พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้

เรื่องเสียว พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้

ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง ภรรยาเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตัวเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี ภรรยา 36 ปี มีลูกสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา อยู่เมืองไทยได้ 16 ปี จนมีภรรยาและลูกสาวคนแรก แต่ครอบครัวผมค่อนข้างโชคร้าย ผมไม่คิดว่าสังคมของที่นี่จะอันตรายอย่างอเมริกา ดังนั้น ตอนลูกสาวคนโตผมอายุได้ 12 ปี สาวคนโตผมโดนลักพาตัวไปประมาณ 5 วัน และโดนข่มขืน ตลอด 5 วัน(ที่แกเล่า) ผมใช้เส้นใช้สายจนตามลูกสาวผมกลับมาได้ และเก็บเรื่องทั้งหมดไว้เป็นความลับเฉพาะในครอบครัว

แต่เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน เมื่อผมได้อยู่กับครอบครัวอย่างปกติ ผมเริ่มสังเกตุความเปลี่ยนแปลงของลูกสาวคนโต(ปกติครอบครัวผมเรื่องทางเพศ ค่อนข้างเปิดเผย) คือเธอเริ่มมีผู้ชายมากหน้าหลายตามากขึ้น แต่แรกผมไม่คิดอะไรเพราะคิดว่าเธอเริ่มเป็นสาวก็ต้องมีเพื่อนชาย แต่เธอมักเปลี่ยนคู่บ่อย ปกติตอนกลางวันลูกๆไปโรงเรียน ภรรยาไปอยู่ที่ร้าน ส่วนผมอยู่ที่อู้รถ แต่วันนั้นผมรู้สึกไม่สบาย จึงบอกให้ลูกน้องดูแลอู่รถด้วย ส่วนผมจะขอกลับไปนอนพักที่บ้านสักหน่อย ซึ่งบ้านผมกับอู่รถจะห่างกันประมาณ 6-7 กม.แต่เมื่อผมเข้าบ้านก็พบสิ่งผิดสังเกตุ คือลูกสาวคนโตผมกลับมาแล้ว และมีรองเท้าผู้ชาย(นักเรียน)อยู่หน้าบ้านด้วย 3 คู่ แปลก บ้านเงียบสนิท ปกติเวลามีเพื่อนลูกมาที่บ้านจะได้ยินเสียงเพลงที่ลูกเปิด ผมค่อยย่องๆเข้าไปอย่างเงียบๆ ลูกสาวไม่อยู่ในห้องของแกแต่อยู่ในห้องผม

เมื่อผมแอบดูทางหน้าต่างหัวใจผมแทบหยุดเต้น เพราะ vcd โป๊ ในห้องผมกำลังฉายอยู่อย่างดุเดือด ในขณะที่เตียงนอนของผมมีร่างลูกสาวเปลือยกายล่อนจ้อน และมีเพื่อนชายของเธอกำลังร่วมเพศกับเธอแบบ sex หมู่อยู่ ดูเธอไม่ขัดขืน แสดงว่านัดแนะกันมา ผมลงมาหน้าบ้านอีกครั้ง และแอบอยู่จนเพื่อนๆของลูกกลับไปหมด ผมไม่ต้องการให้ลูกรู้ว่าผมเห็นอะไร รู้อะไร จากนั้นผมจึงแกล้งทำเป็นว่าเพิ่งขับรถมาถึงบ้าน ตอนนี้ลูกสาวผมแกอาบน้ำอยู่ในห้องของแก(ทุกห้องมีห้องน้ำ)แกรู้แล้วว่าผม กลับมา เพราะผมเรียกแก ผมเข้าไปดูในห้องของผมผ้าปูที่นอนแม้จะถูกจัดใหม่แต่ก็มีรอยยับอยู่ หัวผมมึนไปหมดไม่รู้จะทำอย่างไร ในคืนวันนั้นผมเลยตัดสินใจเล่าให้ภรรยาฟัง ภรรยาตกใจมาก แต่ที่ตกใจก็คือ แกเพิ่งอายุ 13-14 ยังไม่รู้วิธีป้องกันอาจท้องและอาจติดเอดส์ รวมทั้งหากข่ากระจายไปก็จะเป็นเรื่องเสื่อมเสีย เราตกลงกันว่าภรรยาจะคุยกับลูกเอง

ในคืนวันนั้นผมนั่งอยู่ข้างล่างห้องรับแขก ลูกๆแต่ละคนเข้าห้องไปหมดแล้ว แต่ลูกคนโตอยู่ในห้องของแกกับภรรยาผม ประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ขึ้นไปห้องของลูกทำเหมือนไม่มีอะไร แต่ผมเห็นภรรยาผมนั่งร้องไห้อยู่โดยมีลูกอยู่อีกมุมของห้อง ภรรยาเล่าว่าลูกบอกว่าพ่อแม่ไม่สามารถช่วยอะไรแกได้ตอนถูกข่มขืน และค่อยจับผิดเกลียดแกตลอดเวลา ตอนนี้แกจะแก้แค้นกับพวกผู้ชายบ้าง ผมไม่คิดว่าลูกจะก้าวร้าวขนาดนี้ ผมกับภรรยาพยามอธิบาย แต่ลูกก็เสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เรากลัวว่าห้องข้างๆจะได้ยิน ท้ายสุดแกบอกว่าแม่มีผัวมีความสุขได้แกก็ต้องมีได้ แม่แบ่งความสุขให้แกได้หรือปล่าว ผมบอกว่าแม่แบ่งให้ได้เสมอแต่ต้องรู้ว่าอะไรเป็นอะไรนะ แล้วผมก็เล่าเรื่อง family incest ที่อเมริกานิยมทำกันอย่างแพร่หลายให้ ผมบอกว่าลูกมีได้แต่ต้องคิดถึงชื่อเสียงสังคม และความปลอดภัยของตัวลูกเองด้วย

ผมให้ภรรยาร่วมรักกับเธอ(ปกติภรรยาผมเธอเก่งมากในเรื่องพวกนี้เธอเคยเป็นดี้ มาก่อน) ผมยืนดูอยู่ห่างๆ นมลูกสาวผมโตสมตัวแต่ขนยังไม่ขึ้น ดังนั้นเธอจึงดูสะอาดมาก เมื่อถึงจุดไคลแมก ผมทนไม่ไหวต้องถอดเสื้อผ้าโดดเข้าไปร่วม โดยผมเย็ดภรรยาในขณะที่ปากเธอเลียจิ๋มของลูก ภรรยาเสร็จแต่ลูกยังไม่เสร็จ เธอโดดเข้ามากอดผม บอกว่าพ่อเอาหนูหน่อย ถึงผมจะไม่เส็จแต่ผมก็ไม่ยอม ผมบอกเธอว่าไม่ได้ลูกพ่อไม่มีถุงยาง …หนูมี เธอไปหยิบพร้อมกับกำลังสอมให้ผม ผมหันไปมองภรรยา เธอพยักหน้า ตกลงลูกพ่อจะเอาเธอ แต่เธอจะรับของพ่อได้หรือ นี่มันใหญ่นะลูก ผมจับดุ้นเขย่าให้แกดู ของลูกเล็กกว่าแม่เยอะ ไม่มีขนด้วย ”พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้” หนูรู้ว่าพ่อทำเก่ง

ผมจับแกนอนลงแล้งแบะขาแกออกกว้างสุด ตอนนั้นผมยอมรับว่ามีอารมณ์ทางเพศกับลูกมาก ถึงเมียไม่ยอมก็จะเอาละผมค่อยยัดของผมเข้าไป มันเข้าไปทีละนิดๆ แน่นมาก แม้ลูกจะผ่านผู้ชายมาหลายคนแล้ว แต่ก็คงอันไม่ใหญ่ ผมยัดเข้าไม่สุดก็จนกับมดลูกลูก ลูกดิ้นและร้องให้ผมกระแทกเธอเสียทีผมเริ่มซอยช้าๆ และเร็วขึ้นๆ เมื่อใกล้เติมที่แล้ว ผมลืมตัวกระแทกลูกจนมิดด้ามเลย ตอนนั้นผมไม่กลัวมดลูกลูกพังเลย แกก็ร้องแต่พ่อจ๋าๆ จนแกเสร็จและผมเสร็จ ลูกเล่าว่าตอนแกโดนลักพาตัวแกโดนกระแทกแรงแบบนี้เจ็บมาก แต่แกก็ชอบเพราะจะเสียวมากจนลืมความกลัวทุกอย่าง คืนนั้นลูกตามไปนอนในห้องของเรา และเย่อกับผมทั้งคืน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More