หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์

หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น

จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว หนูไม่รู้จะทำอย่างไร วันนั้นหนูไป หาอาเก่งที่คอนโด อาเก่งอยู่คนเดียว สองคนอาหลานนั่งปรึกษากัน สุดท้ายอาเก่งก็เสนอว่ามีวิธีหาเงินอีกวิธีคือถ่ายรูป อาเก่งบอกว่าจะถ่ายเฉพาะตรงนั้นไม่ให้เห็นหน้า ทีแรกหนูอายมากเพราะต้องเปิดให้อาเก่งดู แต่เพราะไม่มีทางเลือก อีกอย่าง อาเก่งก็เห็นหนูมาตั้งแต่เด็ก คงไม่คิดอะไร อาเก่งให้หนูนอนบนเตียง หนูนอนปิดหน้าอยู่สักพัก ก็รู้สึกว่ากระโปรงนักเรียน ถูกเลิกขึ้นมาข้างบน หนูนอนหนีบขาแน่น อาเก่งไม่พูดอะไร เอาแต่ถ่ายรูปตรงนั้นของหนูทั้งที่มีกางเกงในอยู่ สักพักอาเก่ง ก็จับขาหนูแยกออก หนูอายมากแต่ก็เหมือน ”ตกกระไดพลอยโจน” สักพักอาเก่งก็รูดกางเกงในหนูลงมาตรงเป้า แล้วถ่ายรูปอีก “หน้าท้อง”ปุ๊ก”(ชื่อหนู) สวยมากรู้มั้ย มีขนอุยถึงสะดือด้วย อย่างนี้ต้องได้เป็นหมื่นแน่เลย แล้วอาเก่งก็รูดกางเกงในหนูออกจนหมด

หนูได้ยินเสียงอาเก่งถอนหายใจเมื่อเห็นทั้งหมดของหนู “สวยมากเลยปุ๊ก มันขาว แล้วก็นูนมาก สวยมากจริงๆ” หนูนอนนิ่ง อายที่สุดในชีวิตก็ว่าได้ ใจก็คิดว่า ไม่เอาอีกแล้ว ต่อไปนี้จะไม่เป็นหนี้ใครอีก อาเก่งจับหนูแยกขาออกจนกว้าง พร้อมกับดุหนู ทุกครั้งที่หนูหุบขา จนหนูต้องนอนถ่างขานิ่ง อาเก่งถ่ายรูปซ้ำแล้วซ้ำอีก มีบ่อยครั้งที่อาเก่งเอามือมาแหวกกลีบแคมหนูออก นิ้วอาเก่งโดนปุ่มสวาท ทำให้หนูรู้สึกประหลาดขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก “มันสวยมากนะปุ๊ก แต่มันแห้งไปหน่อย ถ้าจะให้ดูดี มันต้องมีน้ำเยิ้มออกมา เดี๋ยวอาจะทำให้นะ” ยังไม่ทันที่หนูจะเข้าใจอะไร อาเก่งก็มุดหน้าลงไปที่หว่างขาหนู หนูสะดุ้ง เมื่ออาเก่งใช้ลิ้นเลียตรงร่องและปุ่มสวาทของหนู หนูเสียวอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกเหมือนร่างกายจะหลั่งน้ำออกมา “โอย..อาาา…… จะทำอะไรหนูคะ” “อาจะทำให้หนูเสียว จะได้มีน้ำออกมาไง” “ต้องเลียด้วยเหรอ” “นิดเดียวเองปุ๊ก ปุ๊กเป็นสาวแล้ว เลียนิดเดียวน้ำก็เยอะแล้วเห็นมั้ย”

หลังจากเลียได้สักพัก อาเก่งก็ถ่ายรูปต่อ คราวนี้ไม่รู้ว่าความอายมันหายไปไหนหมด หนูนอนนิ่ง ใจก็อยากให้อาเก่งเลียอีก มันเสียวดี แต่ไม่กล้าบอก อาเก่งบอกให้หนูถอดเสื้อออก จะถ่ายหน้าอก หนูปลดกระดุมเสื้อออก แกะยกทรงตัวน้อย “หน้าอกปุ๊กก็สวย แต่หัวนมไม่ตั้งเลย” พูดจบอาเก่งก็ดูดหัวนมหนูสลับซ้ายขวาอีก หนูเสียวจนต้องร้องคราง หัวนมแข็งขึ้นมาทันตา อาเก่งถ่ายรูปหน้าอกแต่ไม่ติดใบหน้าอีก อาเก่งดูดหัวนมสักพักก็เลื่อนตัว ไปเลียร่องสาวหนูอีก คราวนี้หนูไม่ถามแล้ว อยากเลียอีกก็เชิญ อาเก่งเลียนานมากจนหนูต้องส่ายสะโพกตามลิ้นของอา

พักเดียวอาเก่งก็ถอดกางเกงตัวเองออก หนูตกใจมากที่เห็นท่อนเนื้อของอาเก่ง หนูไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่มาก่อนเลย ของอาเก่งใหญ่มาก หัวบานแดง ยาวประมาณ 6.5 นิ้วกว่า ที่สำคัญคือตรงหัวมันใหญ่เกือบเท่ากำปั้นเด็ก แถมยังมีน้ำเยิ้ม ออกมาด้วย “อาจะทำอะไร” “อ๋อ เปล่าหรอก อาจะเอาของอาถ่ายคู่กับของปุ๊กไง ไม่ต้องกลัวหรอกนะ อาไม่ทำอะไรปุ๊ก หรอก” อาเก่งแก้ผ้าเสร็จก็มานั่งคุกเข่าตรงหว่างขาหนู เอาหัวมันมาชนตรงร่องสวาทของหนู หนูใจเต้นมาก รู้สึกเหมือนกับ ว่ากำลังจะโดนอาของตัวเองทำ “ถ่ายรูปนี้อีกนิดเดียวก็เสร็จแล้ว ทนหน่อยนะปุ๊ก” อาเก่งใช้หัวบานไถตรงร่องสวาทไปมา หนูก็เสียวอีก คราวนี้เสียวกว่าอาใช้ลิ้นเลียอีก อาเก่งดันให้หัวมันชนอยู่อย่างนั้นแล้วถ่ายรูป ทุกครั้งที่อาดันหัวมันที่ร่อง หนูรู้สึกเหมือนกับว่าหัวมันจะแทรกร่องของหนูมากขึ้น หนูก็พยายามขมิบไว้แน่นกลัวจะเจ็บ

แต่ก็มีจนได้ที่หนูเผลอ คลายตัวภายในรูร่องออก ไม่ได้ขมิบ หัวของท่อนเนื้ออาเก่งก็ดันเข้ามา หนูเริ่มรู้สึกแน่น “อา พอเถอะ หนูเจ็บ” “ทนอีกนิดเดียวนะ รูปนี้สวยจังเลย” อาเก่งคาหัวมันไว้ตรงนั้น แล้วบอกว่าน้ำของปุ๊กน้อยไป เลยทำให้ปุ๊กเจ็บ อาเก่งก็ก้มมาดูดนมหนูอีกพร้อมกับค่อยๆ ดัน หัวมันเข้าไปอีก หนูเริ่มหายเจ็บ กลายเป็นเสียวแทน อาเก่งทำเหมือนจะถอนหัวมันออก หนูก็เสียวจนต้องยกก้นขึ้น จังหวะ นั้นเองอาเก่งก็ดันมันเข้าไปอีก คราวนี้หัวมันคงเข้าไปหมดแล้ว หนูร้องออกมาเพราะความเจ็บ “อา หนูเจ็บ” อาเก่งก็หยุด แล้วมาดูดนมหนูอีก พอหนูเริ่มส่ายสะโพก อาก็ดันมันเข้ามาอีก หนูเจ็บมากเหมือนจะมีอะไรฉีกอยู่ข้างใน หนูเผลอไปกอด อาเก่งแน่น อาเก่งวางกล้องบนเตียงแล้วมาขยำนมหนู พร้อมกับเริ่มขยับท่อนเนื้อเข้าออก หนูเริ่มรู้แล้วว่าวันนี้

”หนูโดนอาเก่ง เปิดบริสุทธิ์”แล้ว เสียใจก็เสียใจ เสียวก็เสียว เป็นอารมณ์ที่อยากจะผลักหนี แต่ก็ทำไม่ได้เหมือนมีอะไรมาบังคับหนูอยู่ อาเก่งจูบปากหนู หนูก็จูบตอบ ไม่ขัดขืนเลย อาเก่งค่อยๆ ปล่อยน้ำหนักตัวเองลงมา ทำให้ท่อนเนื้อของอาเก่งเข้ามาในตัว หนูจนรู้สึกได้ เพราะขนหน้าท้องของอามาชนหน้าท้องหนู แล้วหนูก็รู้สึกว่าหัวของท่อนเนื้ออา มันเข้ามาในท้องหนูลึกมาก แน่นท้องไปหมด อาเริ่มขยับก้นขึ้นลง “ปุ๊ก ปุ๊กน่ารักมากรู้มั้ย อาทนไม่ไหวแล้วจริงๆ ให้อาเย็ดปุ๊กเถอะนะ” “โธ่..อา” หนูได้ แต่คราง แต่ก็ไม่มีแรงขัดขืน อายังคงขยับสะโพกอยู่ไม่หยุด “อาขา หนูเสียวจังเลย” “เสียวตรงไหนบอกอาซิ” “ก็..ตรง…” หนูไม่กล้าพูดจนอากระแทกลงมาอีก คำนั้นจึงหลุดออกจากปากหนู อาดูมีความสุขมาก หนูก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์

สักพักหนูก็เริ่มเสียวมากขึ้นๆ จากที่เสียวอยู่ที่หน้าท้องก็ลามมาที่หัวนม แล้วก็แผ่ซ่านไปทั่วตัว ขนลุกไปหมด ภายในตัวก็ปั่นป่วน หนูรู้ว่าหนูควบคุมการขมิบก้นไม่ได้เลย มันขมิบเองอย่างถี่ๆ อาก็กระแทกแรงขึ้น หนูหลับตาปี๋ กอดอาไว้แน่น รู้แต่ว่าหนูขยุ้ม หลังของอาอย่างแรง ยิ่งหนูขยุ้มแน่น อาก็ยิ่งกระแทกลงมาแรงขึ้นและเร็วขึ้น ปากก็มาประกบปากหนู อาเอาลิ้นมาพันกับ ลิ้นหนู หนูดูดปากอาอย่างแรง ถ่างขารับการกระแทกของอา แล้วยังใช้สะโพกสวนกลับอีกด้วย อย่างนี้มั้งที่เขาเรียกว่าถึงจุด อาเก่งกระแทกอีก 2-3 ทีก็ร้องเรียกชื่อหนู หนูก็เรียกอาเก่งดังลั่น อาเก่งระเบิดน้ำอุ่นๆ อยู่ข้างในช่องสวาทหนู หนูเองก็ขมิบถี่ยิบรับน้ำสวาทของอา อากระแทกต่ออีกสักพัก ท่อนเนื้อก็เริ่มนิ่ม หนูเองก็เหมือนจะขาดใจ สุดท้ายพอความ รู้สึกต่างๆ กลับมาเราก็ปล่อยโฮออกมา อาเก่งได้แต่กอดแล้วก็จูบหนู บอกว่าไม่เป็นไรนะ หนูอย่าบอกใคร เกิดมาก็ต้องมีวันนี้ อาเก่งปลอบหนูอยู่พักใหญ่จนหนูทำใจได้ ปล่อยให้อาเก่งคลอเคลียอยู่พักเดียว อาเก่งก็เริ่มรอบสอง คราวนี้ไม่เหมือนกับ คราวแรก หนูช่วยกันตักตวงความสุขจนอาเก่งบอกว่า หลงหลานคนนี้แล้ว ทุกวันนี้อาเก่งก็ยังไม่แต่งงาน หนูก็ยังเรียนอยู่ ในมหาวิทยาลัย ญาติๆ หนูมักจะแซวว่า อาหลานคู่นี้มันรักกันเหลือเกิน แต่หนูก็ไม่แคร์ อาเก่งยังคงมีหนูคนเดียว หนูก็รักอาเก่งคนเดียวเหมือนกัน..

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More