ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์

น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย

แป๋วจึงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือแป๋วมากเลยค่ะ แป๋วพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองแป๋วก็เปลี่ยนไป กางเกงในแป๋วที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ วันหนึ่งก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อพ่ออยู่บ้านและขนงานมาทําที่บ้าน หลังจากที่แป๋วกลับมาจากมหาลัย ขณะที่แป๋วเดินผ่านโต๊ะที่พ่อนั่งทํางานอยู่ แป๋วในชุดนักศึกษาก็เดินเฉียดพ่อไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่านกระตุ้นอารมณ์แก่พ่อโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัดนมขนาดไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้นกระดุมแทบหลุดออกมา กระโปรงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขาแถมผ่าข้างขึ้นไปอีก พ่อหันมามองตาม ก่อนจะถามว่ากลับมาแล้วหรอ เอาสลัดที่พ่อซื้อมาไปกินก่อนสิ แป๋วก็รีบกินทันที

หารู้ไม่ว่า”ถูกพ่อใส่ยาปลุกเซ็ส์”เข้าไปด้วย พอกินเสร็จแป๋วรีบขึ้นไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้อง แป๋วรู้สึกร้อนๆ แปลกๆ ก่อนที่พ่อจะเดินตามขึ้นมา แป๋วได้ยินพ่อพูดลอยๆ ขึ้นมาว่าวันนี้แหละจะเย็ดให้มันส์ควยทีเดียว

“ออกไปได้แล้ว” แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ พ่อทําท่าจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบขาขาว ๆ นมใหญ่จนเสื้อปริเห็นเต้าผ่านร่องเสื้อที่อยู่ต่อหน้า ปลุกให้ความเงี่ยนมันกลับมาชนะ พ่อถอดกางเกงทีเดียวลงกองกับพื้น เผยให้เห็นลำควย แป๋วหน้าแดงทันทีเมื่อเห็นความเป็นชายที่เชิดหัวบานแดงชู ผงาด พ่อเดินเข้าไปนั่งข้าง ๆ กุมมือน้อย ๆ มองด้วยแววตาเว้าวอน เพียงแค่มือได้วางสัมผัสตักนุ่ม ๆ ควยก็กระดก งึก ๆ เหมือนทักทาย แป๋วสนใจมันมากมองตาไม่กระพริบ พ่อคงรู้ทันที ยังไงพ่อก็ได้เย็ดแป๋วแน่ เพราะแป๋วเป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นปลุกอารมณ์แป๋วซักหน่อยจะไปเหลืออะไร ”เราทำกันแต่ภายนอกก็ได้” พ่อ เห็นเรือนร่างแป๋ว ขอให้พ่อได้สัมผัสซักครั้งนะ พ่อจับมือแป๋วมาจับที่ท่อนเนื้อ แป๋วกำหลวม ๆ พลางถอกมันอย่างรู้งาน สัมผัสนุ่มนวลและแผ่วเบาจากมือแป๋วลูกสาวผู้เซ็กส์ซี่ แต่บัดนี้เริ่มออกอารมณ์ร่านสวาทเล็ก ๆ กับพ่อตัวเอง

“ใหญ่จังเลยค่ะพ่อ แต่แป๋วให้แค่ภายนอกเท่านั้นนะ” สิ้นคำพ่อยื่นหน้าจูบแป๋วทันที พ่อสอดลิ้นผ่านเข้าปากแป๋วก็เผยอ ริมฝีปากรับโดยไม่มีการขัดขืน เราบรรเลงเพลงจูบกันอย่างดูดดื่ม พ่อช่างออกท่าทาง เร่าร้อนเหลือเกิน มือที่ไม่อยู่นิ่งประคองเข้าที่ฐานนมเคล้าคลึงความเป็นสาวเต็มตัววัย 20 จนครางอู้อี้ในลำคอ เวลาผ่านล่วงไป ทั้งรสสัมผัส รูปสัมผัส กระตุ้นจนเกือบกลั้นน้ำรักไว้ไม่ไหว ถ้ามันพุ่งออกมาเกมส์นี้คงจบ พ่อจับมือแป๋วให้หยุดถอก เปลี่ยนเขยิบตัวขึ้นนั่งที่หัวเตียงดึงตัวแป๋วเข้ามาประกบด้านหน้าเบียดท่อนเนื้ออุ่นเข้ากับร่องก้น มือสอดเข้าบีบเต้านมใหญ่ๆ พ่อทั้งนวดทั้งคลึง 2 เต้าอวบอย่างมันส์มือ แป๋วเริ่มหายใจแรงเอียงหน้าหลับตาเข้าซบซอกคอพ่อแล้วดูดเบา ๆ ยิ่งพ่อมองเห็นเต้ากลมกลึงที่อยู่ในมือบิดไปมาตามแรงบีบ ยิ่งทำให้เกิดความต้องการเห็นและสัมผัสเนื้อแท้ภายใน พ่อบรรจงปลดกระดุม แค่ 2 เม็ดหลุดออก เต้านมภายใต้บราสีขาวตัวจิ๋วที่ปิดได้แค่ครึ่งเต้าก็ล้นทะลักออกมา

ภาพที่เห็นช่างรัญจวนใจ พ่อค่อย ๆ ลูบไล้เนินอกแป๋วส่งปลายนิ้วสอดลงในบราสะกิดยอดถันเบา ๆ“อ้า…” แป๋วครางออกมาอย่างลืมตัว พ่อล้วงมือเข้าไปบีบเคล้นเป็นวงช้า ๆ เน้น ๆ พลางใช้นิ้วชี้กับนิ้วโป้งบี้ถูยอดที่แข็งเต่ง พ่อสังเกตุเห็นขนที่แขนแป๋วลุก แป๋วคงเสียวมาก“อูย… พ่อถอกออกเถอะ… ซี๊ดส์” แป๋วเองเริ่มเป็นผู้เรียกร้องไม่นานเรือนร่างท่อนบนของแป๋วก็เปลือยเปล่า ความขาวนวลของผิวที่กระทบแสงนีออนกลิ่นกายที่เย้ายวนกระตุ้นความเป็นเพศผู้ ยิ่งพ่อเคล้าคลึงเต้านม แป๋วก็จะยิ่งชักควยพ่อเหมือนไม่ให้น้อยหน้า ความร่านสวาทแสดงออกให้เห็นทวีขึ้นเรื่อย ๆ เมื่ออีกมือที่ว่างของ แป๋วเอื้อมมาโน้มคอพ่อลงไปประกบจูบแลกน้ำลาย เสียงครางกระเส่าในลำคอและอาการหายใจแรงตลอดเวลาทำให้แป๋วยิ่งน่าเย็ด พ่อใช้มือขวาจับขาขาว ๆ แยกออกลูบไล้ไปทั่วต้นขาด้านใน ดูพ่อตื่นเต้นมากที่จะได้สัมผัสกับโคกหีของลูกสาวตัวเอง พ่อแซะนิ้วซอกซอนผ่านขอบชั้นในตัวน้อยสัมผัสกับร่องที่ชื้นแฉะ ปลายนิ้วกรีดจากฝีเย็บไล่ขึ้นผ่านร่องฉ่ำเยิ้ม แป๋วกระตุกแขม่วท้องเล็กน้อยเมื่อปลายนิ้วแตะถูกปุ่มกระสันต์ พ่อคลึงมันเบา ๆ แป๋วบิดกายด้วยความสยิว

“โอ้… พ่อจ๋า… ถอดมันออกสิ…อูยยย…อ้า…” เสียงกระเส่ากระซิบเชิญชวนที่ข้างหู พ่อดึงถอดชั้นในจีสติงของแป๋วออก โดยมีแป๋วช่วยยกก้นอำนวยความสะดวก 2 มือหยาบจับขาแป๋วแยกออกสุดหล้าพ่อใช้เท้าล็อคไว้ ปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวอีกครั้งขึ้นลงอย่างช้า ๆ ละมุนละไม แป๋วก้มหน้าซู๊ดปากระบายความเสียว หน้าท้องแขม่วกระตุกตามจังหวะนิ้วของพ่อที่ถูสัมผัสถูกเม็ด มือที่ถอกหนังควยพ่อช้าลงสลับหยุดนิ่งไม่เป็นจังหวะเหมือนก่อน พ่อรู้ได้ทันทีว่าแป๋วคงเสียวมาก ยิ่งทำให้พ่อได้ใจก้มลงจูบไซ้ต้นคอขาวโพลนเพิ่มความเงี่ยนและแรงตันหา พลางกระเด้าเสือกลำควยใส่มือแป๋ว เพื่อเป็นการกระตุ้นให้รู้ว่ามีดุ้นเนื้อแข็งกำยำพร้อม รอ อยู่ให้แป๋วเรียกเย็ดได้เมื่อต้องการ
“เป็นไงบ้างแป๋วลูกพ่อ ควยพ่อ”
“ซู๊ดดดดส์… พ่อจ๋า… ควยพ่อแข็งดีจัง ถ้าใครถูกเย็ดคงเสียวรูหีน่าดู… ซี๊ดดดด… อ้าาาา”
“แล้วแป๋วอยากเสียวรูหีไม๊ล่ะ”
“ไม่… อูยยยย… เราเป็นพ่อลูกกัน… อูยยยย… ซี๊ดดดด……………..ถามทำไม… พ่ออยากเย็ดหีแป๋วมากเหรอ” แป๋วถามแบบนี้ก็เข้าล็อคพ่อสิค่ะ
“ลูกแป๋วสวย นมใหญ่ขนาดนี้ ใคร ๆ ก็อยากเย็ดทั้งนั้นแหละ ถ้าพ่อได้เย็ดลูกแป๋วซักครั้งพ่อคงเป็นชายที่มีความสุขที่สุดในโลก” พ่อละเลงแพนิ้วบี้ บดเม็ดเสียวของแป๋วเร็วจี๋
“พะ… พ่อจ๋าาา………….แป๋ว… โอ้ววว… แป๋ว…” มือที่ไม่ค่อยได้ชักควยพ่ออยู่แล้วบัดนี้หยุดกำแน่น แป๋วใกล้จะเสร็จแต่พ่อไม่ยอม พ่อหยุดบดบี้ร่องหีแป๋วทันทีเปลี่ยนไล้มือขึ้นผ่านหน้าท้องแบนราบมาบีบนม จับหน้าแป๋วหันมาดูดบดปากแทน เหมือนพ่อยังไม่อยากให้แป๋วเสร็จ

พ่อบอกจะเร้าอารมณ์ให้แป๋วเงี่ยนหนัก ๆ เพื่อจะได้เย็ดหีลูกสาวคนสวยให้มันส์ไปเลย พ่อทำสลับไปมาบนล่าง จนแป๋วใกล้เสร็จอีก 2 ครั้ง แต่แป๋วรู้แกว หันกลับมาดึงขาพ่อให้อยู่ในท่ากึ่งนั่งกึ่งนอน จับลำควยกดแนบกับตัวแล้วขึ้นคร่อมเอาร่องหีอุ่นแฉะ ๆ ทาบลงไป แป๋วโน้มตัวเอาหน้าอกอวบใหญ่บดเบียดเข้ากับหน้าพ่อจนพ่อหายใจแทบไม่ออก ต้องเบี่ยงมาดูด ดอม ดม ความหอมหวานจากยอดถันจนแป๋วแอ่น อก เงยหน้า เอาแขนกอดหัวพ่อไว้ โอยพระเจ้า โดนแบบนี้พ่อเสียวควยแทบแย่ร่องหีชุ่มน้ำรักถูไถขึ้นลงพาหนังควยขยับมันเหมือนเย็ดกันแล้วก็ไม่ปาน
“โอว…ลูกแป๋ว… หยุดก่อน… พ่อเสียวหัวควย… ลูกแป๋ว… ซี๊ดส์” ความรู้สึกแป๋วเหมือนสะใจมากที่ทำให้พ่อครางออกมาได้ ท่อนร่างไม่หยุดนิ่งอย่างที่พ่อเรียกร้อง แป๋วยิ่งโยกเอวถูเม็ดเสียวกับท่อนเนื้อครางเสียงดังไปทั่วห้อง
“ซี๊ดดด… อ้า” พ่อเผลอ ครางออกมาอีกครั้ง ยิ่งทำให้แป๋วได้ใจบดถูร่องหีขึ้นลงกับลำควยของพ่อเร็วแรงขึ้น หวังจะให้เราทั้ง 2 เสร็จพร้อมกัน
“อูววววว… ลูกแป๋วจ๋า… พ่อไม่ไหวแล้ว… พ่อ… ขอพ่อเย็ดนะ… แค่ครั้งเดียว… ซี๊ดส์… นะเมียจ๋า…” พ่อพยายามจะโน้มตัวแป๋วให้นอน แต่แป๋วก็ขืนไว้ และยิ่งโยกเร่งขึ้น ยาวขึ้น
“อ้า… แป๋วก็ไม่ไหวเสียวหีใจจะขาด แต่อย่าเลยพ่อจ๋า… ซี๊ดส์… เราเป็นพ่อลูกกัน เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว ซี๊ดดดดดส์”

“แป๋วไม่อยาก เย็ดควยพ่อเหรอ” ระหว่างที่สนทนากัน พ่อแอบเอามือลงไปดันควยโดยที่แป๋วไม่รู้ตัว
“อยากสิ แต่… ว้าย! พ่อ อูยยยยย… ซี๊ดดดดดส์” ไม่มีคำใดตามออกมา มีแต่เสียงซู๊ดปากของ 2 เราพร้อมกัน เมื่อลำควยชำแรกผ่านเข้าไปในร่องสวาทหมดจนหนอกเนื้อแนบสนิทกัน แป๋วเผลอ ขมิบร่องหีอย่างลืมตัว ทำให้ท่อนเอ็นเสียวสะท้านกระตุกภายใน เรา 2 ผวาเข้ากอดกันทันที ไม่มีคำพูดใดหลุดออกมา มีเพียงเสียงหายใจหอบยาว ต่างคนรู้ว่านี่ก็คือ เรียก ว่าพ่อลูกเย็ดกันแล้ว
“พ่อ… หนูบอกแล้วไงว่า… ซี๊ดดดดดส์” เธอกระซิบที่ข้างหู แต่ดูเหมือนพ่อไม่ต้องการคำอธิบายกระเด้าสวนเบา ๆ กลับไป 1 ที พลางจับสะโพกแป๋วกดบดหนอกเข้าด้วยกัน
“ไหน ๆ ควยพ่อก็เข้าไปแล้ว เรามาหาความสุขกันนะลูกจ๋า” พ่อจับเอวของแป๋วรั้งร่อนอัดแก่นกายกับร่องเนิบ ๆ เป็นการเชื้อเชิญ

“ไม่เอาพ่อ เอาออก… ซี๊ดส์” แป๋วจับไหล่พ่อหวังจะยกตัวขึ้น ร่องหีค่อย ๆ คายลำควย แต่มีหรือที่พ่อจะยอม พ่อโถมกายรวบตัวแป๋วนอนหงายบดหนอกควยเข้ากับเนินหีอย่างหนักหน่วง
“ซี๊ดดด… อ้าาาา” แป๋วเสียวซ่านขมิบร่องสวาทรัดท่อนเนื้ออย่างแรง พ่อส่ายเอวบี้บดเป็นวง เกร็งกระตุกลำควยที่อยู่ในรูสวรรค์งึก ๆ แป๋วต้องหลับตา แหงนหน้า แอ่นอกอวบเผลอ ขมิบตอบรับด้วยความสยิวกาย ยกมือขึ้นผลักอกแต่แรงที่มีมันเหมือนกับเอามือนุ่ม ๆ มาลูบแผง อกพ่อเล่นมากกว่า
“อู้ยย… พอเถอะพ่อ… เราเป็นพอ……..ซี๊ดด” คำว่าพ่อลูกกัน ยังไม่ทันได้หลุดออกจากปากแป๋ว พ่อก้มลงดูดเม็ดมณีบนยอดถันอวบพลางเคล้าคลึงอย่างมันส์มือ เอวกระเด้าส่งท่อนควยเข้าในโพรงหีสั้น ๆ เนิบ ๆ แป๋วพยายามจับหัวพ่อยกขึ้น

“อย่า… ซี๊ดส์… พอ…พ่อจ๋า… พอ… แล้ว… โอ้วววววว์” แป๋วยังคงพยายามจะผลักใสพ่อ แต่มือ แป๋วก็ต้องขยำผ้าปูที่นอนหลับตาปี๋ ร้องครวญครางลั่น พ่อโหย่งตัวตรง ถอนควยออกจนเกือบหลุด แล้วกระแทกย้ำตอกเสาเข็มลงไป ท่านี้มันทำให้พ่อได้เน้นกระแทกท่อนเนื้อกับรูหีแป๋วได้อย่างรุ่นแรง
“ซี๊ด… อ๊ าาา… อ้า… อ้า… อ้า…” ไม่มีการขัดขืนอีกต่อไป แป๋วครางตามจังหวะ การกระแทกรูหี เสียงพวงไข่กระทบกับง่ามก้นดังแข่งกับเสียงคราง พ่อเหมือนรู้สึกสะใจที่ได้เย็ดหีลูกสาว ที่พ่อฝันไว้จริง ๆ คิดแล้วก็กระแทกไม่ยั้งประเคนความเสียวหวังให้แป๋วสำลักจนลืมไม่ลง
“อือ… อือ… โอ้ววววววววววววววววส์” เพียงไม่ถึง 3 นาที เสียงกรีด……..ร้องก็แผดดังไปทั่วห้อง แป๋วขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้าไปแล้ว ภายในโพรงหีขมิบรัดลำควยมันเลื่อม ที่ยังคงกระแทกเข้าออกไม่หยุด น้ำเงี่ยนที่แป๋วขับออกมากับความกระสันต์สุดยอดถูกลำควยอัดกระแทกจนแฉะไปทั่วหว่างขา

พ่อปล่อยเรียวขางาม ก้มลงไซ้รซอกคอ ดอม ดม ความหอมของสาวเต็มตัว เอวยังกระเด้าซอยไม่ทิ้งจังหวะทั้ง ๆ ที่ร่องหีก็ขมิบรัดจนเสียวไปหมด มือขวาฟ้อนเฟ้นเต้านมอวบใหญ่พ่อทั้งคลึงทั้งบีบจนแป๋วร้องครางขึ้นมาอีกหลังจากที่เสร็จไปไม่ถึงนาที “อือ… พ่อ… ซี๊ด…” แล้วพ่อก็ต้องขนลุกเกรียว เมื่อลิ้นนุ่มแฉะ ๆ แยงเข้าในหูพ่อ

ตอนนี้แป๋วทิ้งความเป็นพ่อลูกกับพ่อออกไป แป๋วเริ่มออกอาการร่านสวาท อย่างที่พ่อต้องการแล้ว“อยู่เฉย ๆ อู้ยยยส์” แป๋วผลัก อกจนพ่อหงายหลังนอนแผ่ ลำควยดีดงันหลุดจากร่องหี เราทั้งคู่ครางพร้อมกันด้วยความเสียวสะท้าน แป๋วจู่โจมเข้าซุกไซ้รซอกคอ ดูดเลียอย่างหืนกระหาย ปลายนิ้วน้อย ๆ ค่อย ๆ เขี่ยคลึงหัวนมจนมันหดแข็งสู้นิ้วเธอ“อ้า… สุดยอด…” พ่อต้องขนลุกอีกครั้ง เมื่อตอนนี้แป๋วไล้ลิ้นพรมจูบลงมาถึงแผงอกกว้าง แป๋วแลบลิ้นยาวกระดกปลายลิ้นระรัวสัมผัสหัวนมสลับดูดเลีย ลำควยที่ยังฉ่ำเยิ้มจากน้ำเมือกถูกรูดโดยมือเนียนนุ่มของลูกสาวแสนสวย แป๋วชักควยขึ้นสุดจนหนังหุ้มปิดปลายหัวแล้วบิดข้อมือเล็ก ๆ ถอกลงสุดหัวบานผลุบแย้มออกมาช้า ๆ ทำให้พ่อเสียวมาก ยกมือขึ้นจับหัวแป๋วระบายความซาบซ่าน

“อยู่เฉย ๆก่อนสิค่ะพ่อ” แป๋วใช้มือที่ว่างอยู่อีกข้างจับมือพ่อออก แป๋วจะประเคนความสุขให้พ่อโดยไม่ให้พ่อได้สัมผัสแป๋วเลย โอวววว… มันยิ่งทำให้เงี่ยนมากขึ้นเพราะไม่สามารถระบายออกได้เลยนอกจากเสียงครวญคราง“ซีดส์… ลูกแป๋วเก่งจัง… โอ้วส์… ลูกแป๋ว… ลูกแป๋วดูดควยพ่อด้วยสิ… ซี๊ดส์ ดูควยพ่อด้วย… ซี๊ดส์” แป๋วเลียไล้ลงมาถึงสะดือ ตอนนี้พ่อของแป๋วต้องแขม่วท้องด้วยความสยิว
“โอ้ยลูกแป๋ว… พ่อไม่ไหวแล้ว… พ่อขอเย็ดหีลูกแป๋วนะ…” แป๋วทําเป็นทำหูทวนลมยังถอกควยโลมเลียลิ้นไม่เลิก อีกทั้งมือยังถอกเร็วขึ้นด้วย พ่อต้องจับสะโพกตัวเองเกร็งระบายความเสียว พ่อบอกไม่ไหวแล้ว กระชากร่างตัวเองลุกขึ้น รีบลงจากเตียงช้อนร่างแป๋วหันหลัง พ่อดันแป๋วจนชนโต๊ะเครื่องแป้ง มือแป๋วเท้าโต๊ะยันแรงจนเครื่องสำอางหล่นกระจาย ถึงตอนนี้แป๋วตกใจเล็ก ๆ แต่ไม่ขัดขืน
“อู้ยยยยยย… ซี๊ดส์” พ่อจับลำควยจ่อร่องหีของแป๋วดันทีเดียวมิดด้าม แป๋วขมิบหีรับรัดลำควย ร่องหีของลูกสาวแสนสวยกลืนกินลำควยผู้เป็นพ่ออีกครั้ง มันอุ่นจนร้อนและลื่นมาก ตอนแป๋วทำรักให้พ่อแป๋วก็เงี่ยนอยากโดนเย็ดสุดๆ พ่อรั้งสะโพกผาย บดอัดลำควยกับร่องหีแรง ๆ 1 ครั้งให้สาสมกับที่แป๋วยั่วพ่อเอาไว้

“ซี๊ดส์… ควยพ่อแข็งดีจัง” พ่อกระเด้าเอวโยกควยเข้าออกช้า ๆ ยาว ๆ ภาพในกระจกเบื้องหน้ายิ่งเร้าอารมณ์ ใบหน้าแป๋วเต็มไปด้วยความเสียว แป๋วขมวดคิ้วซู๊ดปากเหมือนกินของเผ็ดมาจากไหน เต้าอวบใหญ่กระเพื่อมหัวนมชูชันน่าโลมเลีย
“ลูกแป๋วร่านใช่ไม๊… ลูกเงี่ยนควยพ่อใช่รึเปล่า…” พ่อซอยควยพลางกระซิบข้างใบหูเสียงกระเส่ากระตุ้นอารมณ์
“ซี๊ดส์… ใช่แป๋ว… ซี๊ด… แป๋วเงี่ยนควยผัวจังเลย ผัวขาเย็ดแรงๆ กระเด้าหีเมียแรง ๆ…” แป๋วตอบทั้ง ๆ ที่ยังหลับตา ตัวแป๋วอ่อนระทวยใบหน้าส่อถึงความเสียวรูหี
“พ่อเย็ดมันส์รึเปล่า เมียจ๋า”
“พ่อเย็ดมันส์… โอ้ว… ควยแข็ง ๆ แป๋วชอบ ผัวขาเย็ดลูกสาวแรงๆ” เสียงแป๋วสับสน เรียกทั้งพ่อทั้งผัว พ่อสอดแขน ขวา ยก ปลีน่องขาวอวบขึ้น เท้าเรียวเล็กถูกวางลงบนโต๊ะ พ่อเริ่มกระเด้าเร็วขึ้น มือสอดเข้าใต้แขนบีบเต้าอวบใหญ่เคล้นคลึง พ่อทั้งซอยเย็ดทั้งบีบนมแรง
“พ่อ… โอ้วว์… พ่อกำลัง… เย็ด… หะ… หีลูกสาวตัวเอง พ่อเอาลูกสาวทำเมีย… โอ้วส์… ซี๊ดส์… เย็ดแรง ๆ สิพ่อ พ่อเป็นผัวหนูแล้ว…เย็ด แรง ๆ”

ตอนนี้แป๋วถึงกับแอ่นอกอวบครางดังสำลักความเสียว เมื่อพ่อถอนลำควยออกเกือบหลุดแล้วกระแทกลงไปเต็มแรง จากนั้นก็กระทุ้งกระแทกควยไม่ยั้ง เต้านมอวบ ๆ กระเพื่อม มือของแป๋วที่เท้าพื้นโต๊ะต้องยกขึ้นยังกระจกปลายนิ้วเกร็งอย่างเห็นได้ชัด
“อะ… อีกแล้ว… แป๋ว… เสร็จแล้ว… แป๋ว… ซี๊ดดดด…………ผัวขาเมียน้ำแตกแล้ว พ่อจ๋า ” ร่างแป๋วเกร็งกระตุก มือกำแน่น นิ้วเท้าเกร็งหยิก ร่องหีขมิบตอดลำควยตุ๊บ ๆ
“ลูกแป๋ว… พ่อก็… พ่อ จะออกแล้วเมียจ๋า…” พ่อซอยยิกกอดบีบนมของแป๋วแน่น แป๋วยืดตัวขึ้นแอ่นอก รับ ดึงคอพ่อมาจูบปากอย่างดูดดื่ม
“อูยยยยย………” แป๋วคราง เมื่อพ่อโย่งก้นถอดออกมายาวและกระทุ้งฉีดน้ำเงี่ยนให้เข้าลึกที่สุด แป๋วกระเด้งร่างลงรับลำควยและน้ำรักที่พุ่งเข้ามาเต็มท้องแป๋ว พ่อแช่ลำควยไว้ในหีของแป๋ว เรานอนกอดกันด้วยความเหนื่อยอ่อน พ่อลุกขึ้นไปกอดแป๋วจากด้านหลัง เราต่างมองไปที่กระจกเบื้องหน้า ร่างเปลือยของ 2 พ่อลูกแนบกันเสมือนเป็นคนเดียว
“ลูกแป๋วสวยจัง” พ่อก้มลงหอมแก้มแป๋วเบา ๆ
เราเย็ดกันทุกวัน จนประจำเดือนแป๋วขาด ตอนนี้แป๋วมีลูกกับพ่อสองคนแล้วคะ เลยลาออกจากมหาวิทยาลัย มาเป็นเมียพ่ออย่างเดียวค่ะ………………..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More