ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย

ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ โบ ซึ่งเรียนอยู่ที่รามคำแหง หรือกับเพื่อนที่ชื่อ นา แถวลาดพร้าว ทำให้ช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด ผมจะอยู่ห้องคนเดียวหรือมีเพื่อนที่เรียนด้วยกันมาเที่ยวกันบ้าง

ทีนี้เมื่อตอนต้นเดือน กันยายน ที่ผ่านนี้ พี่ชายผมไปโคราช กุ๊กก็ไปพักกับ นา ตามปกติ แต่มันไม่ปกติตรงที่วันที่ 2 กันยายน ไอ้แมน เพื่อนผมก็เอาใบตรวจโรคเพื่อฝึกงานตอนปิดเทอมมาให้ผมตอน 7 โมงเช้า ก็เลยนั่งคุยกันเพราะตอน 10 โมงจะนำหลักฐานไปให้โรงงานที่จะฝึกงาน กุ๊กก็กลับห้องมาเอาชุดฟอร์มเพื่อไปทำงานไอ้แมน ก็เลยบอกกุ๊กว่า วันนี้จะขอให้ผมไปค้างด้วยที่ รังสิต บ้านไอ้แมนมัน ซึ่งกุ๊กก็ อนุญาติ เมื่อกุ๊กออกไปทำงาน ไอ้แมนก็คุยกับผมว่าแฟนพี่ผมนี่น่าเอาเป็นบ้าเลย แบบว่าขอสักที่จะไม่ลืมบุญคุณไปชั่วชีวิตทำนองนั้น ผมก็คุยไปกับมัน แบบเอามันส์ พอตกเย็นหลังจากกลับจากโรงงานไอ้แมนก็ไปยืมกล้องถ่ายวีดีโอมาจากเพื่อนมัน แล้วก็กลับมาที่ห้องผม ผมก็ถามมันว่า วันนี้ไม่ไปค้างบ้านมึงเหรอ ไอ้แมนก็บอกว่ามึงอยากฟัน กุ๊กแฟนพี่ชายมึงไหมละ ผมก็บอกว่าก็อยากซิ แต่ถ้าพี่ชายรู้ละก็ มันไม่ดีนะ เพราะ กุ๊กจะแต่งงานกับพี่ชายผมอยู่แล้วไอ้แมนก็เลยบอกว่าเฮ้ยเชื่อกูซิรับรองปิดดปากเงียบ ยิ่งจะแต่งงานแบบนี้ แล้วไอ้แมน กับผม ก็ออกไปนั่งกินเหล้ารอ กุ๊กเลิกงาน รอเวลากันจนถึง 5 ทุ่ม พอผมกลับมาถึงห้องกุ๊กก็ถามผมว่าอ้าว….ไม่ไปพักบ้านเพื่อนเหรอ ตอนนี้ไอ้แมนเพื่อนผมมันรอผมอยู่นอกห้อง ผมก็เลยบอกว่าผมเมาแล้วไม่ไปหลอก แล้วผมก็เข้าไปกอดกุ๊กทันที กุ๊กตกใจอยู่พักหนึ่ง ซึ่งก็เพียงพอที่ผมจะประกบปากเข้ากับปากของกุ๊ก ซึ่งเธอพยามส่ายหน้าหนีแล้วก็พยายามจะร้อง

แต่ผมก็ปิดปากเธอแล้วกระซิบบอกเธอว่าอยากให้ชาวบ้านรู้เหรอ ซึ่งกุ๊กก็พยายามจะบอกว่าเธอกำลังจะเป็นพี่สะใภ้ผมด้วยเสียงเบาๆ ซึ่งแน่ละเธอคงไม่กล้าร้องแล้วผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงขาสั้นที่เธอนุ่งอยู่ออกตอนนี้ผมนั่งกอดอยู่ด้านหลังกุ๊ก มือซ้ายผมก็จับนมเธอส่วนมือขวาก็พยายามจับหม้อของเธอส่วนเท้าก็ถีบกางเกงขาสั้นกับกางเกงในเธอออกส่วนมือของกุ๊กก็พยายามจับกางเกงไว้ปากก็บอกให้ปล่อยแต่มีเหรอใครจะปล่อยในตอนนี้เองที่ไอ้แมนก็เข้ามาแถมถ่ายวีดีโอไปด้วยตอนนี้กุ๊กยังไม่เห็นไอ้แมน ซึ่งมือผมก็ขยำนม มืออีกข้างก็เอานิ้วแยงรูหีของกุ๊ก แล้วก็ขู่กุ๊กด้วยว่าถ้าไม่ยอมผมดีๆ ผมจะบอกพี่ชายผม กุ๊กก็เลยหยุดดิ้นพอถึงตอนนี้ผมก็ถอดเสื้อผ้ากุ๊กออกได้ ส่วนเสื้อในก็ถูกยกมาอยู่ที่คอแล้ว ถึงตอนนี้กุ๊กเห็นไอ้แมน ที่ไม่รู้มันแก้ผ้าตั้งแต่ตอนไหน ถือกล้องแฮนดี้แคมถ่าย อยู่กุ๊กก็ร้องไห้เลยครับแล้วก็พูดว่าทำไมทำกับพี่อย่างนี้ ตอนนี้ก็เลยเป็นบทเจรจาของกุ๊ก และ ผม ก็ไอ้แมน ซึ่งกุ๊กกับไอ้แมนนี่แก้ผ้ากันเรียบร้อยแล้ว

ส่วนผมกำลังปลดกระดุมเสื้อและจ้องมองกุ๊กไปด้วยอื้อหืมเมื่อกี้มัวแต่จับคลำไม่มีเวลามอง กุ๊ก เป็นผู้หญิงร่างเล็กสูงแค่ 160 หน้าตาพอใช้ได้ไม่ถึงกับสวยผิวคล้ำเล็กน้อยแต่หุ่นนี่สิเป็นผู้หญิงประเภทนมเป็นนมเอวเป็นเอว คือนมเธอก็พอดีมือผมนี่แหละไม่ถึงกับใหญ่ (32A) หน้าท้องเรียบแบนกำลังหอบหายใจขึ้นลงเพราะความกลัว สะดือโบ๋ขนาดเล็กพอเหมาะมีขนแต่ข้างบนส่วนบริเวณแคมนี่ไม่มีขนเลยส่วนหม้อเป็นแบบเรียบที่มีแค่รอยผ่าตรงกลางเหมือนของเด็ก ถึงตอนนี้ไอ้แมนก็บอกกับกุ๊กว่าถ้ากุ๊กไม่ยอมก็จะเอาวีดีโอนี่ให้พี่ชัย(ชื่อพี่ชายผม)ดู เพราะถึงยังไงกุ๊กก็ต้องโดนผมสองคนเย็ดอยู่แล้วแต่ถ้ากุ๊กยอมดีๆ กุ๊กก็จะแต่งงานกับพี่ผมตามปกติคือพยายามบอกกุ๊กว่า”ขอแค่คืนเดียว” ซึ่งในที่สุดกุ๊กก็ต้องยอม เพราะถึงไม่ยอมก็ต้องโดนอยู่ดีนั่นแหละเริ่มแรกไอ้แมนก็ควักควยมันให้กุ๊กอมก่อนเลย แถมมือก็ยังถือกล้องวีดีโอถ่ายไปด้วยส่วนผมก็จัดการเล่นนมของกุ๊กได้พักหนึ่งก็หันมาจัดการกับหีของกุ๊กด้วยการใช้นิ้วแหวกก่อนแหมแดงดีจริงๆ

ผมเอานิ้วเข้าๆ ออกๆได้พักเดียวหีของกุ๊กก็แฉะน้ำผมก็จัดการเอาของผมแทงเข้าไป ถึงตอนนี้ผมรู้แล้วละครับว่าทำไมพีผมถึงยอมแต่งงานกับกุ๊ก ทั้งที่ฟันกุ๊กมาแล้ว ก็เพราะของกุ๊กนี่ดูดเป็นเครื่องสูบน้ำดีจริงๆ ผมเอาเข้ายังไม่ทันได้แสดงลีลาอะไรน้ำก็ออกไปเสียแล้ว แต่ว่าผมแช่เอาไว้พักเดียวก็แข็งขึ้นมาอีกเพราะของกุ๊กดูดเป็นจังหวะตลอดเลยจนผมต้องครางออกมา อูย ๆๆ ไอ้แมน มันหันมาบอก ว่าเฮ้บกูมั่ง ผมถึงเอาออกมา แล้วถือกล้องวีดีโอถ่ายแทนมัน ตอนนี้มาดูลีลาของไอ้แมนกันแบบจะๆ เลย เพราะของมันนั้นแตกคาปากกุ๊กมารอบหนึ่งแล้ว คราวนี้มันจัดการให้กุ๊กเอาขารัดเอวมันไว้แล้วเล่น ท่า หนุมาณอุ้มแตง โอโหขนาดของมันกับของผมนั้นใกล้เคียงกันก็ประมาณ 6 x 7 นิ้วนี่แหละยัดใส่เข้าไปทำให้หีกุ๊กนี่บุ๋มเข้าไป แต่กลับมีน้ำย้อยออกมามากเสียงกุ๊กก็คราง ฮืมๆๆๆ ตลอดเวลา ที่ไอ้แมนมันกระแทกสัก 10 นาทีได้ ขามันก็สั่นแล้ววางกุ๊กลง ผมไม่รอช้าผมจับเอาของผมใส่ปากให้กุ๊กดูด อืม กุ๊กเล่นลิ้นเก่งจริงๆ สัก 10 นาทีของผมก็ออกอีกแล้ว คาปากกุ๊กนี่แหละ ไม่น่าเชื่อว่าไม่ถึงครึ่งชั่วโมงกุ๊กทำให้ผู้ชายสองคนออกถึง 4 ครั้ง

ตอนนี้กุ๊กดูท่าทางเหนื่อยๆ ส่วนผมก็นอนพักเอาแรงก่อน ส่วนไอ้แมนมันได้พักไปตอนกุ๊กดูดให้ผม ควยมันก็ตั้งขึ้นมาอีก ก็จัดการกับกุ๊กอีกรอบคราวนี้มันให้กุ๊กควบให้มันแห๋ม อยากให้ท่านผู้อ่านเห็นวีดีโอจริงๆ ทั้งคู่งี้ร้องโอยๆๆ ตลอด สัก 10 นาทีเห็นจะได้ กุ๊กก็ร้องว่าจะออกแล้วส่วนไอ้แมนก็ทำหน้าเห๋ยเก ร้องอ่าาาา…..ๆๆ พักเดียวทั้งคู่ก็หมอบอยู่ตรงนั้น ส่วนผมนี้ได้พักเมื่อกี้ ก็เลยลุกขึ้นมาจับก้นของกุ๊กแล้วยัดใส่ทางข้างหลังแล้วจับโยกเข้าโยกออกกุ๊กก็ร้องซี๊ดซาด….เหนื่อยๆ ซี๊ด…..แต่ข้างในของกุ๊กยังตอดไม่หยุดเลยครับ สักพักของผมก็แข็งเต็มที่อีกครั้ง คราวนี้ผมมองไปที่ร่องตูดของกุ๊กบ้าง แห๋มยังปิดสนิทดีนัก ผมก็เลยเอาออกมาแล้วแทงใส่รูตูดของกุ๊ก ที่ตอนนี้มีน้ำเปียกเต็มไปหมดแต่ก็เข้าได้ไม่ง่ายนักกุ๊กถึงกลับคราง โอย……..ๆๆๆ พอแล้ว เสียว……..ๆๆ แล้วของผมก็ออกคาตูดกุ๊กเป็นรอบที่ 3

ถึงตอนนี้กุ๊กก็หมดแรงนอนคว่ำอยู่อย่างนั้น รวมเวลาทั้งหมดที่ผมกับไอ้แมนรุมเย็ดกุ๊กกันก็ประมาณชั่วโมงกว่าๆ แบบไม่ได้พักกันเลย ผมนอนแผ่ กุ๊กนอนคว่ำ ส่วนไอ้แมนเริ่มมีแรงมาถ่ายวีดีโอใหม่ได้สักพักก็เข้าไปอาบน้ำ ส่วนกุ๊กหลับพับอยู่ตรงนั้น ยังไม่ฟื้น ผมกับไอ้แมนก็เลยมานั่งคุยกันว่าแห๋มของกุ๊กนี่สุดยอดจริงๆ ขนาดพวกเรารุมยังจัดการได้ตั้ง 5 ครั้ง พอถึงเที่ยงคืนผมเลยขอม้วนวีดีโอไอ้แมนไว้เพราะอย่างไรกุ๊ก ก็จะต้องมาเป็นเมียพี่ชายผม มันก็ให้ไว้อย่างเสียดายว่าแห๋มดูดอย่างนี้อยากเอาอีก ผมต้องห้ามมันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว แล้วไล่มันกลับบ้านไปตอนเช้าผมกับกุ๊กก็เลยมานั่งคุยกันว่าเมื่อคืน มันส์ไหม กุ๊กก็ร้องให้แล้วว่าผมไม่น่าทำกับเธออย่างนั้นเลย ที่เอาเพื่อนมาทำกับเธอแห๋มต้องปลอบกันอยู่พักใหญ่นั่นแหละว่าไม่เป็นไรพวกผมจะเงียบกันไม่พูดเรื่องนี้อีก เธอถึงเดินขาถ่างไปทำงานแห๋มท่าเดินนี่น่าดูจริงๆ กว่าพี่ชายผมจะกลับมากุ๊กกับผมก็มีอะไรกันทุกวัน จนถึงวันแต่งงานของกุ๊กกับพี่ชายผม….

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More