะสุดทุกครั้ง ในที่สุดกรีนก็กระตุกตอดควยของผมที่คาอยู่ในรูกรีนอีก ผมดูอาการของกรีนรูหีบีบรัดลำควยผมแน่นมาก คงใกล้จะเสร็จถึงจุดสุดยอดอีกแล้ว ผมเลยโอบกรีนให้หยุด แต่ก้นกรีนยังร่อนอยู่ ผมเสียวมาก น้องสะใภ้เอง ก็ร้องไม่หยุด ผมอยากเสียวนานๆ เลยล็อคกรีนไว้และบอกไม่ให้ขยับ แต่ช่วยอะไรไม่ได้แล้ว ของเราทั้งคู่มันกระตุกตอดไปมา โดยที่เราไม่ สามารถห้ามได้ ผมเสียวมากน้องกรีนก็ร้องคราง ผมจับกรีนดูดปากอย่างสะใจ ผมว่ายังไงคงยั้งไม่อยู่แน่ เพราะของผมมันก็ กระตุก ของกรีนก็ตอดรัดแน่นมาก ผมจึงกระแทกซ้ำ น้องสะใภ้เกร็งมือกอดผมแน่นน้ำเราออกพร้อมกัน ผมปล่อยน้ำในรูเสียวน้องสะใภ้น้ำผมออกเยอะมากน้องกรีนจิกหลังผมเป็นรอยหลายรอย เรามีความสุขกันมาก………

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More