เย็ดยกครัวทั้งแม่ทั้งลูก

ผมมีประสบการณ์เสียว เย็ดยกครัวทั้งแม่ทั้งลูก ตั้งแต่ย้ายบ้านมาอยู่ที่ใหม่ครับ ที่นี่อากาศก็ดีวิวก็สวย เพราะบ้านผมมุมสูงกว่าบ้านข้าง ๆ หลังนี้เป็นบ้านเช่าธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาก็ตรงที่ข้างบ้านอยู่กัน 2 คนแม่ลูก ลูกก็สูงใหญ่ ดูแล้วเห็นแต่งชุดนักเรียน ม.ปลายออกบ้าน ส่วนคุณแม่ก็อยู่บ้านเป็นหลัก เห็นว่าขายของออนไลน์ หรือทำธุรกิจขายตรงสักอย่าง แล้ววันที่ผมต้องจดจำไม่ลืมก็เป็นเช้าวันเสาร์ที่สดใส ผมออกมานั่งรับลมที่หลังห้อง ชั้น 2 แล้วก็เจอ 2 แม่ลูกกำลังซักผ้าด้วยกันหลังบ้าน เห็นเต็มตาว่าตัวแม่ไม่ได้ใส่เสื้อในเห็นหัวนมชัดเจน แต่ส่วนตัวลูกเห็นไม่ชัดเท่าไหร่แต่ใส่กางเกงขาสั้นขาขาวโคตร ๆ

แล้วลูกสาวก็เข้าบ้านไปก่อน ตัวแม่ก็รีบถอดเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ออกมาซัก คราวนี้ก็งามไส้เลยไม่เหลืออะไรเห็นหีเต็ม ๆ ผมควยแข็งขึ้นมาทันที ไม่รอช้าจัดการชักว่าวตามจังหวะที่นมเธอสั่น เธอใช้เวลาซักผ้าพอ ๆ กับผมที่ใช้เวลาชักว่าวเสร็จพร้อมกันสบายตัวแต่เช้าเลยวันนี้จะจำไว้ต้องออกมาตรงนี้ทุกวัน รอเธอที่ชั้น 2 ทุกวัน จะเป็นแบบนี้ทุก 3-4 วันผมก็มาชักว่าวตลอด จนเริ่มจะไม่ไหวแล้วเห็นว่าเธออยู่กัน 2 คนแม่ลูกแบบนี้คงต้องไปตีสนิทสักหน่อยเพราะเราก็อยู่บ้านติดกัน

ตัวแม่ชื่อ วิ ตัวลูกชื่อ ส้ม (ชื่อบ้าน ๆ จำง่ายดี) แล้วผมก็จะซื้อขนมมาฝากทุกวัน ฝากเนื้อฝากตัวเผื่อพวกเธอมีอะไรก็เรียกใช้ได้ นานวันเข้าก็เริ่มสนิทกัน ไปกินข้าวบ้านเธอบ้าง ลูกสาวเธอก็เป็นมิตรดี ในที่สุดน้ำหยดลงหินทุกวันหินมันยังกร่อน ผมก็ได้เสียกับวิ เธออายุเยอะกว่าผมนิดหน่อยแต่ไม่ใช่ปัญหาเพราะลีลาบนเตียงเราเสมอกัน เธอเย็ดได้เสียวมาก หีเธอก็ตอดเป็นอย่างดี เวลาที่ลูกเธอไม่อยู่เธอก็จะส่งสัญญาณให้เราได้มาเล่นเสียวกันตลอด

บางครั้งเธอก็มาแอบเย็ดกับผมที่บ้านเหมือนกัน แต่สิ่งที่เด็ดกว่านั้นแบบที่ผมก็คิดไม่ถึงก็เป็นลูกเธอ ในวันที่ผมกำลังเย็ดกับแม่เธอนั้นผมไม่ทันได้สังเกตว่าลูกเธอก็มาแอบดูผมกับแม่เธอเย็ดกัน พอผมเห็นอีกที “ส้ม” ก็เอามือล้วงลงไปในกางเกงตัวเองแล้ว “ส้ม” ตกใจนิดหน่อยแล้วก็หายเข้าห้องไป ผมคิดในใจแบบนี้แหละดี อีกไม่ได้ก็ได้เย็ดกับลูกเธอแน่

เวลาผ่านไปไม่นานผมก็พยายามคุยกับส้มอยู่บ่อย ๆ ทักทายจับแขนบ้างจับมือบ้างเธอก็ยิ้ม เป็นสัญญาณที่ดี แล้วก็ถึงวันที่ส้มจะถูกเชือดแต่มันเป็นการเชือดแบบเย็ดยกครัวทั้งแม่ทั้งลูก วันนั้นผมตัดสินใจเย็ดกับแม่เธอด้วยอยากจะลองของใหม่ ยาทนที่เพื่อนจัดมาให้ เพราะคิดว่าสักวันต้องได้ใช้แน่นอน วันนั้นอากาศร้อนผมกับ วิ เปิดแอร์เย็ดกันในห้องอย่างสนุก เสียงครางของวิคงจะดังไปถึงห้องของส้มแน่นอนว่าผมจะต้องเว้นระยะให้ส้มได้เห็นว่าผมกับแม่เธอกำลังเย็ดกันไปด้วย

แล้วมันก็เป็นจริง ๆ ส้มมายืนดูผมกับแม่เธอเย็ดกัน แล้วแม่เธอก็เห็นเข้า ส้มพูดออกมาว่า “หนูขอเย็ดด้วยได้ไหมแม่” แม่เธอก็บอกเข้ามาสิ ผมจูงแขนเธอเข้ามาแล้วก็ช่วยเธอจัดการถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขาเธอสั่นเล็กน้อยแล้วก็ประคองลงบนที่นอน โดนมีวิดูอยู่ใกล้ ๆ แล้วเธอก็บอกกับผมว่า “ส้มมันอยากลอง “ชาย” ก็ทำให้น้องสิ” แล้วผมก็จัดการเลียหีของส้มเบา ๆ น้ำหีเธอมาเยอะมากขนหีก็ไม่มาก เสียวดีจริง ๆ

ตามด้วย วิลงมาดูดนมของลูกสาวเธออีกแรง ตอนนี้ส้มตัวสั่นไปหมด เห็นแบบนี้ไม่ไหวแล้วจัดเลยก็แล้วกัน หีไม่ใหญ่แต่มันก็เข้าได้ค่อย ๆ สอดควยลงไป เธอบีบแขนผมไว้แน่นจนควยเข้ามิดด้ามแล้วผมก็จับขาเธอแยกออกยกลอยแบบเล่นยกล้อ วิก็ไม่อยู่นิ่งจัดการขยี้แตดส้มทันที คราวนี้ส้มร้องครางเสียงหลงเลย จัดการซอยไม่หยุดส้มก็ยิ่งร้อง ต่างคนต่างสนุกอย่างมาก จนผมก็ไม่ไหวเหมือนกัน เจอหีเด็กแน่นแบบนี้

ยาทนที่จัดมากับวิมาก่อนก็เอาไม่อยู่แล้ว น้ำจะแตกแล้ว แล้วก็ตัดสินใจเอาน้ำออกมาแตกใส่หน้าของส้ม มันต้องครบสูตรแบบนี้ ส้มนอนหายใจแรงแล้วก็กุมหีเอาไว้แล้วก็บอกเสียว มีอาการตัวเกร็งนิดหน่อยประมาณว่าเสร็จทุกรูขุมขนเรียบร้อย ตอนนี้ผมเลยไม่ได้เช่าบ้านอยู่แล้ว มาอยู่กับวิและส้มเสียเลย ตอนกลางคืนผมก็เย็ดยกครัว เราก็นอนด้วยกัน 3 คน มันเป็นอะไรที่มีความสุขที่สุด จะติดก็ตรงส้มนี่แหละที่เป็นเด็กแล้วก็มีพลังเยอะต้องเย็ดกับเธอทุกคืน บางคืนวิก็ไม่เอาให้ผมจัดการส้มโดยที่วิเป็นผู้ชมอยู่ข้าง ๆ จะสุขกว่านี้คงไม่มีอีกแล้ว

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More