ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13

ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ ปล่อยให้ติ๊กอยู่กับน้องอีกสองคน ผมจึงไปเที่ยวบ้านเธอ น้องๆ ของเธอก็พากันนอน ผมกับติ๊กยังนั่งดูทีวีกันอยู่

พอหนังเลิกผมทำท่าจะกลับ ติ๊กก็บอกว่านอนนี่ก็ได้เป็นเพื่อนกัน ผมบอกว่าจะให้นอนตรงไหน ติ๊กบอกว่านอนตรงไหนก็ได้ ผมบอกว่ายังงั้นพี่นอนกับติ๊กนะ ติ๊กยิ้มแล้วก็พยักหน้า ผมคิดว่าคืนนี้ต้องฟันติ๊กให้ได้ พอปิดไฟในมุ้งก็มืดมองอะไรแทบไม่เห็น ยังดีที่ผมมีไฟฉายมาด้วย ผมกับติ๊กนอนด้านหนึ่ง น้องสองคนก็นอนอีกด้านหนึ่ง เมื่อทุกอย่างเงียบสนิทผมก็ทำทีว่าเป็นหลับ ผมแกล้งดิ้นเอา ขาก่ายไปติ๊ก เธอยังไม่หลับแล้วเธอก็จับขาผมออก คราวนี้ผมพลิกตัวไปหาเธอแล้วเอามือวางบนอกเธอ แต่คราวนี้เธอเฉย ผมได้ใจเอามือคลำอกเธอ เธอก็ยังเฉย ผมค่อยๆ ดึงเสื้อยืดกับเสื้อในตัวน้อยของเธอขึ้นไปพ้นนม จากนั้นผมค่อยๆ บี้เล่นทั้งซ้ายขวา ตัวเธอเริ่มสั่น ใจผมก็สั่นเพราะยังไม่เคย ผมรู้ว่าเธอไม่หลับผมจึงหอมแก้มเนื้อนวลของเธอทั้งซ้ายขวา เสียงเธอครางเบาๆ ตอนนี้มือเธอเริ่มโอบกอดคอผมแน่นขึ้นทุกที ผมกอดเธอมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็ยังลูบคลำนมเธอเล่นอยู่ ทั้งบีบทั้งบี้ เมื่อละจากนมเนื้อแน่นเป็นกระเปาะปลายยอดสีชมพูคู่นั้นอันหอมหวลไปด้วยกลิ่นอายของความสดในวัยแรกรุ่นแบบนี้แล้ว

ผมก็คลำไปที่เป้าซึ่งครั้งแรกต้องตกใจกับความโตซึ่งเปียกชื้นไปด้วยหยาดรักที่เธอหลั่งออกมาเสมือนคอยท่าแล้วผมก็ดึงกางเกงขาสั้นเอวยืดของเธอออกเบาๆ ผมก็ไม่ต้องเสียแรงดึงอีกครั้ง ผมดึงออกอย่างง่ายดายเพราะเธอช่วยยกก้นให้ด้วย เธอก็คงคิดเหมือนผม พอแก้ของเธอแล้ว ผมก็แก้ของผมบ้าง เสร็จแล้วผมขึ้นทับบนตัวเธอ แล้วจับขาเธอถ่างออกจนกว้าง ผมกระซิบข้าง ๆ หูเธอว่า ติ๊กเป็นของพี่นะ เธอไม่ตอบแต่พยักหน้า ต่อจากนั้นผมก็เอาไฟฉายส่องดูของเธอไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่เล็กก็เด็กอายุเพิ่งยังไม่เต็ม 13 ดี ดูแล้วเกลี้ยงเกลาดีจัง ข้างนอกขาวข้างในออกสีแดงเรื่อๆ ขนเริ่มขึ้นเป็นทิวๆ เมื่อผมดูจนเต็มตาหนำใจแล้ว ผมก็จับของผมจ่อ

พอตรงผมก็ดันแรงๆ แต่ยังไม่เข้า เธอคงเจ็บกระเถิบก้นหนี ผมก็รั้งไว้ คราวนี้เริ่มใหม่คือผมเอาน้ำลายทาทั้งของผมและของเธอให้ชุ่มจากนั้นก็จ่อแล้วจับตัวเธอไว้แน่นไม่ให้เธอหนีไปไหนได้อีก ออกแรงดันเต็มที่ คราวนี้ได้ผลดันทีเดียวเข้าไปค่อนลำมันช่างแนบแน่นและบีบรัดไปทั้งหมด เธอผวาร้องโอย…. แต่ก็ยังกอดคอผมอยู่ ผมก็เริ่มโยกอย่างช้าๆ เนิบๆ ตามจังหวะยามที่เธอถอนหายใจออก คิดว่าเธอคงหายเจ็บลงแล้ว ผมก็ดันอีกทีมิดเลย คราวนี้ผมเริ่มโยกเต็มที่แต่ไม่แรง เอ่อเป็นแบบเร็วๆ แต่ค่อยๆ ไม่ใช่กระแทกเน้นๆ เพราะอย่างนั้นจากขนาดที่ถือว่าพอได้ของผมคงทำให้มันฉีกแน่ๆ เลย ทำได้สักพักเธอก็เริ่มครางเบา ทั้งเด้งรับเป็นจังหวะ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหวโยกแรงๆอีก 4-5 ที ผมก็เกร็งทั้งตัว เธอก็ครางเสียงดังแล้วผวากอดผมแน่น น้ำรักอุ่นๆ ฉีดเข้าไปข้างในอย่างแรงจนเธอกระตุกเอวรับพร้อมกับบดบี้กับท่อนเนื้อของผมเอง แล้วเราสองคนก็ขั้นสวรรค์ พร้อมกัน พอผมเอาออกเห็นของเธอ มีเลือดไหลออกพร้อมกับน้ำเชื้อมาก จนชุ่มเตียงหยดแหมะเป็นดวง เธอร้องไห้ผมก็ปลอบจนหาย สักพักเธอก็ยิ้มได้ แล้วเราก็ทำกันอีกจนถึงเช้าและมาถึงตอนนี้ติ๊กยังมาให้ผมเอาถึงบ้านเกือบทุกวันเลยฮะ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More