โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ ทำให้ชิกับเพื่อนๆ ของเขาก็สนิทกันมากพอดู อ้อลืมบอกไปแฟนชิคนนี้นี่ถือว่าหน้าตาค่อนข้างดีอีกอย่างนึงในกลุ่มเพื่อนของเขานี่ส่วนมากจะเกรงใจเขาค่ะ แล้วเขาชอบทำตัวเป็นหัวโจก และนี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ชิคิดว่าเรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้เขาอาจจะมีส่วนร่วมหรือไม่ชิยังไม่กล้าที่จะคิดเลยค่ะ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

วันเกิดเหตุวันนั้นเป็นตอนเย็นๆ ค่ะ ชิอยู่ห้องคนเดียวพึ่งกลับมาจากเรียนก็เปลี่ยนแต่กางเกงขาสั้นอย่างเดียวเสื้อนักศึกษาไม่ได้เปลี่ยน ก็มาเปิดเน็ตเล่นเลยเล่นไปได้ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูปรากฎว่าเป็นเพื่อนของแฟนชิค่ะ มากัน 2 คน หิ้วเหล้าโซดามาเลย ชิเลยถามว่าแล้วแฟนชิไปไหนล่ะไม่ทำไมไม่กลับมาด้วยกัน มันก็บอกว่าเดี๋ยวแฟนชิก็ตามมา (ปกติพวกมันก็จะเรียกชิว่าพี่ชิทุกครั้ง แม้แต่แฟนชิก็เรียกอย่างนี้)ชิก็เลยนั่งเล่นเน็ตต่อไปแล้วก็คุยกันไป แต่ไม่ได้กินเหล้ากับพวกมันหรอก เพราะมันรู้ว่าชิไม่กิน สักเกือบชั่วโมงแล้วชิรู้สึกว่าผิดปกติ ตรงที่แฟนชิทำไมยังไม่กลับมาสักทีพอถามพวกมัน มันก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกพี่เดี๋ยวก็กลับมาเองแหล่ะ สักพักนึงไอ้แต(ลืมบอกไปว่ามีชื่อแต กับจั่ว) มันก็ถามชิขึ้นมาเฉยเลยว่า -พี่ชิ ขอดูหนังโป๊หน่อยนะ..ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ชิตอบกลับไปว่า -ไม่ได้นะโว๊ย เค้าไว้ดูกัน 2 คนเท่านั้น คราวนี้ไอ้จั่วที่ปกติเป็นคนไม่พูดมากเท่าไหร่ ก็สวนมากเลย -พี่ชินี่ขาวจังเลยนะ ….ตอนนี้ชิรู้สึกว่าอึ้งเลยไม่รู้มันจะมาไม้ไหนกันนี่ แล้วไอ้แตก็เอนตัวมาตรงเก้าอี้ที่ชินั่ง -ขอลูบขาหน่อยนะพี่ชิ.น๊า…ตอนนั้นชิทำอะไรไม่ถูกเลยรู้สึกช็อคเลย แล้วไอ้จั่วมันก็ลุกขึ้นมาหอมที่คอชิอย่างแรงก่อนเลย ชิก็พยายามที่จะพูดอะไรบ้างแต่ทำอะไรไม่เป็นเลย ก็ได้แต่บอกว่า เฮ่ยๆ…จะร้องอะไรก็ร้องไม่ออกไม่กล้าร้องด้วย งงไปหมดเลย

ไอ้แตก็เริ่มเอามือมาลูบที่ต้นขาของชิเลย พอเริ่มตั้งสติได้ก็เลยบอกให้พวกมันหยุดนะ เดี๊ยวจะบอกแฟนชินะ เดี๋ยวแฟนจะกลับมาแล้วนะ แต่ยิ่งพูดมันก็ยิ่งเอาใหญ่เลยค่ะ พอไอ้จั่วมันเริ่มไซร้ มือมันก็อ้อมมาบีบนมชิ ชิไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี ร้องน่ะไม่กล้าร้องอยู่แล้ว กลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ ใจก็กลัวแฟนจะกลับมาอีกใจนึงก็อยากให้กลับมาเร็วๆ ตอนนั้นชิสับสนไปหมดจริงๆ เท่าที่จำได้ไอ้แต ตอนนี้มันไม่ได้ลูบขาชิอย่างเดียวแล้ว หน้ามันยังมาซุกอยู่ตรงตักของชิที่ยังนั่งเก้าอี้อยู่ มันบดหน้ามันไปมาตรงเป้ากางเกงของชิเลยค่ะ ชิไม่ได้พูดอะไรเลย นอกจากบอกพวกมันว่า อย่าๆ แต่มันคงไม่ได้ยินกันมั๊งคะ แล้วความรู้สึกของชิก็เริ่มเปลี่ยนไป ไอ้จั่วมันเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของชิ แถมยังเอาลิ้นมาเลียที่หน้าชิ พี่ชิผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว…ชิหวิวๆ มากเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยด้วย

แล้วไอ้แตก็ใช้เวลาไม่นานกับกางเกงขาสั้นของชิ มันดึงออกพร้อมกับกางเกงในเลยชิยังนั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่เลย ส่วนไอ้จั่วที่อยู่ด้านหลังมันยังเอามือมันมากุมนมชิไว้ทั้ง 2 ข้างเลย แล้วก็พร่ำแต่ พี่ชิ น่าเย็ดจังเลย…มันไซร้ไม่หยุดเลยจริงๆ ชิได้แต่ก้มหน้าแล้วมองไอ้แต มันแหย่ลิ้นสากๆ ของมันเข้าไปในร่องชิเลยค่ะ นิ้วของมันก็พยายามแยงเข้าไปในก้นชิด้วยชิไม่ได้คิดถึงอะไรเลยตอนนั้น ยอมรับว่าเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ..ชิไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลย มันตื่นเต้นและเร้าใจมากค่ะ หูได้ยินแต่เสียงไอ้จั่วมันพร่ำ แล้วก็เสียงกุ๊งกิ๊งๆ ที่มันกำลังถอดเข็มขัดอยู่เท่านั้นเองค่ะ นี่เรากำลังจะโดนผู้ชายเอาพร้อมกัน 2 คนเลยน่ะเนี่ย เชื่อไหมค่ะว่าชิได้เสร็จไปแล้วรอบนึงตั้งแต่ที่พวกมันยังไม่ได้เอาควย ของมันออกมาเลยแล้วชิก็จำรายละเอียดไม่ได้มาก รู้แต่ว่ามาอยู่ตรงที่นอน ก้มดูดควยของไอ้จั่วที่นอนหงาย ควยของไอ้จั่วนี่ใหญ่ดีค่ะ ใหญ่กว่าของแฟนชิหน่อยนึง แต่ดำกว่า ส่วนของไอ้แตคงไม่เท่าไหร่ไอ้แต
มันกำลังซอยลำควยของมันเข้าออกๆ ที่รูหีของชิอย่างเมามันส์เลย ชิมันส์มากจริงๆ เลยตอนนั้น แต่ก็มีบางช่วงเหมือนกันนะตอนดูดควยของไอ้จั่วอยู่ ยังคิดว่านี่เรากำลังทำอะไรอยู่ ดูด ควย ของเพื่อนแฟนเราอยู่นะ…แต่ก็ได้แค่คิดเฉยๆ แหละค่ะ เรื่องอะไรจะหยุดไอ้แตเริ่มส่งเสียงแล้วค่ะ พึ่งจะได้ยินเสียงมันนี่ มันครางใหญ่เลย

ชิเลยบอกใกล้เสร็จแล้วให้เอามาออกข้างนอกนะ พอชิพูดเสร็จมันออกพอดีเลยส่วนไอ้จั่วก็บอกว่าพี่ชิดูดให้ออกในปากเลยนะ เดี๋ยวผมค่อยเย็ดพี่ชิอีกทีนะ ชิได้ยินอย่างนี้ แสดงว่ามันคงเงี่ยนสุดฤทธิแล้ว ชิเลยแสดงฝีมือและฝีปากเต็มที่เลยมันกระดกตัวขึ้นมาจับหัวชิกดใหญ่เลย น้ำไอ้จั่วมันเยอะมากค่ะ ไม่รู้ว่ามาจากไหนล้นออกมาจากปากชิเลยค่ะ มันกระตุก 5-6 ทีเห็นจะได้ แล้วมันก็ทิ้งตัวนอนหงายแผ่เลย ชิก็ปล่อยให้ควย ของมันคาปากอยู่ยังนั้นแหละ เหลือบมองไปทางไอ้แตที่เดินออกมาจากห้องน้ำ มันตรงดิ่งมาเลยค่ะเอื้อมมือมันมาจับมือชิให้ไปจับ ควย ของมัน แค่ชิสัมผัสแป๊บเดียวควยของมันก็เริ่มชี้ขึ้นมา ชิก็รูดให้มันไปเบาๆ เรื่อยๆ แล้วควยของไอ้จั่วที่อยู่ในปากชิ มันก็เริ่มขยายตัวจนรู้สึกได้เลยค่ะมันบอก พี่ชิผมยังไม่ได้เย็ดพี่ชิเลยนะ พี่ชิเก่งจังเลย ขออีกสัก 2ที น๊าา…..เป็นอันว่าชิโดนไอ้แตกับไอ้จั่วผลัดกันทั้งคืน เกินคนละ 2 ที แน่นอน

ส่วนชินั้นนับไม่ไหวหรอกค่ะ โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ มันไม่หยุดเลยค่ะ ชิรู้สึกว่ามันจะชอบเย็ดชิมากๆ เลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้สังเกตุเหมือนกัน มันบอกว่าแอบชอบชิมานานแล้ว ส่วนแฟนของชินั้น มันกลับบ้านที่ ตจว. ตั้งแต่บ่ายแล้ว ฝากให้ไอ้แตมันมาบอกแต่กว่าพวกมันจะบอกได้ เล่นเอาหมดแรงไปตามๆ กันเลยค่ะ ส่วนเจ้าแฟนชิตัวดี ชิก็ยังไม่รู้ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ ชิไม่ได้ถามอะไรใครทั้งนั้นไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย สำหรับไอ้ 2 คนนี้นะ ทุกครั้งที่มีโอกาสหรือแฟนชิเผลอเมื่อไร ชิเป็นโดนทุกที โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ไม่ต้องห่วง เดินสวนกันหน่อยยังบีบก้นชิเลย บางครั้งมันก็ให้ใช้มือช่วยให้มัน เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ….

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More