หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด

เรื่องเสียว หลอกเย็ด รุมเสียวด้วยเอ็นฝังมุก 7 เม็ด

ภรรยของผมเธอชอบดูหมอดูมาก ใครว่าดีที่ไหนเธอจะต้องไปหาจนได้เรื่องเพื่อนเธอแนะนำให้ไปดูหมอแถวบางปูเป็นหมอชาวเขมร เธอไปดูมาแล้วบอกว่าแม่นมากหมอดูบอกว่าแฟนมีบ้านเล็กอีกหลังหนึ่ง ทำให้ผมกับแฟนมีปากเสียงกันไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งๆที่ผมไม่เคยมีความประพฤติแบบนี้เลย ดูเธองมงายมาก ผมอายุ 45 ปี ส่วนแฟนอายุ 40 มีลูกด้วยกัน 2 คน เธอชื่อ”แอ๊ด”รูปร่างดีมาก ถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่าเธออายุ 40 แล้ว ต่อไปนี้เป็นเรื่องเล่าของเธอหลังจากที่ถูกแบล็กเมล์มาเกือบปี เธอถูกหมอเขมรบอกว่าแฟนมีบ้านหลังเล็กต้องทำพิธีสะเดาะห์เคราะห์และเจิมเพื่อเรียกแฟนกลับบ้านมันบอกให้เธอเปลี่ยนชุดนุ่งขาวห่มขาวโดยไม่มีชั้นในสวมอยู่ พาเธอเข้าไปในห้องเพื่อทำพิธีโดยมีลูกศิษย์อีก2 คนเป็นผู้ช่วยเหลือ ขั้นแรกให้เธอนั่งพนมมือหลับตามันจุดเทียนรอบที่นั่ง เป็นวงกลมแล้วเริ่มสวดเป็นภาษาเขมรเอาน้ำมนต์ในตุ่มพรมทั่วทั้งตัวเสร็จแล้วให้กลับบ้าน

อีก 3 วันค่อยมาหามันใหม่ได้ผลยังไงบอกด้วยพอครบกำหนดเธอก็ไปตามที่มันนัดอีก เล่าเรื่องให้มันฟังว่าไม่มีอะไรคืบหน้าโธ่จะไปมีได้ยังไงเพราะโดนมันหลอกจนงมงายจริงๆ มันก็พาเธอเข้าห้องทำพิธีอีกให้เธอเปลี่ยนเป็นชุดขาวอย่างเดิมแต่ครั้งนี้มันบอกเธอว่าเธอมีไฝเสีย ต้องทำพิธีตัดออกแต่ไม่ได้ตัดจริงๆ นะเพียงแต่ใช้อาคมตัดออกไปเท่านั้น มันให้เธอถอดเสื้อผ้าทีแรกเธอไม่ยอมมันก็พูดหว่านล้อมจนเธอยอมทำตามโดยมีลูกศิษย์อยู่ด้วยเหมือนเดิม ลูกศิษย์จับเธอยืนหันหลังถอดเสื้อผ้าเธอเปลือยเปล่าอาจารย์มันใช้ปลัดขิกถูบริเวณเม็ดไฝบนแผ่นหลัง เอว สะโพก ก้น ใช้จิตวิทยาพูดจนเธอไม่เขินแล้วให้เธอหันหน้ามาทางมัน ร่างขาวโพลนยืนอวดสายตามันกับลูกศิษย์ มันจับนมหัวนมคลำหาเม็ดไฝเพื่อทำพิธีมาถึงเอวแล้วเลยมาบนเนินสามเหลี่ยมที่มีเส้นไหมปกคลุมหนาแน่นมันค่อยจับลูบและเคล้นจนแฟนผมเริ่มอายหน้าแดง เสร็จแล้วให้นอนหงายลงเพื่อจะได้ดูที่ฝ่าเท้าและนอนคว่ำมันได้สำรวจเรือนร่างจนพอใจในวันนั้นก็แนะนำให้เธอโกนขนออกให้หมดเพื่อที่จะได้ล้างอาถรรพ์ต่างๆ แล้วให้กลับมาหามันใหม่

ภายใน 7 วัน ถัดจากวันนั้นไป เหตุการณ์ที่บ้านก็เป็นปกติเหมือนเดิมเธอก็ยังงมงายเพราะไม่เห็นผลตามที่ไอ้หมอมันบอก เธอกลับไปเล่าให้มันฟังอีกว่าไม่ได้ผลมันบอกเธอว่าฝ่ายโน้นเขาทำเสน่ห์แรงมาก จะต้องใช้วิธีแก้หนามยอกต้องเอาหนามบ่งมันบอกให้แฟนผมต้องเสียสละตัวเองถึงจะได้สิ่งที่รักกลับคืนมามันไม่อยากทำเพราะเป็นบาปแต่ถ้าเธอยินยอมก็ไม่เป็นไร วันนั้นมีผู้หญิงอายุราว 40 กว่านั่งอยู่ด้วยทีแรกแฟนคิดอยู่นานเหมือนกันจะกลับบ้านแล้วค่อยตัดสินใจอีกที แต่ด้วยเล่ห์ของพวกมันช่วยกันพูดหว่านล้อมเห็นดีเห็นงามช่วยกันบอกแฟนผมไม่ต้องอายให้คิดว่าทำเพื่อสิ่งที่เรารัก ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจผิด ยินยอมกับพวกมัน มันพาเธอเข้าไปในห้องกับลูกศิษย์ 1 คน มันบอกว่ามันไม่อยากทำแต่จะให้ลูกศิษย์เป็นคนทำแต่ต้องให้แฟนผมทำตัวเป็นผัวเมียกับลูกศิษย์มัน อย่าอายเคยทำกับผัวยังไงให้ทำแบบนั้นแล้วมันก็ออกไปนอกห้องปล่อยให้ลูกศิษย์ทำกับแฟนผมในห้องเธออายมากแต่ด้วยความชำนาญมันทำให้เธอมีอารมณ์คล้อยตามเพราะเธอก็ห่างจากผมนานเหมือนกันในที่สุดเธอก็เสร็จพร้อมไปกับมันด้วยความเต็มใจ

มันบอกให้เธอกลับไปบ้านภายใน 15 วัน ผมจะกลับบ้านเร็วไม่เหมือนเมื่อก่อน แล้วยังไงให้เธอกลับมารายงานผลให้มันรู้ด้วยช่วงนั้นพอดีผมไม่มีงานเลยกลับบ้านตามปกติเกือบ 2 อาทิตย์เธอก็โทรไปรายงานกับมันว่าได้ผลและเชื่ออย่างสนิทใจคล้อยหลังไปไม่นานงานก็เริ่มมีมากขึ้นผมก็กลับบ้านดึกอีก เธอก็กลับไปหามันอีกครั้งหนึ่งคราวนี้เธอไม่อายแล้วเพราะโดนครั้งแรกไปเรียบร้อยบวกกับความเชื่ออย่างสนิทใจว่ามันจะช่วยเธอได้มันบอกว่าฝ่ายนั้นรู้แล้วว่าเธอมาทำพิธีที่นี่จึงทำเสน่ห์แรงกว่าเดิมอีก คราวนี้มันจะต้องเป็นคนทำเองแฟนผมก็ยินยอมกับมัน แต่หารู้ไม่ว่าเธอกำลังจะได้รับรสชาดแปลกใหม่กลายเป็นคนร่านสวาทมันพาเธอเข้าไปในห้องเดิมโดยมีลูกศิษย์อีก 2 คนเข้าไปด้วย เธอถอดเสื้อผ้าออกต่อหน้าชายทั้ง 3 โดยไม่อายมันทำพิธีรดน้ำมนต์และให้เธอดื่มน้ำมนต์ของมันที่ผสมยาปลุกเซ็กส์ให้เธอดื่มจนเธอเริ่มมีอารมณ์เพราะฤทธิยา ลูกศิษย์ทั้งสองเข้ามาดูดนมเธอคนละข้าง ไซร้ซอกคอ นม เลยมาถึงท้องน้อยจนเธอบิดกระเส่าไปกับความเสียวไอ้หมอมันคุกเข่าลงตรงหว่างขาของเธอบรรเลงลิ้นบนเนินที่โกนขนจนเกลี้ยงเกลาของเธอเม็ดติ่งถูกเม้มขบดึงจนเธอสุดที่จะทนทานได้จนเสร็จไปหนึ่งครั้งด้วยลิ้นของมันนันเอง

มันลุกขึ้นถอดชุดขาวที่สวมใส่ไว้หลอกคนออกจนเปลือยเปล่านั่นแหละเธอจึงได้เห็นรอยสักทั้งตัวของมันอย่างชัดเจนควยดำยาวใหญ่และโดยเฉพาะรอบควยมีเม็ดที่เรียกกันว่ามุก โดยฝังมุกรอบ 7 เม็ดเธอตกตะลึงในความใหญ่โตของมันแต่ยังไม่รู้พิษสงของมุกว่าจะขนาดไหน มันบรรจงจับควยค่อย ๆแทงลงไปในร่องเสียว เมียผมร้องด้วยความเจ็บ เพราะว่ามันใหญ่ผิดกว่าที่เคยพบมา พวกมันอีก 2 คน ช่วยกันดูดหัวนมไซร้รักแร้ ทำให้เพิ่มความเงี่ยนเพิ่มขึ้นไปอีก มันดันควยเข้ามาค่อย ๆ ชำแรกกลีบที่ยังไม่บุบสลายเธอเจ็บแปลบเข้าไปในร่องด้วยความสากของเม็ดมุกกับความเสียวซ่านอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนทั้งเจ็บทั้งร้อนทั้งแสบคันเสียวประปนกันไปหมด มันดันจนมิดและบดขยี้หนอกลงบนเนินหมอยเบียดเสียดกับเม็ดแตกเพิ่มราคะให้กับเธอยิ่งขึ้นไปอีกยิ่งมันชักออกเกือบสุดลำและทิ่มแทงเข้าไปจนสุดทำให้เธอต้องแอ่นหีรับด้วยความเสียวมันกระเด้าแต่ละครั้งทำให้เธอร่านจนสุด ๆ จนลืมตัวจนหมดสิ้นหารู้ไม่ว่าลูกศิษย์ของมันได้ถ่ายรูปเธอไว้จนหมดแล้วมันทำกับเธอรุนแรงมากในที่สุดเธอก็ถึงจุดสุดยอดไปอย่างถึงใจ

มันให้เธอกลับบ้านไปก่อนและรายงานผลให้มันอีกเธอกลับมาบ้านฉี่ไม่ออกเพราะอักเสบจากควยฝังมุกที่กระแทกอย่างสะใจไปวันนึงทีเดียวหลังจากนั้นผมก็กลับบ้านดึกเสมอเพราะมีงานต้องทำเช่นเคย เธอก็กลับไปหามันให้เย็ดเธออีก 3 เดือนจนเธอรู้ว่าเสียท่ามันแล้ว ก็ไปต่อว่าพวกมันอย่างเสียหายมันหยิบรูปที่เธอถูกไอ้หมอเย็ดเห็นควยฝักมุกอันน่าเกลียดของมันทุกท่าอย่างชัดเจนมันบอกว่ามันจะเอารูปนี้ไปแจกให้คนที่เธอรู้จักหากถ้าเธอไม่ยอมทำตามที่มันบอกเธอหน้าถอดสีเลยครับในที่สุดเธอก็ยอมให้พวกมันทั้ง 3 คน รุมเย็ดทั้งข้างหน้าข้างหลังพร้อมกันกว่าจะรู้เรื่องเพราะเธอทนไม่ไหวมันให้พวกมันที่เป็นหมอหลอกชาวบ้านมาเย็ดเธอร่วมกันอีกเธอโดนพวกมันเย็ดไป 10 กว่าคน จนแคมในปลิ้นออกมาดำเห็นชัดเจนเลยรูก้นก็ดำมองเห็นเป็นรูกลวงขยายใหญ่ชัดเจน เธอมาเล่าให้ผมฟังจนหมดสิ้น แต่ก็ทำอะไรพวกมันไม่ได้ผมบอกเธอไม่ต้องไปหามันอีก ถ้ามันจะส่งรูปมาก็ให้มันส่งมาจะเรียกตำรวจจับมันทั้งแก๊งขออย่างเดียวไม่ต้องกลับไปหามันอีก เธอก็ทำตามโดยดีพวกมันก็ไม่ได้ทำตามที่มันขู่เธอแต่อย่างใดแต่สิ่งที่เธอได้รับหลังจากนั้นกลายเป็นคนเซ็กส์จัด ชอบควยใหญ่ฝังมุก และขอบถูกข่มขืนไม่งั้นเธอจะไม่เสร็จ หวังว่าเรื่องนี้คงเป็นอุทาหรณ์สอนใจกันบ้างนะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More