วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง

ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ เพราะผมก็แอบรักน้องสาวตัวเองเหมือนกัน น้องดรีม หน้าตาหน้ารัก ไว้ผม ซอยเหมือนทอม หุ่นของน้องดรีมดีมากๆ จนแทบจะไม่เชื่อสายตา แต่ปัญหาอยู่ที่หน้าอกของเธอ ผมไม่เคยเห็นหน้าอกเธอใหญ่ขึ้นเลย หน้าอกของเธอเล็กมาก เหมือนเด็กม.1 จากสายตาของผม

เราอยู่ด้วยกันสองคนมาตั้งแต่ผมเรียน ม.3 เพราะผมย้ายมาเรียนที่ กทมฯ และน้องดรีมก็ย้ายตามผมมาด้วย (เราสนิทกันมากๆ และน้องดรีมก็ค่อนข้างติดผมด้วย) แล้วเราก็ได้อยู่โรงเรียนเดียวกัน นานๆทีพ่อกับแม่จะมาเยี่ยมบ้างในบางครั้ง เราอยู่กันสองคนโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมานานพอสมควร เราก็อยู่กันตามประสาพี่น้อง แต่นอนเตียงเดียวกัน สำหรับน้องดรีมคงไม่คิดอะไร แต่สำหรับผมแล้ว นอนไม่หลับเกือบทุกคืน ตั้งแต่ที่น้องดรีมมาอยู่ด้วย ผมต้องชักว่าวแทบทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ แต่ผมไม่เคยแอบดูเธอตอนอาบน้ำ หรือเปลี่ยนเสื้อผ้าเลย และแล้ววันนึง น้องดรีมก็พาเพื่อนมาบ้านคนนึง ซึ่งหน้าตาก็ใช้ได้อยู่ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร แต่ลองแกล้งถามดูว่าเป็นใครอะไรยังไง ปรากฏว่า เธอเป็นแฟนน้องดรีมครับ ผมตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูกเลย และผมก็เกิดอาการหวงอย่างบอกไม่ถูก
พอเพื่อนเธอกลับไปแล้ว ผมก็คุยกับน้องดรีม ว่าทำไมถึงเป็นทอม น้องดรีมบอกว่า ก็หนูอยากเป็นนี่ แล้วพี่ยุ่งอะไรด้วยล่ะ

วันนั้นผมโมโหมาก ไม่รู้จะทำยังไงดี (ทำอะไรไม่ได้มากกว่า) ตกกลางคืนก็เหมือนเดิมครับเห็นน้องสาวผมอยู่ในชุดนอนที่บางเฉียบแล้วมันทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างบอกไม่ถูกทุกวัน โดยปกติผมจะชักว่าวในกางเกงแล้วไปแตกในห้องน้ำ แต่วันนี้ ผมรู้สึกว่า ต้องเอาน้องดรีมมาเป็นเมียให้ได้ เพราะผมรักน้องดรีมมาก รักมานานแล้วด้วย ผมเลยวางแผน โดยการไปหยิบน้ำส้มในตู้เย็น แล้วเอาแคปซูลยานอนหลับ แกะแล้วใส่ลงไปในแก้ว แต่ผมพลาดครับ เพราะใส่ไปน้อยมาก ด้วยความรีบกลัวน้องดรีมจะหลับไปก่อน และผมก็เอามาให้น้องดรีมกิน แล้วบอกว่า กินก่อนนะ ตอนเช้าจะสดชื่น น้องดรีมก็ซัดซะเรียบ แล้วก็หลับไป และแล้ว ปฏิบัติการของผมก็เริ่มขึ้น ผมไม่เคยทำแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกของผมที่จะทำแบบนี้กับน้องดรีม ผมเรียกน้องดรีม จากเบาๆ แล้วไปดัง น้องดรีมก็ไม่ตื่น ผมตีแขนน้องดรีม แรงๆ อีก 2- 3 ที น้องดรีมก็ไม่ตื่น ผมยิ้มในใจแล้ว

วันนี้แหละ อีดรีมเอ๋ย กูจะเอามึงมาทำเมีย อยากเป็นทอมนักใช่มั้ย หึหึ และแล้วผมก็ค่อยๆ เลื่อนตัวไปที่หน้าของเธอ ซึ่งตอนหลับ น้องดรีมจะดูน่ารักมากๆ ปากของเธอซึ่งยังมีกลิ่นน้ำส้มติดอยู่และความ แวว วาว จากลิปมัน ทำให้ผมก้มลงไป บดปากเธอ และเอาลิ้นเข้าไปคว้านในปากอันน่ารักของเธอ มันหอมมาก ผมทั้งเลียปาก ดูด และก็กินน้ำลายของน้องดรีมซึ่งมันหอมมากๆ จากนั้นผมก็ค่อยๆ ไซร้ลงมาเรื่อยๆ ตอนนี้น้องดรีมเริ่มหายใจถี่ขึ้นแล้ว ตอนนีผมก็บีบนมเธอเล่นข้างนอกแต่ผมไม่สามารถบีบได้ ผมก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เลยถอดเสื้อเธอ ออกมา ปรากฏว่า เธอพันนมครับ พันซะแน่นเลยผมก็เลยแกะผ้าพันนมของเธอออกมา และแล้วเต้านมอันสวยงามก็ได้โผล่ออกมา หัว นมของน้องดรีมสีชมพูอ่อนๆ ดูสวยมากๆ นมของน้องดรีมก็ขนาดพอดีมือเลย ผมจึงค่อยๆ บรรจง บีบ และคลึง นมที่ขาวสะอาด และจากนั้นผมก็ค่อยๆ เอาลิ้นไปเลียที่หัวนมของน้องดรีม

ตอนนี้น้องดรีมเริ่มดิ้นแล้ว แต่ยังไม่รู้สึกตัว ผมวนที่หัวนมน้องดรีมอยู่นานมาก จนหัวนมของน้องดรีม ชุ่มไปด้วยน้ำลายของผมเลย จากนั้นมือผมก็ค่อยๆ ล้วงลงไปเรื่อยๆ ล้วงลงไปในกางเกงนอนของน้องดรีม ปรากฏว่าน้องดรีมไม่ใส่กางเกงในครับ จากความรู้สึก หีของน้องดรีมไม่มีขนหมอยสักเส้นลูบไล้แล้วนุ่มมือมาก จากนั้นผมก็ถอดกางเกงนอนของน้องดรีมออก และแล้ว หีของเด็กม.4 ก็ปรากฏตรงหน้าผมแล้ว ไม่มีขนหมอยสักเส้น หีปิดสนิท ไม่มีแม้แต่รอยคล้ำ และสีชมพูอ่อนสวยงามมาก จากนั้นผมก็ค่อยๆ เอานิ้ว แหย่เข้าไป ด้วยความตื่นเต้น ผมดันแหย่เข้าไปในรูฉี่ของน้องดรีมทำให้น้องดรีมสะดุ้งตื่นด้วยความเจ็บทันที พร้อมกับร้องเสียงดัง และถีบผมตกเตียงเลยครับ แล้วถามว่า ทำไมมึงทำแบบนี้ ไอ้ลุค ไอ้พี่เลว ไอ้ชั่ว ผมก็ไม่ได้สนใจคำพูดหรือคำด่าของน้องดรีมเท่าไหร่ เพราะเจ็บครับ

จากนั้นผมก็ค่อยๆลุกขึ้นมาแล้วกระโจนใส่น้องดรีมทันที พร้อมกับจะจูบปากน้องดรีมเพื่อไม่ให้น้องดรีมร้อง น้องดรีมหลบหน้าหนีทันที พร้อมกับถีบผม เอามือผลัก ดิ้นไปเรื่อยๆ ปากก็ด่าต่อว่า ไอ้ลุค ไอ้ชั่ว มึงออกไปเดี๋ยวนี้นะ ผมไม่สนใจ และผมก็เสียท่าโดนน้องดรีม ถีบกระเด็นเลย น้องดรีมได้ที จะคว้ากรรไกร แต่ไม่ทันผมหรอก ผมคว้ามีดมา พร้อมกับจ่อไปที่คอน้องดรีม แล้วบอกว่า มึงเงียบอีดรีม ถ้ามึงไม่เงียบกูฆ่ามึงแน่ น้องดรีมเริ่มร้องไห้แล้ว ผมเลยลูบผมน้องดรีมแล้วบอกว่า ที่พี่ทำไปเพราะพี่รักดรีมนะ พี่รักดรีมมากๆ อยากได้ดรีมเป็นเมียพี่ พี่ขอเย็ดดรีมเถอะนะ และจากนั้นน้องดรีมก็ตบหน้าผมอย่างรุนแรง ดัง ฉาด ผมหน้าหันเลยครับ แต่คำพูดของน้องดรีมทำให้ผมตกใจ น้องดรีมพูดว่า แล้วทำไมไม่บอกดรีมดีๆ ทำไมต้องทำดรีมแบบนี้ ทำไมต้องลักหลับดรีม จริงๆ ดรีมก็รักพี่ลุค นะ แต่ดรีมไม่กล้าบอกเหมือนกัน กลัวว่าพี่จะไม่ชอบ เลยต้องเป็นทอมแล้วตัดใจจากพี่ ฮือๆ น้องดรีมปล่อยโฮครับ ผมไม่รอช้า ทิ้งมีด พร้อมกับจูบปากน้องดรีมอย่างแผ่วเบา เราแลกลิ้นกันนานมาก ผมชอบน้ำลายของน้องดรีมมาก ผมรู้สึกว่ามันหวานเหลือเกิน และผมก็ถอนปากออกจากน้องมุกพร้อมกับบอกว่า เป็นเมียพี่นะดรีม ดรีมไม่ตอบ แต่พยักหน้าเบาๆ พร้อมกับยิ้มทั้งน้ำตา

จากนั้นผมก็บรรเลงเพลงรักอย่างเมามันส์ เริ่มจากค่อยๆ ดูดปากน้องดรีมอีกครั้ง และค่อยๆ เอามือล้วงลงไปในที่หีน้องดรีม คราวนี้ผมสอดเข้าไปถูกที่แล้ว ผมค่อยๆ สอดนิ้วกลางเข้าไป น้องดรีมสะดุ้งเลยครับ บอกว่า พี่ลุค หยุดก่อน ดรีมเจ็บ ผมก็ค่อยๆ แยงเข้าๆ ออกๆ ได้เพียงครึ่งนิ้วเท่านั้น น้องดรีมจากบอกว่าเจ็บ กลับบอกว่าให้สอดเข้ามาลึกๆ แทน ผมก็ค่อยๆ สอดนิ้วกลางเข้าไปอีกครั้ง มันแน่น และฟิตมากๆ เมื่อสอดเข้าไปแล้ว ผมก็นึกถึงหนังโป๊ที่เคยดูมา ผมเลยค่อยๆ เอาลิ้น ไปเลียที่แตดน้องดรีม มันดูเล็กสีชมพูน่ารักมากๆ ผมทั้งเม้ม ทั้งดูด แตด น้องดรีม จนน้องดรีมครางไม่เป็นศัพท์เลย ซี้ดดด…….พี่ลุค ดรีมทนไม่ไหวแล้ว ซีดดดด……มันเสียวเหลือเกิน พี่ลุคตอนนี้น้ำเงี่ยนน้องดรีมไหลพรั่งพรู ออกมามากมาย ผมก็ทั้งเลียทั้งกิน จนหมด แบบไม่รังเกียจ แล้วแล้วนิ้วผมก็ยัดเข้าไปจนหมด จากนั้นผมก็เลยซอยนิ้วเข้าๆ ออกๆ อยู่อย่างนั้น นานมากๆ ซี๊ด..ด…ด………. อะ โอ๊ ะ….โอ๊ย….ๆ ๆ ส ะ..สะ…เส ียว…จะ..จัง..พะ..พี่..ลุค ตอนนี้น้องดรีมเริ่มแอ่นหีขึ้นมาด้วยความเสียวแล้ว ผมเลยกระซิบที่หูน้องดรีมว่า ร่อนหีหน่อยสิเมียจ๋าน้องดรีมเขินครับ อายใหญ่เลย แล้วก็บอกว่า พี่ลุคเนี่ย บ้า……แล้วน้องดรีม ก็ร่อนสะโพกใหญ่เลยครับ เป็นภาพที่หน้าดูมาก ผมก็ซอยเข้าๆ ออกๆ พักนึง เธอร้องครับบอกว่า
พี่ลุค ดรีมจะฉี่แล้ว ดรีมปวดฉี่ โอ๊ยๆ ๆ จะฉี่แล้ว
ผมก็บอกว่า
เมียจ๋า เรียกผัวเรียกเมียดีกว่านะ ผัวชอบ
น้องดรีมรับคำสั่งทันที โดยไม่เขินอาย เพราะน้องดรีมเสียวสุดๆ แล้ว
ผัวข๋า เมียไม่ไหวแล้ว เมียปวดฉี่ เมียปวดฉี่ จะฉี่แล้ว
ผมก็เลยบอกว่า
ฉี่มาเลยเมียจ๋า
น้องดรีมร้องดังมากๆ
โอ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย……………………………………………………………
พร้อมกับ ฉี่ออกมาจริงๆ ครับ มันเป็นภาพที่น่าดูมาก ตอนนี้รูหีน้องดรีมกำลังฉี่ออกมา หลังจากเสร็จ น้องดรีมสั่นใหญ่เลย
ส่วนผมก็เลียหีน้องดรีมต่อ กลิ่นฉี่มันทำให้ผมมีอารมณ์มาก
ซี้ดดด…ผัวขา….เมียเสียว….เมียเสียว……อย่าเพิ่งเลียหีเมียเลย
ผมไม่สนใจเลียไปเรื่อยๆ ตอนนี้ผมพอใจแล้ว เลยถอดเสื้อและกางเกงผมออกมา เผยให้เห็น ควยขนาด 7 นิ้ว ของผม
น่ากลัวจังเลยพี่ลุค อุ๊ย……ผัวขา…………
น้องดรีมยังหลุดคำว่าพี่ออกมา แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ผมจัดการ บอกน้องดรีมว่า
อมควยให้ผัวหน่อยสิ เมียจ๋า
น้องดรีม งง แล้วบอกว่า ทำไม่เป็น ผมก็เลยต้องสอนเธอว่า ตอนแรกให้เธอชักควยแบบนี้ รูดขึ้นรูดลง เวลาอมให้ อม เหมือน อมไอติม แต่อย่าให้ฟันโดน แล้วเวลาอมให้เอาลิ้นเลียรอบๆ รอบหัวควยยิ่งดี น้องดรีมก็เริ่มปฏิบัติทันที และแล้วความรู้สึกผมที่ชักว่าวเองมันต่างกันลิบลับเลย มือของน้อง ดรีม ช่างเนียนอะไรเช่นนี้ น้องดรีมชักไปชักมาผมทนไม่ไหว เลยให้น้องดรีมอมลงไปเลย มันสุดยอดมากครับ และเป็นภาพที่น่าดูมาก ขณะนี้ น้องสาวคนสวยน้องดรีม กำลังอมควยผมอยู่ด้วยปากอันสวยงามของน้องดรีม น้องดรีมดูดแรงมาก และเลียหัวควยผม น้องดรีมทำเป็นไวมาก และแล้วผมก็สุดทนบอกว่า
เมียจ๋า………..ผัวน้ำแตกแล้ว…………แตกแล้วเมียจ๋าาาาาา………….โอ้้ๆๆๆ
ทันใดนั้นผมก็พ่นน้ำเงี่ยนเข้าปากของน้องดรีมอย่างรุนแรง ด้วยความเงี่ยนสุดกู่ และน้องดรีมสำลักทำท่าจะคาย ผมเลยก้มลงไปจูบปากน้องดรีมเลยครับ และก็จับน้องดรีมนอนลง น้องดรีมเลยต้องกลืนน้ำเงี่ยนของผมลงไปทั้งหมด
ตอนนี้ได้เวลาเผด็จศึกแล้ว ผมก็ค่อยๆ เอาควย เสยขึ้นลงก่อนเป็นพิธี และถามว่าน้องดรีมว่า
ผัวจะเย็ดเมียแล้วนะ เมียพร้อมมั้ยจ๊ะ
น้องดรีมเลยบอกว่า พร้อมจ๊ะ ทำเบาๆ นะคะผัวขา เมียยังไม่เคยโดนใครเย็ด
เท่านั้นแหละครับผมดันควยพรวดเดียวเข้าไปอย่างรุนแรง (ทำไม่เป็นนี่หว่า)
น้องดรีมถึงกลับจุกและน้ำตาไหลพรากเลยครับ
โอ๊ย…ยย…ย…ยย…ผะ…ผัว…ขา…มัน…จุก…เจ็บมากๆ เลย
ผมก็เจ็บ เจ็บแบบไม่เคยเจ็บมาก่อน เพราะมันแน่นมาก ในหีของน้องดรีม ก็ดูดควยผมใหญ่เลย
จากนั้นผมก็แช่ไว้แบบนั้นและค่อยๆ เล้าโลมในจุดอื่นของน้องดรีมก่อน โดยการเขี่ยเม็ดแตดบ้าง ดูดนม ดูดปากบ้าง
จนน้องดรีมบอกว่า
หายเจ็บแล้วผัวขา เย็ดเบาๆ หน่อยนะคะ
จากนั้นผมก็ค่อยๆ ซอยครับ ตอนนี้มันก็คับอยู่ครับ หีน้องดรีมฟิตมากๆ
โอ๊ะ…โอ๊ะ…โอ๊ย….ย…ย..ย…อ๊ะ…..อ๊ะ
น้องดรีมเริ่มครางครับ ผมเย็ดน้องดรีมไปได้สักพัก โทรศัพท์ ดังครับ ปลุกผมจากความเงี่ยนทันที เพราะ แม่โทรมาครับ
ผมเลยรับแต่ผมก็ยังเงี่ยนไม่หายอยู่ดี เลยคุยไปซอยไปครับ เสียงของน้องดรีมครางจนแม่ได้ยินเลยถามว่า น้องทำอะไรน่ะ
ผมก็เลยบอกว่า อ๋อ ป่าว ยุงมันกัดน่ะแม่ และแล้วแม่ก็ขอคุยกับน้องดรีม ผมก็ยื่นให้คุยในขณะที่ควยของผมยังคาอยู่ในหีของน้องดรีม ผมไม่รอช้าครับ ด้วยความเงี่ยน ซอยด้วยความเร็วเกียห้าสุดตรีน ซอยแรงมากด้วยครับ น้องดรีมพยายาม กลบ เสียงของตัวเองอย่างลำบาก
อ๊ะ….อ๊ะ….แม่…คะ….หนู….โอ๊ะ….แค่นี้ก่อน อ๊ะ……ซี้ดด……..นะคะ
และก็วางไปเลย ผมซอยอยู่ท่าเดียวเลยครับ จนใกล้จะแตกผมเลย ยกขาของน้องดรีมขึ้นอย่างสูงแล้วซอยอย่างแรงและเร็วมาก และแล้วผมทนไม่ไหว
โอ๊ยๆ……..เมียจ๋า………ผัวจะแตกแล้ววว…………..
เมียก็จะฉี่แล้วค่ะผัวขาาาาาา………..
และแล้วผมก็ฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆ ลงไปในมดลูกของน้องvอย่างแรง
และผมก็นอนทาบลงไปพร้อมกับแลกลิ้นกับน้องดรีม พักนึงจนควยผมอ่อนหลุดออกจากหีน้องดรีม
จากนั้นผมก็กระซิบข้างหูน้องดรีมว่า
เป็นเมียพี่แล้วนะ อย่าทิ้งพี่ไปใหนล่ะ
น้องดรีมก็บอกว่า
ค่ะพี่ก็เป็นผัวดรีมแล้วนะ แล้วเย็ดเมียคนนี้บ่อยๆล่ะ
ด้วยคำพูดของน้องดรีมเลยทำให้ผมควยโด่ขึ้นมาอีก รอบ
ฮั่นแน่ อยากเย็ดเมียขนาดนั้นเลยหรอ แต่เมียหี ระบมหมดแล้วนะ ขอพักก่อนได้มั้ย
อมควยอย่างเดียวได้หรือเปล่า
ได้เลยค่ะผัวสุดที่รัก
น้องดรีมหอมแก้มผมหนึ่งที แล้วก็อมควยผมจนแตกไปอีกรอบแล้วน้องดรีมก็ กลืนลงไปอย่างไม่รังเกียจ จากนั้นมา ผมก็เย็ดน้องดรีมทุกวันเวลาที่ผมเงี่ยน อย่างเช่นตอนเช้า ผมก็ถอดกางเกงน้องดรีมตอนหลับอยู่แล้วเอาควยเย็ดเข้าไปในหีเลย กลางวันกินข้าวเสร็จก็เย็ดกัน ตอนเย็ดกันในห้องน้ำ หรือแม้แต่ในที่สาธารณะ อย่างในห้าง เราก็เคยเย็ดกันมาแล้ว และตอนนี้ก็เปิดเทอมแล้ว เราก็เย็ดกันในห้องน้ำ ในห้องเรียนตอนเย็นๆ ก็เคย
ก็คนมันเงี่ยนนี่นา น้องดรีมตอนนี้ท้องแล้วครับ แล้วก็คลอดลูกแล้วด้วย ตอนอายุ 17 ม.5 ปีนี้ พ่อกับแม่ก็รู้เรื่องหมดแล้วแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่จะจัดงานแต่งงานให้เราสองคน มีความสุขที่สุดเลยครับ

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More