โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอา พร้อมกัน 2 คน

เรื่องที่เกิดขึ้นกับชิไม่รู้ว่าจะทำให้ชิเสียใจหรือว่ามีความสุข อันนี้ชิยังสับสนอยู่เลยค่ะแต่รับรองได้ว่าเกิดขึ้นจริงๆ กับตัวชิเลย ก็เกือบเดือนแล้วค่ะ และไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดกับชิอีกนานสักแค่ไหน ขอเริ่มเลยดีกว่าค่ะ ชิเป็นคนต่างจังหวัดนะคะ มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็เลยต้องเช่าห้องอยู่ เพราะสะดวกดีอยู่หลังมหาลัยเลย อีกสาเหตุนึงก็คือชิได้ใช้ชีวิตอิสระดี ตอนแรกก็อยู่คนเดียวแต่พอเริ่มสนิทกับแฟนก็เลยตกลงมาอยู่ด้วยกันค่ะก็ประมาณเกือบปีแล้ว ที่เราได้อยู่ด้วยกัน ชิปัจจุบันเรียนอยู่ปี 3 ค่ะ แต่แฟนชิเขาอายุน้อยกว่าชิ 2 ปี เรียนคนล่ะที่กันค่ะ เขาเป็นเด็กเทคโน ก็ไม่เป็นอุปสรรคอะไรเพราะเรารักกันดี ส่วนใหญ่ที่ห้องของเราจะเสียงดังกว่าใครเพื่อนเลยค่ะ เพราะแฟนชินี่เขาชอบชวนเพื่อนมากินเหล้าเล่นกีตาร์กันเป็นประจำ บางทีก็นอนค้างที่ห้องก็บ่อยค่ะ ทำให้ชิกับเพื่อนๆ ของเขาก็สนิทกันมากพอดู อ้อลืมบอกไปแฟนชิคนนี้นี่ถือว่าหน้าตาค่อนข้างดีอีกอย่างนึงในกลุ่มเพื่อนของเขานี่ส่วนมากจะเกรงใจเขาค่ะ แล้วเขาชอบทำตัวเป็นหัวโจก และนี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้ชิคิดว่าเรื่องที่จะเล่าให้ฟังนี้เขาอาจจะมีส่วนร่วมหรือไม่ชิยังไม่กล้าที่จะคิดเลยค่ะ ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี

วันเกิดเหตุวันนั้นเป็นตอนเย็นๆ ค่ะ ชิอยู่ห้องคนเดียวพึ่งกลับมาจากเรียนก็เปลี่ยนแต่กางเกงขาสั้นอย่างเดียวเสื้อนักศึกษาไม่ได้เปลี่ยน ก็มาเปิดเน็ตเล่นเลยเล่นไปได้ไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูปรากฎว่าเป็นเพื่อนของแฟนชิค่ะ มากัน 2 คน หิ้วเหล้าโซดามาเลย ชิเลยถามว่าแล้วแฟนชิไปไหนล่ะไม่ทำไมไม่กลับมาด้วยกัน มันก็บอกว่าเดี๋ยวแฟนชิก็ตามมา (ปกติพวกมันก็จะเรียกชิว่าพี่ชิทุกครั้ง แม้แต่แฟนชิก็เรียกอย่างนี้)ชิก็เลยนั่งเล่นเน็ตต่อไปแล้วก็คุยกันไป แต่ไม่ได้กินเหล้ากับพวกมันหรอก เพราะมันรู้ว่าชิไม่กิน สักเกือบชั่วโมงแล้วชิรู้สึกว่าผิดปกติ ตรงที่แฟนชิทำไมยังไม่กลับมาสักทีพอถามพวกมัน มันก็บอกว่าไม่ต้องห่วงหรอกพี่เดี๋ยวก็กลับมาเองแหล่ะ สักพักนึงไอ้แต(ลืมบอกไปว่ามีชื่อแต กับจั่ว) มันก็ถามชิขึ้นมาเฉยเลยว่า -พี่ชิ ขอดูหนังโป๊หน่อยนะ..ตอนนั้นไม่รู้ว่ามันพูดเล่นหรือพูดจริง แต่ชิตอบกลับไปว่า -ไม่ได้นะโว๊ย เค้าไว้ดูกัน 2 คนเท่านั้น คราวนี้ไอ้จั่วที่ปกติเป็นคนไม่พูดมากเท่าไหร่ ก็สวนมากเลย -พี่ชินี่ขาวจังเลยนะ ….ตอนนี้ชิรู้สึกว่าอึ้งเลยไม่รู้มันจะมาไม้ไหนกันนี่ แล้วไอ้แตก็เอนตัวมาตรงเก้าอี้ที่ชินั่ง -ขอลูบขาหน่อยนะพี่ชิ.น๊า…ตอนนั้นชิทำอะไรไม่ถูกเลยรู้สึกช็อคเลย แล้วไอ้จั่วมันก็ลุกขึ้นมาหอมที่คอชิอย่างแรงก่อนเลย ชิก็พยายามที่จะพูดอะไรบ้างแต่ทำอะไรไม่เป็นเลย ก็ได้แต่บอกว่า เฮ่ยๆ…จะร้องอะไรก็ร้องไม่ออกไม่กล้าร้องด้วย งงไปหมดเลย

ไอ้แตก็เริ่มเอามือมาลูบที่ต้นขาของชิเลย พอเริ่มตั้งสติได้ก็เลยบอกให้พวกมันหยุดนะ เดี๊ยวจะบอกแฟนชินะ เดี๋ยวแฟนจะกลับมาแล้วนะ แต่ยิ่งพูดมันก็ยิ่งเอาใหญ่เลยค่ะ พอไอ้จั่วมันเริ่มไซร้ มือมันก็อ้อมมาบีบนมชิ ชิไม่รู้เลยว่าจะทำยังไงดี ร้องน่ะไม่กล้าร้องอยู่แล้ว กลัวจะเป็นเรื่องใหญ่ ใจก็กลัวแฟนจะกลับมาอีกใจนึงก็อยากให้กลับมาเร็วๆ ตอนนั้นชิสับสนไปหมดจริงๆ เท่าที่จำได้ไอ้แต ตอนนี้มันไม่ได้ลูบขาชิอย่างเดียวแล้ว หน้ามันยังมาซุกอยู่ตรงตักของชิที่ยังนั่งเก้าอี้อยู่ มันบดหน้ามันไปมาตรงเป้ากางเกงของชิเลยค่ะ ชิไม่ได้พูดอะไรเลย นอกจากบอกพวกมันว่า อย่าๆ แต่มันคงไม่ได้ยินกันมั๊งคะ แล้วความรู้สึกของชิก็เริ่มเปลี่ยนไป ไอ้จั่วมันเริ่มปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของชิ แถมยังเอาลิ้นมาเลียที่หน้าชิ พี่ชิผมอยากเย็ดพี่มานานแล้ว…ชิหวิวๆ มากเลยไม่ได้ขัดขืนอะไรเลยด้วย

แล้วไอ้แตก็ใช้เวลาไม่นานกับกางเกงขาสั้นของชิ มันดึงออกพร้อมกับกางเกงในเลยชิยังนั่งอยู่บนเก้าอี้อยู่เลย ส่วนไอ้จั่วที่อยู่ด้านหลังมันยังเอามือมันมากุมนมชิไว้ทั้ง 2 ข้างเลย แล้วก็พร่ำแต่ พี่ชิ น่าเย็ดจังเลย…มันไซร้ไม่หยุดเลยจริงๆ ชิได้แต่ก้มหน้าแล้วมองไอ้แต มันแหย่ลิ้นสากๆ ของมันเข้าไปในร่องชิเลยค่ะ นิ้วของมันก็พยายามแยงเข้าไปในก้นชิด้วยชิไม่ได้คิดถึงอะไรเลยตอนนั้น ยอมรับว่าเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ..ชิไม่เคยเงี่ยนอย่างนี้มาก่อนเลย มันตื่นเต้นและเร้าใจมากค่ะ หูได้ยินแต่เสียงไอ้จั่วมันพร่ำ แล้วก็เสียงกุ๊งกิ๊งๆ ที่มันกำลังถอดเข็มขัดอยู่เท่านั้นเองค่ะ นี่เรากำลังจะโดนผู้ชายเอาพร้อมกัน 2 คนเลยน่ะเนี่ย เชื่อไหมค่ะว่าชิได้เสร็จไปแล้วรอบนึงตั้งแต่ที่พวกมันยังไม่ได้เอาควย ของมันออกมาเลยแล้วชิก็จำรายละเอียดไม่ได้มาก รู้แต่ว่ามาอยู่ตรงที่นอน ก้มดูดควยของไอ้จั่วที่นอนหงาย ควยของไอ้จั่วนี่ใหญ่ดีค่ะ ใหญ่กว่าของแฟนชิหน่อยนึง แต่ดำกว่า ส่วนของไอ้แตคงไม่เท่าไหร่ไอ้แต
มันกำลังซอยลำควยของมันเข้าออกๆ ที่รูหีของชิอย่างเมามันส์เลย ชิมันส์มากจริงๆ เลยตอนนั้น แต่ก็มีบางช่วงเหมือนกันนะตอนดูดควยของไอ้จั่วอยู่ ยังคิดว่านี่เรากำลังทำอะไรอยู่ ดูด ควย ของเพื่อนแฟนเราอยู่นะ…แต่ก็ได้แค่คิดเฉยๆ แหละค่ะ เรื่องอะไรจะหยุดไอ้แตเริ่มส่งเสียงแล้วค่ะ พึ่งจะได้ยินเสียงมันนี่ มันครางใหญ่เลย

ชิเลยบอกใกล้เสร็จแล้วให้เอามาออกข้างนอกนะ พอชิพูดเสร็จมันออกพอดีเลยส่วนไอ้จั่วก็บอกว่าพี่ชิดูดให้ออกในปากเลยนะ เดี๋ยวผมค่อยเย็ดพี่ชิอีกทีนะ ชิได้ยินอย่างนี้ แสดงว่ามันคงเงี่ยนสุดฤทธิแล้ว ชิเลยแสดงฝีมือและฝีปากเต็มที่เลยมันกระดกตัวขึ้นมาจับหัวชิกดใหญ่เลย น้ำไอ้จั่วมันเยอะมากค่ะ ไม่รู้ว่ามาจากไหนล้นออกมาจากปากชิเลยค่ะ มันกระตุก 5-6 ทีเห็นจะได้ แล้วมันก็ทิ้งตัวนอนหงายแผ่เลย ชิก็ปล่อยให้ควย ของมันคาปากอยู่ยังนั้นแหละ เหลือบมองไปทางไอ้แตที่เดินออกมาจากห้องน้ำ มันตรงดิ่งมาเลยค่ะเอื้อมมือมันมาจับมือชิให้ไปจับ ควย ของมัน แค่ชิสัมผัสแป๊บเดียวควยของมันก็เริ่มชี้ขึ้นมา ชิก็รูดให้มันไปเบาๆ เรื่อยๆ แล้วควยของไอ้จั่วที่อยู่ในปากชิ มันก็เริ่มขยายตัวจนรู้สึกได้เลยค่ะมันบอก พี่ชิผมยังไม่ได้เย็ดพี่ชิเลยนะ พี่ชิเก่งจังเลย ขออีกสัก 2ที น๊าา…..เป็นอันว่าชิโดนไอ้แตกับไอ้จั่วผลัดกันทั้งคืน เกินคนละ 2 ที แน่นอน

ส่วนชินั้นนับไม่ไหวหรอกค่ะ โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ มันไม่หยุดเลยค่ะ ชิรู้สึกว่ามันจะชอบเย็ดชิมากๆ เลย แต่ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้สังเกตุเหมือนกัน มันบอกว่าแอบชอบชิมานานแล้ว ส่วนแฟนของชินั้น มันกลับบ้านที่ ตจว. ตั้งแต่บ่ายแล้ว ฝากให้ไอ้แตมันมาบอกแต่กว่าพวกมันจะบอกได้ เล่นเอาหมดแรงไปตามๆ กันเลยค่ะ ส่วนเจ้าแฟนชิตัวดี ชิก็ยังไม่รู้ว่ามีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ ชิไม่ได้ถามอะไรใครทั้งนั้นไหนๆ ก็มาถึงขนาดนี้แล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย สำหรับไอ้ 2 คนนี้นะ ทุกครั้งที่มีโอกาสหรือแฟนชิเผลอเมื่อไร ชิเป็นโดนทุกที โดยเฉพาะไอ้จั่วนี่ไม่ต้องห่วง เดินสวนกันหน่อยยังบีบก้นชิเลย บางครั้งมันก็ให้ใช้มือช่วยให้มัน เอาไว้จะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More