ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย

เรื่องเสียว ฤดูร้อน สุดเสียวแม่ไม่เคย

ตอนที่ผมอายุ 16 ปี ผมฝันว่าผมมีอะไรกับแม่ของผม สองปีต่อมาคุณพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนี้ผมอายุได้ 21 ปีแล้วผมเข้ามาเรียนต่อ ป.ตรี ที่กรุงเทพฯ ทุกๆ หน้าร้อนผมจะมาอยู่เป็นเพื่อนคุณแม่และช่วยเหลืองานทุกอย่าง และทุกครั้งผมก็วางแผนที่จะเข้าหาแม่แต่ก็ยังไม่ได้ทำเลยซักครั้ง ฤดูร้อนถัดไปนี่แหละที่ผมจะทำให้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เมื่อลงจากเครื่องบินผมเดินเข้ามาในอาคารสนามบิน ผมก็มองหาแม่ผม…โอ้…แม่ผมในชุดกางเกงยีนส์สีน้ำเงินกับเสื้อเอวลอยสีขาว ของเธอ มันช่างดูยั่วยวนเหลือเกิน ช่วงขาที่เรียว หน้าท้องที่แบนราบ และหน้าอกขนาด 36 นิ้วคัพ D เมื่อเสร็จสิ้นจาการทักทายกันแล้วผมกับแม่ก็เดินเคียงคู่กันไปที่รถของแม่ เมื่อกลับถึงบ้านแม่ก็บอกผมว่าแม่จะออกไปธุระข้างนอก ผมเลยต้องเตรียมอาหารเย็นไว้สำหรับเราสองคน เราเริ่มจัดการอาหารเย็นทันที หลังจากที่แม่กลับมาจากการไปธุระข้างนอก เราก็พูดคุยกันถึงเรื่องราวที่ผ่านๆ มา เมื่อทานกันเสร็จแม่ผมก็กลับขึ้นห้องไป เปลี่ยนชุดเป็นเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้นและมานั่งลงดูทีวีใกล้ๆ ผม ขณะที่กำลังดูทีวีอยู่นั้นผมก็สังเกตว่าเธอคลึงต้นคอบ่อยครั้ง “เป็นอะไรหรือครับแม่” “แม่รู้สึกเมื่อยๆ ตรงบริเวณนี้จ๊ะ” “งั้นเดี๋ยวจะนวดให้แม่เองนะครับ”

แม่ลุกมานั่งหันหลังและถอดเสื้ออกเหมือนทุกครั้งที่ผมนวดให้แม่ ภาพเต้านมขนาดใหญ่สร้างความกระสันให้กับผมเหลือเกิน ผมนั่งลงข้างหลังแล้วก็เริ่มนวดบ่าให้กับแม่ ผมค่อยๆ เลื่อนการนวดลงมาตามแผ่นหลังของแม่ มือทั้งสองข้างปลดตะขอยกทรงที่ประคองสองเต้าของแม่ออก แม่จึงต้องใช้มือประคองเต้านมของแม่ไว้แทน จากนั้นผมก็นวดแล้วกลับมานวดแผ่นหลังให้แม่อีกครั้ง ไม่นานนักผมก็สอดมือไปข้างหน้าอย่างช้าๆ เพื่อทำการนวดให้กับนมทั้งคู่แม่ ปล่อยมือที่ประคองสองเต้าลงหลับตาพริ้มและเอนหลังลงกับแผ่นอกของผม ผมก็เลื่อนมือนวดลงไปที่ท้องน้อยของแม่ จากนั้นมือทั้งสองก็จัดการปลดตะขอกางเกงขาสั้นของแม่ออก ผมสอดมือเข้าไปสัมผัสกับกลุ่มขนที่ปกคลุมเนินเนื้อของแม่ผม โอ…มันชุ่มชื้นเพราะน้ำเหนียวที่แม่ขมิบออกมาทันใดนั้นแม่ก็ลุกขึ้นยืนเอามือขึ้นมาบังเรือนร่างของตัวเองพร้อมกับ บอกว่า“เรากำลังทำเรื่องที่ไม่ถูกต้องและคงไม่สามารถจะหยุดมันได้”ก่อนที่ จะเสริมต่อ “อีก 5 นาทีโบ๊ตตามแม่ไปที่ห้องนะ” ผมก็รออยู่จนครบ 5 นาทีแล้วรีบห้อไปที่ห้องนอนของแม่อย่างรวดเร็ว

เมื่อเข้าไปในห้องแม่ยืนรอผมอยู่ในชุดชั้นในสีดำแม่บอกให้ผมถอดเสื้อผ้า และขึ้นไปนอนรอแม่บนเตียง เมื่อขึ้นไปนอนบนเตียงควยขนาด 6 นิ้วของผมก็ตั้งตระหง่านท้าทายอยู่ในอากาศ แม่ผมเดินเข้ามาและจัดการนวดควยผมอย่างนุ่มนวล เธอก้มหัวลงช้าๆ ริมฝีปากที่อบอุ่นค่อยๆ ครอบลงมาบนหัวของมัน ผมรู้สึกได้ถึงปลายลิ้นที่วนอยู่รอบเงี่ยงของผม แม่เริ่มดูดมันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่าหัวควยผมเข้าไปจ่อคอหอยแม่ทีเดียว สักพักแม่จัดแจงให้ท่อนล่างของแม่ขึ้นมาลอยอยู่บนหน้าผม ผมจัดการกวาดลิ้นลงง่ามขา ไล้ปลายลิ้นไปตามกระจุกหมอยของแม่เพื่ออุ่นเครื่องแม่ให้ร้อน เมื่อได้เวลาผมจัดแจงแบะง่ามขาของแม่ผมออกพร้องส่งลิ้นเข้าสำรวจร่องหลืบ แม่ครางออกมาเบาๆ นั่นไม่ต่างอะไรกับเสียงเชียร์ ผมจึงสะบัดลิ้นไปทั่วทั้งกลีบนอกกลีบในแม่ของผม “ซี๊ด…จวน…จวนแล้วลูก…จะออะ…ออกแล้ว…ลูกจ๋า”น้ำรักของแม่ถูกผม กวาดจนแห้งรูเลยล่ะ เราสองคนนอนพักเอาแรงอยู่บนเตียงซักครู่หนึ่ง

แม่ก็รั้งข้อพับที่เข่าดึงเข้าทำให้แตดของแม่ลอยเด่น แม่พยักหน้าเรียกผมเข้าไปหาผมนั่งคุกเข่าลงที่หว่างขาของแม่ ผมก้มลงใช้ปากประกบเข้ากับร่องเสียวของแม่ใช้ลิ้นกวาดเข้าไปในรูเสียวเพื่อ เตรียมความพร้อมให้กับแม่ก่อน เมื่อเห็นว่าแม่ขมิบน้ำหล่อลื่นออกมาพอควรแล้ว ผมก็ลุกขึ้นจัดการจับควยจ่อตรงปากรูแล้วค่อยๆ กดเข้าไปอย่างเนิบๆ สร้างความ ค้นเคยด้วยการชักเข้าออกสั้นๆ พอเข้าไปได้ครึ่งลำผมก็ส่ายเอวเพื่อให้ ควยครึ่งลำสัมผัสกับผนังถ้ำข้างในให้ทั่วจากเมื่อน้ำเงี่ยนแม่เริ่มชโลมไป ทั่วหัวควย ผมก็ดึงออกมาหน่อยแล้วกดเข้าไปจนสุดลำ ผมก้มลงประกบร่างกับแม่จากนั้นก็กระดกก้นกระเด้าเข้าใส่หีแม่อย่างเน้นๆ 5-6 ครั้ง แม่ส่ายเอวด้วยความเสียวผมก็กระเด้าควยเข้าใส่แม่เร็วขึ้น“แม่จ๋าาาาา…แม่ เสียวมั๊ย…โบ๊ตเสียวควยจังเลย…หีแม่แน่นดีจัง…”“แม่ก็เสียวหีจ้ะลูกจ๋า… โบ๊ตเย็ดแม่มันมากเลยจ๊ะ” “แล้วตอนนี้ผมเป็นผัวแม่ได้แล้วยังครับ” ผมแกล้งถามแม่พร้อมกับส่ายควยคว้านหีแม่ขวาทีซ้ายที “ อูยย….ควยของโบ๊ตเย็ดหีแม่อยู่อย่างนี้แม่ก็ต้องเมียโบ๊ตซิจ๊ะ…อ๊าาา…ผัวขา เย็ดเมียแรงๆหน่อย” “จ๊ะจ๊ะ….ต่อไปผัวจะเย็ดเมียอย่างนี้ทุกคืนเลยนะจ๊ะเมียจ๋า”

ผมกระหน่ำกระแทกที่หีแม่ แรงขึ้นจนถุงกระโปกกระทบกันก้นแม่ดังผับๆๆๆ ทันใดนั้นก็นึกขึ้นได้ว่าผมกำลังเย็ดแม่ด้วยท่อนเนื้อตรงโดยไม่ได้ป้องกัน ผมจึงถอดควยออกจากรูหีแม่ แม่ก็เงยหน้ามามองหน้าผมด้วยความสงสัย “ผัวขาถอดควยออกทำไมละจ๊ะเมียกำลังมันส์อยู่เลย” “ผัวลืมไปว่าไม่ได้ใส่ถุงยางกลัวว่าเดี๋ยวแตกข้างในของเมีย…เมียท้องขึ้น มาจะลำบากเปล่าๆ อืม…ถ้างั้นเมียใช้ปากกับควยผัวก็แล้วกันนะ” แม่มองผมอย่างใช้ความคิดอยู่ครู่หนึ่งแล้วพลิกตัวคุกเข่าและแอ่นก้นมาทางผม ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าแม่ต้องการให้ผมเอาตูดแม่ “ค่อยๆ นะจ๊ะผัวขาเมียยังไม่เคยให้ใครเย็ดตูดมาก่อน ผัวคนก่อน(พ่อผม)ก็ยังไม่เคยเอาตูดเมียเลย” ผมเอื้อมมือไปบี้เม็ดแตดเพื่อคั้นเอาน้ำเงี่ยนออกมาอีกครั้ง ผมเอาน้ำเงี่ยนมาทาตรงรูก้นจนทั่วแล้ว ทั้งนิ้วชี้ จากนั้นก็ค่อยๆ วนนิ้วรอบๆ รู ก้นเพื่อให้น้ำเมือกไปหล่อเลี้ยงปากทางของรูก้นข้างในแล้วผมก็กดนิ้วตาม เข้าไปช้าๆ

ผมวอร์มอัพรูก้นแม่เพื่อเตรียมรับกับสิ่งที่จะตามมาทีหลัง แม่ผมกัดฟันแน่นแต่ก็ยังได้ยินเสียงครางลอดไรฟันเป็นระยะ เมื่อผมเห็นว่ามันพร้อมที่จะทำศึกแล้ว ผมกดควยเข้ารูหีของแม่ก่อนเพื่อให้ควยได้อาบน้ำเงี่ยนของแม่ให้ทั่วทั้งลำ เมื่อคิดว่าทั่วแล้วผมก็ชักออกมากดหัวควยลงกับรูตูดของแม่ “โอ๊ย…ค่อยๆ ก่อนลูกจ๋าาาา”ผมใส่เข้าไปได้แค่ส่วนปลายของผมเอง และผมต้องเจอการต้านทานการรุกรานจากเจ้าของบ้านอีก ผมค่อยรุกคืบไปข้างหน้าอย่างช้าๆ และตลอดการเดินทางไปข้างหน้าผมก็ยังได้รับ การต่อต้านที่ตอดอยู่รอบๆ ควยผม ในที่สุดไม่มีอะไรเกินความพยายามผมก็จัดการสอดควยเข้าในตูดแม่จนหมดลำ แม่ผมก็ถอนหายใจออกมาด้วยความโล่งอก ผมใช้มือซ้ายจับตรงสะโพกส่วนมือขวาก็เอื้อมไปบี้แตด เอวก็กระเด้าควยใส่ตูดแม่อย่างเนิบๆ

ความรู้สึกแน่นจากรูตูดของแม่ทีมีความแน่นมากกว่ารูหีซะอีกยิ่งเวลาแม่ขมิบ ตูดมันเป็นการเย็ดด้วยความเสียวยิ่งทำให้ผมเสียวควยสุดๆ ยิ่งได้เห็นภาพก้นกลมกลึงยกโด่งสูงสู้แรงกระเด้า “ซี้ดดดส์….แม่…แม่เสียวแล้วลูก…โอยยย…ผัวขาาาา…เย็ดเมียแรงอีก…อูยย…เงี่ยนอีก แล้ว…เสียวที่สุดเลยลูกจ๋าาาาา…”แล้วผมก็ยิ่งคลั่งเมื่อได้ยินคำที่พรั่งพรูเหล่านี้จากปากแม่ผมโหมกระเด้าอย่างลืมตาย เสียงหน้าขาตีกระทบแก้มก้นแม่ดังพั่บๆ ทันใดนั้นแม่ก็ขมิบรูทั้งสองอย่างรุนแรงสั่นไปทั้งร่างเมื่อเธอขึ้นสู่จุด สุดยอด ส่วนควยผมขมิบเกร็งฉีดน้ำควยพุ่งพรวดเข้ารูตูดแม่อย่างมากมายรุนแรง แม่ขมิบตูดเป็นจังหวะร่างกายเกร็งเขม็ง ผมก็ยิงน้ำปรี๊ดๆ ตามจังหวะนั้น เสียวซ่านไปทั้งกายทั้งสองคน ผมล้มลงทาบทับไปบนตัวแม่ท่อนควยยังปักคารูตูดของแม่อยู่อย่างนั้นเองและรับรู้ถึงการตอดขมิบยวบยาบอย่างรุนแรง และหลังจากคืนนั้นผมก็ใช้ห้องแม่ตลอดหน้าร้อนเลยครับ………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More