เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเพื่อน คืนวันฝนตก

ตอนนั้น อาจารณ์สั่งงานกลุ่ม ให้มาทำงานกลุ่มละ 3 คน กลุ่มของผมนั้นมี เฟิร์น และเพื่อนผม (เพื่อน ชื่อ ลุค) ที่เป็นแฟนกับเฟิร์น เฟิร์นเป็นคนน่ารักสูงประมาณ 168-170 เป็นคนผิวขาวสวยหน้าอกไม่ใหญ่มากนัก วันนั้นเป็นวันที่ทั้ง 2 คนจะมาบ้านผมเพื่อทำงานกลุ่มกันครับ แต่ตอนแรกจะไปทำงานที่บ้านเฟิร์น เพราะบ้านเฟิร์นก็อยู่ในหมู่บ้านเดียวกับผมนี้แหละ วันนั้นเป็นวันฝนตกครับ ลุคเห็นว่าเย็นแล้วจึงกลับบ้านไปก่อน โดยไม่ห่วงเฟิร์นเลยเพราะมันคิดว่า บ้านเฟิร์นอยู่ใกล้ๆ บ้านผม ผมคงจะดูแลแทนได้ แต่ ไม่เป็นไปตามที่มันคิดครับตอนนั้น ลุคมันกลับบ้านไปแล้วเหลือแค่ผมกับเฟิร์น อยู่บ้านกัน 2 คน โชคดีวันนั้น พ่อกับแม่ผมไปทำธุระต่างจังหวัดกว่าจะกลับมาก็วันพรุ่งนี้

ผมเห็นเฟิร์น นั่งอยู่บนเก้าอี้ กำลังพิมพ์งานอยู่เลยครับ ผมซึ่งเป็นโอกาสเหมาะ จึงเข้าไปข้างหลังเธอ แล้วจับเธอมัดติดไว้กับเก้าอี้ เฟิร์นถาม “นี้จะเล่นอะไร!!” เฟิร์นตะเบ็งเสียงครับ ผมจึงจับปิดปากของเฟิร์นและเข้าประกบจูบทันที เฟิร์นตกใจมากเพราะไม่เคยมีใครทำอย่างนี้กับเธอมาก่อน ผมฉกลิ้นไปมาในปากเฟิร์นจนเธอทำเสียงอู้อี้ในปากครับ ผมจึงค่อยๆ เอาปากออกและหันมาเล่นกับหน้าอกเธอบ้าง ผมใช้มือทั้ง 2 ข้าง เคล้าคลึงเต้านมของเฟิร์น ผมเริ่ม ถอดเสื้อผ้าของเฟิร์น ออกทีละชิ้นจนเหลือแต่ ยกทรง กับ กางเกงใน ผมต้องอึ้งครับ เพราะเธอซ่อนรูปจริงๆ เต้านมเธอใหญ่จริงๆ ผมเริ่มที่จะเคล้าคลึงเต้านมของเฟิร์นอีกครั้ง และ ใช้ปาก ดูดเนื้อนมของเฟิร์นทั้งที่มียกทรงกั้นอยู่ สลับไปมาทั้ง 2 ข้างจนเธอเริ่มร้องคราง “อูย ซี๊ด พอเถอะนะขอร้อง!!!” ผมไม่สนใจฟังเสียงขอร้องของเฟิร์นเลยครับ

ผมเริ่มที่จะเล่นกับน้องสาวเฟิร์นบ้าง ผมจัดการลูบ หี อันเล็กของเฟิร์นไปมาจนเฟิร์นเริ่มร้องครางอีกครั้ง และผมก็เริ่มที่จะสังเกตุเห็นว่าเฟิร์นนั้นเริ่มที่จะมีอารมณ์ร่วมด้วยแล้ว ผมจึงจัดการ แก้มัดให้เฟิร์น และพาเฟิร์นไปที่เตียง ผมจัดการถอดยกทรงของเฟิร์น และ กางเกงในเฟิร์นออก และจัดการเคล้าคลึงเนื้อนมของเฟิร์นอีกครั้ง และ ประกบจูบกับเฟิร์นสลับไปสลับมาหลายรอบผม เริ่มถอดกางเกงและเสื้อออก และเริ่ม ที่จะจัดการกับเฟิร์น เฟิร์นร้องบอกว่า “อย่านะ หยุดนะแซมจะทำอะไรเฟิร์นอ่ะ ” ผมจึงบอกเธอไปว่า “งั้นอมให้เราก่อนสิ ถ้าอมให้ เฟิร์นก็รอด ” เฟิร์นทำหน้าอ้ำอึ้งอยู่ซักพักนึงจึง โค้งหน้ามาตรงควย ขนาด 6.5 นิ้วของผม และจัดการ อมควยของผมเข้าไป จนเกือบมิดด้ายผมซึ่งเห็นว่าเฟิร์นไม่ค่อยเต็มใจ ผมจึงแกล้งเฟิร์นโดยการ จับกดหัวของเฟิร์นลงไป ทำให้ควยของผมเข้าไปอยู่ในปากของเฟิร์นจนสุดด้าม ผมรู้สึกได้ว่าควยของผมจนเข้ากับผนังคอ เฟิร์นเริ่ม รูดปากเข้าออก พร้อม กับ ชักควยของผมไปมา และ ในที่สุดผมก็แตกครับ

เฟิร์นสำลั่กอยู่พักนึง ผมเห็นโอกาสที่เฟิร์นกำลังสำลั่กน้ำว่าวผมอยู่นั้น ผมจัดการจับเฟิร์นเอามือไคว้หลังไว้ ในการที่ผมเป็นผู้ชายจึงทำได้ไม่ยาก และจัดการ เอาควยของผม ยัดใส่ รูหีอันอวบอูนนั้น เฟิร์นร้องกรี๊ดดด….ทำหน้าเจ็บมาก ผมเริ่มซอยครับ ผมเห็นเฟิร์นกลั้นเสียงร้องครางเอาไว้ผมจึงแกล้งเฟิร์นโดยการจับเฟิร์นลงมานั่งบนตักและจัดการเคล้าคลึงเต้าเนื้อนมของเฟิร์น จนเฟิร์นกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหว “อ๊าา….ซี๊ด….อูย…ซี๊ดดดด..!!” ผมกระเด้าควยเร็วขึ้น เร็วขึ้น ผมรู้สึกได้ว่า หีของเฟิร์นตอดควยผมอยู่ ผมจึงลุกขึ้นและ จับเฟิร์นให้อยู่ในท่าหมา เฟิร์นอ่อนแรง จนต้องเอาตัว ลงนอนราบไปกับเตียง แล้วทำให้ก้นของเธอโก้งโค้ง รอรับท่อนควยของผม ผมจึงจัดการ เย็ดหีเธออีกครั้งในท่าหมา และจัดการเปลี่ยนรูไปเอารูก้น เฟิร์นร้องออกมาอย่างลืมตัว “กรี๊ดด….!!”โชคดีที่มีฝนคอยช่วยกลบเสียงร้องของเฟิร์นเอาไว้ทำให้เสียงไม่ดังมากนัก รูตูดของเฟิร์นฟิตมากครับ ผมเริ่มซอยครับ จนรูก้นของเฟิร์นเริ่มขยาย ผมซอยเร็วขึ้นครับ “อูยยย…ใกล้เสร็จแล้ว..ดี..ดี..ใกล้แล้ว ใกล้เสร็จแล้ววว…เสร็จแล้ว….!!!”ผมแตกคารูก้นของเฟิร์นเลยครับ

ผมอ่อนแรงจนต้องนอนทับร่างของเฟิร์นไปบนเตียง ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็ยังเห็นเฟิร์น นอนอยู่ข้างใต้ตัวผมอยู่ ในขณะที่ควยผมยังคารูก้นเฟิร์นอยู่ จนมีเสียงโทรศัพท์บ้านดังขึ้น ผมอุ้มเฟิร์น ไปทางโทรศัพท์ และก่อนรับโทรศัพท์ผมเปลี่ยนเอาควยของผมยัดใส่รูหีของเฟิร์นอีกรอบ เฟิร์นสะดุ้งตื่นครับ ผมเอาผ้ามามัดมือ และปากของเฟิร์นอย่างรวดเร็วเพราะกลัวเฟิร์นจะร้องขอความช่วยเหลือ ผมรับโทรศัพท์ครับ พระเจ้า แม่ของเฟิร์นครับ ผมรับโทรศัพท์ “ฮัลโหล่ ”แซม” เหรอจ๊ะเอ่อ ตอนนี้ เฟิร์นเค้าอยู่ที่บ้านแซมรึเปล่าจ๊ะ”ผมปรับเสียงให้เป็นปกติและเริ่มพูดโต้ตอบ”อ๋อครับ เฟิร์นบอกว่าจะมาค้างที่บ้านผมนะครับ เอ่อ..ป้าไม่ต้องห่วงนะครับ พรุ้งนี้เป็นวันเสาร์และมีเพื่อนผู้หญิงอยู่ด้วยนะครับ ผมไม่ทำอะไรลูกป้าหรอกครับ” ผมพูดจบก็พ่นลมหายใจเบาๆ และมองใบหน้าเฟิร์นพบว่าหน้าเฟิร์นกลัวสุดขีด ผมเห็นใบหน้าเฟิร์นมีเม็ดเหงื่อไหลไปทั่วใบหน้า “อ๋อเหรอจ๊ะงั้นป้าก็วางใจหน่อยไม่มีอะไรแล้วละจ๊ะ ผมวางโทรศัพท์ไป 555+”ผมหัวเราะอย่างผู้มีชัยและ จัดการเผด็จสวาทเฟิร์นอีก 2-3 ยก

จนถึง 2 ทุ่ม ผมถามเฟิร์นว่า เราขอเป็นกิ๊กกับเฟิร์นได้ป่ะ เฟิร์นไม่ตอบแต่หน้าแดง”เงียบอย่างนี้แสดงว่าได้สินะ” ผมจัดการ ประกบจูบปากกับเฟิร์นอีกครับ และจัดการเคล้าคลึงเต้านมของเฟิร์น จนเฟิร์นเริ่มร้องคราง ผมจึงงัดควยของผมออกมาเป็นรอบที่ 2 ของวัน และจัดการเอาเฟิร์นมานั่งบนตักและจัดการยัดควยของผมเข้าไป ในรูหีของเฟิร์น ผมเริ่มกระเด้าครับ เฟิร์นเริ่มร้องคราง ผมจัดการกระเด้าเร็วขึ้น พร้อมกับเคล้าคลึงเต้านมของเฟิร์น ไปพร้อมๆกัน จนผมเสร็จเป็นรอบที่ 4 ครับ พอถึงเวลา 3 ทุ่มเฟิร์นเปิดทีวีดู ผมจึงไปนั่งลงข้างๆ และประกบจูบกับเธอ คราวนี้เฟิร์น จูบตอบครับโดยการ และลิ้นพันไปมากับลิ้นของผม เฟิร์นเริ่มพูดครับพอถึงเวลา 4 ทุ่ม ผมพาเฟิร์นไปเข้านอนเตียงเดียวกันกับที่ผมเย็ดเธอ นั่นแหละ ผมเค้ลา คลึงเต้าเนื้อนมของเฟิร์น และกอดเฟิร์นไว้อย่างนั้น ทั้งคืนเลยครับ จนผมหลับไป พอถึงรุ่งเช้า ผมเห็นเฟิร์นไม่อยู่ข้างๆผมแล้ว ผมเริ่มหันหัวออกไปทางหน้าต่างเห็นเฟิร์นรีบเดินไปทางบ้านของเฟิร์น ผมเริ่มมองไปรอบๆห้อง เห็นแผ่นกระดาษวางทิ้งไว้บนหัวเตียงเขียนไว้ว่า “เป็นกิ๊กกันก็ได้นะแต่อย่าให้ ลุค รู้นะ” จาก…เฟิร์น

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More