เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ

เรื่องเสียว เย็ดสาวท้องแก่ ร่านผัวเผลอ

ผมทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกในโรงงานแห่งหนึ่ง โรงงานมีห้องให้พนักงานพักค่อนข้างดีมาก ให้อยู่กันแบบไม่ได้แยกตึกชายหญิงครับแต่ 1 ห้องอยู่ 2 คนครับ พอดีผมไม่มีคนอยู่ด้วยเพราะคนที่อยู่ด้วยลาออกไป เลยได้นอนคนเดียว เพื่อนร่วมงานที่อยู่รวมกันคุ้นเคยกัน แต่ห้องตรงข้ามค่อนข้างสนิทกันกับผม ชื่อพี่แป๋ว ทำงานอยู่แผนก QC กำลังท้องครับ ซัก 7-8 เดือน เห็นจะได้ท้องกำลังโตเลย สามีพี่แป๋วชื่อพี่เตี้ยเป็นช่างเครื่องในโรงงานนี่แหละครับแต่ โรงงานส่งพี่เตี้ยไปดูงานที่ประเทศจีน 2 เดือน พี่แป๋วเลยอยู่คนเดียว มีอาทิตย์นึงเป็นวันหยุด ผมกลับจากไปเยี่ยมที่บ้านตั้งแต่วัน พอตอนบ่าย กว่าๆ ผมกลับมาโรงงานเลยซื้อนม อาหารบำรุงผลไม้ นิดหน่อยไปฝากพี่แป๋ว (เพราะพี่เตี้ยฝากให้ผมช่วยดูแลพี่แป๋วแทนแก) ผมเห็นประตูห้องพี่แป๋วไม่ปิด แต่ปิดประตูมุ้งลวดพี่แป๋วคงอยู่ในห้อง ผมเดินไปเรียกพี่แป๋วหน้าห้อง ก็ไม่มีเสียงตอบ แล้วตอนนั้นก็ยังไม่มีใครกลับเข้าโรงงาน แล้วพี่แป๋วไปไหนหว่า ผมเลยถือวิสาสะผลักประตูมุ้งรวดเข้าไป เพราะผมเข้าออกห้องพี่แป๋วตอนพี่เตี้ยผัวพี่แป๋วยังอยู่เป็นประจำ ผมเคยเข้ามาที่ห้องพี่เตี้ยบ่อยๆ เพราะพี่เตี้ยก็ทำงานอยู่แผนกเดียวกับผม เอาเป็นว่าคนที่นี่รู้ว่าผมสนิทกันมาก

พอผมเปิดเข้าไปก็เห็นพี่แป๋วนอนหลับอยู่บนเตียงหน้าทีวี ขาข้างนึงชันขึ้น ชุดคลุมท้องเลิกขึ้นไปถึงหน้าท้องกางเกงในก็ไม่ใส่ด้วย สะโพกขาวอวบใหญ่ ตรงกลางลอนสะโพกเห็นรอยแยกอวบๆ ปกคลุมด้วยไรขนสีดำไม่มากอย่างชัดเจน ของผมแข็งขึ้นมาทันทีผมนั่งลงก้มลงดูใกล้ๆ ก็ยิ่งเห็นรอยแยกระหว่างสองแคมปลิ้นออกมาอย่างชัดเจน ผมเลยเอามือลูบหว่างขาพี่แป๋วไปมาแล้วลองแทงนิ้วลงไปช้าๆได้แค่ข้อนิ้ว พี่แป๋วสะดุ้งเหมือนจะรู้สึกตัวตื่น ผมรีบชักนิ้วออก พี่แป๋วตื่นพอดี ทำท่าตกใจรีบดึงกระโปรงปิด ผมเลยเลี่ยงไปพูดว่าซื้อนม กับ ผลไม้มาฝาก เข้ามาเห็นพี่แป๋วนอนหลับอยู่เลยจะปลุก พี่แป๋วงัวเงียลุกขึ้นมาชุดคลุมท้องที่ใส่อยู่ให้เรียบร้อย ผมเลยเดินเลี่ยงไปจัดขนมกับผลไม้ที่ซื้อใส่จานมาให้พี่แป๋วๆ นั่งกินผลไม้กับ ผม แต่ดูพี่แป๋วจะอายๆ คุยกับผมไปกินผลไม้ไปสักพักผมก็ขอตัวกลับห้อง นึกในใจว่าพี่แป๋วจะรู้มั๊ยว่าผมแอบทำอะไรกับแก ใกล้ค่ำผมก็ทำกับข้าวไปให้พี่แป๋วทาน แต่ไม่กล้าไปกินที่ห้องกับพี่แป๋ว ประมาณ 3 ทุ่มพี่แป๋วก็มาหาผมที่ห้องบอกว่าอยากมานั่งคุยด้วย คุยไปก็ดูทีวีไป จู่ๆ พี่แป๋วถามผมขึ้นมาว่าเมื่อตอนบ่ายเห็นพี่แป๋วนอนโป๊ใช่ไหม ผมตอบว่าเห็น พี่แป๋วหน้าแดงแล้วถามต่อว่าทั้งดูแล้วลูบแล้วแหย่นิ้วด้วยใช่ไหม ผมพยักหน้าตอบว่าใช่ พี่แป๋วถามผมอีกว่า แล้วอยากดูอีกไหมล่ะ ผมเลยตอบว่าอยากดูซิ พี่แป๋วหน้าแดงขึ้นแล้วเดินไปรูดม่านแล้วล็อคประตูห้องผม พี่แป๋วเดินมาตรงหน้าผมแล้วเลิกชุดคลุมท้องที่เธอใส่อยู่ขึ้นไปจนถึงหน้า ท้อง พี่แป๋วบอกว่าอยากดูก็ดูสิแล้วจะจับก็ได้นะ

พี่แป๋วบอกแล้วยิ้มให้ผม ผมเลยขยับเข้าไปประชิดตัวพี่แป๋วแล้วดึงตัวพี่แป๋วประคองให้นั่งที่เตียงจับ ขาพี่แป๋วถ่างออกเล็กน้อย แล้วผมก็ย่อตัวนั่งตรงหว่างขาพี่แป๋วแล้วลูบไล้ร่องตรงหว่างขา สักพักผมเลยถอดชุดพี่แป๋วออกทางศีรษะพี่แป๋วก็ขยับตัวให้ถอดง่ายด้วยครับ พี่แป๋วบอกให้ผมถอดบราพี่แป๋วออกด้วย ผมปลดตะขอบราออกแล้วผมก็เห็นร่างเปลือยเปล่าของพี่แป๋วดูแปลกไปจากการเห็น ผู้หญิงทั่วไปแก้ผ้า เพราะท้องของพี่แป๋ว กับ นมใหญ่มาก หัวนมสีคล้ำเต่ง คงเป็นเพราะกำลังท้องผมลูบนมพี่แป๋วอย่างแผ่วเบา มันแน่นเต็มมือดีมากครับดูแล้วใหญ่กว่าปรกติมากเลยครับ ผมก้มลงดูดหัวนมพี่แป๋วข้างนึงลูบไล้อีกข้าง ดูพี่แป๋วมีท่าทีพอใจและคงมีอารมณ์มาก แอ่นตัวให้ผมดูดนมเธอใด้ถนัด ผมเลยผลักพี่แป๋วให้ค่อยๆ เอนลงนอนหงาย แล้วลูบไล้เธอไปทั่วร่างกาย ดูพี่แป๋วชอบมาก เผยอปากครางเบาๆ อย่างมีความสุข เป็นภาพที่ทำให้ผมมีอารมณ์มากควยของผมแข็งจนปวด ผมลูบไล้ต่ำลงถึงเนินของพี่แป๋วก็ขยำมือให้หนักขึ้น สลับกับคลึงติ่งของพี่แป๋วๆ ก็แอ่นสะโพกรับมือผม ผมเลยก้มลงจับขาพี่แป๋วถ่างออกแล้วบอกว่า พี่ผมขอเลียนะ พี่แป๋วพยักหน้า ผมก้มลงเลียร่องบ้างดูดแตดบ้าง เอาลิ้นแหย่เข้าไปในร่องบ้าง จนน้ำของพี่แป๋วออกมาจนแฉะชุ่มไปหมด พี่แป๋วครางเบาอยู่ตลอดเวลา แอ่นร่องให้ผมตลอดแล้วร้องบอกผมว่าพี่ทนไม่ไหวแล้ว แล้วก็เกร็งตัวถึงจุดสุดยอดแล้วค่อยๆ ผ่อนลงหายใจหอบ บอกผมว่าพี่เสร็จแล้วหละ ผมจึงบอกพี่แป๋วว่า ผมก็แข็งจนทนไม่ไหวแล้ว

พี่แป๋วบอกว่าลุกขึ้นมาสิ มาทำพี่เลย ผมบอกว่าขอผมนะพี่แป๋วยิ้มพลางพยักหน้าแล้วก็ลุกขึ้นนั่งแล้วถอดกางเกงผมออก แล้วรูดกางเกงในผมลง ปลดปล่อยท่อนเนื้อของผมที่อึดอัดมานานให้เป็นพี่แป๋วอุทานออกมาว่า ควยของผมใหญ่กว่าของพี่เตี้ยผัวพี่แป๋วเสียอีก พี่แป๋วยื่นมือมากำท่อนควยของผมแล้วกระทอกมันขี้นๆลงๆ แล้วยืดตัวขึ้น ยื่นลิ้นเลียหยดน้ำเสียวปลายท่อนแล้วเริ่มไล้ลิ้นไปทั่วหัวแล้วลากขึ้นลงไป ตามความยาวท่อนเอ็น แล้วพี่แป๋วก็โชว์ลีลาลิ้นของกลับขึ้นมาที่หัวบาน แล้วอ้าปากกว้างที่สุดแล้วค่อย ๆ กดหัวลงต่ำอมของผมเข้าไปในปากเล็กๆของพี่แป๋ว ผมเสียวจนตัวเกร็งผมใช้มือทั้งสองข้างจับศีรษะพี่แป๋วกดให้ลดต่ำลงไปอีกจน ของผมเข้าไปลึกถึงคอหอยของพี่แป๋วแล้วดึงศีรษะพี่แป๋วกลับขึ้นมาเป็นจังหวะ จังหวะพร้อมกับวนลิ้นรอบปลายหัวด้วย ผมกดหัวพี่แป๋วต่ำลงจนหัวควยชนเข้ากับคอหอย แต่เข้าไปได้ไปครึ่งลำเท่านั้นพี่แป๋วเร่งจังหวะจนผมทนไม่ไหวหลั่งใส่ปาก พี่แป๋ว ผมรีบชักออกจากปากพี่แป๋วจะให้พี่แป๋วคายน้ำของผม แต่พี่แป๋วกลืนลงไปหมด แล้วพี่แป๋วก็ลุกขึ้นไปบนเตียงผม แล้วคุกเข่าคลาน บอกผมว่า อยากจะเย็ดพี่ไหมพี่ให้เย็ดนะ เย็ดท่าหมานี่หละจะได้ไม่ทับท้อง ผมรีบถอดกางเกงออกแล้วก้มลงเลียแคมพี่แป๋วที่ปลิ้นออกมาด้านหลังพี่แป๋วร้อง อุ๊ยซื๊ด…. บอกให้ผมใส่เสียทีพี่เงี่ยนแล้ว ผมก็ลุกขึ้นเข้าประชิดด้านหลังจับของผมจ่อที่ปากทางแล้ว ดันเข้าไปช้าๆจนสุด แน่นและเสียวมากครับ

ผมบอกพี่แป๋วว่าแน่นมากเลยพี่แป๋วครงบอกว่าก็เสียวเหมือนกัน พี่แป๋วเกร็งจนตัวแข็งไปหมดแล้ว พอผมดันควยเข้าไปจนสุดแล้วก็ค่อยๆ ชักออกมาซอยเข้าออกช้าๆ เพราะกลัวจะ กระเทือนท้องพี่แป๋วพี่แป๋วบอกว่าแรงกว่านี้ก็ได้ ผมเลยทำแรงขึ้นอีกนิดแต่ด้วยความตื่นเต้นที่ได้เอาคนกำลังท้อง ทำให้ผมซอยเข้าๆ ออกๆ ได้ไม่นานแล้วพี่แป๋วก็ยังโยกเอวกระเด้าสวนเข้าออกด้วย ผมถึงจุดสุด ยอดอย่างรวดเร็ว ผมร้องบอกพี่แป๋วว่าผมจะหลั่งแล้ว จะเอาออกมาหลั่งข้างนอกแต่พี่แป๋วบอกให้ผมแตกข้างในเลย ผมกดของผมเข้าไปจนมิดสุดๆ แล้วฉีดน้ำใส่ร่องของพี่อุ้แป๋วจนหมด พี่แป๋วก็เกร็งตัวร้องครางออกมาร่องของพี่แป๋วบีบรัดของผมแน่น พี่แป๋วบอกว่าถึงจุดสุดยอดเกือบจะพร้อมกับผม ผมแช่ของผมนิ่งสักพักนึงก็ถอนออกมาน้ำของผมกับพี่แป๋วไหลออกมาเต็มปากร่อง ไหลย้อยลงมาที่ขาอ่อนเลย พี่แป๋วลุกขึ้นผมเลยรีบประคองพี่แป๋วเดินเปลือยร่างเข้าห้องน้ำไป ล้างทำความสะอาดด้วยกัน แล้วพี่แป๋วก็ทำสึ่งที่ผมคิดไม่ถึง พี่แป๋วคุกเข่าลงจับของผมรูดจนแข็งขึ้นมาอีกแล้วพี่แป๋วก็ดูดของผมจนต้อง หลั่งใส่ปากของพี่แป๋วๆ ก็กลืนน้ำของผมจนหมด แล้วก็อาบน้ำกันอีกรอบ พอออกมาผมกับพี่แป๋วก็มาใส่เสื้อผ้า แล้วนอนต่อพี่แป๋วบอกอย่างไม่อายว่า พี่แป๋วเงี่ยนมากแต่พี่เตี้ยไม่ยอมเย็ดกลัวกระเทือนลูกในท้องทั้งที่หมอบอกว่า เย็ดได้ แล้วคราวนี้ยังไปดูงานอีกหลายเดือน พี่แป๋วบอกว่าอยากให้ผมมาเย็ดพี่แป๋วอีกผมเลยบอกพี่แป๋วว่าไม่ขัดข้อง อีกหลายวันต่อมามีงานน้อย ผมเลิกงานเร็วพี่แป๋วเลยบอกให้ผมไปเย็ดพี่แป๋วอีก ผมเลยต้องพาพี่แป๋วไปข้างนอกหาโรงแรมกันเพราะในห้องของโรงงานคงไม่สะดวก คราวนี้ผมต้องปีนภูเขาด้วยต้องค่อยๆ ทำมากครับกลัวกระเทือนเหมือนกัน แต่พี่แป๋วก็โชว์ลีลาขึ้นขย่มตอจนผมแตกคาร่องของพี่แป๋วเหมือนกันครับ ผมกับพี่แป๋วแอบได้เสียกันจนพี่เตี้ยผัวพี่แป๋วกลับมา พี่แป๋วก็คลอดพอดีได้ลูกสาวครับ แล้วพี่แป๋วก็ลาออกไปเลี้ยงลูก แต่บางทีก็มานอนที่โรงงานบ้างแล้วยังแอบมาให้ผมเย็ดประจำโดยที่พี่เตี้ยไม่รู้

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More