ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ”

เรื่องเสียว ลูกสาว “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ”

เจ้าลูกสาวใส่ชุดนอนที่เป็นผ้านุ่ม มีลายการ์ตูนน่ารัก ปักอยู่กลางอกเสื้อสีชมพูนั้น วันนี้เช่นเคย ลูกสาวได้มาอิงแอบเค้าเคลียตัวเอง เข้ามานอนตะแคงเบียดตัวอยู่บนตักผม เช่นที่เคยทำ ลูกสาวเอาหลังเบียดไปบนตัก เงยหน้ามาคุยและแหย่พ่อ ด้วยการลูบไล้หนวดเคราใต้คางผมผู้เป็นพ่อไปมา ส่วนตัวผมซึ่งในตอนนี้ใส่เสื้อยึด กางเกงแพร (ปราจากกางเกงใน) ด้วยความที่ลูกสาวเริ่มเติบโตแล้ว สรีระต่างๆ ของร่างกายจึงอวบอั๋นขึ้นตามวัย การที่ลูกสาวมานอนบดเบียนลำตัวไปมาบนตักผม นมเนยของลูกสาวที่อวบอูม ซ่อนตัวใต้เสื้อนอน ดันตัวเองออกมาเป็นกระเปาะเท่าลูกแอปเปิ้ล ความที่ห่างเหินเรื่องนี้มานาน ประกอบกับเจ้าลูกสาวเบียดแซะและลูบไล้ อย่างไม่เดียงสา อารมณ์ที่ดับมอดไปนาน และซ่อนอยูลึกๆ ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น กับกลิ่นกายของสาวน้อย ผสมกับกลิ่นแป้งและโคโลนน์ ที่ลูกสาวใช้ ทำให้เกิดความรู้สึกว่าผิดกลิ่น ผิดตัว เพราะก่อนหน้าเขาใช้แต่ของเด็ก ๆ เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว ดังนั้น เจ้ามังกรที่ซุกตัวอยู่ใต้กางเกงแพรมันจึงเริ่มแข็งตัว และเต็มไปด้วยความอุ่น

เมื่อเลือดในกายเริ่มมาหล่อเลี้ยงเจ้ามังกรตัวเขื่องนั้น แม้จะยังไม่แข็งโป๊ก แต่มันก็ขึ้นลำ และดุนหลังลูกสาวเข้าให้ เด็กสาวคงจะรู้ผิดสังเกตุ จึงมองหน้าและถามว่า “พ่อ แกล้งลูกอีกแล้วน่ะ เอาอะไรมาดุนหลังหนูเนี่ย” ไม่พูดเปล่า เจ้าลูกสาวชันตัวลุกขึ้นและเอี้ยวตัวหันไปดูสิ่งที่อุ่นๆ และดุนหลังเธอเมื่อครู่ ผมยังไม่ทันพูดอะไร ลูกสาวใช้มือตะปมไปที่มังกรตัวเขื่องนั้นในทันที พร้อมกับพูดว่า “อยู่นี่เอง อะไรนี่พ่อ” ลูกสาวหันหน้ามาถาม ด้วยความอยากรู้ ตาใสบ้องแบ๊วคู่นั้นถามอย่างไม่เดียงสาจริงๆ “อื่อ…เอ่อ พ่อ…มันคือ…” ผมตะกุกตะกัก เพราะไม่รู้จะหาเหตุอะไรมาอธิบาย ลูกสาวมองหน้าผมนิ่งอยู่เพื่อรอคำตอบ และเพื่อต้องการเค้นเอาคำตอบให้ได้ ลูกสาวได้บีบไปที่แก่นกายนั้นแรงขึ้น และพูดต่อว่า “จะบอกหรือไม่บอก มันเป็นอะไร ทำไม่มันไม่เหมือนเดิม ที่เล็ก และห้อยๆ ” ที่ลูกสาวพูดเพราะเคยเห็นจนชินตา แต่ว่าวันนี้มันไม่เหมือนที่เคยเห็น ในขณะที่ผมอึกอักหาคำตอบ ด้วยความที่ลูกอยากรู้อยากเห็นเป็นทุนเดิมและเป็นนิสัยที่ติดตัวมาแต่เล็กๆ ลูกสาวจึงปล่อยมือจากเจ้าตัวเขื่องนั้น และค่อยดึงปมกางเกงแพรผมออก และค่อยๆ รั้งลงมา ๆ ตัวเจ้าปัญหาปรากฏแก่สายตาแล้ว มันชูคอ แผ่เบี้ยอย่างเต็มที่ ลูกสาวหันมามองหน้าผมและหัวเราะคิกๆ “อะไรกันพ่อ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้ ” ไม่รอคำตอบ ลูกสาวยื่นมือเข้าไปแตะเบาบนท่อนลำ ผมไม่ธิบายด้วยถ้อยคำใดๆ แต่ใช้กายภาพแทน คือ ขมิบตูดขมิบตูดเพื่อบีบบังตับเจ้ามังกรร้ายให้ผงกหัว หงึกหงัก ทักทายแทน ลูกสาวเห็นเป็นของเล่นชิ้นใหม่ หันกายตัวเข้ามาหาตักผม มือที่ยังไม่ใหญ่นักกางออก คว้าหมับเข้าไปกลางท่อนลำอย่างเต็มมือ

ผมเสียวสุดๆ จึงเอามือขวาของตัวเอง มาเกาะกุมมือลูกสาว พร้อมกับสอนในทีให้กระถอกขึ้นลงๆ เด็กสาวหัวไว ใช้สองมือประคองไปที่ท่อนเอ็นนั้นอย่างตั้งใจ โดยไม่รู้ว่าพ่อให้ทำไปทำไม สายตาผมมองลอดผ่านคอเสื้อนอนลูกสาว ที่คว้านลึก สายตากระทบเข้ากับดอกบัวตูมคู่เล็กขนาดลูกแอบเปิ้ลนั้น มันไหวตัววูบวาบ กระเพื่อม สะบัดไปมา อยู่ใต้เสื้อ ในยามที่ลูกโยกตัวตามแรงมือที่จับกระถอกเจ้ามังกรร้าย ผมสอดมือลอดผ่านเข้าไปบนคอเสื้อนอนลูก มือหยาบกระทบเข้ากับแอบเปิ้ลนั้น ใช้ฝ่ามือลูบไล้เบาๆ เจ้าเม็ดบัวเม็ดน้อยนั้นมาตื่นตัวขึ้นมาประทะมือหยาบอย่างไม่กลัวเกรง ลูกสาวนิ่งหันมามองหน้า “พ่อจ๋า ลูกเจ็บ และ ก็ เสียว…” ผมละมือจากบัวตูมน้อยๆ นั้น หันมาโอบรัดลูกสาวเข้าหา ลูกสาวเงยหน้าขึ้นมาสบตาผม มือน้อยๆโอบรัดตอบรอบคอผมผู้เป็นพ่อ หน้าต่อหน้าที่เราจ้องกัน ผมประกบปากเข้าหาปากอิ่มนั้นเบาๆ ลูกหลับตาพริ้มอย่างเป็นสุข ด้วยคงคิดว่าพ่อคงจะจุมพิตเหมือนที่เคยทำกับเธอตั้งแต่เด็ก ๆ แต่ครั้งนี้เปลี่ยนไป เมื่อผมจับให้ลูกสาวนอนหงาย ทอดกายไปบนตักผม ในลักษณะเอียงๆ หน้าลูกสาวเสมอไหล่ผมพอดี หลังพิงอยู่บนท่อนขา สองเท้าของลูกสาวพาดอยู่บนเตียงข้างหนึ่ง ตกไปยันอยู่บนพื้นข้างหนึ่ง ทำให้กระดองเต่าตัวน้อยโชว์กระดองที่เด่นนูนขึ้นมาล่อตา

ผมใช้มือขวาประคองตัวลูกเอาไว้ ให้หัวของลูกสาววางบนเข่าขวาที่ผมชันขึ้นมาตั้งรับไว้ ผมก้มลงไปประกบปากลูกสาวอีกครั้ง สาวน้อยวัย 12 ย่าง 13 ตัวสั่นเท่า เสียงหายใจกระเส่าขึ้นๆ มือซ้ายที่ว่างอยู่รั้งชายเสื้อนอนลูกขึ้นมาจนเลยพ้นบัวตูมคู่เล็กนั้น ในขณะที่ควานลิ้นเข้าไปในโพรงปากลูกสาว เลาะเล็ม ดูดดุนกับลิ้นหวาน ที่ยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนมนั้น มือซ้ายที่ว่างอยู่ก็ลูบไล้เบามือไปที่ยอดปทุมถัน มันตื่นตัวสู้มือดีมาก กลัวลูกสาวเจ็บ ผมจึงไม่เคล้น แต่ใช้สองนิ้วสะกิดเบาๆบนหัวนมน้อยๆ นั้น พร้อมกับกดคลึงให้มันดีดดิ้นเล่นตัวบ้าง “อ้าว…ๆๆๆ อือยส์…..” เสียงครวญดังถี่ขึ้น เมื่อปากเป็นอิสระ ผมผละมาประกบปากเข้าหายอดบัวตูม จูบ เลาะเล็มเบาๆ เริ่มจากฐาน ขึ้นไป ๆ และไปหยุดที่ปลายยอด ดูดดุนลิ้นสลับกันไปมา “อึมส์….”ลูกสาวเม้มปากแน่น ส่งเสียงครางในลำคอด้วยความรันจวญใจ ผมใช้มือซ้ายซอกซอนผ่านตะเข็บกางเกาง ที่เป็นยางยึดรัด เลาะผ่านขอบกางเกงนอนเข้าไปหาเต่าตัวน้อยที่ซ่อนตัวอยูใต้กางเกงนอนนั้นอย่างรู้งาน ลูกสาวแบะถ่างขาตัวเองกว้างขึ้น เมื่อมือหยาบกร้านของผมตะปบไปบนหลังกระดอง เต่าน้อยๆ ที่ยังไร้ขนหรือไร้ตระไคร่เขียวมาปกคลุม เต่าตัวน้อยกระเถิบตัวถอยหนีขึ้นมา

เมื่อนิ้วกลางของพ่อ เลาะเล็มไปที่กลางรอยแผลหลังกระดอง รอยแผลที่ผ่ายาวลงไปได้แยกตัวออกมากขึ้น เมื่อนิ้วอวบกลมกลึงกดตัวทาบอยู่บนรอยผ่า ลูกสาวผว่าแอ่นตัวขึ้นมา พร้อมกับเสียงครวญที่ดังขึ้น “พ่อ จ๋า….อูยส์….พ่อ.. ” เมื่อนิ้วของพ่อลากผ่านขึ้นลงๆ ไปบนรอยผ่า ผมสุดกลั้นใจ เอนกายตะแคงตัวลงไปหากระดองเต่าน้อยๆ นั้น พร้อมกับคล่อมตัวไปบนตัวลูกสาว เด็กน้อยที่ไม่น้อยแล้ววันนี้ เจ้ามังกรหย่อนตัวลงพอดีกับหน้าลูกสาว ที่ตาลุกวาวเมื่อเห็นเจ้ามังกรร้ายที่ตื่นตัวเต็มที่ ผมกดหน้าลงไปที่หีน้อยๆ ที่เพิ่งจะขึ้นสาวนั้น ดอมดมความหอมให้ชุ่มปอด แลบลิ้นแตะเบาๆ ไปที่รอยผ่า ลูกสาวตัวผวารับลิ้นอย่างสุดเสียว ในเวลาเดียวกันท่อนล่างของผมค่อยหย่อนไปที่ปากของลูกสาว เจ้ามังกรร้ายจ่อหัวเข้าหาปากบาง ลูกสาวหัวไวแลบลิ้นตัวเองแตะเบาๆ ไปที่หัวถอกมู่ทูที่ออกจะสีแดงเถือกนั้น คงจะเห็นว่าไม่ต่างไปจากไอศครีมโคนที่ผมเคยซื้อให้กินบ่อยๆ ลูกสาวจึงอ้าปากบางงับเจ้าหัวบานเข้าเต็มปาก พร้อมกับดูดดุนไปมา ผมห่อลิ้นฉกเข้าไปในรอยผ่า ลูกสาวผวาอยางสุดตัว พร้อมกับออกแรงดูดแรงขึ้นๆ สองมือผมประคองไปที่ตะโพกหนาหยุ่น ดันมันขึ้นมา ยกซด น้ำจากกระดองเต่าตัวน้อยๆ ที่แผ่อ้า ไม่ต่างไปจากชามก๋วยเตี๋ยวเหมือนตาย อด ตายอยาก (เป็นเช่นนั้นจริงๆ ตั้งแต่เมียตาย) ผมยกตูดลูกสาวให้กระเด้งขึ้นมา

ลิ้นสากหนาเลาะเล็ม ดูดชิมไปทุกซอกมุม ขนบางเบาที่เกาะตัวอยู่บนโหนกนูนนั้น เอนลู่ท้าลิ้นดีนักแล ขาที่แบะออกอย่างสุดล้า เผยให้เห็นหอยกาบแผ่อ้า ความ อวบอิ่มที่ชุ่มไปด้วยน้ำยั่วใจดีนัก ผมหันกลับตัวเข้ามาประกบ มังกรร้ายจ่อหัวไปที่รอยผ่านั่น เถือกไถเข้าไปทักทายเต่าน้อย สองขาน้อยแบะออกเต็มที่ หีอ้าลอยตัวเด่น รอยแผลสดที่มีแคมบางๆ ซ้อนกั้นสองแคมนอกนั้นขมิบๆ ขมิบขมับ ๆ ผสานเข้ากับสีระยับพร่างเพราของหยดน้ำที่เกาะตัวอยู่เต็มรอยผ่า ราวกับเป็นสัญญาณท้าทายมังกรร้ายในที่ มันได้มุดหัวเข้าไป ๆ อย่างช้าๆ ลูกสาวกระเถิบหนี เพราะเจ้าของเถือกไถตัวกระเถิบขึ้นไป เมื่อเจ้าตัวร้ายแทรกตัวเข้าหากระดองเต่าน้อยที่อ่อนเยาว์นั้น “อูยส์ ซีด..พ่อจ๋า…เจ็บจัง “เสียงครวญของลูกสาว ปลุกผมจากพวัง ทำให้ระวังมากขึ้น ผมค่อยกดเข้าไป ๆ ในที่สุดก็มิดด้าม สองแคมยุบตัวตามท่อนลำดำเมี่ยม ผมแช่ตัวนิ่งคู่หนึ่ง ลูกสาวบิดตัวไปมาด้วยความเจ็บแสบ “อ้า…อ้าส์ พ่อ… หนูเจ็บๆ เจ็บ”อ๊าาาา…. ผมก้มตัวลงไป ควานลิ้นไปที่ยอดบัวตูม ดูดสลับไปมา พร้อมกับซอกไซ้ริมฝีปาก เลาะเล็มไปบนทรางอก และลำคอ และประกบปากดูดลิ้นไปมาๆ เพียงครู่เดียวความเสียวก็มาแทรกตัวแทนความเจ็บ ผมขยับท่อนล่าง เริ่มจากเบาๆ สองมือลูกประคองไปที่รอบเอวผม กระเด้งตัวผวาตาม ในคราที่ผมถอดถอนสมอออกมา ผมกระเด้าถี่ขึ้นๆ ในที่สุดก็ถึงฝั่งฝัน สิ่งที่อัดอั้นอยู่ในแก่นกาย ฉีดน้ำพุ่งเข้าสู่แอ่งน้ำ ปริ้ดๆ ลูกสาวแอ่นหีผวาเข้าหา สองขาตวัดรอบตะโพกหนาและเกาะเกี่ยวอย่างสุดเสียว เพียงครู่เดียว ผมได้พลิกตัวลูกสาวให้ขึ้นมาอยู่ด้านบน ลูกสาวนอนนิ่งอยู่บนตัวผม เหมือนที่เคยทำแต่เด็กๆ แต่ครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม เพราะที่หน้าขาตัวลูกสาว มีท่อนเอนของผมเสียบคาอยู่ ลูกสาวนอนแน่นิ่งซบตัวอยู่เช่นนั้น ไม่ต่างไปจากชนีตัวน้อยนอนกบดานอยู่บนคาคบไม้ สองมือผมลูบไล้ไปบนหลังลูกสาว พร้อมกับกระเด้าท่อนลำ ขยึกขะยักทักทายกับการตอดรับของเต่าตัวน้อย……. นี่แหละเรื่องที่ไม่อยากให้เกิด เกิดแล้วไม่อยากจะลืม…..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More