เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า

เรื่องเสียว เปิดซิงลูกเลี้ยง โดนเอ็น 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจริงของผมมาให้อ่านหนึ่งเรื่อง ปัจจุบันผมอายุ 39 ปี แต่งงานแล้วกับแม่ม่ายอายุ 34 ปี มีลูกติดเมียมาเป็นหญิง อายุ 13 ปีผิวพรรณขาว น่ารัก ผมกับเมียในระยะข้าวใหม่ปลามัน แทบจะเปิดตำราล่อเธอ มีกี่ท่าๆ ผมเย็ดกับเธอจนหมด ผมก็เซ็กส์จัดคนหนึ่ง เมียผมก็เสี้ยนไม่หาย ถ้าคืนไหนผมไม่เย็ดเธอ เมียหาว่าผมไปเย็ดสาวอื่น ผมก็เลยเย็ดเธอซะแรงๆ ใส่เธอให้สะใจเธอชอบครับจะไม่ชอบได้ไง ควยผมยาวเป็นคืบใหญ่ยังกะหำม้า แค่ 6 x 7 นิ้ว มุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้าอีกเป็นพวงรอบๆ ตรงเงี่ยง (ศิษย์เก่าราชทัณฑ์) ผมออกจาก คุกเมื่อ ม.ค. 62 แล้วผมก็ไปร่วมหุ้นเปิดกิจการอู่ซ่อมรถและบริการเช่ารถกับเพื่อนแถวเกษตร (ผมเคยเป็นวิศวกร เงินเดือนเกือบครึ่งแสน ก่อนที่ผมจะถูกกล่าวหาว่าฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ทำให้ติดคุกหลายปี)

ผมทำงานได้เพียง 2 อาทิตย์ผมก็พบเมียผมคนนี้ซึ่งเปิดร้านอาหารแถวนั้น ผมทำเป็นหมาหยอกไก่เธอประจำจนรู้ว่าเธอเป็นม่ายผัวตาย อีกอย่างผมเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว สูง 175 ซม. หนัก 60 กก. เธอก็เป็นคนสวย สูง 165 ซม.หนัก 45 กก.ผมจีบเธอไม่นาน ผมกับเธอก็ตกลงอยู่กันเป็นผัวเมียตั้งแต่นั้นมา ตอนออกจากคุกใหม่ๆ ซ่องไหนซ่องนั้นเข้าได้แค่ครั้งเดียวเข็ดกันหมด (เด็กบ่นกลัวเสียศูนย์ต่อไปกลัวหาผัวยากอีกอย่างผมใส่ถุงยางไม่ได้โดนมุกและ ขนหางม้ากรีดขาดหมด) ตอนได้เมียใหม่ๆ นะ ทั้งร้อง ทั้งดิ้น ทั้งหยิกข่วนสาระพัด ครางลั่นห้องยังกะโดนเชือด พอเสร็จผมลุกนั่งดู เธอบ่นแสบหีมาก ฉีกรึเปล่าไม่รู้ผมก็เย็ดต่อจนหลับคาหีเธอจนตี 5 ผมตื่นก่อนเธอและ รู้สึกยังไม่หายเงี่ยนจึงล้างหน้าไก่อีกที พอเสร็จแล้วนั่งมองร่างเธอที่นอนอ้าซ่า ตรงหว่างขานั้นเขรอะเยิ้มแฉะมีน้ำควยขัง ไหลเยิ้มลงเป็นทาง ร่องหียังเผยอปิดไม่สนิทนั้นแดงคล้ำตรงร่องแคมเท่านั้น นอกนั้นขาวโหนกนูน หญ้าเบาบางมาก ร่างขาวนวลสมส่วนทั้งร่าง เต้าตั้งคล้อย ปลายเต้าเม็ดติ่งแดงระเรื่อขึ้นลงตามแรงการหายใจเบาๆผมมองเธอตั้งนาน เธอก็ตื่น ผมเลียปากแล้วยิ้มให้อย่างมีเลศนัย แล้วจึงเย็ดเธออีก 1 ยก จนหลับทับกันทั้งที่ควยผมยังคาอยู่ในหีเธอ

ตื่นอีกทีก็มีเสียงเคาะ ประตู จะใครล่ะถ้าไม่ใช่น้อง”แอน”ลูกเลี้ยงผม เคาะประตูจะขอเงินแม่เธอไปเที่ยวกับเพื่อน เมียผมให้ผมลุกหยิบเงินให้แทนเธอ ผมลุกขึ้นนุ่งกางเกงแพร เปิดประตูหยิบเงินให้ไป 100 บาท น้องแอนรับแล้วยิ้มๆ เหมือนรู้ว่าผมกับแม่ของเธอพึ่งทำอะไรกันเสร็จ เมียผมเธอให้ลูกสาวเธอเรียกผมว่าพ่อ โดยปกติทุกๆ วันหลัง ร.ร.เลิกแล้วน้องแอนจะเข้ามาเล่นและอ่านหนังสือใกล้กับผมเป็นประจำ และทุกวันน้องแอนจะมาเย้าแหย่ผมโดยจั๊กจี้เอวผมแล้ววิ่งหนี เพราะเธอรู้ว่าผมตามเธอไม่ทัน ซึ่งผมบอกว่าอย่าให้พ่อจับได้นะ จะถอดกางเกงตีก้นให้แดงเลย เมียผมเห็นว่าผมกับลูกสาวของเธอเข้ากันได้ดี เธอก็ดีใจจนกระทั่งเมื่อต้นเดือน มค.63 เมียผมต้องกลับไปบ้านต่างจังหวัด 10 วันเพื่อไปดูแลแม่เธอที่ผ่าตัดมะเร็งเต้านม ผมจึงต้องอยู่บ้านกับลูกเลี้ยง 2 คน อีก 2 วันน้องแอนจะสอบเสร็จ น้องแอนรบเร้าให้ผมพาไปเที่ยว ผมสัญญากับน้องแอนว่าเมื่อถ้าน้องแอนสอบเสร็จแล้วผมจะพาไปเที่ยวสวนสยามพอ ถึงวันเสาร์น้องแอนบอกไม่มีชุดว่ายน้ำ ผมจึงพาไปซื้อชุดว่ายน้ำเสร็จแล้ว ผมพาน้องแอนไปเที่ยวสวนสยาม ขณะเล่นน้ำกันอยู่ผมพึ่งสังเกตเห็นรูปร่างน้องของแอน อวบอัดเกินวัยเหมือนกับ เด็กอายุ 15-16 ปี โดยเฉพาะตรงเนินของน้องแอนโหนกนูนใหญ่มาก ผมมองจนกระทั่งน้องแอนเรียก พ่อมาเล่นน้ำกันเถอะ ผมจึงลงเล่นน้ำด้วยบังเอิญน้องแอนสะดุดขาตัวเองจนร่างเธอเซมาชนกับผม มือเธอก็จับเอวผมไว้ตอนนั้นควยของผมแข็งดันกางเกงว่ายน้ำจนเป็นลำเด่นชัดมาก

น้องแอนคงจะสังเกตุเห็น เธออุทานออกมาว่า อะไรอยู่ในกางเกงพ่อนะ ผมก็ตอบว่าแท่งสวรรค์น่ะลูก น้องแอนก็ถามต่อว่ามันเป็นยังไงหนูอยากเห็นจังเลย ผมก็เลยบอกว่าถ้าหนูอยากเห็นวันหลังพ่อจะให้ดู พอผมเห็นว่าเล่นน้ำจนเหนื่อยแล้วก็พากันกลับบ้าน น้องแอนบอกยังไม่อยากกลับ ผมเลยบอกพรุ่งนี้พ่อจะพาไปดูหนัง จึงยอมกลับได้พอถึงวันอาทิตย์ผมขับรถพาน้องแอนไปดูหนังในโรงหนังแถวสพานควาย ผมรู้ว่าโรงหนังนี้ไม่ค่อยจะมีคนดู ถึงแม้จะเป็นเสาร์อาทิตย์วันนี้ผมกะว่ายังไงก็ต้องแหวกกลีบหีน้องแอนให้ได้ ผมซื้อขนมและน้ำเข้าไปด้วย พอเข้าไปในโรงแล้วผมก็พาน้องแอนไปนั่งแถวเกือบหน้าสุด วันนั้นฉายหนังญี่ปุ่นด้วย นั่งก้นไม่ทันร้อน ผมก็เริ่มแผน นั่นคือเอาขนมมาแกะ กินขนมกันไปพยายามถูกตัวเธอบ่อยๆ เธอไม่ว่าอะไร ผมไม่สนใจขนมแล้ว จับมือเธอมากุมไว้บีบเบาๆ แล้วเปลี่ยนมากอดเธอ ดึงเธอมาซุกไหล่ผม น้องแอนเองตอนนี้ก็ไม่สนใจขนมที่กำลังกินแล้ว เธอซุกและเบียดผมใหญ่เลย ผมจับมือเธอเอามาวางไว้แถวหว่างขาของผมและพยายามให้มือเธอโดนควยผมที่แข็ง โด่จนแทบจะล้นทะลักออกมานอกกางเกงในเธอไม่ขัดขืนเลย คราวนี้ผมเปลี่ยนใหม่จับมือน้องแอนให้โดนเต็มๆ ไปเลย เธอกำมันทันทีพร้อมกับครางอื้อหือ ผมกระซิบที่ข้างหูเธอว่า อยากเห็นไหม น้องแอนพูดแผ่วๆ ว่าอยากเห็น ผมรูดซิบให้เธอทันที เธอก็ล้วงมือลงไปทันที พร้อมกับงัดขึ้นมา เธอเอามันออกมานอกกางเกงเลยทีเดียว เธอว่า โอ้โฮ พ่อทำไมมันถึงใหญ่อย่างนี้มีตุ่มเยอะแยะไปหมดเลย พร้อมกับกำควยผมแน่นเลย

ผมมองหน้ามองหลังกลัวคนเห็น ตรงแถวที่นั้งนั้นมีสามคนเท่านั้น อีกคนหนึ่งคือผู้ชายเขานั่งอยู่ข้างหน้า ผมจึงไม่เอะใจอะไรว่ามีคนคอยจ้องอยู่น้องแอนรูดควยผมเล่นจนเพลิน เธอเพ่งมองดูควยผมตลอดเวลา ผมก็เริ่มไซร้ติ่งหู น้องแอนสะดุ้งนิดแล้วถามว่า พ่อจะทำอะไรหนู ผมบอกอยู่เฉยๆแล้วจะดีเอง อาจจะเป็นเพราะน้องแอนมีใจให้ผมอยู่แล้วหรือไม่เธอก็คงอยากลองของ ก็เลยยอมให้ผมจูบ มือผมล้วงจับนมกระเปาะเท่ากำมือผมแล้วดึงเสื้อขึ้นปากก็ดูดดุนจนหัวนมแข็ง เป็นไต ขณะที่มือผมก็ลูบที่เนินหีของเธอ (วันนั้นน้องแอนใส่กระโปรงจึงง่ายแก่การล้วง) อื้อหือ เนียนมือยิ่งกว่าของแม่เธอซะอีก หญ้ายังไม่มีสักต้นให้ระคายมือ ผมถอดกางเกงในของน้องแอนออกแล้วยัดใส่กระเป๋ากางเกงผมไว้แล้วผมก็ก้มลงไซร้ ด้วยปากทั่วทั้งกลีบหอยพร้อมทั้งห่อลิ้นเป็นรูปกรวยแทงเข้าไปในรูจนน้องแอน ครางระงม กดหัวผมแน่น พอผมใช้นิ้วกรีดร่องร่วมด้วยกับการใช้ลิ้น อื้อหือน้ำไหลออกมามากแฉะเยิ้มไปหมด ผมเห็นว่าได้เวลาแล้วจึงรูดกางเกงตัวเองลงแค่เข่า แล้วจับควยฝังมุก จ่อที่รูยังไม่ทันจะทิ่มลงไป เธออ้าขารับขยับแบออก ผมเห็นว่ามันไม่เข้าง่ายๆ จึงสอดมือลงไปแหวกกลีบ แล้วจึง กดควยฝังมุกเข้ารูหีของน้องแอนสะดุ้ง ถอยร่างหนี พร้อมทั้งร้องโอ๊ยย….บอกของพ่อใหญ่มันเข้าไม่ได้หรอก พ่อพอเถอะ หนูเจ็บ ทนไม่ไหวแล้ว

ผมจึงดันอีกที น้องแอนก็ยังร้องเจ็บ ผมเห็นว่ายังไงๆ ก็คงเอาควยฝังมุก แทงหีน้องแอนไม่เข้า ผมจึงบ้วนน้ำลายลงฝ่ามือแล้วลูบหัวควยและตลอดลำควยแล้วลองกดอีกครั้ง แต่ก็เหมือนเดิมอีก ความจริงตอนนั้นถ้าผมจะพยายามดันเข้าจนได้ผมว่าคงเข้าได้แต่ผมกลัวว่าเธอจะ เจ็บมากเกินไป เพราะรูหีของแอนยังเล็กมาก และอีกอย่างกลัวเด็กร้องลั่นขึ้นมาคราวนี้ต้องติดคุกอีกรอบแน่ผมจึงนั่งล้วง หีน้องแอนต่อและน้องแอนก็รูดควยของผมเล่นเพลินอยู่นั้น น้องแอนผลักผมออกบอกว่า พ่อมีคนดู เจ้าคนข้างหน้าผมนี่เอง มันคงจ้องอยู่นานแล้ว เจ้านี่มันฉลาดมาก มันทำเหมือนคนกำลังดูหนัง โดยที่มันเอามือขัดต้นคอ สอดพาดกับเบาะอีกตัวแต่ที่ไหนได้มันมองรอดรักแร้ของมันเอง ถ้าอย่างนั้นแปลว่ามันเห็นตั้งแต่แรกแล้ว น้องแอนโมโหมาก ด่าคนนั้นใหญ่เลยว่า “ไม่เคยเห็นหรือไงว่ะแล้วเอาเท้าเตะเก้าอี้ข้างหลังเจ้าหมอนั่น ผมเลยบอกว่าช่างมันเถอะอย่าไปสนใจเลย อยากดูก็ดูไปสิ แต่น้องแอนอาย ไม่ยอม ร้องจะกลับบ้านท่าเดียวผมจึงแต่งตัวแล้วพาน้องแอนออกจากโรง หนัง ก่อนที่จะออกจากโรงหนังผมกับน้องแอนเกิดปวดฉี่ขึ้น ผมให้น้องแอนเข้าห้องน้ำแล้วไปรอผมที่รถ แล้วผมจึงเข้าห้องน้ำ ขณะที่ผมยืนฉี่อยู่ก็มีคนเข้ามาฉี่ข้างๆผม แล้วพูดว่า”ควยพี่ใหญ่จัง มีมุกด้วย ผมลุ้นตั้งนาน ทำไมไม่ดันให้มิดเลยพี่เด็กมันก็ยอมแล้ว ผมเห็นครางกระเส่าเลยใจจริงผมชอบโชว์อยู่แล้วจึงบอกว่า เด็กมันอายคุณน่ะ แล้วบอกว่า ผมไปล่ะ ในใจผมคิดเสียดาย คิดว่าคราวหน้ายังมี

ผมจอดรถแวะ ร้านขายยาเข้าไปซื้อ เค วาย ครีมหล่อลื่น เตรียมไว้ใช้ในครั้งต่อไป ก่อนที่จะพาน้องแอนขับรถกลับบ้าน ระหว่างทางกลับบ้านน้องแอนยื่นมือมารูดซิบกางเกงผมลงแล้วควักเอาควยของผม ที่ยังแข็งโด่ออกมา พอน้องแอนเห็นก็ถามว่า ของพ่อเป็นอะไรนะ ทำไมมีตุ่มๆ เต็มไปหมด แล้วก็มีขนด้วย ใหญ่และยาวด้วย ไม่เห็นเหมือนของพี่ต้นเลย (เด็กหนุ่ม ลูกน้องผมที่อู่มันคงหวังจะฟันน้องแอนเหมือนกัน) ผมจึงบอกว่าตุ่มนั้นเรียก มุก จะทำให้หนูเสียวยิ่งกว่าลิ้นของพ่ออีกนะ แล้วผมก็ถามว่าเคยเห็นของไอ้ต้นด้วยเหรอ น้องแอนบอกว่าพี่ต้นเอาออกมาให้น้องแอนดู และวันเสาร์หน้า พี่ต้นชวนหนูไปเที่ยวสวนจตุจักรด้วยผมเห็นว่าไม่ได้ การแล้ว ผมทำให้น้องแอนใจแตกแล้วเดี๋ยวจะเป็นการเบิกทางให้ไอ้ต้นมัน ผมจึงขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรม (ขอไม่บอกชื่อนะ เพราะผมใช้บริการที่นั่นเป็นประจำ จนซี้กับบ๋อย) พอบ๋อยรูดม่านปิด ผมจ่ายเงินเสร็จสั่งเบียร์เสร็จพาน้องแอนเข้าห้องบอกพามาอาบน้ำนอนก่อนกลับ บ้าน สักครู่บ๋อยเคาะประตูผมเปิดประตูรับเบียร์บ๋อยก็แซวผมทันที โอ้โห วันนี้พี่ควงเด็กเชียวเหรอ เด็กจะยอมเหรอ ค่อยๆ นะพี่เดี๋ยวเด็กก็ร้องลั่นห้องหรอก ผมถ่ายรูปให้เอาไหม ผมบอกไอ้ห่าไม่ได้โว้ย ”ลูกเลี้ยงว่ะ พามาเปิดซิง” มันทำหน้าทะเล้นแล้วพูดว่า เสียดายจังที่ไม่ได้เห็นควยฝังมุกทะลวงหีเด็กสาวจนเลือดทะลัก ผมจึงยกเท้าขึ้นจะถีบมัน มันจึงวิ่งหนี (ที่มันแซวผม ก็เพราะว่าผมเคยให้มันถ่ายรูปตอนที่ผมเย็ดกับคู่ขาผม ซึ่งตอนนี้เธอไปอยู่กับสามีที่ต่างประเทศแล้ว)

พอผมปิดประตูเสร็จก็เดินไปนั่งที่เตียง ขณะนั้นน้องแอนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมนึกในใจว่าวันนี้น้องแอนเสร็จผมเแน่” พร้อมกับเดินไปหาแล้วอุ้มร่างเธอ (ตัวเล็กกว่าผมเยอะ) ออกจากห้องน้ำ แล้ววางร่างน้องแอนบนเตียงโถมร่างทับทันทีซอกซอนที่เต้าเธอ อารมณ์น้องแอนเตลิดเปิดเปิงชนิดกู่ไม่กลับแล้ว กระตุกผ้าเช็ดตัวออก พุ่งหน้าเข้าซบหว่างขาเธอ น้องแอนแบะขาออกรับพอควร กลิ่นหอมจางๆ ของสบู่ผสมกลิ่นคาวอ่อนๆ แตะจมูก เต็มตาถึงกลีบเนื้อสีชมพูอ่อนของเธอ ติ่งเล็กๆ สีแดงซ่อนอยู่ร่องแนบแน่น ผมจับขาน้องแอนถ่างออกเห็นเป็นรอยแยกสีแดงสดแล้วผมก็ลองเอานิ้วเขี่ยๆดูตรงที่ เป็นรู ผมนึก “เข้าไม่ได้แน่นอนเพราะรูเล็กนิดเดียวเอง แน่นอนผมจึงใช้ลิ้นสัมผัสเม้มด้วย ปากคาบดูดติ่ง น้องแอนสะดุ้งเกร็งซี๊ดปากร้องอูยมันจั๊กจี้จังพ่อพอเถอะ แต่มือน้องแอนกดหัวผมให้จมลง ลิ้นผมทำงานหนักพยายามเลียพยายามเล้าโลมเธอให้มีอารมณ์ให้ได้ จนเวลาผ่านไปนาน น้องแอนครางระงม ร่องหีเยิ้ม ขาถ่างออกเองจนสุดและน้ำหล่อลื่นออกมามากขึ้น ผมทั้งดูดทั้งซดทั้งใช้นิ้วเบิกทางจนน้องน้องแอนเริ่มบิดตัวไปมา เมื่อได้ที่ดีแล้วผมก็ถอดกางเกงผมออกเผยควยฝังมุกให้เห็น ผมขึ้นทาบทับบนตัวน้องน้องแอน ผมต้อง งอตัวใช้ปากงับเต้าเธอ ผมสูงกว่าเธอ ถึงตอนนี้เธอทั้งดิ้นทั้งบิดตัวไปมา พร้อมกับโอบกอดผมแน่นขาถ่างออกอีกเหมือนรอให้จรวดนำวิถีปฏิบัติการได้แล้ว ส่วนผมก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเลยควัก เค วาย ที่ผมเตรียมไว้มาถูนวดควยฝังมุกของผมจนได้ที่ดีแล้ว

ผมก็ขยับร่างให้หัวควยจ่อตรงรูหี ให้พอดีรูของน้องแอนแล้วก็ค่อยกดเข้าไปทีละน้อย พอกดแรกๆดูเหมือนว่าหัวจรวดมันจะมุดเข้าไปจนถึงคอหยัก แต่มันยังไม่เข้าหลอก พอไม่กดมันก็หลุดออกมา เพราะแคมมันยุบตามแรงกดเท่านั้น น้องน้องแอนบอกว่ามันเข้าไม่ได้หลอกพ่อ ผมทำอย่างแผ่วเบามากเพราะกลัวว่าน้องน้องแอนจะขวัญหนีดีฝ่อไปก่อน เพราะควยของผมจัดว่าใหญ่พอสมควร”ยาว 7 นิ้ว รอบวง 6 นิ้วมุก 10 เม็ด แถมร้อยขนหางม้า”เป็นพะวงรอบๆ เงี่ยง ส่วนหีของน้องแอนคับและฟิตมากถึงแม้ว่าผมจะเลียซะจนน้ำหล่อลื่นน้องแอนออกมามาก ผมจึงค่อยๆ ดันควยเข้าไปได้นิดหนึ่งประมาณยังไม่พ้นเงี่ยง เสียงน้องแอนร้องโอ๊ยเจ็บ พ่อพอก่อน เธอบอกทั้งเจ็บ ทั้งแสบเลย สักพักผมก็ถามเธอว่าหายเจ็บหรือยัง ค่อยยังชั่วแล้ว ผมก็กดควยเข้าไปอีกนิดหนึ่งจนกลีบแคมน้องแอนอมเงี่ยงแล้ว น้องแอนร้องโอ๊ยเจ็บอีก ผมก็หยุดอีก สักพักผมลองคว้านปลายควยดู น้องแอนร้อง พ่อหนูคันจังเลย ก้นร่อนแล้วร่อนอีก เนื่องจากว่าแคมหีน้องแอนโดนขนหางม้าครูดจนร่างน้องแอนดิ้น และร้องลั่นห้อง ผมจึงเปลี่ยนมาดูดเลียนมน้องแอนบ้างเพื่อให้น้องแอนเลิกสนใจความเจ็บปวดด้านล่าง สักครู่น้องแอนก็ครางออกมา ผมจึงดันควยเข้าไปพอพ้นเงี่ยงก็สะดุดกับเม็ดมุกแถวแรก 4 เม็ด ที่ผมฝังไว้ร่างของน้องแอนก็สะดุ้งอีกครั้ง ร้องครางลั่นห้อง ดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัว

ผมจึงตัดสินใจดันควยเข้าไปอีกจนเข้าไปได้อีกนิด น้องแอนเริ่มกระดกตัวหนีพยายามถอยก้นให้ห่างจากควยผม แต่ผมใช้มือสองข้างกดหน้าขาน้องแอนไว้เริ่มกดควยเข้าไปอีก ก็สะดุดมุกแถวที่สองอีก 3 เม็ดน้องแอนทั้งร้องทั้งดิ้น แขนโอบรอบคอผมแน่น ขากอดเอวผมแทบขยับควยไม่ได้รูหีตอดควยตุบๆ ผมเริ่มเสียววูบขึ้นมา จึงกดควยเข้าไปอีก เบาๆ เนิบๆ และช้าๆ มือผมก็เริ่มลูบไล้บีบเคล้นนม ปากก็เลียริมฝีปากใช้ลิ้นดุนเข้าไปในปาก เราดื่มน้ำลายซึ่งกันและกันอย่างเมามันส์ ผมก็รู้สึกว่าสะดุดมุกอีก 3 เม็ดแถวสุดท้าย (ผมฝังมุกแบบสลับฟันปลาคือ 4-3-3) ผมจึงใช้นิ้วแหวกหีน้องแอนพร้อมกดเม็ดมุกแถวสุดท้ายเข้า น้องแอนโอบกอดผมแน่นกว่าเดิม ก้นส่ายไปมา น้องแอนร้องดังลั่น โอ๊ยเจ็บจังเลยพ่อ เข้าหมดยัง หนูเจ็บหีเหลือเกิน ผมตัดสินใจกดควยอย่างแรงในที่สุดควยก็เข้าไปจนมิดโคน กว่าจะเข้าได้หมดผมต้องใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง พอมันเข้าไปได้มิดยันโคนแล้ว น้องแอนถามผมว่ามันเข้าไปได้ยังไงหือพ่อ ผมบอกว่ามันเป็นธรรมชาติไม่ต้องกลัวหรอก และผมก็เริ่มขยับอีกเบาๆ รู้สึกว่ามันแน่นมากจริงๆครับ ผมขยับไปถามน้องแอนไปว่าเป็นยังไง น้องแอนบอกว่าเจ็บแสบไม่เห็นดีเลย ผมก็เลยปลอบน้องแอนไปว่าครั้งแรกก็อย่างนี้แหละ ครั้งต่อไปก็จะมันส์มากและก็ไม่เจ็บด้วย แล้วผมก็เริ่มใส่เกียร์2 จนน้องแอนหลับตาพริ้ม

พอผมใส่เกียร์ 3 น้องแอนเริ่มร้องซี๊ดผมเลยต่อเกียร์ 4 ที่นี้น้องแอนเริ่มดิ้นแต่ขาทั้งสองข้างกลับถ่างออกจนสุด แต่ก่อนที่ผมจะต่อเกียร์ 5 ผมจับขาน้องแอนขึ้นมาพาดบนไหล่เริ่มเล่นบทรุนแรง ผมมีแรงเท่าไรผมก็กดลงไปเท่านั้น กลีบแคมน้องแอนลู่ตามลำควยฝังมุกเข้าไป มองเห็นเลือดไหลอาบลำควยน่าหวาดเสียวมาก เวลาผมกระแทกลงไปแต่ละทีน้องแอนจะร้องฮือๆ ตามจังหวะที่ควยของผมพุ่งเข้าไป ถึงตอนนี้สองมือผมทั้งขยำทั้งบีบ 2 เต้าของน้องแอนอย่างเมามันส์ ผมกระแทกได้สักพักก็พ่นน้ำออก ส่วนน้องแอนก็เกร็งไปทั้งตัว ผมนอนคาสักพักแต่ควยผมยังแข็งปั้กอยู่จึงลุกขึ้นนั่งเหยียดขา พร้อมทั้งอุ้มน้องแอนขึ้นมานั่งทับบนตัวผมต่อ น้องแอนขัดขืนเล็กน้อยแต่ผมก็ส่งควยฝังมุกเข้าเสยจนได้เริ่มเด้งสะโพกขึ้น ลงทันที พร้อมทั้งใช้ 2 มือกดสะโพกน้องแอนเข้าออกตามจังหวะทันทีน้องแอนก็ใช้มือผลักหน้าอกผมออก แต่ก็ดูเหมือนว่าเธอไม่มีเรี่ยวแรงเอาเสียเลย น้องแอนจะผวาทุกทีเวลาผมกดสะโพกเธอและเสยควยมุกขึ้นไป จนน้องแอนเริ่มจะมีอารมณ์คล้อยตามผม สังเกตจากสีหน้าและท่าทางน้องแอน แล้วจึงพลิกร่างของน้องแอนนอนหงายบนที่นอนแล้วผมจึงทาบทับร่างน้องแอน ผมซอยอีกสักพักก็ฉีดน้ำเข้าไปในของเธอ น้องแอนก็ถามผมว่าพ่อเมื่อกี้น้ำอะไรมันฉีดเข้ามาในท้องหนูจี๊ดๆ เลย ผมบอกเธอว่าก็น้ำรักของพ่อที่มอบให้หนูไงล่ะ ผมกดแช่ไว้พักหนึ่งผมจึงชักออกรู้สึกว่าเลือดของน้องแอนติดที่ลำควยของผมแดง เถือกเลย และที่รูหีของน้องแอนตอนนี้ก็บวมเป่งตรงแคมทั้ง 2 ข้างใหญ่กว่าเดิมตั้ง 2 เท่า

ผมนอนกอดน้องแอนพักเหนื่อยสักครู่ น้องแอนรีบลุกขึ้นร้องให้ผมก็ปลอบน้องแอนว่าที่ทำไปก็เพราะว่าพ่อรักหนูมาก พรุ่งนี้พ่อจะพาไปซื้อเสื้อผ้าสวยๆใส่นะ น้องแอนจึงหยุดร้องให้แล้วบอกว่าพ่อหนูเจ็บ แสบ จังเลย อุ๊ย เลือดออกด้วย ผมบอกใหม่ๆ ก็อย่างงี้แหละลูก พอน้องแอนจะลุกขึ้นก็ลุกไม่ได้บอกเจ็บ เหมือนกับของพ่อยังอยู่ในตัวแอน ผมเห็นท่าไม่ดี (เพราะเวลาที่ผมแทงควยเข้าไปจนสุดโคนตอนนั้นผมได้ยินเสียง ..แควก..ผมรู้ว่าหีน้องแอนฉีกแน่ๆ ผมจึงออกไปเรียกบ๋อยให้ช่วยไปซื้อ ผ้าอนามัยมาให้หน่อยเพื่อที่จะซับเลือดไม่ให้ไหลเลอะเบาะรถผม (บ๋อยก็แซวว่า เล่นจนฉีกเหรอพี่ไม่บันยะบันยังเลย เด็กมันยังไม่เคย ผมเตือนพี่แล้ว พูดเสร็จมันก็วิ่งไปซื้อมาให้ ผมพยุงน้องแอนอาบน้ำ ช่วยล้างคราบคาว พอโดนน้ำน้องแอนสะดุ้ง ร้องจ๊าก แสบจังเลยพ่อผมจึง พาน้องแอนออกมาเช็ดตัวปรากฏว่าเลือดยังไหลอยู่ขณะเช็ดผมมองหีน้องแอนเห็น ว่าฉีกไปนิ้วหนึ่งจึงใช้ผ้าอนามัยซับไว้แล้วอุ้มขึ้นรถพาไปคลีนิค ของเพื่อนผม ซึ่งซี้กันตั้งแต่เรียนมหาลัยด้วยกัน (ซี้ขนาดเคยชักว่าว แข่งกันว่าใครพุ่งไกลกว่ากัน) เพื่อนมันมองหน้าบอกมึงไม่กลัวคุกข้อหาข่มขืนเด็กหรือว่ะของมึงโคตรม้า น่าจะบันยะบันยังบ้าง (ตอนที่ไอ้หมอมันเห็นนั้นผมยังไม่ได้ฝังมุก) ผมบอกลูกเลี้ยงกูสมยอมโว้ย พอมันเย็บหอยเด็กเสร็จมันถามผมว่า ควยมึงใหญ่ขึ้นเหรอว่ะหอยเด็กจึงยับเยิน ฉีกตั้งหนึ่งนิ้วแน่ะ ผมบอกก็ขนาดเท่าเดิมว่ะเพียงแต่กูฝังมุกเพิ่มเข้าไปตั้ง 10 เม็ด พร้อมทั้งงัดจรวดออกมาให้มันดู มันบอก เออกูสงสารเด็กว่ะ ครั้งแรกก็โดนควยพิศดารทะลวงซะฉีก พูดเสร็จมันก็หัวเราะ ผมขอบใจมันเสร็จ จึงลามันกลับบ้านต่อมาเมียผมก็รู้เรื่อง สั่งห้ามไม่ให้ผมยุ่งเกี่ยวกับน้องแอนอีก ให้ยุ่งเฉพาะเธอเท่านั้น แต่ผมก็แอบเย็ดกับน้องแอนอีกเพราะผมติดใจรูหีที่ฟิตตอดควยผมตุบๆ และน้อง แอนก็ติดใจรสสวาทที่ผมป้อนให้และหลงควยยาว ใหญ่ฝังมุกของผม โชคดีจริงเลยผมนี่และเมื่อเร็วๆนี้ผมก็ได้เปิดซิงเด็กอีกคน คราวนี้เป็นเด็กอายุ 14 ปี ลูกสาวเพื่อนที่ร่วมหุ้นด้วยกับผม…………

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More