เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย

สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง และผมก็ได้พาหลานชายและหลานสาวผมเข้าไปเล่นชิงช้าสวรรค์ ในงาน ในช่วงที่ยืนรอหลานเล่นอยู่นั้น ก็มีเด็กวัยรุ่นชายหญิงอายุราว 12-15 เดินเบียดผมไปกลุ่มใหญ่ ซึ่งในกลุ่มมีเด็กสาว คนหนึ่งเตะตาผมมาก โดยเฉพาะหน้าอกที่มาเบียดกับท่อนแขนของผม เธอใส่ขาสั้นแบบสั้นมากๆ เป้ากางเกงรัดเข้าง่ามก้นเลย เสื้อยืดเอวลอยสายเดี่ยวเห็นสะดือนิดเดียว ใส่รองเท้าแตะส้นตึกแบบมีสายรัดส้น ผมจึงได้เดินตามเข้าไปดูที่ลานเล่น รถบั๊ม ซึ่งพวกนี้เมื่อเข้าไปถึงก็เต้นกันไปมา ผมเฝ้ามองที่หน้าอกและตรงหว่างขาเธอ นมเธอข้างหนึ่งประมากสองมืออุ้ม นั่นแหละ หอยเธอเป้ากางเกงรั้งไว้จนตึงใหญ่มาก ประมาณลูกเทนนิสสามลูกเรียงกัน

เธอเต้นส่ายและโยกจนของผมแข็งโป๊ก จนรู้สึกเจ็บเลย ผมจึงพยายามกระเถิบเข้าไปในกลุ่มพวกเธอ แล้วยืนอยู่ข้างหลังเธอทำเป็นมองคนเล่นรถกัน เธอส่ายก้นมาถูก ของผม สักพักเธอก็หันมามองแล้วเธอก็เต้นต่อโดยไม่พูดอะไร ก็พอดีหลานผมเล่นเสร็จก็มาเรียกผม ผมก็ต้องพาหลาน กลับบ้านซึ่ง หลานอยู่มันไม่ค่อยสะดวก แต่ผมคิดว่าผมจะต้องเอาเด็กคนนี้ให้ได้ เพราะเท่าที่สังเกตุ น่าจะโดนเพื่อนผู้ชาย ในกลุ่มเอามาบ้างแล้ว

วันรุ่งขึ้นเป็นวันศุกร์ ผมไปทำงานตามปกติ แต่ในใจก็คิดว่าวันนี้เด็กพวกนี้จะต้องมาเที่ยวอีกแน่ๆ พอเลิกงานผมก็กลับบ้าน แต่ผมแวะเข้าไปในวัดก่อน ดูว่าเธอมาหรือเปล่าพร้อมทั้งหาข้าวกินด้วย แล้วผมก็ดีใจมากเพราะเห็นเธออยู่ที่ร้านยิงปืน กำลังดูเพื่อนๆ ของเธอยิงปืนอยู่ วันนี้เธอใส่ชุดเอี๊ยมขาสั้นแบบสั้นมากๆ เหมือนเดิม และใส่เสื้อกล้ามชายเสื้อแค่สะดือ ผิวเนียนขาว เห็นร่องอก ผมเดินเข้าไปในชุดทำงานพนักงานธนาคาร เพื่อให้เธอเห็นจะได้ดูดี ทำเป็นว่าดูเขายิงปืน ผมยืนติด กับเธอเลยจนแขนเธอสีกับแขนผม ปรากฏว่าชุดเอี๊ยมที่เธอใส่เอวไม่มียาง แล้วมันก็โปร่งอ้าประกอบกับเสื้อยืดที่รัดเข้ารูป มันเป็นเอวลอย ผมจึงชำเลืองมองลงไปข้างใน น้ำลายผมติดคอแทบกลืนไม่ลงเลย

เธอไม่ใส่กางเกงใน ตรงที่ยิงปืนก็สว่าง ผมเห็นหม้อใบเบ้อเริ่มเลย มีขนพอประมาณ ผมลืมตัวชำเลืองอยู่ตั้งนาน มารู้สึกตัวเพราะเธอใช้ข้อศอกกระแทกผมเบาๆ 2-3 ครั้ง ผมมองหน้าเธอ เธอก็อมยิ้มให้ผม ผมก็อมยิ้มตอบแบบเสียฟอร์ม ใจผมเต้นไม่เป็นท่ารู้สึกจะหมดแรง แล้วเธอกระซิบ บอกผมว่าเลี้ยงยิงปืน 20 นะพี่ ผมก็ทำเฉยๆ แล้วหยิบเงินให้ 100 บาท เพื่อหวังผลตอบแทน แล้วผมก็ยืนมองในกางเกง ต่อไป เธอยิงปืนไปก็หันมายิ้มให้บ้าง หรือไม่ก็เดินตัดหน้าผม เอาตูดมาสีกับของผมบ้างบางครั้ง ผมกระซิบบอกเธอว่า เดี๋ยวพี่มาใหม่ อยู่ตรงรถบั๊มนะเดี๋ยวเลี้ยงรถบั๊ม แล้วผมก็กลับบ้านกินข้าวอาบน้ำ ใส่ขาสั้นกับเสื้อยืดพร้อมทั้งพกถุงยางมา 6 ถุง เพราะเสาร์อาทิตย์ไม่ได้ทำงาน

พอผมมาถึงก็เห็นเธออยู่กับเด็กผู้หญิงอายุประมาณ 12 ตัวเล็กๆ นมเพิ่มตั้งเต้าผิวออกคล้ำๆ แต่ดูสะอาดน่ารักดี และกระเทยอายุประมาณ 15 -16 ดูเรียบร้อย ผมก็ไปยืนข้างเธอ เธอก็หันมาแนะนำบอกว่านี่น้องมิ้ว(เด็กผู้หญิง) แล้วนี่นังสวย (กระเทย) และบอกให้เรียกเธอว่านิ้ง ผมถามว่าจะเล่นไหมพี่เลี้ยง แต่พี่ไม่เล่นนะพี่ไม่เคยขับ รถบั๊ม นิ้งบอกผมว่าเดี๋ยวค่อยเล่น ให้ผมเลี้ยงไอติมก่อนได้ไหม (มันเป็นไอติมแท่งๆ ใส่ในถังเหล็ก) แล้วเราก็เดินไปซื้อไอติม แต่ผมไม่กินเพราะดูไม่ค่อยสะอาด นิ้ง บอกว่าไปหาที่นั่งกินดีกว่า แล้วก็พาผมเดินไปข้างหลังตึก ที่เป็นหลังห้องเรียนของ เด็กประถม และมีกำแพงอีกด้านหนึ่ง โดยเป็นสวนหย่อมเล็กๆ มีต้นไม้สูงเท่าผมยืนและมีโต๊ะหิน เราจึงนั่งกันตรงนั้น คุยกันสักพัก

ประมาณไอติมครึ่งแท่ง กระเทยก็บอก นิ้ง ว่าขอไอติมพี่เขาอีกแท่งสิ นิ้งบอกผมว่าพี่ขอ 5 บาท ให้มันไปซื้อ ได้ไหม พอผมกำลังจะหยิบกระเป๋า สวยก็พูดอีกว่าก็พี่มีอยู่แล้วไงก็… แล้วนิ้งก็ส่งไอติมที่เหลือให้สวยถือ แล้วบอกผมว่า ให้ขึ้นไปนั่งบนโต๊ะหิน โดยมีมิ้วกับนิ้งนั่งอยู่ที่ม้าหินทั้งสองข้าง แล้วมิ้วก็เอามือมาลูบที่หน้าขาผม ลูบที่ของผมเบาๆ บอกว่าให้นิ้งมันกินแท่งนี้นะ โดยดึงขอบเอวกางเกงของผมลงมาจนหัวน้องชายโผล่ออกมา มิ้วเอามือรูดหนังน้องชาย ผมลง บอกนิ้งให้เลีย นิ้งก็ทั้งเลียทั้งดูด มันเสียวแล้วก็แปลก แถมตื่นเต้นด้วย มีกระเทยจับควยอยู่ ผู้หญิงก็เอามือจับไข่ ปากก็ดูดเลียเอาลิ้นวนไปวนมาที่หัว ดูเธอช่างชอบยิ่งกว่าดูดไอติมเสียอีก แล้วที่เด็ดยังมี เด็กผู้หญิงอีกคนนั่งใกล้ๆ สักพักนิ้ง ก็หยุดแล้วเรียกมิ้วมานั่งแทนที่นิ้ง สวยจับมือมิ้วมาลูบที่น้องชายผม ดูมิ้วยังไม่เคย สวยบอกว่าหัดเอาไว้จะได้รู้ แล้ว สวยก็อมจนมิดแล้วรูดขึ้นลงให้มิ้วดูเป็นตัวอย่าง

พอมิ้วลองทำดูถึงกับจะอ้วก สวยจึงให้มิ้วอมดูดแค่ท่อนหัว ส่วนนิ้ง ตอนนี้ขึ้นมานั่งห้อยขาข้างๆ ผม ผมเลยเอามือล้วงลงไปที่หอยของนิ้ง ไม่มีกางเกงใน ใหญ่มาก ล้นมือผมเลย แฉะมากด้วย นิ้งบอกว่าพี่เกี่ยวให้หน่อย ผมรีบเอานิ้วกลางแหวกร่องของนิ้งทันที แคมในของเธอเยอะมาก ติ่งให้ล้นออกมาเลย ผมล้วง เข้าไปในรูไม่ยากนักทั้งควานแยงเข้าแยงออก ขยิ้ที่ติ่งหอยเธอ จนเธอเอาหัวมาชุกที่ไหล่ผมอ้าขากว้าง มืออีกข้างหนึ่งผมก็บีบ นมเธอนอกเสื้อ ปากก็ดูดติ่งหูเธอ ส่วนกะเทยของแถมกำลังสอนน้องมิ้วดูดของผม เราทำอยู่สักพักก็หยุดเพราะมีเสียง คนเดินมา พวกเราทำเป็นว่าไม่มีอะไร พอเขาเดินผ่านไป สวยบอกว่าพี่ไปที่ห้องสวยไหม ผมบอกว่าผมไม่เคยกับผู้ชาย สวยบอกว่าสวยไม่เกี่ยวก็ได้ พี่ยุ่งกันแค่สามคนก็ได้ สวยจะสอนมิ้ว ผมถามว่าแล้วพี่ต้องให้น้องเท่าไหร่ นิ้งบอกว่าพวกเรา ไม่ใช่อีตัวถูกใจก็เอากันไม่ถูกใจก็เลิกกันไป

แล้วเราก็มาถึงแมนชั่นของสวย ในห้องมีสองเตียง เตียงคู่หนึ่งเตียงเดี่ยวหนึ่งเตียง สวยบอกว่าเราอยู่กัน 3 คน มีแอร์ มีห้องน้ำในตัว นิ้งบอกว่าพ่อแม่สวยมันรวย แต่อีนี่มันหลงกรุงเทพฯ นิ้งก็เดินเข้าห้องน้ำไป สวยก็บอกผมว่าพี่นอนเลยนะไม่ต้อง รอนางนิ้ง แล้วก็ดันให้ผมนอนบนเตียงจัดแจงดึงกางเกงผมออก โดยขาผมพาดลงขอบเตียงจับขาผมถ่างออกดูดเลียของผม แล้วก็เรียกมิ้วมาให้มิ้ว นั่งคุกเข่าข้างผมหันก้นให้ผม โดยตอนนี้น้องชายผมอยู่ในปากของมิ้ว ส่วนสวยก็จับปลายเท้าผม เหยียบไว้ที่ขอบเตียงในท่าที่ยังถ่างขาอยู่ สวยเลียไข่เลียรูตูดผม เสียวจนไม่รู้จะว่ายังไง เรียกว่ากระตุกเลย จนของผมต้อง กระแทกเข้าไปในปากน้องมิ้ว น้องมิ้วทำท่าจะอ้วกแต่สักพักก็ดูดเลียต่อ ส่วนมือผมก็ลูบที่ตูดน้องมิ้ว เด็กอะไรสะโพก ยังกับสาวๆ เธอใส่กางเกงยีนส์สามส่วน ผมลูบผมเขี่ยง่ามตูด เกาเบาๆ ที่หอยของมิ้ว แล้วรูดซิปกางเกงออก พยายามถอด กางเกงมิ้วมากองที่เข่า ดึงกางเกงในลงมามองดูระหว่างกลางง่าม ดูหอยไม่เล็กไม่ใหญ่พอดีกับตัว ที่สำคัญมีขนไม่กี่ เส้นเองขนอ่อนๆ บางๆ สั้นๆ

ผมรีบจับลูบบีบเบาๆ ด้วยความเสียวของคนทั้งสองที่กำลังเล่นกับของผม ผมเอานิ้วกรีด ร่องของมิ้ว เธอโยกตูดสู้นิ้วผม ผมเลยจะใช้นิ้วกลางแทงร่องเข้ารูเธอ เธอถึงกับส่งเสียง “อื้อ..เจ็บ…” แล้วเธอก็ลุกขึ้น ก็พอดีกับนิ้งออกมา ก็เลยมาทำหน้าที่แทนมิ้วแต่เก่งกว่ากันเยอะ แรงดูด แรงรูด น้องชายผมหนักแน่นกว่า ผมจึงเปลี่ยนมา เอานิ้วแยงหอยนิ้งแทน กลีบในเธอล้นปลิ้นออกมานอกแคมเป็นเซนต์ แต่ก็มันส์มือดี เสียงเธอดังอื้อ..อ้า.. ผสมกับดูดของผม ดังจ๊วบ สวยบอกกับมิ้วว่าให้ไปอาบน้ำ แล้วตะโกนบอกว่า “ล้างหอยให้สะอาดๆ นะ มึงยังซิง..เดี๋ยวให้พี่เขาเลียหอยให้ อีนิ้ง..พี่เขาคงไม่กล้าเลียหรอก อีนิ้งมันต้องให้กูเลียให้” พอหยุดคำพูดนิ้งดึงผ้าขนหนูที่ออกมาจากห้องน้ำออก แล้วสะกิด ผมให้กระเถิบขึ้นจากขอบเตียง ส่วนสวยก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้า ผมก็เลยถอดเสื้อยืดที่เหลืออยู่ นิ้งนั่งยองๆ หันหน้าไปทาง ปลายเท้าผม จับของผมตั้งตรงจะแยงเข้ารูเธอ

ผมรีบบอกว่าใส่ถุงก่อนแล้วผมก็ให้ถุงเธอ เธอเอาของผมเข้าไปในหอยเธอ โดยไม่ยากเย็น สวยก็แก้ผ้าออก จู๋ไม่ใหญ่เท่าไหร่ ดูนิ่มๆ ไม่แข็งเหมือนผู้ชาย แล้วยืนขึ้นบนเตียงต่อหน้านิ้ง แล้วจับจู๋ ตัวเองยื่นให้นิ้งอมให้โดยดี ผมรีบเอี้ยวตัวดูแล้วถามว่าจะแข็งขึ้นกว่านี้หรือเปล่า นิ้งหยุดอมแล้วบอกว่ามันแข็งได้แค่นี้ แหละพี่ อีนี่มันฝ่อหมดแล้ว ส่วนใหญ่มันเสียวรูตูดอย่างเดียว ตูดนิ้งก็โยกคลึงหอยกับน้องชายผมไปด้วย นิ้งเปลี่ยนท่า เป็นท่าหมา สวยก็เดินไปให้อมเหมือนเดิม มือผมก็บี้ บีบ คลึง นมของนิ้ง ส่วนน้องชายก็กระแทกเต็มที่ หอยนิ้งแน่นพอดีๆ สักพักสวยก็ลุกไปตามมิ้วจากห้องน้ำ มิ้วไม่ใส่อะไรเดินมาที่เตียง บอกให้ผมนอนหงาย นิ้งก็นั่งทับเหมือนเดิมหันหน้ามา ทางหัวผม ก้มมาจูบปากผมเอาลิ้นมารัวในปากผม ดูดใบหูเอาลิ้นล้วงเข้าไปให้รูหู แล้วก็มาที่หัวนมผม จากนั้นตั้งตัวตรง แล้วขย่มของผมขึ้นสุดลงสุด แต่ไม่กระแทกท้องเพราะผมไม่ชอบ สวยก็ให้มิ้วมายืนที่หัวผม แล้วค่อยหย่อนหอยคุกเข่า ลงมา สวยบอกว่าพี่หอยเด็กยังไม่เคย เลียได้รับรองปลอดภัย

ผมรีบกรีดลิ้นผมเข้าในร่องของมิ้วรัวลิ้นไปมา เม็ดติ่งมีนิดเดียวตามอายุ แคมในแทบจะไม่มี หน้ามิ้วเห๋ยเกเหมือนทรมานมาก โยกก้นขึ้นลงเหมือนหนีความเสียวซ่าน เสียงในคอดัง อื่อ..อื่อ.. ขาออกสั่นๆ จนผมกลัวเธอลุกหนีจึงจับต้นแขนไว้สองข้าง สวยบอกว่าของพี่สวยไม่ยุ่ง แล้วก็เดินไปให้นิ้ง อม เหมือนเดิม สักพักหนึ่งผมเกร็งมากเพราะนิ้งกระแทกจนจะแตก ส่งเสียงครางออกมา นิ้งถามว่าจะออกเหรอพี่ ผมตอบอือ.. นิ้งเอาหอยออกจากของผมแล้วก็ดึงถุงยางออก ช่วยกันอมกับสวย มือก็กระตุก ผมเสียวมากปากก็ยิ่งออกแรงดูดหอยของมิ้ว จนผมทนไม่ไหวน้ำแตกออกมา แต่ผมมองไม่เห็นรู้สึกว่าทั้งนิ้งและสวยแย่งกันดูดเลียจนสะอาด แต่ผมก็ยังไม่หยุดเล่นกับ หอยมิ้ว ตอนนี้นิ้งกับสวยขึ้นไปอยู่อีกเตียงขย่มกันอย่างแรง ทั้งเสียงครางเสียงกระแทก ผมจึงให้มิ้วนอนลงแล้วดูดปาก ไซ้รคอ มือก็เล่นหอยมิ้วไปด้วย

ตอนนี้น้องชายผมหดลงเหลือครึ่งเดียว ปากก็ดูดนมที่ใหญ่เท่าซาลาเปา อมดูดทีก็เข้าไป ครึ่งใบ แล้วเอามือจับมือมิ้วให้มาเล่นไข่กับแท่งของผม สักพักก็แข็งโป๊กเหมือนเดิม ผมถามมิ้วว่าจะให้พี่เอาไหม เธอบอกว่า ต้องไม่เจ็บนะ ผมจับขาเธออ้าออกเต็มที่ เสียงสวยพูดมาว่าเดี๋ยวพี่ เดี๋ยวนางมิ้วได้ร้องลั่นห้อง แล้วสวยก็เอาออยมาให้ สวยบีบใส่ของผม ทาจนเยิ้ม แล้วก็บีบใส่ร่องหอยแนน บอกว่าต้องเยิ้มๆ ผมบอกว่าใส่ถุงก่อน สวยบอกว่าไม่ต้องกล้วหรอก นางมิ้วอย่างมากก็แค่นิ้งกับสวยเลีย จู๋สวยยังไม่เคยเอาเข้าของมันเลย ตอนนี้นิ้งมานั่งอยู่บนท่อนหัวมิ้ว เอามือล็อคไหล่มิ้วไว้ ส่วนสวยจับของผมถูกับร่องหอยมิ้ว

ผมเลยค่อยๆ กดลงไป มิ้วแสดงอาการเจ็บเต็มที่ ใครที่เคยเอาเด็กที่ยังไม่เคยโดนก็รู้ สวยพูดว่าแม่งไหนจะใหญ่แล้วยังคดอีก ทนหน่อยนะนังมิ้ว ถ้ามึงหายเจ็บละก็มันฉิบหาย สวยช่วยเอา นิ้ว บี้ นม เขี่ยเม็ดหอยให้มิ้ว สักพักใหญ่ก็เข้าได้ สวยให้ผมลองขยับ มิ้วบอกว่ายังเจ็บอยู่ผมก็หยุด สวยบอกว่าพี่ดูดนม ไซ้รมันหน่อยสิ สักพักผมก็ขยับอีก มิ้วไม่บอกว่าเจ็บแล้วแต่ทำหน้าเสียว ผมจึงเริ่มเคลื่อนที่เบาๆ ก่อน มิ้วบีบมือนิ้งไว้แน่น หอยมิ้วคับมากสัมผัสของผมทั้งลำ แถมยังขมิบอีก ผมเร่งเร็วขึ้นจนหน้าขากระแทกหน้าขาของมิ้ว ผมอยู่ในท่าคุกเข่า จนมิ้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว สักพักมิ้วทั้งเกร่งทั้งแอ่นตัวบิด หอยมิ้วทั้งตอดทั้งดูดแรงแบบตอดนานๆ แล้วก็คลาย แล้วก็ ตอดนานแล้วก็คลาย สวยบอกว่าพี่เร่งเลย มิ้วจะได้รู้ว่าเวลาน้ำแตกเป็นยังไง ผมเลยเร่งเต็มที่ยิ่งมีเสียงมิ้วร้องดัง “โอยย……………. โอยย..โอยย..” สักพักเดียวผมก็ต้องเกร็งไปทั้งตัว อัดเข้าไปสุดลำ พอน้ำพุ่งหมดผมก็เสียบเข้าเสียบออกอีก 4-5 ทีก็เอาออก สวยก็ก้มลงไปเลียหอยให้มิ้ว โดยมีมิ้วนอนหอบส่ายหัวไปมา ส่วนผมก็ล้มตัวลงนอนหอบอยู่อีกเตียง โดยมีนิ้งตามมาดูดให้!!!!!

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More