น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่ 

เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะโก้มั่นใจในตัวของแววมาก แววเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี (ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ) ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโตปากนิดจมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยาก เเต่แววก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม

เเต่วันเกิดของแววเมื่อ 2 เดือนที่เเล้ว น้องชายของโก้ ลูกพี่ลูกน้องนั่นแหละค่ะ เค้ามากินงาน วันเกิดแวว บ้านเค้าอยู่ในซอยแถวบ้านแววค่ะ ชื่อเจต หล่อมาก บอกตรงๆ ว่าแววแอบมองเจต อยู่บ่อยๆ เเต่คิดไว้ว่ายังไงก็คงเป็นไปไม่ได้จึงได้ เเต่เฉยๆ เเต่วันนั้นแววได้มีโอกาสคุยกับเจตบ้าง เพราะปรกติแววไม่กล้าชวนเจต คุย เจตเองคุยสนุกเเถมตอนนั้นเราเริ่มเมากันเเล้วด้วย เเล้วแววก็ฟุบหลับไป ตื่นมาอีกทีเเฟนแววออกไปกับพวกเพื่อนๆ จนหมดเเล้วค่ะ เเล้วเจตก็เดินเข้ามาหาแววบอกว่าเรียกเเล้วเห็นแววไม่ตื่นซักทีจะให้ไปนอนในห้อง แววเลยบอกว่าให้พาแววไปหน่อยสิลุกไม่ไหว ในใจแววเองก็แอบคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะได้ทำความรู้จักกับเจตให้มากขึ้นเเต่คิดไปแล้วก็ไม่รู้ว่าเจตอยากจะเอาแววมั่งรึเปล่าเพราะหน้าตาเจตก็ดีมีคนมาชอบเยอะเเยะ แววเลยแอบทำใจไว้นิดหน่อยเเล้ว ระหว่างทางเดินขึ้นบรรไดแววสะดุดล้มเพราะเวียนหัวมากเจตที่กำลังประคองแววอยู่หน้าซุกลงตรงนมของแววจังๆ เลยอ่ะ แววเขิลมาก เเล้วเจตเองคงเขิลเหมือนกันรีบเงยหน้าเเล้วจับดึงแววลุก เมื่อกี้คิดว่าคงโดนเนื้อนมแววจริงเลย เพราะแววใส่สายเดี่ยววันพีช เจตมองหน้าแววเงียบๆ แววเลยทำใจกล้าถามไปว่านี่เจต อยากลองเอาแววมั่งมั้ยอ่ะ เจตหน้าเเดงไปเลยเห็นบรรยากาศเงียบๆ แววเลยบอกว่าล้อเล่นน่ะจะบ้ารึไงหน้าแดงอยู่ไช่ป่ะ ไปส่งแววในห้องที เเล้วเจตก็ทำตามอย่างว่าง่ายจับแววลุกเเล้วขึ้นบรรไดไปห้องนอนแววต่อ

อารมณ์ของแววตอนนั้นคืออยากจะเอากับเจตมากๆ ทั้งความรู้สึกที่ว่าเเอบชอบมานาน เเละตอนนี้เป็นโอกาสดี เเถมเจตก็ดูไม่ได้รังเกียจอะไรแววที่เป็นเเฟนพี่ชายของเจตด้วย พอถึงในห้องแววก็เดินเข้าไป แววล้มนอนบนเตียงต่อ เจตเอ่ยปากขึ้นมาว่า แววเท้าแววช้ำอะแววเลยก้มลงมองเห็นรอยเขียวจ้ำๆ คิดว่าคงเป็นที่ล้มเมื่อกี้เเต่ ไม่ยักกะรู้สึกเจ็บอ่ะ แววเลยบอกเจตไปว่าไม่เจ็บไม่เป็นไร เจตถามแววต่อว่ามียาหม่องเปล่าเดี๋ยวเจตจะทาให้ แววรีบตอบทันทีว่าไม่เป็นไรแค่นิดหน่อยเอง เอาเหอะเดี๋ยวก็ปวดหรอกยาอยู่ไหน แววเลยชี้ไปที่ลิ้นชักโต๊ะเครื่องเเป้งของแวว เจตเลยเดินไปหยิบยาหม่องมาเปิดฝาเตรียมจะทาให้ แววเลยพลิกตัวจากที่คว่ำหน้าอยู่เข้าหาเจตเเล้วยกขาขึ้นมา เจตจับขาแววไปวางบนตักจังหวะที่เจตทายา แววกลับรู้สึกเจ็บขึ้นมาจริงๆ แววเลยชัก ขากลับอย่างเร็ว วันพีชกระโปรงสั้นของแววเลยเปิดออก เจตมองหน้าแวว แววเองก็มองหน้าเจตเเล้วอยู่ๆ เจตก็จับเเขนของแววล็อคไว้เหนือหัวเเล้วถามแววว่าเเล้วถ้าเอาจริงๆ จะให้เอามั้ย แววเลยถามไปว่าไม่กลัวโก้หรอ เจต ตอบแววกลับมาว่าถึงกลัวก็ไม่ไหวเเล้ว เเล้วเจตก็ก้มลงมาจูบมากแววลิ้นของเจต ตวัดไปมาอยู่ในปากแววทำเอาแววเสียววูบวาบไปทั้งตัว เเล้วเจตก็ค่อยๆ เลื่อนสายเดี่ยวของแววออกเเล้วซุกหน้าลงที่นมแวว เจตดึงชุดของแววจนมาถึงช่วงเอวจนเห็นนมที่ถึงเเม้จะไม่ได้ใหญ่มากมายอะไรเเต่ก็ขนาดกำลังพอดีมือหัวนมสีน้ำตาลอ่อน เเล้วเจตก็พูดว่า นมน่ารักดีนะ เเล้วเจตก็ก้มลงดูดนมแววตอนนี้เราอยูกันในท่าที่เจตจับข้อมือของแววไว้เหนือหัวเเล้วนอนค่อมแววขาของแววยกขึ้นสูงระดับเอวของเจตพอดี โอ๊ย….แววเสียวอ่ะเจต….ซี๊ดด…..เจตโอ๊ย…. แววส่งเสียงร้องออกมาอย่างห้ามไม่ได้จริงๆ

อาทิตย์กว่ามานี้แววกับเเฟนไม่ได้มีอะไรกันเลย มาถึงตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่รอคอยเหมือนนานมากอารมณ์แววเหมือนจะฉุดไม่อยู่มือแววตอนนี้ถูกปล่อยเเล้วเพราะเจตจับนมแววด้วยมือข้างนึงเเล้วอีกข้างกำลังค่อยๆ ถอดกางเกงในแววหัวของเจตก็เลื่อนไปเรื่อยไล่ตามสะดือแววลงไปเเล้วเจตก็ถอดกางเกงในแววออกมาจนได้ หัวเจตก็ไล่ลงไปจนไปถึงน้องสาวของแวว เเล้วเจตก็ซุกหน้าลงไปเลียอย่างรวดเร็ว โอ๊ย……..ฮ้า…อ๊ะเสียวจังเลยอ่ะ….เก่งจังเลยเจตตต….. อูยยยย….ซี๊ด อยากเอาแววมานานเเล้วไม่รู้หรอ เจตเงยหน้าขึ้นมาพูดเเล้วซุกหน้าดูดติ่งเล็กๆ ของแววจนแววเสียวจี๊ด….ขึ้นมาทั้งดีใจ ทั้งเสียวที่ได้ยินเจตบอกอย่างนั้น ปากเจตก็ซุกไซ้ตามร่องของแววอย่างชำนาญเเล้วไม่มีทีท่ารังเกียจเลยซักนิดมือเจตเริ่มถอดกางเกงตัวเองออกเเล้วดึงผ้าห่มมาคลุมตัวเรา 2 คนตอนนี้เจตลุกขึ้นมาพร้อมกับโชว์น้องชายที่เห็นเเล้วเเทบร้อง มันใหญ่กว่าของโก้แฟนแววอีกแววจ้องอยู่นานเจตว่ามองอะไรอ่ะอย่าจ้องมากนักดิเขิลเป็นนะ แววโม๊คให้เจตหน่อยนะ แววพยักหน้าเเล้วลุกขึ้นนั่งบนเตียงส่วนเจตยืนอยู่ข้างล่างความสูงของเจตทำให้ น้องชายเจตอยู่ต้องหน้าของแววพอดีแววจับมันขึ้นมามันเเข็งมากใหญ่มากด้วยเเล้วแววก็เริ่มเอาลิ้นแววลงไปเเตะบรเวณหัวบานเลียวน รอบๆ เเล้วก็ดูดทำสลับกันไป เรื่อย โอ๊ย…..อ้า…..อิจฉาพี่โก้ว่ะได้เมียโครตเก่งเลย…โอ๊ยยยย……

แววดูดไปเรื่อยๆ ติดต่อกันไม่หยุด เสียเจตครางตลอดเวลาลิ้นแววตวัดไปอย่างชำนาญ จนเจตบอกว่าไม่ไหวเเล้วขอเอาเถอะนะเเล้วเจตก็ดันตัวแววลงที่นอนจูปปากแววเเล้วถ่างขาแววออกเเล้วจับน้องชายเขามาจ่อที่น้องสาวแววเจตยังจูบปากแววอยู่เเล้วค่อยๆ ดันท่อนซุงขนาดใหญ่นั่นเข้ามาในตัว แววโอ๊ย…..เจ็บจัง……..ซี๊ดดดดดดดดดดดด….ร่องหีของแววคับนะเนี่ยโครตคับเลยอะโอ๊ยเสียว……พี่โก้ไม่ค่อยเอาหรอเนี่ยคับชิบเลย อืมเป็นอาทิตย์เเล้วอ้ะ!! ………อ๊ะ…โอ๊ยอ้าๆๆๆๆๆ…..อ้าๆๆๆ…… เจตเริ่มซอยเเล้ว สาวลำท่อนกระเด้าเร็วๆ ทำเอาแววตั้งรับไม่ทันเสียวไปหมดทั้งตัวเจตเริ่มซอยถี่ๆ กระเเทกเข้ามาจนมิดทุกครั้งแววเสียวมากดึงผ้าปูจนหลุด อ้าๆๆๆๆๆ………ซีด เจตไม่มีทีท่าว่าจะเหนื่ยเลยทั้งที่ซอยถี่ติดๆกันมานานพอสมควร เเล้วเจตก็จับแววหันหลังเล่นท่าหมาอ่ะเหมือนมากเลยเพราะแววแอบมองในกระจก แววมองเห็นภาพเรา 2 คนกำลังกระเเทกกัน อย่างเมามันส์ ภาพน้องชายของเจตผลุบเข้าออกในร่องเสียวของแววอย่างรวดเร็วน้ำขาวๆ แววเกาะลำท่อนของน้องชายเจตเต็มไปหมด สุดท้ายเจตก็จับแววนอนหงายเหมือนเดิมเเล้วยกขาแววพาดไหล่เจตกระเด้าเอาเข้ามาอย่างเเรง จนแววเสียวร่องมาก แววเเทบกรี๊ดต้องรีบปิดปากตัวเองไว้ โอ๊ยๆๆๆๆๆ……เเรงอีกเจต….แววมันส์และเสียวข้างในร่องหลืบมากๆบอกไม่ถูกเลย แววเเตกไปหลายรอบเเล้วนะ เจต อึดจัง…..โอ๊ยๆ….อ้าๆๆๆๆๆ..ซี๊ดดดดดดดดดด……โอ๊ยยยย คับดีเอามันส์จริงอยากเอาหีแววมานาน ขอให้เจตเย็ดหีของแววนานๆ หน่อยนะ

พูดจบเจตก็กระเเทกเข้ามาอย่างรุนเเรง ตอนนี้ร่องแววคงเเดงไปหมดเเล้วทั้งเสียวทั้งดีใจ เสียงครวญครางของแววคงบอกได้เต็มที่ว่ามีความสุขเเละมันส์สุดเเละอีก 10 นาทีเจตก็ชักน้องชายออก มาพ่นน้ำใส่หน้าท้องของแววเต็มไปหมด เเล้วเจตก็ล้มลงนอนข้างๆแววหยิบกระดาษทิชชู่ส่งมาให้แวว แววเช็ดน้ำออกจนหมดเพลียมากเจตก็อึดมากคงเป็นเพราะเมาๆ อยู่ด้วย เรานอนข้างๆ กันซักแปปแววกับเจตก็หยิบเสื้อผ้าใส่ ก่อนที่โก้จะกลับมา เเล้วจู่ๆ เจตก็พูดขึ้นมาว่า อยากเเย่งเมียพี่โก้เเล้วว่ะ แววมองหน้าเจตยิ้มๆ เเล้วบอกไปว่า คงไม่ได้อ่ะเจต ถึงยังไงร่างกายกับหัวใจมันคนละส่วนกันยังไงแววก็รักโก้….เจตฟังแววเเล้วทำหน้าหมองเลย แววเลยพูดขึ้นว่า เเต่ว่า…..เราจะเอากันอีกก็ได้…นะ เเล้วเจตก็ยิ้มออกมา บ้านอยู่ซอยเดียวกันเเถมเจตเป็นน้อง พี่โก้คงไม่สงสัย ไว้จะกลับมาเอาอีกทั้งน่ารักทั้งเอามันส์ขนาดนี้ยังไงเจตไม่ปล่อยแววหรอก เเล้วหลังจากนั้นโก้ก็กลับมาแววแกล้งทำเป็นง่วงเเล้วหลับไปเลยส่วนเจตก็ทำเป็นนอนหลับ ที่โซฟาข้างล่างเรื่องนี้จึงเป็นความลับจนทุกวันนี้ เจตกับแววก็แอบมองกันบ่อย มีบางคืนที่เจตจะแอบปีนขึ้นมาหาแววเเล้วเรียกแววเบาๆให้แววออกไปเอากับเจตที่โซฟาข้างล่างบ่อย (ช่วยไม่ได้นี่นา ห้ามใจไม่ได้จิงๆ)

หลังจากวันนั้น 1 เดือน เจตกับแววเเอบมาเอากันอาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้ง ส่วนแววกับเเฟนไม่ค่อยมีอะไรกันหรอกค่ะ ช่วงนี้แววไม่ค่อยสนใจแฟนแววเเล้ว เเต่อยู่ๆ แฟนแววก็มาหอมเเก้มแววเเล้วถามว่าแววโกรธโก้หรอที่เดี๋ยวนี้โก้ไม่ค่อยให้ความสุขแววเลย แววเชิดหน้าเเล้วก็ทำเฉยๆ เพราะไม่อยากพูดอะไร ใจนึงก็กลัวโก้จับได้ เลยบอกไปว่า ไม่อ่ะ ถ้าโก้เหนื่อยแววก็ไม่ว่าอะไรหรอก เเล้วโก้ก็พูดว่าแววถึงเราไม่ค่อยมีอะไรกันเเต่แววจะไม่รักโก้น้อยลงใช่ปะ คำถามนี้ทำเอาแววหน้าชาไปเลย โก้ว่าหมู่นี้แววเมินๆโก้ชอบกล เราคบกันมาเกลือบ 2 ปี เเล้วโก้ว่าเรื่องนั้นมันสำคัญน้อยลงเเล้วอ่ะ ยังไงโก้ก็รักแวว พูดเเบบนี้เล่นเอาแววรู้สึกผิดอย่างเเรงเหมือนมองข้ามความไว้ใจของแฟนไป เเต่…ถึงยังไงมันก็ทำไปเเล้ว หลังจากนั้นแววเลยตั้งใจว่าจะหยุดเรื่องของเจต ไว้เเค่นี้ บ่อยครั้งที่เจตมาเรียกแววเเต่แววไม่ออกไปเปิดหน้าต่าง ปล่อยให้เจตเรียกอยู่อย่างนั้นบางทีเจอกันที่ป้ายรถเมย์หน้าโรงเรียนเจตจะรีบวิ่งมาหาแววทันทีที่เห็นหน้าเเล้วถามว่าทำไม ไม่ยอมเจอหน้าเจต แววก็บอกไปว่าแววอยากให้เรื่องของเราจบเเค่นี้เเล้วรีบขึ้นรถหนีเจต ทุกครั้งที่เห็นหน้าเจตแววเองรู้สึกเสียดาย คิดถึง เเละเรียกร้องอย่างบอกไม่ถูก เเต่ยังไงก็ต้องห้ามใจไว้ จนวันนึงทางโรงเรียนของแววมีจัดงานให้โรงเรียนอื่นๆมาเยี่ยมชมโรงเรียน โรงเรียนของเจตเป็นหนึ่งในโรงเรียนที่ได้รับเชิญ

แววเองก็รู้เเต่ไม่ได้คิดว่าเจตจะมาเเล้วก็พยายามจะไม่สนใจ เมื่อถึงกำหนดวันงาน แววกับเพื่อนๆ ก็กำลังนั่งดูการเเข่งบาสระหว่างโรงเรียนแววกับต่างโรงเรียน เเล้วก็รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำขึ้นมาแววเลยบอกกับเพื่อนๆว่าเดี๋ยวมานะจะแววขอไปเข้าห้องน้ำเเล้วก็ลุกจากเเสตนไปห้องน้ำทันทีเเต่แววกำลังกินไอศรีมโคนอยู่ เลยต้องยืนกินให้หมดจู่ๆ ก็มีมือนึงดึงแววเข้าไปในช่องระหว่างห้องน้ำชายหญิง เจตนั่นเองแววไม่ว่าอะไรเเต่ทำหน้าดุเเล้วพูดขึ้นว่า เจตอะไรเนี่ยมาด้วยหรอ อืม..มารู้ว่าเป็นโรงเรียนแววถึงมา แววอดจะหน้าเเดงไม่ได้จริงๆ เเล้วพูดไปว่าอะไร ไม่เกี่ยวหรอกมั้ง นี่แววจะไปเข้าห้องน้ำปวดท้อง เจตมองหน้าแววเเล้วตอบไปว่าหรอ ไม่ปล่อยอ่ะ เเล้วเจตก็รีบจับมือแววไขว้หลัง แวว ทำเเบบนี้ทำไมอ่ะ คิดถึงรู้ปะ ใจจะขาดตายเเล้ว เอากับใครก็ไม่เหมือนแวว ฟังถึงตรงนี้แววแอบฉุนเล็กๆ นะเเต่แววเองก็มีโก้เหมือนกัน ปล่อยเหอะ แววจะไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยก็ได้ เเต่เข้าเสร็จเเล้วไปหาเจตที่ห้องเก็บของหน่อยนะไปช่วยขนลูกบาสกับเบาะหน่อย เพื่อนๆจะเเข่งกีฬา แววมองเจตดูว่ามีพิรุดอะไรเปล่า เเต่เจตก็รีบพูดขึ้นมาว่า ไม่ปวดท้องหรอ ก็ปวดน่ะสิเจตก็ปล่อยแววซักทีสิแววตอบอย่างเริ่มหงุดหงิด เจตถามอีกครั้งว่าตกลงรึเปล่า โอเคๆ ตกลงเเล้วเจตก็ปล่อยแวว เเล้วแววก็รีบวิ่งเข้าห้องน้ำทันที ใจเต้นตุบๆปากนั่นยังน่าจูบเหมือนเดิมเลยคิดถึงตอนที่เอากับเจตเเล้วเสียง ครวญครางเเผ่วเบาทำให้รู้สึกอยากขึ้นมา หลังจากเข้าห้องน้ำเสร็จแววก็ไปด่อมๆ มองๆ เเถวหน้าห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ไม่มีวี่เเววของเจตเลยอ่ะ อะไรของเจตเค้านะ เเล้วจู่ๆประตูห้องก็เปิดเจตดึงแววเข้าไปในห้องเเล้วล็อคประตูทันที เจตทำเเบบนี้ทำไมปล่อยแววนะ เจตทำหน้าหมองเเล้วพูดว่า ไม่ไหวเเล้วอะแวว คิดถึงสุดๆ ขอเอาทีเห่อะนะ แววไม่คิดถึงเจตมั่งหรอ ในใจแววก็คิดว่าทำไมจะไม่คิดถึงล่ะ เเต่ก็ไม่ได้พูดออกไป ได้เเต่ก้มหน้า เจตยิ้มเเล้วพูดว่าคิดถึงใช่มั้ยล่ะแววเงยหน้ามองเจตจังหวะนั้นเจตก้มลงมาจูบปาก แววอย่างเร็ว อื้ม…..อื้อ……เจตปล่อย….อุบ…. เเล้วเจตก็ยังระดมจูบปากแววเหมือนกระหายมานานแววเริ่มจะเบลอๆเเล้วรู้สึกวูบวาปอีกเเล้ว

ปาก ที่ประกบกันอย่างดูดดื่มยิ่งพาให้แววอารมณ์หวั่นไหว เจต….. เเล้วเจตก็จับแววไปนอนลงบนเบาะที่ใช้สำหรับเล่นกีฬา แววเจตขอทีเห่อะมันทนไม่ไหวเเล้ว เเล้วเจตก็ดึงเสื้อแววออกอย่างเเรงจนกระดุมมันหลุด เจต!!เสื้อแววขาดหมดเเล้วนะ เจตก้มลงดูดนมแววอย่างไม่สนใจ อ้ะ…..อ้า…เจตเดี๋ยวสิทำอย่างนี้มันไม่ถูกนะ เจตเงยหน้าขึ้นมาเเล้วตอบแววว่ามันไม่ถูกมานานเเล้วทำดีไปก็ไม่ช่วยอะไรหรอก อย่าหนีเจตเลย เเล้วเจตก็ก้มลงดูดนมแววอย่างเเรงทำเหมือนคนหื่นกระหาย แววเองก็สู๊ดปากร้องเพราะอดไม่ไหวตอนนี้กางเกงในแววกับกางเกงในเจตถูกถอดเเล้ววางที่พื้นไปเรียบร้อยเเล้ว เจตดูดติ่งของแววนานมากแววต้องปิดปากกลั้นเสียงไว้เพราะมันอดที่จะร้องไม่ได้จริงๆ เจตค่อยๆ ช้อนแววขึ้นเเล้ววางไว้บนชั้นรองเท้าเเล้วจับอวัยวะวนที่เเข็งยาวเเละใหญ่สอดเข้ามาที่หว่างขาแววเเล้วจับกดลงอย่างไม่ปรานี หน้าแววตอนนี้คงดูไม่ได้เเล้วเพราะเจ็บจี๊ดปนกับความเสียวที่มาคู่กันหน้าแววคงเห๋ยเกไปเรียบร้อยเเล้วเจตก็จับแววอุ้มขึ้นหลังแววชนกำเเพงเเล้วเจตก็กระเเทกแววอย่างเเรง ….เจต……แววเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ…. เสียงแววเล็ดลอดออกมาจากปากค่อนข้างดังเจตเลยจูบปิดปากแววปากที่ประกบกัน ลิ้นพันกันนัวเนียช่วงล่างก็ถูกกระเเทกจนเเทบช้ำ ภาพอวัยวะขนาดใหญ่เข้าพลุบๆโผล่ในร่องเสียวของแววอย่างรวดเร็วรู้สึกภายในตัวของแววกำลังร้อนลุ่มเเทบจะละลายร่องแววตอดลำท่อนเจตไม่หยุดแววเสียวจนต้องแอบสู๊ดปากออกมา

เจตจับแววนอนโก่งตูดบนเก้าอี้เเล้วกระเเทกแววไม่ยั้ง แววรู้สึกเสียวเเทบขาดใจเเต่ก็ส่งเสียงร้องไม่ได้ เจตเองหอบเสียงดังรู้สึกถึงลมหายใจที่เป่ารดแผ่นหลังของแวว ไข่ของเจตกระเเทกกับง่ามก้นของแววเต็มๆ เพิ่มความเสียว แววค่อยๆเอื้มมือไปจับร่องเสียวของแวว แววรู้สึกถึงความร้อนเเละความเร็วที่ได้รับน้ำแววหยดเลอะเก้าอี้ไปหมดเเล้วเพราะแววเเตกไปจนนับไม่ถวน อื้ออออออออออออออออออ………. เจตเองได้เเต่หอบเเต่กลับซอยไม่หยุดร่องแววตอดลำแท่งของเจต เจตก็ยิ่งกระเเทกมันเข้ามาด้วยความมันส์เเล้วเจตก็อุ้มแววไปนอนหงายบนโต๊ะปิงปองเเล้วซอยใส่มาไม่หยุดแววเองปิดปากเเน่นมือก็จิกไปที่เเขนเจตที่ยันโต๊ะไว้ หน้าเจตบ่งบอกถึงความมันส์แววเองก็หน้าเบ้ไปเพราะความเสียวที่่เกินจะบรรยาย สุดท้ายเจตก็ปล่อยน้ำออกมาเลอะพื้นไปหมด แววเหนื่อยหอบเจตเองล้มลงทับแวว เราสองคนหายใจดังๆใส่กัน แวว….สงสัยว่าเจตคงจะขาดแวว…..ไม่ได้เเล้วล่ะ….อย่าหนีเจตอีกเลยนะ…. มันส์จิงๆเจตพูดทั้งที่ยังหอบแววเองคงทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับตัวเองไม่ได้ เเล้ว ทั้งนี้มันก็เป็นเพราะ(ห้ามใจไม่ได้จริงๆ)

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More