ก่อนแต่งงาน สอยเปิดซิงพี่สาว

เรื่องเสียว ก่อนแต่งงาน สอยเปิดซิงพี่สาว

ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะผมเป็นคนต่างจังหวัดพออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่าประกอบกับป้าผมต้องการคนไปช่วยงานผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ทำให้ผมต้องย้ายกลับมาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งเป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น ส่วนผมนอนข้างๆ ฟูก ผมย้ายมาอยู่ได้ประมาณครึ่งเดือนก็เกิด เรื่องมันส์ๆ ที่คาดไม่ถึงจนได้วันนั้นเป็นสุดสัปดาห์ (วันศุกร์) น้าผมกับพี่ชายผมกลับต่างจังหวัดกันส่วนพี่สาว(พี่จิ๊บ)ไม่ไป เพราะติดงานส่วนผมไม่ไปเพราะขี้เกียจเลยอ้างว่าไปทำรายงานกับเพื่อน ทำให้ผมอยู่กับพี่จิ๊บแค่ 2 คนแต่ผมก็ไม่ได้คิด อะไรนะครับ คงเป็นเพราะโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กๆ ทำให้ผมไม่ได้คิดอะไร ขนาดพี่จิ๊บนุ่งกระโจมอกเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าผมยังเฉยๆ ( ผมอายุ19 พี่จิ๊บ 23) พี่จิ๊บถึงจะไม่ค่อยสวยแต่หน้าตาก็ใช่ได้ ส่วนหุ่นก็โอเค ”จริงๆ แล้วพี่จิ๊บมีแฟนอยู่แล้วกำลังจะแต่งงานกัน”

จนมาถึงเวลานอน คืนนั้น ผมได้นอนบนฟูกเพราะว่าน้าไม่อยู่ และพี่จิ๊บก็เรียกให้ผมขึ้นไปนอนด้วยถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้คิดอะไรจริงๆ นะครับ จนผมนอนหลับไปแล้วก็ตื่นขึ้นมากลางดึกก็มองไปเห็นพี่จิ๊บหลับอยู่ ห้องของผมถึงจะสลัวแต่ก็พอมองเห็นได้ว่าอะไรเป็นอะไร พี่จิ๊บคงหลับสนิทเพราะมีเสียงกรนฟี้ๆ เบาๆ ด้วย (ผมนอนอยู่ทางขวามือของพี่จิ๊บ) ผมก็เลยจะพลิกตัวกลับมาอีกด้านหนึ่งเพื่อที่จะหลับต่อ แต่ทันใดนั้นเองความคิดพิเรนๆ ก็เกิดขึ้นในหัวผมทันทีผมคิดว่าน่าจะลองแอบจับหน้าอกของพี่จิ๊บดูสักที เพราะตั้งแต่โตมายังไม่เคยสัมผัสความนุ่มนิ่มของอกผู้หญิงสักกะคนผมนอนตัดสินใจ อยู่ครู่นึง แล้วก็คิดว่าเอาวะ ลองดู ว่าแล้วผมก็แกล้งพาดมือข้างซ้ายไปวางบนหน้าอกพี่จิ๊บ ทันทีที่หลังมือของผมสัมผัสโดนความนุ่มนิ่มของหน้าอกพี่จิ๊บ ใจของผมก็เต้นตึกๆ ดังมากไอ้หนูผมแข็งปึ๋งขึ้นมาทันที จนผมแน่ใจว่าไม่มีอะไรผมจึงค่อยใช้หลังมือลูบไล้ไปมาบนหน้าอกของพี่จิ๊บ อย่างเบาๆ จนเริ่มแน่ใจผมก็จัดการเปลี่ยนมือจากข้างซ้ายมาเป็นข้างขวา โดยค่อยๆ เอื้อมมือขวาออกไปแล้วใช้ ปลายนิ้ว ค่อยๆ ลูบไปมาบนยอด อก

แล้วผมก็เอามือเข้าไปลูบไล้เนินอกพี่รุ้งอย่างแผ่วเบาและก็เอื้อมไปคลึงหน้าอก ด้านซ้าย ก่อนที่จะใช้ปลายนิ้วเขี่ยหัวนมที่ชันดันเสื้อในขึ้นมา ผมทำอย่างนี้อยู่สักพักก็เริ่มเอามือสอดเข้าไปใต้เสื้อในแต่ดันติดกระดุมเม็ดที่สอง ผมก็เลยจัดการมันได้อย่างง่ายๆ จากนั้น ผมก็ค่อยๆแหวกเสื้อนอนของพี่จิ๊บออก ใจผมเต้นแรงแทบจะทะลุออกมา ผมอยากจะไซ้รให้มันรู้แล้วรู้รอด แต่ก็กลัวว่าพี่จิ๊บจะตื่น มือผมเย็นมาก ผมค่อยๆ เอามือสอดเข้าไปในเสื้อในเข้าไปเรื่อยๆ จนเจอปุ่มหัวนม ผมก็ใช้ปลายนิ้วชี้กับนิ้วกลางค่อยๆ ขยี้ทันที หัวนมถูกผมขยี้มันก็แข็งเป็นไต สู้ยิ้งกว่าเก่า ผมยิ่งได้ใจทั้งเขี่ยทั้งขยี้ไปมาแล้วผมก็ได้ยินเสียงคราง และเสียงถอนหายใจแบบสั่นๆ ของพี่จิ๊บ ปากพี่จิ๊บ เผยอ ออกนิดหน่อย (ปากปิดไม่สนิท) ผมเห็นแล้วอยากจะจูบจริงๆ ผมยิ่งได้ใจล้วงไปอีกข้างหนึ่งทำสลับไปมาจนผมแน่ใจว่าพี่จิ๊บ ไม่ตื่นแน่ผมก็เอามือออก ตอนนี้ที่เนินอกพี่จิ๊บเริ่มมีเหงื่อนิดๆ แล้วผมค่อยเอามือเลื่อนต่ำลงไปถึงเนินสามเหลี่ยม ผมค่อยๆ วางมือและลูบไล้ไปมาของพี่จิ๊บค่อนข้างโหนกนูนทีเดียว
ผมลูบไปลูบมาจากนั้นก็ใช้นิ้วค่อยถูไปตามร่องเสียว จนผมรู้สึกว่ามันอุ่นๆ

ผมก็ค่อยๆ ใช้ขา มาวางพาดบนขาข้างขวาของพี่จิ๊บ แล้วก็คอยใช้ขาผมเขี่ยขาขวาของพี่จิ๊บให้แยกออก ทำให้ผมสามารถจับเนินสามเหลี่ยมได้อย่างเต็มๆ ผมทั้งลูบทั้งถูจนในที่สุดผมก็รวมรวมความกล้าทั้งหมด ค่อยๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผมคิดว่า เอาวะเป็นไงเป็นกันถึงขนาดนี้ถ้าตื่นก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วพอผมล้วงเข้าไปจนพบกับขนนุ่ม ผมก็ลูบไล้เล่นไปมาจากนั้นก็เอามือไปล้วงเนินสามเหลี่ยมแบบเน้นๆ กางเกงในของพี่จิ๊บ ตอนนี้แฉะไปหมดแล้ว ตรงนั้นก็ด้วย จากนั้นผมค่อยกดนิ้วลงไปในร่องเสียว ก่อนที่จะค่อยลากขึ้นมาเรื่อยๆ มันลื่นไปหมด จนมาถึงจุดที่ผมคิดว่าเป็นติ่งเสียวแน่ๆ ผมก็ค่อยใช้นิ้วเขี่ยเบาๆ ไปมาจนพี่จิ๊บกระตุกเบาๆ ผมก็ได้ใจอีกครับก็เขี่ยไปมาแต่ตรงติ่งเสียวสักพักผมก็ได้ยินเสียงครางและถอนหายใจแรงขึ้นผมคิดว่าพี่จิ๊บคงฝันว่ามีความสุขกับใครอยู่แน่ๆเลยผมจึงนอนแล้วเอามือข้างซ้ายมากำคลึงไอ้หนูผมเล่น ข้างขวาก็เขี่ยไปมา ตาก็หลับ หูก็เงี่ยฟังเสียงของพี่จิ๊บโอ๊ย..มันได้บรรยากาศดีแท้

แต่ทันใดนั้นผมก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เมื่อมือของพี่จิ๊บมาจับแขนข้างขวาของผม ผมลืมตามองหน้าพี่จิ๊บ
พี่จิ๊บถามว่า “ทำอะไร”ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรมันพูดไม่ออก แต่ก่อนที่พี่จิ๊บจะพูดประโยคต่อไปผมก็จัดการปิดปากโดยจูบปากพี่จิ๊บทันที พี่จิ๊บคงตกใจแล้วก็ดิ้นผมก็ใช้มือข้างซ้ายจับแขนขวาพี่จิ๊บไว้ก่อนที่จะเอาไปสอดไว้ใต้หัวของพี่จิ๊บ ส่วนมือขวาผมก็เร่งนิ้วเขี่ยติ่งเสียวของพี่จิ๊บส่วนขาผมก็เอาไปทับไว้กับขาของผมหมดแล้ว ส่วนมือซ้ายของพี่จิ๊บก็พยายามที่จะผลักผม แต่ว่าผมทับไปทั้งตัวแล้วก็ยากครับ

จากนั้นผมก็เปลี่ยนจากจูบมาเป็นไซ้รที่คอ ต้นคอติ่งหูบ้าง พี่จิ๊บก็ร้องครับ บอกว่า “อย่านะ ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ..อย่า..”คราวนี้ผมก็ประกบปากพี่จิ๊บอีกที คราวนี้ไม่ดิ้นแล้วแต่ว่าพี่จิ๊บไม่จูบกลับ คงเป็นเพราะไม่เคยและตกใจมั้งผมเลยกลับไปไซ้รที่ซอกคอติ่งหูอีกครั้งพร้อมกับเอื้อมมือขวามาเค้นคลึงหน้าอกของพี่จิ๊บอย่างเต็มอารมณ์พี่จิ๊บคงเริ่ม เกิดอารมณ์มากขึ้นแล้วโดยเฉพาะที่ติ่งหูเวลาโดนผมไซ้รและเลีย พี่จิ๊บจะมีอารมณ์มากครางออกมาเสียงดังผมก็เลื่อนขึ้นไปเอาปลายลิ้นเลียไปที่ริมฝีปากของพี่จิ๊บก่อนที่จะแทรกเข้า ไปเพื่อลิ้มลองความหอมหวาน คราวนี้พี่จิ๊บพยามยามแลกลิ้นกับ ผมด้วย ผมทำสักพักก็ค่อยเลื่อนมาที่ซอกคอไซ้รอีกทีก่อนที่จะเลื่อนมายังเนิน อก ผมจูบ ลงตรงร่องอกที่อวบอิ่มก่อนที่จะใช้ลิ้น เลียไปทั่ว ช่างได้อรรถรสมากๆ เหงื่อที่ซึมออกมา (เค็ม) นิดๆทำให้ผมบรรจงเลียไต่ไปตามขอบเสื้อในก่อนที่ผมจะไซ้ไปบน ยอดอกจนพี่จิ๊บแอ่นอกนิดนึงผมจึงใช้มือสอดเข้าไปด้านหลังเพื่อปลดตะขอออก ทันทีตะขอหลุดออกผมก็ได้เห็นความ อวบอิ่มอย่างเต็มตา ผมรีบถอดเสื้อของพี่จิ๊บออกก่อนที่จะจู่โจม อก อวบ ด้านขวาก่อนโดยใช้ปากทั้ง ดูดทั้งเลีย ตั้งแต่ฐานวนมาเรี่อยๆ จนถึงราวนม ก่อนที่ใช้ปลายลิ้นตวัดไปมากับปลายถันที่มันแข็งชันพี่จิ๊บครางออกมาอย่างลืม ตัว แอ่นอกสู้ ก่อนที่ผมจะ ใช้ปากค่อยๆ ขบเบา ก่อนที่จะดูดมันเหมือนเด็กหิวนม ส่วนอีกข้างก็ถูกผมเค้นคลึงไปมาอย่างเต็มอารมณ์ แล้วก็ใช้นิ้วทั้งเขี่ยทั้งขยี้หัวนมผมทำสลับไปมาจนหนำใจแล้ว

ผมจึงค่อยๆ เลื่อนหน้าต่ำลงจนถึงท้อง ผมก็แวะลงลิ้นที่ท้องจนพี่จิ๊บต้อง แขม่วเกร็งแล้วผมก็เอามือลูบไล้ไปมาตามสีข้างมันคงทำให้พี่จิ๊บสยิวน่าดู จากนั้นผมก็เลื่อนหน้าลงต่ำมาอีกจนถึงท้องน้อยคราวนี้ผมค่อยๆ ดึงกางเกงลงมานิดหน่อย ก่อนที่จะละเลงลิ้นลงไปอีก จากนั้น ผมก็ถอดกางเกง พี่จิ๊บ ออกทันที ผมมองพี่จิ๊บ แบบเต็มๆตา พี่จิ๊บหลับตาพริ้ม ร่างกายเปลือยเปล่าต่อหน้าผมทำให้ผมเต็มอารมณ์สุดๆ ว่าแล้วผมก็จัดการลงลิ้นไปบนเนิน สามเหลี่ยม ง่ามขาและขาอ่อนคราวนี้พี่จิ๊บบิดไปมาด้วยความเสียวผมจึงจัดการแทรกลิ้นเข้าไปใน ร่องเสียวทันที ทันทีที่ผมเลียโดนติ่งเสียวพี่จิ๊บก็กระตุกนิดนึง ผมจึงเลียไปมา ตวัดลิ้นขึ้นลง ทั้งดูดทั้งเลีย จนพี่จิ๊บเกร็งตัวส่ายและกระตุกถี่ขึ้น ครางเสียงดังอย่างลืมตัวสักพักพี่จิ๊บก็ร้อง “อ้าาาาาา.. โอ๊วววววว..”ก่อนที่จะกระตุกอย่างแรง 2-3 ทีน้ำเยิ้มเต็มไปหมด ผมแน่ใจว่าพี่จิ๊บเสร็จไปหนึ่งแล้ว ผมจึงค่อยใช้นิ้วถูกับน้ำเสียวจนชุ่มแล้วค่อยๆ แทรกเข้าไปในรูเสียว พี่จิ๊บสะดุ้งร้องโอ๊ย…… ผมก็ค่อยๆ ใส่เข้าไปอีก พี่จิ๊บก็ร้องผมก็หยุดแล้วใช้ลิ้นอีกครั้งจนพี่จิ๊บเริ่มเสียวและกระตุกผมจึงกดเข้าไปอีก คราวนี้เข้าได้สบาย ผมจึงแทงนิ้วเข้าๆออกๆจนคล่องจึงเพิ่มนิ้วไปอีกเป็น 2 นิ้ว จนผมแน่ใจว่าพี่จิ๊บพร้อมแล้วที่จะได้รับความสุขอย่างแท้จริง

ผมจึงเลื่อนตัวขึ้นแล้วก็จูบไซ้พี่จิ๊บก่อนที่จะแยกขาพี่จิ๊บออกจากกันให้กว้างที่สุดจากนั้นผมก็ค่อยๆกดไอ้หนูของผมลงไป ทันทีที่หัวของไอ้หนูของผมเข้าไปพี่จิ๊บตกใจร้องโอ๊ยยย…….บอกว่า “อย่านะ” ผมไม่สนค่อยๆ กดมันลงไปอีกพี่จิ๊บร้องว่า “โอ๊ย……เจ็บเอาออกก่อน”เรื่องอะไรล่ะครับที่ผมจะเอาออก ผมจึงก้มค่อยไซ้รที่หน้าอกของพี่จิ๊บส่วนข้างล่างก็ค่อยๆ กดมันลงไปจนมิดจากนั้นผมก็ค่อย ขยับอย่างช้าๆ พี่จิ๊บหลับตากัดฟัน ผมก็ขยับค่อยๆ จนคิดว่าเริ่มคล่องนิดๆ ผมก็เลยถามว่ารู้สึกยังไงพี่จิ๊บตอบผมเสียงเครือว่า “เจ็บๆ เสียวๆ”ผมก็เลยค่อยๆ ทำจนคล่องขึ้นและก็เพิ่มความเร็วขึ้น คราวนี้ผมถามพี่จิ๊บอีกว่าเป็นไงพี่จิ๊บบอกว่า “ส..เสียว โอ๊ย” ผมก็ถามอีกว่ามากไหม พี่จิ๊บก็บอกว่า “มาก..” ผมไม่รอช้าเร่งเครื่องอีก พี่จิ๊บร้องและครางตลอด ผมจึงจัดการยกขาข้างขวาของพี่จิ๊บ มาพาดบ่า ก่อนที่จะตามด้วยขาข้างซ้ายจากนั้นผมก็ใส่เต็มอารมณ์มือผมก็เค้นคลึงสองเต้าอวบ ผมควบแบบสุดๆ จนพี่จิ๊บเกร็งไปทั้งตัวร้องและกระตุกอีกครั้ง

คราวนี้ผมก็จับพี่จิ๊บคว่ำแล้วก็ยกสะโพกขึ้นเข้าสู่ท่ายอดฮิต ผมก็จัดการขยับเต็มที่มือก็เอื้อมไปเค้นหน้าอกอย่างเมามันส์ ยิ่งมองหน้าพี่จิ๊บ ที่หลับตาพริ้มอ้าปากครางอยู่แนบหมอนมือสองข้างจับปลายหมอนแน่น สะโพกส่ายรับตลอดเวลา ยิ่งทำให้ผมเงี่ยนเต็มอารมณ์มากขึ้น ผมได้ใจใส่แบบสุดๆ โอ๊ยทั้งสุข ทั้งมันส์ทั้งเสียว จากนั้นผมก็ถามพี่จิ๊บว่าใกล้ถึงรึยัง พี่จิ๊บก็บอกว่าใกล้แล้วผมก็ตอบไปว่าเสร็จพร้อมกันนะ อีกสักพักพี่จิ๊บ ก็เกร็งตัวกระตุก ส่วนผมก็รีบดึงมาสาวข้างนอก 2- 3 ทีก็น้ำแตกจากนั้นผมก็ค่อยเลื่อนตัวลงมาแล้วก็นอนกอดพี่จิ๊บเอาไว้ สักพักผมถึงได้รู้ว่าพี่จิ๊บร้องไห้ผมจึงปลอบประโลมต่างๆ นาๆ บอกว่าเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องธรรมชาติที่เราไม่อาจปฏิเสธได้ หากพี่จิ๊บไม่ยอมคงไม่ยอมผมตั้งแต่แรก”พอพี่จิ๊บเริ่มหายเสียใจ เราก็นอนคุยกันจนผมมารู้ว่า พี่จิ๊บตื่นตั้งแต่ตอนที่ผมลูบไล้ เนิน อก แล้ว แต่รู้สึกแปลกๆ แล้วเสียวเมื่อโดนผมเขี่ยและขยี้ที่หัวนม แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะไม่เคยรู้สึกอย่างนี้ และก็ไม่คิดว่ามันจะเลยเถิดมาถึงขนาดนี้

จากนั้นเราก็พากันไปอาบน้ำ พอพี่จิ๊บเห็นเลือดพี่จิ๊บตกใจมากถามว่าจะเป็นไรไหมผมก็บอกว่าไม่เป็นไรครั้งแรกก็แบบนี้ จากนั้นเราก็อาบน้ำให้กันลูบไล้กันไปมาจนเกิดอารมณ์ ทั้งคู่ ผมก็เลยให้พี่จิ๊บ ดูดเจ้าหนูให้ผม ตอนแรกพี่จิ๊บไม่กล้า ผมเลยตะล่อมไป ตะล่อมมา จนพี่จิ๊บยอม แต่ก็เจ็บพราะพี่จิ๊บไม่เคยทำมาก่อนมันเลยโดนฟัน ผมเลยเล้าโลมพี่จิ๊บแทนจนพี่จิ๊บได้ที่ ผมก็ให้พี่จิ๊บหันหน้าเข้ากำแพง ก่อนที่จะสอดเข้าด้านหลังแล้วเราก็ท่อง สวรรค์ กันอีกรอบ สรุปคืนนั้นพี่จิ๊บเสร็จไป 4 ผม 2 พอตอนเช้าเราก็ช่วยกันซักผ้าปูที่นอนกับฟูกเพราะมันเปื้อนเลือดแล้วก็ไปหา อะไรกินกันพอตกกลางคืนเท่านั้นแหละผมกับพี่จิ๊บเล่นกันจนแทบไม่ได้นอน เล่นตั้งหลายท่า ผมอยู่บนพี่จิ๊บทำบ้าง69 บ้าง (ตอนกลางวันผมซื้อกล้วยหอมมาให้พี่รุ้งฝึกด้วย) และอีกมากมายที่เอามาจากหนังสือที่ผมซ่อนเอาไว้ จนวันอาทิตย์ไปไหนไม่เป็นทั้งคู่ แล้วน้าผมก็กลับมา เราเลยไม่ค่อยได้มีโอกาสเท่าไหร่แต่ถ้าน้าไม่อยู่หรือว่าเราได้ไปไหนด้วยกันสองต่อสอง งานไหนก็ไม่เคยพลาด
ผมยังเคยถามพี่จิ๊บเลยว่ามีอะไรกับแฟนรึป่าว พี่จิ๊บตอบว่า
“ยังเพราะไม่อยากให้เขาคิดว่าเป็นคนใจง่าย”
(เอ..แล้วกับผมล่ะ) จนเดี๋ยวนี้พี่จิ๊บแต่งงานไปแล้ว

ก็คิดดูดิขนาดก่อนแต่งงาน 4 วันยังแอบไปเล่นกับผมที่โรงแรม กันทั้งวันจนพี่จิ๊บเขาแต่งงานไปจริงๆ เราจึงเลิกกันจริงๆ สุดทัายผมต้องขอขอบคุณเพื่อนๆนะครับ ที่อุตส่าห์ทนอ่านเรื่อง ของผมมาซะยาวเลยที่ผมบรรยายมาถึงขนาดนี้ก็เพราะอยากให้เพื่อนๆ ได้รู้ว่าเพราะความเสียวความตื่นเต้น ความมันส์ในประสบการณ์ครั้งนี้ของผม มันบรรยายออกมาได้ยาวขนาดนี้ ไปล่ะครับ

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More