หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว

เรื่องเสียว หม้ายสาว อารมณ์เปลี่ยว

นึกถึงตอนมีผัวแล้วกลุ้มใจก็มันแอบไปมีกิ๊กน่ะซิ เรารึรอจนหอยแห้งแล้วแห้งอีก ไม่ยอมมาทำการบ้านซักที ตอนนี้เป็นหม้ายโสดอยู่คนเดียวค่ะ หุ่นเราก็ยังดีอยู่นี่นา มีได้เราก็มีมั่งซิ อายุก็ 30 กว่าๆ แล้ว ใครจะมาจีบเราล่ะ แล้วอยู่ดีๆ จะไปอ้าให้ใครๆ ก็ไม่ได้ ไม่รู้ตอนนั้นคิดได้ไง แถวๆ สนามหลวงมีผู้หญิงหาเงินเยอะ ก็เลยลองๆ ไปดู เยอะจริงๆด้วยซิ แล้วทำยังไงล่ะ ตอนนั้นไม่รู้จริงๆ ก็เลยเดินเล่นไปเรื่อยๆ จนออกมาทางถนนราชดำเนินแล้ว กลับไปนอนบ้านดีกว่าดึกมากแล้วชักเริ่มกลัวๆ อยู่เหมือนกัน ตกใจอยู่ๆ ก็มีรถยนต์ขับช้าๆ เข้ามาน้องๆ ค้างคืนเท่าไหร่ อาราณ์ตกใจไม่ได้คิดอะไร ก็เลยพูดออกไป ชั่วคราวห้าร้อย โอเคขึ้นรถ เลยตามเลยแล้วนี่

อ้าวเรียกพี่ดีกว่าครับ พี่คงอายุมากกว่าผมแน่ สงสัยไม่มีใครสนใจคนแก่ล่ะมั้ง ถึงได้อยู่จนดึกขนาดนี้ยังหาเหยื่อไม่ได้ซิ พูดเองเออเองหมดเลยยังไม่ได้พูดอะไรซักคำ กำลังตกใจอยู่ ก็เลยปล่อยให้เขาพูดไป เด็กรุ่นๆ อายุคงไม่เกินยี่สิบแน่ มองทีแรกผมนึกว่าพี่วัยรุ่นซะอีก ก็หุ่นพี่ยังงี้ตรงสเป๊คผมเลย ไม่เอาก็ไม่เป็นไรนะพี่ขอลงตรงนี้ก็ได้ค่ะ แห๋มอย่าพึ่งน้อยใจซิครับผมชอบคนมีอายุหน่อยซิดี จะได้ไม่ต้องสอนมาก ชำนาญแล้ว แน่ะพูดเข้านั่น แป๊บเดียวเราสองคนก็อยู่บนเตียงในม่านรูดแถวๆ นั้น โอ้โฮ เด็ดจริงๆ โหนกนูนอะไรยังงี้ ไม่ผิดหวังเลยเรา กำลังเขินๆ อยู่ไม่รู้จะทำอะไรดี ก็มันไม่เคยอยู่กับคนอื่นนี่นา ก็เลยขว้าหมับไปที่ควยของเด็กหนุ่มคนนั้น จ๊วบๆๆๆๆ แผล๊บๆๆๆๆๆๆ อุ้ย เสียวจังเลยพี่ เบาๆก่อนเดี๋ยวผมก็แตกซะก่อน อดได้ของดี จะตัดกำลังผมใช่ไหม๊ล่ะ ผมอึดนะไม่ออกง่ายๆ หรอก สงสัยคงจะจริงแฮะ ควยมันใหญ่ขึ้นๆๆๆ แข็งเป๊กเลย ทั้งใหญ่ทั้งยาว ไม่เหมือนของผัวเราเล้ย เล็กก็เล็ก แถมยังแป๊บเดียวอีก

โอ้เราจะต้องโดนควยอันนี้เหรอนี่ กำลังคิดเพลินๆ มานี่ตาผมบ้าง หนุ่มคนนั้นก้มลงมาเลียที่หี อย่างเมามันส์ อย่าๆๆๆๆๆ พูดได้แค่นั้น ไม่ไหวแล้ว ครางจนลั่นห้อง เสียวอะไรอย่างงี้ เอาเถอะๆๆไม่ไหวแล้วพี่ยอมแล้วๆๆ จะทำอะไรก็ทำเถอะ อูย…ซีด….ๆๆๆ ควยดุ้นใหญ่แข็งโป๊ก ก็ค่อยๆ ยัดเข้ามาๆๆ เร็วขึ้นๆๆๆ ทั้งห้องมีแต่เสียงครางดังระงม จนเสร็จพร้อมกันในที่สุด นอนแช่ควยอยู่อย่างงั้นไม่ยอมถอนออกซักที พี่ๆ ผมขอทั้งคืนเลยนะ ติดใจของพี่มันสุดยอดจริงๆ ดีกว่าของสาวๆ อีกนะจะบอกให้ ก็เลยต้องปล่อยเลยตามเลยกลับบ้านไปผัวก็ไม่อยู่ มีความสุขกับหนุ่มคนนี้มันส์กว่า อุ๊ย มันแข็งอีกแล้วนะ จะเอาอีกเหรอ ทั้งคืนแน่ๆ ครับคืนนี้ ไม่รู้พี่จะไหวหรือเปล่า มีปัญญาก็เอาซิ ไม่น่าไปท้าคนหนุ่มๆเล้ยคิดผิดถนัด มันเย็ดทั้งคืนเลยจริงๆไม่รู้ว่าเอาเรี่ยวแรงมาจากไหน ทุกท่างัดมาหมด พลิกคว่ำ พลิกหงาย ยกแข้งยกขา แถมยังโดนท่าลิงอุ้มแตงอีก หมดแรงเลยท่านี้ เผลอหลับไปงีบนึง เกือบสว่างแล้ว แน่ะยังมีแถมล้างหน้าไก่อีก โดนไปยกสุดท้ายหลับเป็นตายเลย ตื่นมาอีกที หนุ่มน้อยคนนั้นหายไปแล้ว เห็นมีเงินวางอยู่สองพัน เอาวะสนุกแถมยังได้เงินอีก ชื่ออะไรยังไม่ได้ถามเลย รีบอาบน้ำแต่งตัวกลับบ้านก่อนฟ้าจะสว่างกว่านี้ มีใครเห็นว่าออกมาจากม่านรูดล่ะก็อายเขาตายเลย

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More