ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด

เรื่องเสียว ขย่มเสียวน้องแพน เซ็กส์จัด

สวัสดีครับ ผมชื่อ เบียร์ ครับ เรื่องที่ผมจะเล่า เพิ่งผ่านมาไม่นานเท่าไรนัก ผมมีแฟนชื่อ”แพน”และแพนเธอเป็นคนเซ็กส์จัดมากขึ้นทุกๆ วัน วันนั้นผมชวนเธอไปเที่ยวที่ ที่ดิน ที่พ่อผมซื้อไว้ วันนั้นผมแต่งตัวตามปกติแต่แพนใส่กางเกงขายาวรัดรูปรัดจนเห็นโคกหีเธอและเสื้อก็รัดๆ ตามแบบของเธอ เธอเดินไปเดินมาอยู่ซักพักแพนก็บอกว่า “เบียร์ แพนอยากหัดขับรถอ่ะ” ผมก็เห็นว่าที่มันกว้างคนไม่ค่อยมาเลยตกลงโดยผมจะนั่งที่ข้างคนนั่ง คอยเปลี่ยนเกียร์ให้แต่แพนบอกว่า “ไม่ต้องมานั่งนี่ เดี๋ยวแพนนั่งตักเบียร์ก็ได้ ไม่ต้องอายเอากันอยู่แทบทุกวัน” ผมก็เลยตกลงแพนนั่งแรกๆ ก็ยังไม่เป็นไรนั่งไปนั่งมาร่องก้นแพนมันทับน้องชายผมพอดีเสียวมาก แพนหันมามองผมแล้วยิ้มและพูดว่า “แน่…..เสียวล่ะสิ” แล้วเธอก็จอดรถลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงตัวนอกและกางเกงในออก และรูดซิบกางเกงผมแล้วควักแท่งผมออกมา

ตอนนี้ร่องของแพนก็เปียกมากแล้วแพนบอกว่า “แท่งเบียร์อ่ะทิ่มแพนอยู่นานแล้วนะขอเอาคืนบ้าง” แล้วเธอก็จับเอาแท่งผมสอดลงไปในร่องเธอจากท่านี้และยังเป็นบนรถ ใครเคยคงรู้นะว่าแน่นมากหน้าผม เห๋ย เก พอๆ กับแพนผมเลยกระแทกเอวสวนไปมิดเลยครับแพนร้องกรี๊ด…….เลยบอกผมว่า “ทำไมไม่บอกก่อนจะกระแทกเจ็บนะ” แต่เธอก็ยิ้มๆ การสอนขับรถเริ่มต่อแต่คนขับเป็นแบบระบบไฮโดรคอลิก (กระเด้งๆ) ผมเอามือออกจากเกียร์แล้วบีบนมแพนไว้ผมบอกให้แพนขับรถต่อไปส่วนผมก็กระเด้าอย่างเมามันส์แพนก็กระเด้งสวนกลับมาทุกรอบแพนแตกไปสองรอบแล้วแพนครางดังมากตลอดเวลาแล้วรถผมก็สะดุดหินแพนถูกแท่งผมสวนไปเต็มๆแรง แพนร้องกรี๊ด……แล้วก็ทนต่อไปไม่ไหวผมแตกคารูเธอ

แต่แพนบอกว่าอย่าเพิ่งเอาออกให้แช่ไว้อย่างนั้นแล้วผมก็ขับกลับมาที่บ้านพัก พอถึงบ้านพักผมก็อุ้มแพนลงมาจากรถโดยที่ของผมยังคาอยู่เลย ”อยู่ในท่าลิงอุ้มแตง”ในบ้านผมไม่มีคนอยู่เลย (ก็มันบ้านผมอ่ะบ้านผมมี 2 ชั้นปกติจะเป็นบ้านที่เอาไว้ครอบครัวผมมาพัก) ผมอุ้มแพนเข้าไปในห้องน้ำแล้วเปิดน้ำลงไปแช่แล้วของผมก็พร้อมอีก แพนบอกว่า “เอาต่อเลยเร็วๆ “ ผมจับแพนเอาต่อในห้องน้ำโดยให้แพนนอนคว่ำแล้วเอาใส่จากด้านหลังมันเป็นครั้งที่ผมมันส์มาก เอาได้นานสุด แพนร้องอ๊า..ๆๆ ด้งลั่นบ้าน เพราะมันเข้าลึกมากแล้วยิ่งในน้ำมันมีแรงพยุงช่วยเลยทำได้มากกว่าปกติโดยตอนนี้ผมไม่ได้จับแขนแพนไว้แต่ผมบีบนมเธอไว้แทนแล้วเอามือดึงนมเธอพาเอาร่างเธอเข้ามาหาผมเธอบอกว่า “แรงกว่านี้อีกเบียร์แพนชอบ”แล้วก็ร้องครางต่อแบบดังๆ

สักพักผมก็ทนไม่ได้เธอบอกรอเดี๋ยว รอ ออก พร้อมเธอ แล้วผมก็สาวอย่างแรงแล้วแตกพร้อมกับเธอเราหอบกันในอ่างน้ำแล้าเราก็อาบน้ำให้กันและกันเสร็จแล้วเราก็ออกมาทำอะไรทานแล้วตอนเย็นผมก็พาแพนขึ้นมาที่ห้องใต้หลังคาแล้วถามว่า “แพนอยากลองแบบถูกมัดแบบในหนังไหม” แพนตาลุกวาวบอกว่าอยาก ผมเลยบอกให้เธออยู่นิ่งๆ แล้วผูกเธอแบบในหนังนมปลิ้นออกมาตามร่องเชือกผมจับแพน อม ของผมแพนก็อม มันส์มากเพราะแพนเป็นคนปากเล็ก มันส์แบบสุดยอดได้อารมณ์มากผมบอกว่า “แพนเธอร้องแบบคนถูกข่มขืนสิน่าสนุกนะ” แพนบอกกลับมาว่า “ได้สิแพนชอบ แต่เบียร์ต้องเอาแพนแรงๆ นะ” ผมตกลงแพนเริ่มร้องแบบคนถูกข่มขืน (แบบว่าเธออินกับบทมากจริงๆ เฮ่อ…งง เลย) ผมก็เลยบีบปากเธอแล้วเอาแท่งผม แทงกระแทกไปแรงๆ เธอยิ้มแล้วร้องต่อ

ผมเลยเอื้อมมือมาบีบนมเธอแรงๆ จนปลิ้นตามร่องนิ้วแทบแตกแล้วผมก็เอาแท่งผมมาจ่อที่ร่องหีแพน แล้วพูดแบบโจรว่า “นี่อีดอก กูจะเย็ดซะให้หายเงี่ยนเชียวมึง” แพนก็รับมุกด่ากลับมาบ้าง “มึงจะทำอะไรกู มึงอย่านะพ่อกูเป็นเจ้าของค่ายมวยนะ (เรื่องจริง)” ผมก็ตอบไปว่า “เอออีสัตว์เดี๋ยวก็รู้” ผมเอาแท่งผมกระแทกไปเต็มแรงจนชนมดลูกแพนดังกึกๆ ถึงจะเอากันมานานเท่าไรก็ยังแน่นเหมือนเดิมแพนร้องอ๊าาา……….ดังลั่นผมซอยแบบแรงสุดตัว แพนร้องตลอด ผมทำจนตัวแพนเคลื่อนไปเลยนมกระเพื่อมนิดๆ น่ารัก กระแทกจนรูหีแพนบีบตอดผมครั้งแล้วครั้งเล่า จนผมทนไม่ได้ต้องชักออกมาระเบิดใส่หน้าเธอแบบว่าแรงมาก

เรา 2 คนเหนื่อยหอบผมถามแพนว่าเป็นไงแพนบอกว่า “เบียร์เอาแพนแรงมากเลย แสบรูหี แต่แพนชอบนะ” ผมยิ้มเราสองคน ลงไปข้างล่างแล้วอาบน้ำ เราก็เอากันอีกในห้องน้ำและกลับออกมาเอาที่ห้องนอนกันจนเช้า และก่อนกลับ ขากลับผมให้แพนนั่งตักผมขับรถกลับกรุงเทพฯ แน่นอนแพนและผมไม่ใส่กางเกงในและนอก กระเด้งกันตลอดทางกลับมาจนเข้าเขตกรุงเทพฯ เลยหยุด(กลัวตำรวจ) หลังจากนั้นเราก็กลับมาที่ห้องผมมานอนค้างกันเพราะไม่ได้นอนเลย ตลอดสองวันหลังจากวันนั้นแพนเซ็กส์จัดยิ่งขึ้นไปอีก ผมก็เลยต้องสนองเธอตลอดมา ไว้คราวหน้าจะเล่าเรื่องที่ไปเอาเพื่อนของแพนให้ฟัง…………….

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More