ลูกสาว ของเมีย

เรื่องเสียว ลูกสาว ของเมีย

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่หม้ายลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อเปิ้ล อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อเป้ย เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิดขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆ นี้เองหลังจากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.ชลบุรี แล้ววันนั้นผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผมขอไปหาพี่สาวเขาที่ อีก อำเภอหนึ่ง โดยนำลูกเป้ยไปด้วย ผมเลยไม่ขอไปด้วย กลายเป็นว่า ผมเลยอยู่กับเปิ้ล ลูกเลี้ยงลำพัง 2 ต่อ 2 ผมได้ถามเปิ้ลว่าทำไมไม่ไป เปิ้ลบอกว่าขี้เกียจไปแล้วบอกว่าแม่บอกไว้ว่าจะค้างบ้านป้าพี่สาวแม่เลยไม่ต้องรอให้กินข้าว และ นอนได้เลยผมเลยบอก เปิ้ลว่าพ่อขอเอนหลังซักพักแล้วค่อยไปหาซื้ออะไรมากินกันผมเผลอหลับไป 2 ชม. กว่าๆ หลังจากนั้นผมรู้สึกว่ามีใครมาสะกิดอยู่ข้างๆ ผมๆ เลยหรี่ตาดู ก็พบว่าเป็นเปิ้ลนั่นเองผมเลยแกล้งหลับทำเป็นไม่รู้เรื่อง เมื่อเปิ้ลเห็นดังนั้นก็รีบเดินไปล็อคประตูหน้าบ้านและมาล็อคประตูห้องแล้วค่อยๆ เดินเข้ามาหาผม เปิ้ลค่อยๆถอดเสื้อผ้าตัวเองออกแล้วลงมานั่งใกล้ๆ ผม มือของเปิ้ลค่อยๆ ถอดกางเกงของผมออกจนไม่เหลือแม้กางเกงใน ดูท่าทางเปิ้ลตื่นๆ และรีบร้อนมากคงกลัวว่าผมจะตื่น

เมื่อท่อนล่างผมถูกแก้ออกแล้วหัวควยผมจึงได้พงาดออกมาตรงหน้าชมพู่เธอค่อยๆ ลูบมันจนกระทั่งมันแข็งตัวซึ่งควยของผมมีขนาด 7X8 นิ้ว เปิ้ลค่อยๆใช้ลิ้นเลียที่ตรงปลายหัวควยของผมก่อนที่จะรูดมันเข้าปากจนหายไปทั้งอันแล้วเธอค่อยๆ รูดขึ้นลงช้าๆ มาถึงตอนนี้ผมทนไม่ไหวและไม่สนใจอะไรแล้วผมจึงลืมตาขึ้นกดหัวของเปิ้ลลงไปเบาๆ ซึ่งตอนนั้นเปิ้ลรู้สึกตกใจมาก ที่รู้ว่าผมไม่ได้หลับอย่างที่เปิ้ลคิดผมไม่พูดพร่ำทำเพลงแล้วรีบเล่น ท่า 69 กลับหัวกลับหางตัวเองมาเลียจิ่มของเปิ้ลซึ่งเปิ้ลเองก็ได้ดูดและเลียหัวควยของผมอยู่ด้วยเรามีความสุขมาก เปิ้ลนั้นดูเหมือนว่าจะทนลิ้นผมไม่ไหวได้เกร็งกระตุกถี่ๆ 2-3 ครั้งแล้วคายหัวควยผมออกปากก็ร้องว่าโอ้ว…พ่อจ๋าหนูไม่ไหวแล้ว…โอ้ว…กรี้ด… โอ้ว……แล้วร่างกายเปิ้ลก็เกร็งสุดๆ มือของเปิ้ลได้จิกหน้าผมลงไปที่หอยของเธอสุดแรงแล้วหยาดน้ำรักของเปิ้ลก็ได้ทะลักออกมาผมหาได้หยุดไม่ ผมยังคงเลียหีเปิ้ลต่อไปจนเปิ้ลได้ผลักตัวผมออก บอกว่าเปิ้ลเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว

ผมเลยไม่รอช้ารีบดันร่างของเปิ้ลลง แล้วเอาควยขนาด7X8ใส่เข้าไปทันที เปิ้ลร้องให้ ร้องเสียงหลงว่าโอ้ยย………..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ยยยย…ผมจึงค่อยๆ จูบปากเปิ้ลและเลียหัวนมของเปิ้ลจนกระทั่งหีของเปิ้ล เริ่มมีน้ำเยิ้มอีกครั้งผมจึงค่อยๆ สอดควยเข้าไปคราวนี้ได้ผลเกินคาดหีของเปิ้ล ตอดรัดควยผมแน่นผมจึงค่อยๆ ซอยเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ เปิ้ลซู๊ด ปากบอกผมว่าผัวจ๋า..พ่อจ๋า….เร็วๆหน่อยหนูทนไม่ไหวแล้ว…พ่อจ๋า..ผัวจ๋า ผมจึงเร่งซอยสุดแรงเปิ้ล ครางเบาๆ…โอ้ว..โอ้วๆๆ..พ่อจ๋า…มันส์จริงๆ….เร็วๆ หน่อยจ๊ะพ่อจ๋า…ผัวจ๋า…เปิ้ลจะถึงแล้วโอ้วว์… ผมจึงเร่งซอยสุดแรงจนในที่สุดเปิ้ลทนไม่ไหวบอกผมว่าพ่อจ๋า….ผัวจ๋า…เมียทนไม่ไหวแล้วจะถึงแล้ว…โอ้วว์แรงๆ ..โอ้วว์..ผัวจ๋า…..เมียถึงแล้ว….โอ้วๆๆๆ….โอ้วว์…ว่าแล้วเปิ้ลก็ร่างเกร็งๆกระตุกๆ อีกครั้งเล็บมือจิกหลังผมภายในรูหีเปิ้ลตอด รัดควยผมแน่น ผมไม่รอช้ารีบซอยและพ่นน้ำเงี่ยนใส่ในหีเปิ้ลทันทีหีของเปิ้ลยังคงตอดแน่นเร็วและถี่ผมและเปิ้ลมีความสุขมากหลังจากเย็ดกันเสร็จผมจึงถามเปิ้ลว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ เปิ้ลบอกว่าชอบผมมานานแล้วและเคยแอบดูเวลาผมกับแม่เธอเอากันเป็นประจำ และ เธอยังบอกผมว่าเธอไม่ต้องการจะมีแฟนหรือแต่งงานทั้งนั้นเธอต้องการอยู่กับผมซึ่งผมได้กอดเธอแน่นและจูบเบาๆ แล้วเราก็ไปล้างตัวในห้องน้ำคืนนั้นเราได้เย็ดกันต่อจนถึงเช้า ผมได้สอนเปิ้ลอีกหลายท่า ซึ่งแต่ล่ะท่าผมไม่เคยทำกับแม่ของเธอเลยหลังจากนั้นจนทุกวันนี้เรายังหาโอกาสเย็ดกันเรื่อยมาครับ!!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More